AE. Racing Club
24 กันยายน 2024 22:28:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถจอดทิ้งไว้ 3 ปีกว่า  (อ่าน 11511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:07:19 »

ความคิดผมนะครับ
ลากมาอู่ที่สนิท หรือจะเปิดฝาสูบเอาน้ำมันเครื่องเทลงบนลูกสูบ สูบละนิดละหน่อย แล้วปิดฝาเช็คน้ำ เช็คท่อน้ำและท่อน้ำมันต่างๆ เอาแบตลง ลองสตาร์ท ไม่ต้องเร่งทิ้งซัก10นาที แล้วค่อยๆขับช้าๆ ซัก 5-10 กิโลดูอาการน่าจะดีครับ
+10
ความคิดผมนะครับ
ลากมาอู่ที่สนิท หรือจะเปิดฝาสูบเอาน้ำมันเครื่องเทลงบนลูกสูบ สูบละนิดละหน่อย แล้วปิดฝาเช็คน้ำ เช็คท่อน้ำและท่อน้ำมันต่างๆ เอาแบตลง ลองสตาร์ท ไม่ต้องเร่งทิ้งซัก10นาที แล้วค่อยๆขับช้าๆ ซัก 5-10 กิโลดูอาการน่าจะดีครับ

+อีก 90

= 100  สุดยอด

ถอดหัวเทียนแล้วใส่เข้าตรงรูหัวเทียนไม่ได้หรือครับ  ตาปริบๆ ตาปริบๆ
แหะ.. แหะ.. ได้ครับ แต่เปิดฝาน่าจะได้เห็นอะไรๆมากกว่าเนาะ (วาล์วเอย อะไรเอย)
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:07:39 »

พอดีไปเจอรถที่ต่างจังหวัดอยู่คันนึงเป็นรุ่น 3 ห่วงเจ้าของจอดทิ้งไว้ไม่เคยขับไม่เคยสตาร์ทเครื่องเลยเจ้าของบอกว่าจอดทิ้งไว้นานแล้วกะว่าจะขอซื้อต่อเค้าหน่อยอยากรู้ว่ารถจอดทิ้งไว้นานๆแบบนี้เอาแบตมาใส่มันจะสตาร์ทติดป่าวคับ(เครื่องไม่พังแต่ไม่เคยสตาร์ทเลย)

ถ้าไม่ขายถูกมากผมไม่เอาอ่ะ

มาไล่เก็บผมว่าหัวบานเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:13:14 »

พอดีไปเจอรถที่ต่างจังหวัดอยู่คันนึงเป็นรุ่น 3 ห่วงเจ้าของจอดทิ้งไว้ไม่เคยขับไม่เคยสตาร์ทเครื่องเลยเจ้าของบอกว่าจอดทิ้งไว้นานแล้วกะว่าจะขอซื้อต่อเค้าหน่อยอยากรู้ว่ารถจอดทิ้งไว้นานๆแบบนี้เอาแบตมาใส่มันจะสตาร์ทติดป่าวคับ(เครื่องไม่พังแต่ไม่เคยสตาร์ทเลย)

ถ้าไม่ขายถูกมากผมไม่เอาอ่ะ

มาไล่เก็บผมว่าหัวบานเลยอ่ะ

เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
ZERO
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


HellaFlush


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 18:35:50 »

ไม่แน่ใจว่าเครื่อง คาร์บู หรือหัวฉีดครับ

เครื่องหัวฉีดคับ 4AFE คับ AE-101
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:05:11 »

เพิ่มเติมให้
รถจอดมา 3 ปี ยางไม่กลมเเน่นอน
เพราะมันมีจุดที่รับน้ำหนักเเค่จุดเดียว
ถ้าซื้อมาใช้ต้องเปลี่ยนยางด้วยครับ

ชัวร์ครับ  ของผมขนาดจอด1เดือน วิ่ง1วัน 
ยางเสียละ  วิ่งเสียงดังและเหมือนไม่กลมอะ

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด

ฝากไสด์ขึ้นมาเลยครับ   เต้น 

รถของกลางก่อการร้ายส่งที่ กทม. ให้ด้วย  แลบลิ้น

ล้อเล่นนะคุณกวาง  เดี๋ยวคนอื่นไม่เข้าใจ  พอดีมีพาดพิง  อิอิ

น้ารถของกลางสนใจหรอครับ นานๆที่มีปล่อยมาเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่อะไหล่ไม่ครบ ไม่รู้เพราะอะไร
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:11:37 »

3ปีคาดว่าสายไฟอาจโดนหนูหรือแมวแทะ แล้วครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:37:10 »

ถ้าเป็นผมนะคับ

ซื้อมาลื้อออกทั้งคันเลย แล้วทำเป็นรถแข่งครับ ไม่ต้องมาไล่นั่งเก็บเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 20:11:45 »

ถ้าเป็นผมนะคับ

ซื้อมาลื้อออกทั้งคันเลย แล้วทำเป็นรถแข่งครับ ไม่ต้องมาไล่นั่งเก็บเรื่อยๆ

จุดประสงค์ของแต่ละคนต่างกันครับ บางคนอยากได้รถตัวถังสดๆเพื่อเป็นรถใช้งาน เพราะงบประมาณอาจจะไม่พอซื้อรถใหม่

หรือบางคนอยากได้รถตัวถังดี เพื่อเอาไว้แต่งบาง ใช่งานบ้าง

หรือบางคนเอามาเพื่อนทำซิ่ง
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:36:58 »

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ

 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ
 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่)

 ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง
นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:53:09 »

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ

 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ
 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่)

 ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง
นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ

น้าครับมันคือ ee101 ครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:58:48 »

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ

 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ
 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่)

 ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง
นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ

น้าครับมันคือ ee101 ครับ
โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ  แหะๆๆ^^
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:01:00 »

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ

 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ
 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่)

 ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง
นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ

น้าครับมันคือ ee101 ครับ
โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ  แหะๆๆ^^

ตูเย็นมันก็ตามที่น้าพูดมาเลยครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบเลยรถใหญ่อยู่แล้วครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:14:45 »

มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ

 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ
 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่)

 ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง
นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ

น้าครับมันคือ ee101 ครับ
โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ  แหะๆๆ^^

ตูเย็นมันก็ตามที่น้าพูดมาเลยครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบเลยรถใหญ่อยู่แล้วครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
แต่แรงบิดมารอบต่ำดีนะ ผมชอบมาก ไม่เกินสามพันรอบต่อนาทีนี่ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:43:56 »

รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:35:45 »

รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
แต่พวกที่วาง 1JZ/2JZ-GE นี่ก็มารอบสูงนะครับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:40:27 »

รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
แต่พวกที่วาง 1JZ/2JZ-GE นี่ก็มารอบสูงนะครับ ตาปริบๆ
ตอนที่มารอบสูงแรงบิดมันเท่าไหร่ล่ะครับ
แรงบิดของพวก J ไม่ว่า 1 หรือ 2 ตอนรอบต่ำที่บอกว่าแรงบิดยังไม่มาน่ะ มันเท่าพวก 1600-2000 แล้วใช่รึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:47:02 »

 ผมหมายถึงแรงบิดสูงสุดน่ะครับ
 แต่เจ้าโคโรน่าตู้เย็นนี่ ผมว่าตัวมันก็ไม่ได้ใหญ่เท่าไหร่เลยนา
 เหมือนพวกแป๊ะยิ้มนั่นแหละ ดูไกลๆขนาดพอๆกับโดเรม่อนเลย
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:57:39 »

ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!