MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:07:19 » |
|
ความคิดผมนะครับ ลากมาอู่ที่สนิท หรือจะเปิดฝาสูบเอาน้ำมันเครื่องเทลงบนลูกสูบ สูบละนิดละหน่อย แล้วปิดฝาเช็คน้ำ เช็คท่อน้ำและท่อน้ำมันต่างๆ เอาแบตลง ลองสตาร์ท ไม่ต้องเร่งทิ้งซัก10นาที แล้วค่อยๆขับช้าๆ ซัก 5-10 กิโลดูอาการน่าจะดีครับ
+10 ความคิดผมนะครับ ลากมาอู่ที่สนิท หรือจะเปิดฝาสูบเอาน้ำมันเครื่องเทลงบนลูกสูบ สูบละนิดละหน่อย แล้วปิดฝาเช็คน้ำ เช็คท่อน้ำและท่อน้ำมันต่างๆ เอาแบตลง ลองสตาร์ท ไม่ต้องเร่งทิ้งซัก10นาที แล้วค่อยๆขับช้าๆ ซัก 5-10 กิโลดูอาการน่าจะดีครับ
+อีก 90 = 100 ถอดหัวเทียนแล้วใส่เข้าตรงรูหัวเทียนไม่ได้หรือครับ ได้ครับ แต่เปิดฝาน่าจะได้เห็นอะไรๆมากกว่าเนาะ (วาล์วเอย อะไรเอย)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:07:39 » |
|
พอดีไปเจอรถที่ต่างจังหวัดอยู่คันนึงเป็นรุ่น 3 ห่วงเจ้าของจอดทิ้งไว้ไม่เคยขับไม่เคยสตาร์ทเครื่องเลยเจ้าของบอกว่าจอดทิ้งไว้นานแล้วกะว่าจะขอซื้อต่อเค้าหน่อยอยากรู้ว่ารถจอดทิ้งไว้นานๆแบบนี้เอาแบตมาใส่มันจะสตาร์ทติดป่าวคับ(เครื่องไม่พังแต่ไม่เคยสตาร์ทเลย)
ถ้าไม่ขายถูกมากผมไม่เอาอ่ะ มาไล่เก็บผมว่าหัวบานเลยอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
offza fte
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 14:13:14 » |
|
พอดีไปเจอรถที่ต่างจังหวัดอยู่คันนึงเป็นรุ่น 3 ห่วงเจ้าของจอดทิ้งไว้ไม่เคยขับไม่เคยสตาร์ทเครื่องเลยเจ้าของบอกว่าจอดทิ้งไว้นานแล้วกะว่าจะขอซื้อต่อเค้าหน่อยอยากรู้ว่ารถจอดทิ้งไว้นานๆแบบนี้เอาแบตมาใส่มันจะสตาร์ทติดป่าวคับ(เครื่องไม่พังแต่ไม่เคยสตาร์ทเลย)
ถ้าไม่ขายถูกมากผมไม่เอาอ่ะ มาไล่เก็บผมว่าหัวบานเลยอ่ะ เห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ZERO
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 6
HellaFlush
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 18:35:50 » |
|
ไม่แน่ใจว่าเครื่อง คาร์บู หรือหัวฉีดครับ
เครื่องหัวฉีดคับ 4AFE คับ AE-101
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:05:11 » |
|
เพิ่มเติมให้ รถจอดมา 3 ปี ยางไม่กลมเเน่นอน เพราะมันมีจุดที่รับน้ำหนักเเค่จุดเดียว ถ้าซื้อมาใช้ต้องเปลี่ยนยางด้วยครับ
ชัวร์ครับ ของผมขนาดจอด1เดือน วิ่ง1วัน ยางเสียละ วิ่งเสียงดังและเหมือนไม่กลมอะ มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
ฝากไสด์ขึ้นมาเลยครับ รถของกลางก่อการร้ายส่งที่ กทม. ให้ด้วย ล้อเล่นนะคุณกวาง เดี๋ยวคนอื่นไม่เข้าใจ พอดีมีพาดพิง อิอิ น้ารถของกลางสนใจหรอครับ นานๆที่มีปล่อยมาเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่อะไหล่ไม่ครบ ไม่รู้เพราะอะไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:11:37 » |
|
3ปีคาดว่าสายไฟอาจโดนหนูหรือแมวแทะ แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khonjengji
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:37:10 » |
|
ถ้าเป็นผมนะคับ
ซื้อมาลื้อออกทั้งคันเลย แล้วทำเป็นรถแข่งครับ ไม่ต้องมาไล่นั่งเก็บเรื่อยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE 20V
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 20:11:45 » |
|
ถ้าเป็นผมนะคับ
ซื้อมาลื้อออกทั้งคันเลย แล้วทำเป็นรถแข่งครับ ไม่ต้องมาไล่นั่งเก็บเรื่อยๆ
จุดประสงค์ของแต่ละคนต่างกันครับ บางคนอยากได้รถตัวถังสดๆเพื่อเป็นรถใช้งาน เพราะงบประมาณอาจจะไม่พอซื้อรถใหม่ หรือบางคนอยากได้รถตัวถังดี เพื่อเอาไว้แต่งบาง ใช่งานบ้าง หรือบางคนเอามาเพื่อนทำซิ่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:36:58 » |
|
มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่) ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:53:09 » |
|
มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่) ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ น้าครับมันคือ ee101 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:58:48 » |
|
มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่) ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ น้าครับมันคือ ee101 ครับ โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ แหะๆๆ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:01:00 » |
|
มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่) ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ น้าครับมันคือ ee101 ครับ โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ แหะๆๆ^^ ตูเย็นมันก็ตามที่น้าพูดมาเลยครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบเลยรถใหญ่อยู่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:14:45 » |
|
มีอยู่คันนึงเหมือนกันครับ ไม่ได้สตาร์ด 5 ปีได้แล้วมั่ง ยังไม่รู้ว่าจะเอาขึ้นมาทำที่กรุงเทพยังไงเลย รถอยู่นราธิวาส แถมตังช่วงนี้ไม่รู้ไปไหนหมด
รุ่นนี้เท่าที่ดูๆ ข้อเสียคือ 1. หาอะไหล่ตรงรุ่นยากครับ 2. แต่งไม่ขึ้น (ดูยังไงก็รถคนแก่) ข้อดีคือ สเป็คเครื่องเดิมนี่แรงบิดมารอบต่ำมากๆครับ 2800-3000 rpm เท่านั้นเอง นี่ถ้าไม่ติดว่ามันต่างจากของโดเรม่อนมาก ผมว่าจะซื้อเครื่องต่อมาดมแก๊สแล้วครับ น้าครับมันคือ ee101 ครับ โทษครับ ผมหมายถึงไอ้เจ้าโคโรน่าตู้เย้นนั่นน่ะ แหะๆๆ^^ ตูเย็นมันก็ตามที่น้าพูดมาเลยครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบเลยรถใหญ่อยู่แล้วครับ แต่แรงบิดมารอบต่ำดีนะ ผมชอบมาก ไม่เกินสามพันรอบต่อนาทีนี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:43:56 » |
|
รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:35:45 » |
|
รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
แต่พวกที่วาง 1JZ/2JZ-GE นี่ก็มารอบสูงนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:40:27 » |
|
รถใหญ่ๆแรงบิดมารอบต่ำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นลากน้ำหนักตัวเองไม่ไหวครับ
แต่พวกที่วาง 1JZ/2JZ-GE นี่ก็มารอบสูงนะครับ ตอนที่มารอบสูงแรงบิดมันเท่าไหร่ล่ะครับ แรงบิดของพวก J ไม่ว่า 1 หรือ 2 ตอนรอบต่ำที่บอกว่าแรงบิดยังไม่มาน่ะ มันเท่าพวก 1600-2000 แล้วใช่รึเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:47:02 » |
|
ผมหมายถึงแรงบิดสูงสุดน่ะครับ แต่เจ้าโคโรน่าตู้เย็นนี่ ผมว่าตัวมันก็ไม่ได้ใหญ่เท่าไหร่เลยนา เหมือนพวกแป๊ะยิ้มนั่นแหละ ดูไกลๆขนาดพอๆกับโดเรม่อนเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:57:39 » |
|
ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|