AE. Racing Club
12 ธันวาคม 2024 16:21:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องการโหลดครับ  (อ่าน 2130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 16:46:18 »

คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 16:47:23 »

คือว่าถ้าจะใช้โชคเดิมอยากโหลดโดยที่ไม่ต้องตัดสปิงครับมีวิธีอย่างอื่นไหมครับ

เห็นพี่ๆ เขาเปลี่ยนสปริงโหลดนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Nutty@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 16:48:15 »

สปริงโหลดคับ...
บันทึกการเข้า

terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 16:50:11 »

ราคาแพงม่ะครับ
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 17:32:37 »

มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 17:33:16 »

เลื่อนเป้าโชคครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 17:33:42 »

มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ

ตามนี่เลยครับ
บันทึกการเข้า
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 18:40:06 »

เลื่อน
เลื่อนเป้าโชคครับ

ตามนี้ครับ ถูกสุด ช่างงานเนียนหน่อย ทำไม่ดีงานเข้า
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 19:03:12 »

หาสปริงโหลดครับ มือสองราคาไม่แพงก็มีครับ
บันทึกการเข้า

tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 20:53:56 »

หาสปริงโหลดครับ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 21:11:21 »

 การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
auto@racing
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 686


ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 22:56:03 »

การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด ยกธงขาว
เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:00:40 »

การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด ยกธงขาว
เห็นด้วยกับปล.5555กินเงินพวกเราไปก็เยอะน่าจะทำให้ดีกว่านี้หน่อย ฝาท่อระบายน้ำบ้าอะไรมาอยู่กลางถนน...

มันศพเป็ดมากๆเลยครับ ฝาท่อกลางถนนเนี่ย อยากจะ ร้องดังๆ พุดให้ต่อใครได็รู้ทั่วกัน T_T
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:27:35 »

 ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ
 ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร)
 ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้
 พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้
 ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2011 23:29:24 »

ถนนวิภาวดีรังสิต ตรงทางออกกลับรถก่อนถึงเซ็นทรัลลาดพร้าวนะครับ
 ตอนแรกอยู่ดีๆเอายางมะตอยมาราด (เดิมๆก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะราดไปทำหอกอะไร)
 ทีนี้มันมีฝาท่ออยู่ตรงนั้นเป็นแนวเลยครับ ประมาณ 3-4 ฝาได้
 พี่แกก็เล่นง่ายๆ ตรงฝาท่อก็ไม่ราด ทำเป็นหลุมไว้ ลึกประมาณ 3 นิ้วได้
 ขาจรมาเร็วๆนี่ล้อลงไปทั้งล้อเลยครับ (ตอนนี้รู้สึกจะราดปิดไปแล้ว คงมีคนด่า)

ช่ายครับเมื่อ อาทิดก่อน ขับผ่านเห็นเทปิดไปแล้ว ก่อนทำผมผ่านตรงนี้ ลงมันประจำหักออกไม่ทันรถมันเยอะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 00:29:25 »

มือสองก็3500-4500  มือหนึ่งก็ 6000-7500 ครับ
อยากได้ชุดที่พี่ใส่อยู่อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

terk
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 10:54:18 »

ขอบคุณครับผม
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011 14:14:01 »

การตัดสปริง เป็นการโหลดระยะสั้นๆครับ ใช้นานๆโช้คพัง เพราะมันเต้นไม่หยุด
 ตอนแรกผมใช้ Levin ทั้ง 4 ตัว ก็เจออาการยอดนิยม "หน้ายกท้ายห้อย"
 แก้ด้วยการตัดสปริงหน้าลง 1 ข้อ ก็ดีขึ้นมาหน่อย หน้าหลังเท่ากัน แต่หน้าเด้งมาก
 ตอนหลังเปลี่ยนเป็นสปริงโหลด TRD (ไม่เตี้ยมาก)
 ส่วนข้างหลังเอายางหนานิ้วครึ่งไปรองในแกนสตรัท เพราะด้านหลังมีถังแก๊ส
 ตอนนี้เลยหน้าทิ่มท้ายโด่งหน่อยๆ กำลังดีเลยละ

ปล. ความเห็นส่วนตัว เมืองไทยถนนห่วยแตก โหลดแต่พองามครับ โหลดมากบรรลัยหมด ยกธงขาว

ตอนจะเปลี่ยนได้ ลองเอาช๊อคเดิมๆ  มาวางเทียบ กับ ช๊อคเลวิน ที่ได้มาใหม่ หรือป่าว ครับ
จะได้รู้ว่า ที่มันสูงขึ้น เนี่ย เป็นเพราะ ขนานความยาวของสตรัท มันไม่เท่ากันหรือป่าว??  เพราะ ถ้า มันเท่ากัน ใส่แล้วก็ต้องสูงพอๆกับเดิมๆ ก่อนเปลี่ยน แต่นี่ พอใส่แล้ว รถหน้าเชิด ก็ แปลว่า ต่างกันที่ ค่า K ของสปริง  ซึ่งแบบนั้น ก็ เอา สปริงเดิม จาก ช๊อคต้นเดิม ๆ มาใส่ ก้ น่าจะแก้ปัญหา หน้าเิชิดได้นะครับ

ได้ลองหรือป่าว ครับ??   เพราะผมสังเกตเห็น ส่วนใหญ่ เวลาได้ของมา ก็ มักจะ จับใส่เลย ของเก่า ก็โยนทิ้งเลย ไม่ได้ เอามาเทียบกัน เพื่อหาสาเหตุ ที่แท้จริง กัน Wink
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!