AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 06:29:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จบแล้ว จ่านจ่าย (2700.-) พลูเล่ย์หน้าเครื่อง (2600.-) เดือนนี้โดนหนัก  (อ่าน 22626 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:10:23 »

น่าจะใช่ครับ ผมก็กำลังอ่านข้อมูลอยู่ เห็นเครื่องหลายรุ่น ก็มียาง แต่ผมหาในเวปนี้ไม่เจออ่ะ เลยไม่แน่ใจ
ส่วนเรื่องสายพานสึกคงจะไม่นะครับ เพราะเพิ่งเปลี่ยนสายพานเอง ได้ ประมาณเดือนกว่าๆ เองครับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:12:37 »

ของบิ้วสภาพง๊ามงาม
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:14:52 »

ของบิ้วสภาพง๊ามงาม
อีก 7 วันจะแกะดูด้านในว่าจะงามเหมือนด้านนอกไหม
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:23:39 »

ของบิ้วสภาพง๊ามงาม
อีก 7 วันจะแกะดูด้านในว่าจะงามเหมือนด้านนอกไหม

แถวปาดังไม่มีเซียงกงหรอน้า
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:24:09 »

ตอนนี้เหลือ สายพาน 2 เส้น คือ สายพานปั้มเพาเวอร์ กับ สายพานไดชาร์ท  
พอเอารถเข้าบ้าน สตาร์เครื่อง ยังมีเสียงเหมือนเหล็กสีกัน ตามการหมุนอีก บางจังหวะที่รอบเครื่อง เร่งขึ้น จะดังมาก แล้วสายพานไดชาร์ทที่เหลือ 3 ร่อง คือโดนกินด้านข้างไปแล้ว 2 ร่อง  มีอาการร่องไม่ตรงกับพูลเล่ย์ และมีอาการขับซ้ายขวานิดหน่อย ตลอดเวลาที่หมุน
1.เลยคิดว่าน่าจะตัวนี้ดังด้วย เป็นไปได้ไหมครับ
2.ค่าของเท่าไรครับ
3.เปลี่ยนยากไหมครับ


ถ้าทำเป็น+มีอุปกรณ์เปลี่ยนไม่ยากหรอกครับ แต่อาจจะยุ่งยากหน่อยนะครับถ้าจะทำเองเพราะว่ามันต้องใช้ตัวดูดพู่เลย์ดูดออก

แล้วไม่แน่ใจว่าตอนสายพานไปฟาดกับพู่เลย์ มันจะทำให้พู่เลย์เป็ฯยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆถ้ารู้สึกว่ามันคลอนๆ ควรถอดพู่เลย์ออกมาเพื่อดูลิ่มของพู่เลย์ครับ ว่ามันกินกันรึเปล่า

แล้วที่เสียหายนี่รวมไปถึงสายพานTiming ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าเสียหานเฉพาะสายพานก็ไม่แพงครับ

แต่ถ้าพู่เลย์ด้วยก็อาจจะยาวนิดนึง ถ้าพูเลย์เสียหายนี่ คงไม่พ้นเชียงกงครับ
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2011 23:41:18 »

ของบิ้วสภาพง๊ามงาม
อีก 7 วันจะแกะดูด้านในว่าจะงามเหมือนด้านนอกไหม

แถวปาดังไม่มีเซียงกงหรอน้า
อยู่สงขลามา ตั้งแต่ปี 36  ถึงตอนนี้ยังไม่เคยไปเที่ยว ปาดัง เลยครับ เรื่องจริง ไม่เคยนอกเส้นทางครับ อิอิ และไม่เคยนอกใจด้วยนะ

ตอนนี้เหลือ สายพาน 2 เส้น คือ สายพานปั้มเพาเวอร์ กับ สายพานไดชาร์ท  
พอเอารถเข้าบ้าน สตาร์เครื่อง ยังมีเสียงเหมือนเหล็กสีกัน ตามการหมุนอีก บางจังหวะที่รอบเครื่อง เร่งขึ้น จะดังมาก แล้วสายพานไดชาร์ทที่เหลือ 3 ร่อง คือโดนกินด้านข้างไปแล้ว 2 ร่อง  มีอาการร่องไม่ตรงกับพูลเล่ย์ และมีอาการขับซ้ายขวานิดหน่อย ตลอดเวลาที่หมุน
1.เลยคิดว่าน่าจะตัวนี้ดังด้วย เป็นไปได้ไหมครับ
2.ค่าของเท่าไรครับ
3.เปลี่ยนยากไหมครับ


ถ้าทำเป็น+มีอุปกรณ์เปลี่ยนไม่ยากหรอกครับ แต่อาจจะยุ่งยากหน่อยนะครับถ้าจะทำเองเพราะว่ามันต้องใช้ตัวดูดพู่เลย์ดูดออก

แล้วไม่แน่ใจว่าตอนสายพานไปฟาดกับพู่เลย์ มันจะทำให้พู่เลย์เป็ฯยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆถ้ารู้สึกว่ามันคลอนๆ ควรถอดพู่เลย์ออกมาเพื่อดูลิ่มของพู่เลย์ครับ ว่ามันกินกันรึเปล่า

แล้วที่เสียหายนี่รวมไปถึงสายพานTiming ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าเสียหานเฉพาะสายพานก็ไม่แพงครับ

แต่ถ้าพู่เลย์ด้วยก็อาจจะยาวนิดนึง ถ้าพูเลย์เสียหายนี่ คงไม่พ้นเชียงกงครับ
สงสัยต้องลางานไปซ่อมรถสะแล้ว อาการชักจะยาวไปหน้า (แปลว่า อาการหนักขึ้นเรื่อย)
ที่ผมส่วนใหญ่จะทำอะไรเอง ไม่ใช่อะไรนะครับ ไปซ่อมร้านแล้วไม่ค่อยถูกใจครับ และไม่ค่อยมีเวลาไปทำ ผมอาศัยทำเองที่บ้านตอนกลางคืน ซื้อของมาแล้วเอาให้เสร็จวิ่งได้ตอนเช้า เพราะต้องใช้รถทุกวัน ลูก1 ภรรยา 1 ท้องแก่แล้วด้วย  ที่สำคัญ ราคาแรงทั้งนั้นเลย สงสัยเขาเห็นผมไม่ค่อยได้เข้าอู่ เลยเอาหนักๆสักที

แล้วเราจะเลือก พูเล่ย์ ยังไงครับ ของเชียงกงอ่ะ ราคาเท่าไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 กรกฎาคม 2011 23:43:36 โดย smilegames » บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 00:02:16 »

ของบิ้วสภาพง๊ามงาม
อีก 7 วันจะแกะดูด้านในว่าจะงามเหมือนด้านนอกไหม

แถวปาดังไม่มีเซียงกงหรอน้า
อยู่สงขลามา ตั้งแต่ปี 36  ถึงตอนนี้ยังไม่เคยไปเที่ยว ปาดัง เลยครับ เรื่องจริง ไม่เคยนอกเส้นทางครับ อิอิ และไม่เคยนอกใจด้วยนะ

ตอนนี้เหลือ สายพาน 2 เส้น คือ สายพานปั้มเพาเวอร์ กับ สายพานไดชาร์ท 
พอเอารถเข้าบ้าน สตาร์เครื่อง ยังมีเสียงเหมือนเหล็กสีกัน ตามการหมุนอีก บางจังหวะที่รอบเครื่อง เร่งขึ้น จะดังมาก แล้วสายพานไดชาร์ทที่เหลือ 3 ร่อง คือโดนกินด้านข้างไปแล้ว 2 ร่อง  มีอาการร่องไม่ตรงกับพูลเล่ย์ และมีอาการขับซ้ายขวานิดหน่อย ตลอดเวลาที่หมุน
1.เลยคิดว่าน่าจะตัวนี้ดังด้วย เป็นไปได้ไหมครับ
2.ค่าของเท่าไรครับ
3.เปลี่ยนยากไหมครับ


ถ้าทำเป็น+มีอุปกรณ์เปลี่ยนไม่ยากหรอกครับ แต่อาจจะยุ่งยากหน่อยนะครับถ้าจะทำเองเพราะว่ามันต้องใช้ตัวดูดพู่เลย์ดูดออก

แล้วไม่แน่ใจว่าตอนสายพานไปฟาดกับพู่เลย์ มันจะทำให้พู่เลย์เป็ฯยังไงบ้าง แต่ที่แน่ๆถ้ารู้สึกว่ามันคลอนๆ ควรถอดพู่เลย์ออกมาเพื่อดูลิ่มของพู่เลย์ครับ ว่ามันกินกันรึเปล่า

แล้วที่เสียหายนี่รวมไปถึงสายพานTiming ด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าเสียหานเฉพาะสายพานก็ไม่แพงครับ

แต่ถ้าพู่เลย์ด้วยก็อาจจะยาวนิดนึง ถ้าพูเลย์เสียหายนี่ คงไม่พ้นเชียงกงครับ
สงสัยต้องลางานไปซ่อมรถสะแล้ว อาการชักจะยาวไปหน้า (แปลว่า อาการหนักขึ้นเรื่อย)
ที่ผมส่วนใหญ่จะทำอะไรเอง ไม่ใช่อะไรนะครับ ไปซ่อมร้านแล้วไม่ค่อยถูกใจครับ และไม่ค่อยมีเวลาไปทำ ผมอาศัยทำเองที่บ้านตอนกลางคืน ซื้อของมาแล้วเอาให้เสร็จวิ่งได้ตอนเช้า เพราะต้องใช้รถทุกวัน ลูก1 ภรรยา 1 ท้องแก่แล้วด้วย  ที่สำคัญ ราคาแรงทั้งนั้นเลย สงสัยเขาเห็นผมไม่ค่อยได้เข้าอู่ เลยเอาหนักๆสักที

แล้วเราจะเลือก พูเล่ย์ ยังไงครับ ของเชียงกงอ่ะ ราคาเท่าไรครับ

เอาอย่างนี้ครับ ลองเช็คดูก่อนครับ ว่าตัวไหนที่พัง แล้วตัวที่พังมันน่่าจะทำให้ตัวไหนพังไปกับมันบ้างครับ หาต้นเหตุให้เจอก่อนครับ

ส่วนเรื่องพู่เลย์นี่ ผมว่าให้ทางอู่ที่ไว้ใจเลือกให้ดีกว่าครับ เพราะว่า ถ้าเกิดมันมีปัญหา ก็ให้อู่นั้นแหละครับ รับผิดชอบไป ความจริงมันก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ

แค่ดูให้มันไม่คด ไม่ส่ายเป็นพอครับ ต้องดูให้ชัวร์ก่อนครับว่า ตัวไหนพังบ้าง

แล้วก็อย่าลืมปัญหาเส้นผมบังภูเขา พูเลย์ไม่มีปัญหา แต่มีปัญหาที่ตัวลิ่มของพูเลย์ ถ้ามันหลวม มันจะทำให้พูเลย์คลอนและส่าย

ตัวนี้ถ้าจะเช็คก็ง่่ายๆครับเช็คได้จาก ถอดสายพานออก แล้วลองเอามือหมุนดูครับ แค่นั้นแหละครับ ก็จะรู้

ลองทำดูก่อนละกันครับ

ผมว่าเคสนี้พี่คงจะต้องส่งให้อู่จริงๆแล้วล่ะครับ ทำทั้งทีให้มันดีๆใช้กันนานๆไปเลยครับ ระยะเวลาเร็วสุดก็ครึ่งวัน ช้าสุดก็ไม่น่าเกิน 1 วันครับ

สู้ๆครับพี่
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 00:16:46 »

ขอบคุณมากๆๆๆ ครับ คืบหน้าแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังครับ
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 03:52:24 »

 เอาใจช่วยครับ

 ของผมมีช่างประจำรถ 1 คน
 แกซื้อคอมฯผมต่อไป(ผมมี 2 เครื่อง) แล้วผมก็เอาเกมไปลงเครื่องแก คอยแนะนำนู่นนี่
 พอรถผมเสียแกก็เลยคิดผมแต่ค่าอะไหล่ ค่าแรงไม่คิดหรือคิดถูก(เป็นขี้)มากๆเลย เหอๆๆ

 อย่างแกนคาร์บูฯสึก ผมไปซื้อมือสองมา บางส่วนก็เน่า
 เขาก็ยำอะไหล่ให้ครับ ก็ได้คาร์บูฯสภาพดีๆ 1 ตัว
 แล้วก็ล้างทุกชิ้นส่วน ทำครึ่งวันคิดผม 200 บาท

 รถเก่าๆแบบนี้ บางทีผูกมิตรกับช่างดีๆไว้ก็ไม่เสียหลายนะครับ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 20:47:50 »

ไปโดนมาแล้วครับ เป็นที่พลูเล่ย์ ขาดจริงๆด้วย หลุดเป็น 2 วงเลย รวมค่าใช้จ่ายอีก 2600.-  เดือนนี้โดนเอาหนักเลย
พลูเลย์ 4afe        1600.- แบบเหล็กทั้งตัวเลยไม่มียางแล้ว แต่บางคนก็ว่าดี ไม่ต้องกลัวขาดแล้ว บางคนก็ว่าไม่ได้ มันไม่มีการให้ตัวได้แล้ว ไปกันทือๆเลย
สายพานไดร์ชาร์ท      280.-
สายพานแอร์             210.-
ลูกปืนลูกรอก            170.-
ค่าแรง                     350.-

วงในครับ จะเห็นสีดำด้านใน นั้นเป็นยางครับ พอมันหมดอายุ มันก็ขาดจากกัน ทำให้มีการหมุนฟรี เลยเกิดเสียงดังครับ (สงสัยเครื่องแรงกระชากขาดเลย อิอิ เลยต้องใส่แบบเหล็กทั้งอันไม่มียางให้ขาดแล้ว)



บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 21:33:37 »

เรื่องพูเลย์หน้าเครื่อง ผมเห็นด้วยนะว่า ถ้าใช้รอบสูงๆ บ่อยๆ ลากหลายๆ ร้อยกิโล มันจะเสื่อมไวมากเลยครับ ผมเปลี่ยนไป 2 เดือนที่แล้วได้มั็ง วิ่งไป 9000 โล แต่ละครั้ง ลาก 140-160 km/hr ติดต่อกันเกินกว่า 200 กิโลขึ้นไป ตอนนี้เริ่มมีอาการอีกแล้วครับ มีเสียงแซ๊กๆๆ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:07:10 »

ของผมคงเป็นไปตามอายุอ่ะครับ ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่คุยกับช่าง รถช่างใช้วิธีการเชื่อมเอาเลย แต่มันกินสายพานสักหน่อย แล้วพวกรถแข่งส่วนใหญ่ก็ใช้แบบเหล็กไปเลย คือไม่ต้องกังวลว่ามันจะขาด เวลาแรงๆ อ่ะครับ อาศัยเปลี่ยนสายพานบ่อยขึ้นหน่อย
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:08:32 »

ของผมคงเป็นไปตามอายุอ่ะครับ ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่คุยกับช่าง รถช่างใช้วิธีการเชื่อมเอาเลย แต่มันกินสายพานสักหน่อย แล้วพวกรถแข่งส่วนใหญ่ก็ใช้แบบเหล็กไปเลย คือไม่ต้องกังวลว่ามันจะขาด เวลาแรงๆ อ่ะครับ อาศัยเปลี่ยนสายพานบ่อยขึ้นหน่อย
อายุรถ หรืออายุคนขับเอ่ย
 แอบดู (แซวเล่นนร้า)
สบายตัวไป ใช้อีกยาวๆเลยคร๊าบ
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:28:20 »

จบซํกทีนะครับ สู้กันตอไปครับพี่ เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากมาก
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:37:57 »

ของผมคงเป็นไปตามอายุอ่ะครับ ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่คุยกับช่าง รถช่างใช้วิธีการเชื่อมเอาเลย แต่มันกินสายพานสักหน่อย แล้วพวกรถแข่งส่วนใหญ่ก็ใช้แบบเหล็กไปเลย คือไม่ต้องกังวลว่ามันจะขาด เวลาแรงๆ อ่ะครับ อาศัยเปลี่ยนสายพานบ่อยขึ้นหน่อย
อายุรถ หรืออายุคนขับเอ่ย
 แอบดู (แซวเล่นนร้า)
สบายตัวไป ใช้อีกยาวๆเลยคร๊าบ
ถึงอายุจะเยอะ แต่หน้ายังเด็กๆ เลยนะ

ก่อนไปอู่ สายพานหลุดอีก ต้องมานั่งใส่สายพาน ก่อนออกจากบ้านอีก

จบซํกทีนะครับ สู้กันตอไปครับพี่ เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากมาก
แต่ผมหาไม่ยากนะครับ แค่แบมือ เงินก็มาอยู่ในมือแล้วครับ (ATM อยู่ที่ภรรยาครับไม่ต้องคิดอะไรมาก) 5555555555
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:39:40 »


แค่แบมือ นี่เค้าให้ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:48:53 »

ให้สิ ระดับนี้แล้ว  บางทีไม่ต้องขอก็ให้เองเลย  555555  คนมีบุญอ่ะ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:49:27 »

ให้สิ ระดับนี้แล้ว  บางทีไม่ต้องขอก็ให้เองเลย  555555  คนมีบุญอ่ะ
บ๊ะ แม่เจ้า อยากได้แบบเน้
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 22:54:13 »

ของผมคงเป็นไปตามอายุอ่ะครับ ไม่เคยเปลี่ยนเลย แต่คุยกับช่าง รถช่างใช้วิธีการเชื่อมเอาเลย แต่มันกินสายพานสักหน่อย แล้วพวกรถแข่งส่วนใหญ่ก็ใช้แบบเหล็กไปเลย คือไม่ต้องกังวลว่ามันจะขาด เวลาแรงๆ อ่ะครับ อาศัยเปลี่ยนสายพานบ่อยขึ้นหน่อย
อายุรถ หรืออายุคนขับเอ่ย
 แอบดู (แซวเล่นนร้า)
สบายตัวไป ใช้อีกยาวๆเลยคร๊าบ
ถึงอายุจะเยอะ แต่หน้ายังเด็กๆ เลยนะ

ก่อนไปอู่ สายพานหลุดอีก ต้องมานั่งใส่สายพาน ก่อนออกจากบ้านอีก

จบซํกทีนะครับ สู้กันตอไปครับพี่ เงินทองของนอกกาย ไม่ตายหายากมาก
แต่ผมหาไม่ยากนะครับ แค่แบมือ เงินก็มาอยู่ในมือแล้วครับ (ATM อยู่ที่ภรรยาครับไม่ต้องคิดอะไรมาก) 5555555555

แหมนะ โชคดีจังเลยครับ 555
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2011 23:29:13 »

อ่อ ถ้าพูเล่  มันสั่นนิดๆ มีเสียงจิ๊กๆ แสดงว่ามันเริ่มจะออกอาการแล้วใช่มั้ยคับ??
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!