AE. Racing Club
01 กรกฎาคม 2024 17:29:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ข้อเสียของ แก๊สโซฮอล 95  (อ่าน 3010 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 15:36:12 »

พอดีว่าตอนแรกจะเปลี่ยนไปแก๊ส95 และที่ไปเจอในกระทู้
บอกว่ามันกัดยางปั้มตึ๊ก แล้วผมจะเติมอะไรล่ะที่นี้ 95 ต่างจังหวัดก็ไม่มี
บันทึกการเข้า

timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 16:10:51 »

ยังรออยู่นะคับ
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 16:16:37 »

เติมไปเถอะครับ เฉลี่ยค่าน้ำมันต่อปี ที่ถูกกว่าเติม 95 เพียวๆ มีเงินเหลือเปลี่ยนปั๊มติ๊ก มากกว่าปีละลูกแน่นอน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
DOLDEW_2EE
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 16:21:38 »

ตอนนี้ผมยังเอาฝาลายมาลองเติมน้ำมันผสม e20 500 บาท ที่เหลือ e10 เต็มถัง ลองวิ่งดู 2 ถังแล้วปกติดี ไม่มีอาการครับ ลองทั้งวิ่งช้า วิ่งเร็ว ครับ
ปล.มีกล่องฟ้าจูนใช้ e10 ครับ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 18:18:36 »

มันบูดได้!!!!
บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 18:20:36 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ ใช้มา 5 ปี 180,000 กม. ไม่มีปัญหาอะไรครับ ทุกอย่างเดิมๆหมดครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 18:41:25 »

 ติดแก๊ส LPG สิครับ ถูกกว่ากันตั้งเกือบ 4 เท่า
 ปีนึงก็คืนทุนแล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 19:14:16 »

ตอนแรกก็หวั่นเรื่องท่อยางในระบบส่งน้ำมันของรถ แต่เมื่อไม่มี 95 ให้เติมในต่างจังหวัด จำเป็นล่ะครับ เติมมาสามปีกว่าแล้ว ยังไม่เจอปัญหาใด ๆ (เครื่องฝาลาย และฝาดำหกเกียร์ครับ)  ตรบมือ
บันทึกการเข้า
@alwaysnui (^^)++@
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,284


ขนุนน้อยของพ่อหนุ่ย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 20:24:25 »

ข้อเสียคือมันแพงกว่าแก๊สโซฮอล 91 ครับ

เติมไปเถอะครับ โซฮอ เมื่อก่อนผมใช้รถเยอะเดือนละเกิน 15,000 บาท ก็เติม แต่เดี๋ยวนี้ติดแก๊สแล้ว ไม่ค่อยใช้ใช้น้ำมัน ใช้แค่เวลาสตาร์ทเลยเติมเบนซินเพียวๆ แทน   
บันทึกการเข้า


STEVEN 'THE LEGEND' GERRARD
เชียร์หงส์ตั้งแต่ยังไม่สิบขวบจนจะสี่สิบขวบแล้ว เห็นเจิดลงเล่นนัดแรกกับตำแหน่งแบ็คขวา มากลางรุก จนเป็นกลางรับ เห็นเจิดชูมาทุกถ้วย ขาดถ้วยเดียว...ไม่ทันแล้วววววว
timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 20:36:03 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนที่มาแสดงความคิดเห็น
อยากติดแก๊สอยู่อ่ะคับแต่หาช่างที่ไว้ใจได้ยากมาก
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 20:58:11 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนที่มาแสดงความคิดเห็น
อยากติดแก๊สอยู่อ่ะคับแต่หาช่างที่ไว้ใจได้ยากมาก
เครื่องตัวไหนล่ะครับ? มีหลายตัวที่ติดแก๊สแบบมิกเซอร์ได้ไม่ยาก
 แล้วก็ไปหาข้อมูลการจูนแก๊สเองครับ ทำเองไม่ต้องง้อช่าง
 เครื่องไฮเทคมากๆ มักจะใช้แก๊สหัวฉีด(เพราะเซ็นเซอร์เยอะ)
 ก็ต้องง้อช่าง ให้ช่างจูนให้ครับ(ใช้คอมพิวเตอร์จูน)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
timebadclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 21:18:53 »

ขอบคุนพี่ๆทุกคนที่มาแสดงความคิดเห็น
อยากติดแก๊สอยู่อ่ะคับแต่หาช่างที่ไว้ใจได้ยากมาก
เครื่องตัวไหนล่ะครับ? มีหลายตัวที่ติดแก๊สแบบมิกเซอร์ได้ไม่ยาก
 แล้วก็ไปหาข้อมูลการจูนแก๊สเองครับ ทำเองไม่ต้องง้อช่าง
 เครื่องไฮเทคมากๆ มักจะใช้แก๊สหัวฉีด(เพราะเซ็นเซอร์เยอะ)
 ก็ต้องง้อช่าง ให้ช่างจูนให้ครับ(ใช้คอมพิวเตอร์จูน)

5a หัวฉีด เกียร์ออโต้
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011 21:45:33 »

 5A ใช้แก๊สมิกเซอร์ได้
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 00:50:01 »

 แบบว่า  ของผมฝาดำยังใช้แก๊สมิกเซอร์เลยนะ ^^"
บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011 01:06:44 »

mixer สบายๆเลย
บันทึกการเข้า

ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2011 20:56:17 »

95 โซฮอล์ยาว....มา 25000 โล ปกติดี 4a-fe
บันทึกการเข้า

gap101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110


ความสุขอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 15:26:29 »

ของผม แ๊ก๊ส95 บ้าง แก๊ส 91 บ้าง เครื่องหรือปั๊มติ๊กจะมีปัญหาไหมครับ เครื่อง 4a-fe ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 15:33:43 »

ข้อเสีย คือ มันแพง ครับ อยากได้ ซัก ลิตรละ 20 บาท อ่ะ

ส่วนในการใช้งานใช้ไปเถอะ ครับ ไม่แย่ อย่างที่คิด Wink
บันทึกการเข้า
gap101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110


ความสุขอยู่ที่ใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 15:37:01 »

คิดว่ารัฐบาลนี้จะเหลือซัก 20 ไหมครับ555+++
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 16:10:53 »

ข้อเสียมันมี แต่ข้อดีมันถูกกว่า เสียตรงไหนก็ซ่อมเอา ก็น่าจะพอไหวอยู่  อิอิ

บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!