plew_ch
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 22:47:44 » |
|
ผมใช้มาตั้ง4-5ปี ใส่ตั้งแต่ลงเครื่องหัวฉีด ตอนหลังออกอาการแข็ง ต้องกดหนักฯ มันทื้อฯมาก แต่ไม่มีอากรรั่ว จนเปลี่ยนเป็นของตรงรุ่น นิ่มเท้าจนเบรคที่หัวทิ่ม ในตอนแรกฯ คนขายบอก ตรงรุ่น 92 ซื้อมา 1500 สามปีที่แล้ว
ในภาพเป็นตรงรุ่นใช่เปล่าครับ แต่ อืมม รถผมไม่มีตัวกันย้อนสีครีมๆ แบบพี่เลย อะครับ มันไม่มีมาแต่แรกเลย เป็นไรเปล่าครับ หมายถึงตัว เช็ควาล์ว (วันเวย์วาล์ว) ใช่ไหม ต้องมีซิ หม้อลมเบรคคันไหนฯก็ต้องมี ถ้าไม่มีโอกาศลมหายมีง่าย แต่มีบางรถบางรุ่น ซ่อนอยู่ในสาย หรือซ่อนอยู่ในปั๊มตูดได(เครื่องดีเซล)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<<nutt>>
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2011 23:58:47 » |
|
ระวังล้อล๊อคง่ายๆนะคับเคยแระคับคันหน้าเบรคกระทันหัน ผมสดุ้งเบรคตามกดแรงหน่อยเดียวล๊อคเรย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 15:08:44 » |
|
เอามาจากรุ่นไหนคับ สนใจคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 19:39:01 » |
|
วันนี้ไปเซียงกงมา คนขายบอกว่าตัวนี้ใช้ได้ ไม่รู้ว่าเป็นไงบ้างครับ ช่างเอาหม้อมาแล้วหาตัวปั้ม 15/16 แล้วก็หากระปุกมาเป็นแบบนี้ครับ บอกว่าเข้ามาเอาไปหลายคนแล้ว ผมวัดมันหนาประมาณ 9 ซม จะใช้ได้ไหมครับ ของน้าๆๆหนาเท่าไหล่กันครับ ผมจะเอามาใส่ 90 ได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 21:54:36 » |
|
โอ้ Upgrade แล้ว หม้อลูกบะเหอเลยอ่ะ ผมยังใช้หม้อเดิมอยู่เลย ยังไม่ได้ลองใส่เลยครับน้าไม่รู้จะใส่ได้ป่าว หม้อเก่าช่างบอกมันรั่ว ครับเบรคไม่ค่อยอยู่เลยครับผม ไหนๆจะเปลี่ยนแล้วก็เลยจะลองชั้นครึ่งดูครับแต่มันดูแน่นๆไม่รู้จะลงได้ป่าว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 สิงหาคม 2011 21:56:56 โดย aotobort »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2011 23:58:05 » |
|
ระวังล้อล๊อคง่ายๆนะคับเคยแระคับคันหน้าเบรคกระทันหัน ผมสดุ้งเบรคตามกดแรงหน่อยเดียวล๊อคเรย ผมกดยังไงก็ไม่ล๊อกอะครับ เบรคผมมีอะไรผิดหรือเปล่า หรือเกี่ยวกับยาง 17 นิ้วอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2011 00:00:17 » |
|
ผมใช้มาตั้ง4-5ปี ใส่ตั้งแต่ลงเครื่องหัวฉีด ตอนหลังออกอาการแข็ง ต้องกดหนักฯ มันทื้อฯมาก แต่ไม่มีอากรรั่ว จนเปลี่ยนเป็นของตรงรุ่น นิ่มเท้าจนเบรคที่หัวทิ่ม ในตอนแรกฯ คนขายบอก ตรงรุ่น 92 ซื้อมา 1500 สามปีที่แล้ว
ในภาพเป็นตรงรุ่นใช่เปล่าครับ แต่ อืมม รถผมไม่มีตัวกันย้อนสีครีมๆ แบบพี่เลย อะครับ มันไม่มีมาแต่แรกเลย เป็นไรเปล่าครับ หมายถึงตัว เช็ควาล์ว (วันเวย์วาล์ว) ใช่ไหม ต้องมีซิ หม้อลมเบรคคันไหนฯก็ต้องมี ถ้าไม่มีโอกาศลมหายมีง่าย แต่มีบางรถบางรุ่น ซ่อนอยู่ในสาย หรือซ่อนอยู่ในปั๊มตูดได(เครื่องดีเซล) ของผมไม่มีอะรครับ สงสัยต้องไปหามาใส่ซะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 23:00:47 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤศจิกายน 2012 03:44:14 โดย @@..ตะต้อมรักในหลวง..@@ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 23:06:15 » |
|
ระวังเรื่องระยะสากของปั้มนะครับ ของผมตอนใส่วันแรกไม่ติด
พอ2-3วันระยะมันดันจนยันเบรคติดเบรคไหม้เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 23:35:37 » |
|
ระวังเรื่องระยะสากของปั้มนะครับ ของผมตอนใส่วันแรกไม่ติด
พอ2-3วันระยะมันดันจนยันเบรคติดเบรคไหม้เลย
ตอนนี้ตั้งห่างไว้ก่อนครับ นุ่มนวนชวนฟัน แต่นิ่มไปนิด เดี๋ยวให้ผ้าเบรคเข้าที่ก่อน จะปรับเพิ่มอีกนิด ว่าแต่ของจิ๊กเป็นไงบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2012 23:41:39 » |
|
พรุ่งนี้ รื้อดูอีกรอบคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 00:47:00 » |
|
เพื่อนผมใช้ตัวนี้เหมือนกัน พอเปลี่ยนชุดซ่อม แล้วหาไม่ได้ ร้านเทียบมาให้ วิ่งไปสักพัก เบรคติดครับ เหมือนผมที่วันก่อนเบรคติดเพราะชุดซ่อมไม่ตรงเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 00:52:44 » |
|
เพื่อนผมใช้ตัวนี้เหมือนกัน พอเปลี่ยนชุดซ่อม แล้วหาไม่ได้ ร้านเทียบมาให้ วิ่งไปสักพัก เบรคติดครับ เหมือนผมที่วันก่อนเบรคติดเพราะชุดซ่อมไม่ตรงเหมือนกัน
กรรม ชุดซ่อมหายากเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 01:00:32 » |
|
เพื่อนผมใช้ตัวนี้เหมือนกัน พอเปลี่ยนชุดซ่อม แล้วหาไม่ได้ ร้านเทียบมาให้ วิ่งไปสักพัก เบรคติดครับ เหมือนผมที่วันก่อนเบรคติดเพราะชุดซ่อมไม่ตรงเหมือนกัน
กรรม ชุดซ่อมหายากเหรอครับ แถวสงขลา ไม่มีอ่ะครับ แถวอื่นไม่รู้นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 02:21:31 » |
|
ปั๊มบนใหญ่จะน้ำหนักแรงกดเบรก ตามเท้ามากกว่า เหมาะกับพวกเบรก 4 POT หรือเบรกลูกสูบ โตๆ
ปั๊มเบรกบนเล็ก จะออกแนวเบรกแตะจึี๊กๆ แต่เบาเท้ากว่า ปั๊มใหญ่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เต้าหูู้ทอดเรซซิ่ง
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 02:35:24 » |
|
ปั๊มบนใหญ่จะน้ำหนักแรงกดเบรก ตามเท้ามากกว่า เหมาะกับพวกเบรก 4 POT หรือเบรกลูกสูบ โตๆ
ปั๊มเบรกบนเล็ก จะออกแนวเบรกแตะจึี๊กๆ แต่เบาเท้ากว่า ปั๊มใหญ่
ว่างเปล่า..วันเสาร์ว่าจะรื้อ primera มาทำซะหน่อย ว่างแวะมาเดี๊ยวเลี้ยงข้าว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
COROLLABOY
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2012 08:53:32 » |
|
ระยะกดลงไปน้อยลงคับ แต่ไม่ได้หมายถึงเบรคดีขึ้นนะ และถ้าปั้มล้างเล็กๆ อาจต้องกดเบรคหนักกว่าเดิมอีก
แต่ถ้า 2 POT กับ 4 POT ใช้ปั้มตัวนี้ดีคับ มันจะพอดีเลย แต่ผมว่าเบรคเดิมแล้วใส่ตัวนี้ลงไป ไม่ได้ทำอะไรให้ดีขึ้นเท่าไหล่นะ แค่กดแล้วระยะมันสั่นลง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2012 08:55:33 โดย COROLLABOY »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
vampire258
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2012 23:51:08 » |
|
ปั๊มบนใหญ่จะน้ำหนักแรงกดเบรก ตามเท้ามากกว่า เหมาะกับพวกเบรก 4 POT หรือเบรกลูกสูบ โตๆ
ปั๊มเบรกบนเล็ก จะออกแนวเบรกแตะจึี๊กๆ แต่เบาเท้ากว่า ปั๊มใหญ่
ว่างเปล่า..วันเสาร์ว่าจะรื้อ primera มาทำซะหน่อย ว่างแวะมาเดี๊ยวเลี้ยงข้าว สอบอยุ่เลยพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|