ผมเคยขันแล้วขาด อะครับ ขาดแบบว่าตัวหัวเทียนติดบล๊อกออกมา เหลือแต่ตัวเกลี่ยว ติดกับฝาสูบอะครับ
ตอนแรกก็คิดว่าต้องเปิดฝาแล้วมั่ง แต่พอดีมีช่างแถวบ้านเดินมาพอดี เค้าเอาด้ามตะใบ (ถอดด้ามจับที่เป็นไม้ออก ) จะเหลือแต่ตัวเหล็กแหลมๆ เหมือนตัวV อะครับ เสียบลงไป ก็พอดีกับตัวเกลียวที่ติดอยู่ แล้วก็หมุนมันออกมาอะครับ
ไปเจอมาเลยเอามาฝากครับ(ก๊อปเขามาครับ)
http://www.lancer-club.net/forum/index.php?topic=90701.0