AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 22:10:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกี่ยวกับสวิตซ์ ECT 7A-FE จานจ่าย (PWR/MANU)  (อ่าน 20680 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 21:07:03 »

ขอคาระวะเลยคับ ความรู้ล้วนๆ   คำนับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011 21:18:22 »

ผมขออนุญาตเพิ่มภาพนิดนึงครับ ชุดหลอดไฟตรงกลางคือไฟบอกตำแหน่งเกียร์ ล่างสุดของหน้าปัทม์ของผมเป็น MANU ถัดขึ้นไปคือ PWR  2 หลอดนี้แหละครับที่ต้องการให้ไฟมันโชว์เมื่อเรากด PWR หรือ MANU จึงทำการไล่ลายวงจรไปจนถึงปลั๊ก สังเกตซ้ายบนของภาพ ผมมาร์คด้วยปากกาเมจิไว้ 2 จุด อันนั้นแหละครับที่เราเอาไฟ จากหลังสวิตซ์ PWR/MANU มาจ่ายให้หลอดไฟโดยผ่านปลั๊กที่เข้าหน้าปัทม์นี่อะนะครับ

บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
YA_7AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 16:56:30 »

ขออนุญาตฺถามหน่อยครับ  พอดีวันนี้รื้อกล่อง ECU มาดูเป็นกล่องเกียร์ AUTO ECT เลยอยากต่อดูบ้าง ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ครับไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้  แหะ.. แหะ..
 1.สวิทย์  ของผมเป็นแบบแถวเดียว 5 ขาจะวัดว่าขาไหนเป็น pwr manu ยังไง ขอละเอียดหน่อยครับ
 2.pwr manu IG ต่อไปที่กล่อง ECU แล้วไฟหรี่ต่อยังไงครับ ไม่รู้จริงๆ
 ถ้ามีรูปประกอบด้วยจะดีมากครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 23:29:39 »

ขออนุญาตฺถามหน่อยครับ  พอดีวันนี้รื้อกล่อง ECU มาดูเป็นกล่องเกียร์ AUTO ECT เลยอยากต่อดูบ้าง ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ครับไม่ค่อยมีความรู้ด้านนี้  แหะ.. แหะ..
 1.สวิทย์  ของผมเป็นแบบแถวเดียว 5 ขาจะวัดว่าขาไหนเป็น pwr manu ยังไง ขอละเอียดหน่อยครับ
 2.pwr manu IG ต่อไปที่กล่อง ECU แล้วไฟหรี่ต่อยังไงครับ ไม่รู้จริงๆ
 ถ้ามีรูปประกอบด้วยจะดีมากครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
รูปประกอบ ให้ดูต้นๆ กระทู้นะครับ ไล่ลงมาจะเจอ ส่วนว่าที่กล่อง ECU อะไรเป็น PWR/MANU/IG+12v มี 2 ทางครับ
1. ขอให้ทางพี่ ne_dnet ช่วยดูให้ แต่ต้องมีเบอร์กล่อง ECU มา และต้องทราบว่า ปลั๊กเป็นแบบกี่รู เช่น 26 12 22 อะไรแบบนั้น
2. เปิดฝากล่อง ECU ออกมา แล้วไล่ขาดูครับ จะมีตัวอักษรที่แผ่นปริ๊นท์
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 23:38:45 »

ตั้งแต่เมื่อวาน ผมเดินทางจากนครนายก ไป เพชรบุรี ไปกลับ ไปเที่ยวอัมพวา แล้วกลับมา กทม. ถึงบ้านเมื่อกี้นี้เอง ไปกลับใช้ระยะทางไป 585 km. เติมแก็สจากหมดถังเมื่อวานเย็นๆ (ตัดเข้าน้ำมันหน้าปั๊มแก็สพอดี) ลิตรละ 11.9 บาท เติมไป 52.1 ลิตร แล้วก็ออกเดินทาง ใช้โหมด MANU ตลอดทางวิ่งผ่าน กทม.ขึ้นโทลล์เวย์ เข้าด่วนดินแดง รถติดมหาศาลเป็นชั่วโมงบนทางด่วน ถึงเพชร ดึกเลย ตลอดทางก็มีไล่เขาบ้าง หนีเขาบ้าง O/D off บ้าง(โหมดนี้ kick down ไม่ค่อยลง) สรุปคิดเป็นอัตรากินแก็ส 11.22 km/l ถ้าเทียบกับเดิม ขั้ว PWR เขาต่อตรงไว้ กินที่เฉลี่ย 10 km/l ถือได้ว่า ประหยัดขึ้นถึง 11 %  ไม่เลวเลยทีเดียวครับ


ไว้แก็สถังนี้จะลอง Normal Mode คือไม่กดอะไรเลย แล้วจะมาเล่าให้ทุกท่านฟังอีกครั้งครับ

แต่เท่าที่ลองๆ Normal Mode เวลาถอดคันเร่ง จะมีอาการคล้าย Engine เบรคค่อนข้างรู้สึกได้ รอบไม่ค่อยร่วงง่ายๆ ของทุกท่าน เป็นหรือเปล่าครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #65 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 13:18:21 »

แต่ยังสงสัยเรื่องการ kick-down อยู่ครับ ทำไม PWR mode สามารถ kick-down ได้ แต่ MANU กับ NORMAL kick-down ไม่ได้ หรือมันจะเกี่ยวกับสาย kick-down อะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
YA_7AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 15:22:03 »

ถ้าหลอดไฟที่สวิทย์ขาดสามารถต่อสวิทย์ใช้งานได้เป่าครับ แล้วตอนปกติเวลาใช้งานไฟที่สวิทย์ติดตอนกดสวิทย์หรือว่าตอนเปิดไฟหรี่ครับ ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 15:36:55 »

ถ้าหลอดไฟที่สวิทย์ขาดสามารถต่อสวิทย์ใช้งานได้เป่าครับ แล้วตอนปกติเวลาใช้งานไฟที่สวิทย์ติดตอนกดสวิทย์หรือว่าตอนเปิดไฟหรี่ครับ ขอบคุณครับ คำนับ

หลอดไฟขาด ยังสามารถใช้งาน PWR/MANU ได้ปกตินะครับ แต่ไฟไม่ขึ้นที่สวิทซ์เท่านั้น และไฟที่สวิตซ์ จะติดตลอดเวลาเลยเมื่อผมเปิดไฟหรี่ครับ ติดทั้ง PWR และ MANU นะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2011 15:45:06 โดย chaiyasita » บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
YA_7AE92
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 09:36:03 »

ถ้าหลอดไฟที่สวิทย์ขาดสามารถต่อสวิทย์ใช้งานได้เป่าครับ แล้วตอนปกติเวลาใช้งานไฟที่สวิทย์ติดตอนกดสวิทย์หรือว่าตอนเปิดไฟหรี่ครับ ขอบคุณครับ คำนับ

หลอดไฟขาด ยังสามารถใช้งาน PWR/MANU ได้ปกตินะครับ แต่ไฟไม่ขึ้นที่สวิทซ์เท่านั้น และไฟที่สวิตซ์ จะติดตลอดเวลาเลยเมื่อผมเปิดไฟหรี่ครับ ติดทั้ง PWR และ MANU นะครับ


ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวจะลองต่อดูบ้างครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
seng99
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 123


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 09 ตุลาคม 2011 10:32:44 »

สวัสดีครับ ขอสอบถามวิธีต่อเข้ากล่องแอร์ พอจะแนะนำได้บ้างมั๊ยครับ เครื่อง20V A/T
บันทึกการเข้า
ปากน้ำโพ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,886


7a-fe cusco zero2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 28 มกราคม 2012 22:11:42 »



 เด๋วลองทำมั่งครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

อะไหล่ ยุ่น ยุ่น  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=106746.0
อะไหล่ประตู ae100 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130247.0
อะไหล่ แท้-เทียม http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=131128.new#new
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 01:29:21 »


ขุดหน่อยครับ พอดีมีข้อสงสัย

เครื่อง 5AFE จะเอาเกียร์ 4AFE ที่มี ECT มาชน
แต่กล่องเครื่อง 5AFE ไม่มี ECT แปลว่า ไม่สามารถที่จะต่อ ECT ใช้งานได้ใช่หรือไม่ครับ
แล้ว...ถ้าผมอยากจะใช้โหมด ECT ผมสามารถแปลงระบบไฟส่วนไหนได้บ้าง ที่จำทำให้ใช้งาน ECT ได้ครับ

มีใครมีความคิดแบบผมบ้างเอ่ยยยย

สาเหตุที่เอาเกียร์ 4AFE มี ECT มาชน เพราะว่า
1. ได้มาถูก
2. พ่อต้องการเกียร์ออโต้เหมือนเดิม
และอย่าเชียร์ให้เปลี่ยนใช้เกียร์ตัวอื่นเลยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 16:37:22 »


ขุดหน่อยครับ พอดีมีข้อสงสัย

เครื่อง 5AFE จะเอาเกียร์ 4AFE ที่มี ECT มาชน
แต่กล่องเครื่อง 5AFE ไม่มี ECT แปลว่า ไม่สามารถที่จะต่อ ECT ใช้งานได้ใช่หรือไม่ครับ
แล้ว...ถ้าผมอยากจะใช้โหมด ECT ผมสามารถแปลงระบบไฟส่วนไหนได้บ้าง ที่จำทำให้ใช้งาน ECT ได้ครับ

มีใครมีความคิดแบบผมบ้างเอ่ยยยย

สาเหตุที่เอาเกียร์ 4AFE มี ECT มาชน เพราะว่า
1. ได้มาถูก
2. พ่อต้องการเกียร์ออโต้เหมือนเดิม
และอย่าเชียร์ให้เปลี่ยนใช้เกียร์ตัวอื่นเลยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ


อัพๆ
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 16:56:56 »


ขุดหน่อยครับ พอดีมีข้อสงสัย

เครื่อง 5AFE จะเอาเกียร์ 4AFE ที่มี ECT มาชน
แต่กล่องเครื่อง 5AFE ไม่มี ECT แปลว่า ไม่สามารถที่จะต่อ ECT ใช้งานได้ใช่หรือไม่ครับ
แล้ว...ถ้าผมอยากจะใช้โหมด ECT ผมสามารถแปลงระบบไฟส่วนไหนได้บ้าง ที่จำทำให้ใช้งาน ECT ได้ครับ

มีใครมีความคิดแบบผมบ้างเอ่ยยยย

สาเหตุที่เอาเกียร์ 4AFE มี ECT มาชน เพราะว่า
1. ได้มาถูก
2. พ่อต้องการเกียร์ออโต้เหมือนเดิม
และอย่าเชียร์ให้เปลี่ยนใช้เกียร์ตัวอื่นเลยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ


ไม่รู้นะครับว่าจะได้หรือเปล่า เคยอ่านในเว็บนี้ หรือ ccr ไม่แน่ใจ เห็นเค้าบอกว่าๆ ซื้อเครื่อง 5 afe แบบมีโหมด ECT มาด้วย ลองค้นหาดู ว่าต้องเป็นเครื่องที่ใช้ ECT หรือแค่เกียร์
เอาใจช่วยครับ จะได้มันส์กัน เพราะวันไหนรีบหรือมีคนจัดมา ก็จัด ECT ให้เค้าเลย
บันทึกการเข้า

tummy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 22:05:21 »

ตั้งแต่เมื่อวาน ผมเดินทางจากนครนายก ไป เพชรบุรี ไปกลับ ไปเที่ยวอัมพวา แล้วกลับมา กทม. ถึงบ้านเมื่อกี้นี้เอง ไปกลับใช้ระยะทางไป 585 km. เติมแก็สจากหมดถังเมื่อวานเย็นๆ (ตัดเข้าน้ำมันหน้าปั๊มแก็สพอดี) ลิตรละ 11.9 บาท เติมไป 52.1 ลิตร แล้วก็ออกเดินทาง ใช้โหมด MANU ตลอดทางวิ่งผ่าน กทม.ขึ้นโทลล์เวย์ เข้าด่วนดินแดง รถติดมหาศาลเป็นชั่วโมงบนทางด่วน ถึงเพชร ดึกเลย ตลอดทางก็มีไล่เขาบ้าง หนีเขาบ้าง O/D off บ้าง(โหมดนี้ kick down ไม่ค่อยลง) สรุปคิดเป็นอัตรากินแก็ส 11.22 km/l ถ้าเทียบกับเดิม ขั้ว PWR เขาต่อตรงไว้ กินที่เฉลี่ย 10 km/l ถือได้ว่า ประหยัดขึ้นถึง 11 %  ไม่เลวเลยทีเดียวครับ


ไว้แก็สถังนี้จะลอง Normal Mode คือไม่กดอะไรเลย แล้วจะมาเล่าให้ทุกท่านฟังอีกครั้งครับ

แต่เท่าที่ลองๆ Normal Mode เวลาถอดคันเร่ง จะมีอาการคล้าย Engine เบรคค่อนข้างรู้สึกได้ รอบไม่ค่อยร่วงง่ายๆ ของทุกท่าน เป็นหรือเปล่าครับ รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ


พอดีวางเครื่อง 7a-fe twin coil ไม่มีจ่านจ่ายครับ ใช้หม้อต้มแก๊สอะไรดีครับ
ชนเกียร์ 4a-fe ครับ อยากลองเกียร์ทำมั้งได้หรือเปล่าครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 00:51:24 »


ขุดหน่อยครับ พอดีมีข้อสงสัย

เครื่อง 5AFE จะเอาเกียร์ 4AFE ที่มี ECT มาชน
แต่กล่องเครื่อง 5AFE ไม่มี ECT แปลว่า ไม่สามารถที่จะต่อ ECT ใช้งานได้ใช่หรือไม่ครับ
แล้ว...ถ้าผมอยากจะใช้โหมด ECT ผมสามารถแปลงระบบไฟส่วนไหนได้บ้าง ที่จำทำให้ใช้งาน ECT ได้ครับ

มีใครมีความคิดแบบผมบ้างเอ่ยยยย

สาเหตุที่เอาเกียร์ 4AFE มี ECT มาชน เพราะว่า
1. ได้มาถูก
2. พ่อต้องการเกียร์ออโต้เหมือนเดิม
และอย่าเชียร์ให้เปลี่ยนใช้เกียร์ตัวอื่นเลยนะครับ ขอบคุณครับ  คำนับ


ไม่รู้นะครับว่าจะได้หรือเปล่า เคยอ่านในเว็บนี้ หรือ ccr ไม่แน่ใจ เห็นเค้าบอกว่าๆ ซื้อเครื่อง 5 afe แบบมีโหมด ECT มาด้วย ลองค้นหาดู ว่าต้องเป็นเครื่องที่ใช้ ECT หรือแค่เกียร์
เอาใจช่วยครับ จะได้มันส์กัน เพราะวันไหนรีบหรือมีคนจัดมา ก็จัด ECT ให้เค้าเลย

แปลว่า ถ้าผมอยากให้ ECT ใช้ได้ ผมก็ต้องไปหากล่อง ECU 5AFE ECT มาใส่แทนใช่มั๊ยครับ
ถ้ามี 5AFE AT ECT จริง ผมก็ยอมซื้อกล่อง แทนการวายสายหล่ะครับ น่าจะจบเร็วกว่า
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
tummy
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 19:16:05 »

switch pwr/man หาซื้อได้ที่ไหนครับ
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 19:32:39 »

ปุ่มกด จะมีสายไฟ 5 เส้นลองเอามิเตอร์จิ้มดูครับ
1.ไฟจาก ig
2.ไฟบวกไฟหรี
3.ไฟกราวหรือลบเลี้ยงหลอด
4.สายไฟเข้าขัวกล่อง pwr
5.สายเข้ากล่องmanu
 โดยทั่วไปถ้าเครื่องตัวใหนมีระบบนี้ที่กล่องจะเขียนที่กล่องเลยครับ ECT ซึ่งจะไม่เกียวกัยระบบ o/d
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 23:32:17 »

switch pwr/man หาซื้อได้ที่ไหนครับ

ลองดูในหน้าซื้อขาย เว็ปเรานี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2014 23:18:03 »

ขอ อัพหน่อยนะครับ
 
พอดี จะเปลี่ยนเกียร์ เป็น 4A FE  ECT  และเปลี่ยนใช้กล่อง ECU ECT

เลย จะถ้าว่า มีใคร รับต่อสาย จากสวิทช์ บ้างครับ
เป็น สวิทช์ ขั้ว5 แถวเรียงกัน

เครื่องเดิม 4A  FE  เกียร์สาย ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!