AE. Racing Club
21 กุมภาพันธ์ 2568 21:43:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ในที่สุดก็ได้ 10 โลลิตร ( จากกระทู้เก่าด้านใน ) เครื่อง 7A Twin + ปุ่ม pwr/manu  (อ่าน 6413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 01:21:15 »

จากกระทู้เดิมครับ เรื่องจูนแก๊ส 7A-FE Twin Coil ว่าทำไมกินจัง 7 โลลิตร

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95638.0

บวกกับการที่ผม ต่อปุ่ม pwr/manu ด้วยตัวเอง




เช้าวันเสาร์ผมเดินทางเข้ากรุงเทพ เลยลองดูเลยว่า จูนมาแล้วจะเป็นยังไง โดยจูนตามที่คุณ HandyMan ปักหมุดไว้ในหน้าแก๊ส แล้วลองคลาย power value ตามประทู้ข้างบนแนะนำประมาณ สามรอบครึ่ง

ออกจากลพบุรีเติมแก๊สจนหัวจ่ายตัดวิ่งเข้ากรุงเทพ ( 150 โล โดยประมาณ ) โดยที่ไม่ได้กดปุ่มอะไรเพิ่มเลย วิ่งสายเอชีย ความเร็ว 120-130 มีขึ้น 140 บ้างตอนโดนจี้ตูด แต่ไม่เกินนั้น วิ่งถึงกรุงเทพ ทำธุระนิดหน่อยแถว ฟิวเจอร์ แล้วก็เข้าปั๊มเติมจนหัวจ่ายตัดอีกเหมือนกัน เราก็ยืนลุ้นหน้าตู้

...

...

คำนวนออกมาแล้ว ... 7.5 โลลิตร   ผมแทบจะร้องไห้ นึกในใจ สุดท้ายก็ต้องปลงแล้วยอมรับสภาพ เปลืองแต่ขับดีเหมือนตอนวางใหม่ๆ เร่งทันใจ แซงไม่หงอย หนีได้ถ้าโดนจี้ ( ถ้ามันไม่บ้าไป 160-180 นะตามมะทัน 5 5 5 ) ทีนี้ทำธุระเสร็จ ตอนกลับ เอาใหม่ ทีนี้ลองเล่นปุ่มใหม่ดูบ้าง เดี๋ยวจะกลายเป็นว่าต่อแล้วไม่ได้ใช้ เพราะจากที่ลองเสิชๆมา ได้ข้อมูลแต่ปุ่ม pwr แต่ปุ่ม manu ยังไม่มีใครจำกัดความได้กระจ่างมากนัก ผมก็เติมจนหัวตัดเหมือนเคย แล้วกดปุ่ม manu ตลอดการเดินทาง ขากลับผมวิ่งเส้นบางปะหัน เพราะจะเร็วกว่าขามา ใช้ความเร็ว 110-130 ตามความสว่างของไฟฟ้าข้างถนน ถึงลพบุรีปุ๊บ เข้าปั๊มปั๊บ ระยะทางวัดได้ 121.0 เป๊ะ ผมก็รอลุ้นข้างตู้เลย

...

...

...

แม่เจ้า!!!!!!!!! 12.50 ลิตรเป๊ะ!!!!! ทีนี้ผมดีใจจนแทบจะกระโดดดดดด ในที่สุดกรูก็ทำได้แล้วโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย สิบโลลิตร ทีนี้ผมถึงบางอ้อเลย ว่าทำไมมันเปลืองจังตั้งแต่ตอนออกรถ เพราะที่อุ่เค้าไม่ได้ต่อให้ พอถามไปให้ต่อให้หน่อยก็บ่ายเบี่ยงเลยไม่ได้ต่อจนได้คุณ ne_dnet มาช่วยไว้เลยได้ต่อ ( เด๋วเครดิตให้ทีหลังครับ ) ตอนนี้จึงเข้าใจได้ว่า ปุ่ม manu นี้เองคือคำตอบ ( คิดเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน เด๋วลองวิ่งในเมืองแบบใช้ในชีวิตประจำวันปกติแล้วจะมาบอกอีกทีฮร๊าบบบ ) แล้วทีนี้ ผมก็จะอธิบายความคิดเห็น เรื่องปุ่ม pwr/manu ในแบบของผมที่สัมผัสมากับตัวไว้เป็นแนวทางอีกความคิดเห็นนึงนะครับ

PWR

อันนี้รู้ๆกันอยู่แล้วคือสามารถลากรอบได้นานขึ้น จากที่สัมผัส ลากได้เกิน 5000 ทุกเกียร์ ( ที่จริงลากได้อีกแต่สงสารเครื่องแค่นี้พอ หุ หุ   ) การตอบสนองการเหยียบคันเร่งเหมือนกับไม่มีคิกดาวน์คือกดลากได้มิดเลยคันเร่งเลยโดยไม่ติดคิกดาวน์ ( แต่บางทีผมสังเกตุได้นิดๆว่า อาจจะเป็นได้ที่เป็นการทำ คิกดาวน์ ให้มาเร็วขึ้นมากๆๆๆๆ ก็ได้่แต่สัมผัสไม่ได้หรือได้แต่ก็นานๆทีเพราะมันเนียนมาก ) กดตอนแซง จากควาาเร็ว 120+ ก็สามารถ เค้นรอบเร่งความเร็วแซงได้อีก กดคันเร่งเพื่อแซงรอบก็จะกวาดขึ้นพร้อมความเร็วที่เพิ่มขึ้นตามจังหวะ แต่ไม่ได้ลดเกียร์ลง หรือให้ความรู้สึกว่าเป็นคิกดาวน์เลย ส่วนใหญ่ผมจะใช้ตอนเร่งแซงในความเร้วสูงๆ ไม่ก็หนีไอ่ที่มันจี้ตูด ( ไม่ค่อยชอบ เสียว แอบนั่งขมิบตลอดตอนมันจี้   ) ก็พอคร่าวๆครับ กับการใช้งาน ผมก็ชอบครับ มันส์ดี ออกตัวไฟแดงเทพดี ( ในความคิดของผม อิ อิ ) 5000+ ทุกเกียร์ครับ คอนเฟิร์ม

MANU

ทีนี้มาถึงปุ่มที่เสิชหาเท่าไหร่ก็ไม่ค่อยจะเคลียซักที ตอนนี้ได้มาลองเองซักที ว่ามันเป็นแบบ ปุ่ม eco รึปล่าว คือการขับขี่แบบประหยัด ตอนขับแรกๆ ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไร ก็คิดไปว่าคงไม่มีอะไรแตกต่างจากธรรมดามั๊ง แต่พอวิ่งไปซํกพัก กับการจราจรที่ไม่ติดขัดมาก แต่ต้องแซงเยอะๆ ทีนี้เริ่มจับได้แล้วว่า การเปลี่ยนเกียร์มันต่อเนื่องมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เหมือนรถใหม่เลย เพราะถ้าเป็นตอนที่ยังไม่ได้มีปุ่ม ถ้าเหยียบคันเร่งนิดเีดียวแบที่ผมถนัด มันจะเปลี่ยนเกียร์ที่ 3000 รอบ แต่ผมไม่ค่อยชอบเป็นการส่วนตัว ชอบที่จะให้มันเปลี่ยนที่ 2000 เลยต้องเปลี่ยนเองที่ 2000 ( ยกจังหวะนิดนึงให้เกียร์มันเข้า ) แต่ถ้าเร่งสุดๆตั้งแต่ออกตัว ไม่เกิน 4500 ครับ เปลี่ยน และที่สำคํญ หลังติดเบาะ ครับ กระชากมาก เกียร์ 1-2-3 แต่ถ้าเลี้ยงคันเร่งให้มันรอบต่ำๆจริงๆ มันจะไม่เปลี่ยนเกียร์ให้ที่ 2000 ซะทีเดียวครับ ต้องเร่งหน่อย หรือไม่ก็ลากไปนั่นแหล่ะ จนลืม มันถึงเปลี่ยนให้ 5 5 5 ผมก็คิดวิธีเหยียบคันเร่งตามประสาผมไปเรื่อยๆแต่ก็ไม่เก็ทซักที เหยียบเบาก็แล้วไรก็แล้ว ก็ยังเปลืองอยู่ ( สำคัญเลยครับ อิ อิ ) แต่พอกด MANU ฟ้ากับเหวเลยครับ ผมเคยจับ วิออสโฉมแรกอยู่พักนึง คล้ายๆกันเลยครับ ต่อเนื่องจนนึกว่ารถใหม่ ตอบสนองต่อเท้าดีมากครับ กดที่ 2000 มันก็เปลี่ยนให้ที่ 2000 ตลอด ไม่ต้องมานั่งคอยยกคันเร่งเพื่อเปลี่ยนเกียร์เลยครับ แผล็บๆ 110 แระ มีความสุขครับ ขับเหมือนรถใหม่แบบนี้ตอนขับกลับ เล่นสองปุ่มนี้ซะจนลืมเลยว่าตัองวัดน้ำมัน แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้วครับ เลยเล่นซะตลอดทาง ขับธรรมดาก็ MANU จะแซงหรือเร่งก็ PWR

สรุป ( ในแบบของผมนะครับ ใช้เป็นแนวทาง )

ปุ่ม PWR ใฃ้เพื่อทำให้เกียร์ทำงานในรอบที่สูงขึ้น และปุ่ม MANU ทำให้เกียรืทำงานในรอบที่ต่ำลง อาจจะเป็นเรื่องของการทดอัตราเปลี่ยนเกียร์หรืออะไรก็แล้วแต่ ( เคยเห็นในคู่มือของเมืองนอก เป็นตารางอัตรทดเกียร์ของสองปุ่มนี้ ) ที่ผมค่อนข้างมั่นใจเพราะ มีอยู่ช่วงนึงผมแซงโดยกดปุ่ม PWR ลากรอบไป 5000+ เพื่อจะให้ทันโค้งข้างหน้า พอผ่านรถที่เราแซงไปได้ ผมก็กด MANU เลยโดยไม่ได้ผ่อนคันเร่ง ( ในใจตอนนั้นคิดว่ามันอาจจะทำให้ประหยัดได้อย่างเดียว ) จากรอบที่ 5000+ ณ ความเร็วที่ 120 รอบลดลงมาเหลือ 3000 โดยอัตโนมัิตเลยครับ แต่ความเร็วไม่ได้ตกเลย เพราะยังไม่พ้นช่วงแซง ตอนแรกผมก็เสียววูบเลยครับ นึกว่ามันจะดึงความเร็วรถลงไปด้วยเพราะแซงยังไม่พ้นดีใกล้โค้งแล้วด้วย คันหลังก็เร็วมาเหมือนกัน 80+ ได้ แต่ก็ปล่าวครับ ยังวิ่งได้เฉยที่ความเร็วเดิม แต่รอบลงมา 2800 ปลายๆ ที่ความเร็ว 120 ( ขีดสุดท้ายก่อน 3000 รอบอ่ะครับ วิ่ง 120 แช่อยู่ตรงนี้ตลอด ถ้ารอบ 3000 จะวิ่งได้ 130+ วิ่ง 140 ยัง 3000 จิื๊ดๆเลยเครับ ) และการเข้าเกียร์มันเนียนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนมากครับ เหมือนรถใหม่หรือรถที่ใช้น้ำมันเลยครับ ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เพราะโดยส่วนตัวแล้วไม่ชอบฟังเสียงเครื่องตอนรอบสูงๆ แต่อยากขับเร็วบ้างเป็นบางครับ อิ อิ   มีความสุขกับ 7A-Twin Coil มากครับตอนนี้

สุดท้ายนี้เครติดเรื่องจูนแก๊สมอบให้คุณ HandyMan และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในกระทู้ข้างต้นครับ ขอบคุณจากใจครับ



และที่ขาดไม่ได้ คนนี้ครับ



นับถือใจมกาเลยครับ อุตสาห์ไปหาไดอะแกรม กล่อง ecu 7a-fe มาให้ เสียเวลานั่งไล่ลายวงจร ติดตามงานตลอดจนผมต่อไอ่เจ้าปุ่มสองอันนี้จนเสร็จ วันที่ต่อจริงๆเค้าอยู่แนะผมตั้งแต่สิบเอ็ดโมงจนเสร็จที่สี่โมงกว่าๆเลยครับ ( คุยกันทาง msn ครับ น้องเค้าอยู่เชียงใหม่ ) ถ้าว่างๆเจอกันเดี๋ยวจะพาไปเลี้ยงคาราโอเกะ ( แบบผู้ใหญ่ๆ อิ อิ ) นับถือใจเค้าเลยครับ ขอคารวะ
 


 สุดท้ายนี้ก็หวังว่า บทความของผมครั้งนี้จะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ท่านอื่นต่อไปนะครับ ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 สิงหาคม 2554 01:23:48 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 01:27:11 »

 เอ...ถ้าผมจำไม่ผิด
 ne_dnet เขาอยู่เชียงรายไม่ใช่เหรอครับ? เพราะจำได้ว่าเคยทำสถิติวิ่งจากเชียงรายไปสุราษฎร์ แล้ววิ่งกลับเชียงราย ด้วยโดเรม่อนคาร์บู 1300
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 01:32:38 »

เอ...ถ้าผมจำไม่ผิด
 ne_dnet เขาอยู่เชียงรายไม่ใช่เหรอครับ? เพราะจำได้ว่าเคยทำสถิติวิ่งจากเชียงรายไปสุราษฎร์ แล้ววิ่งกลับเชียงราย ด้วยโดเรม่อนคาร์บู 1300

ก็น่าจะประมาณนั้นอ่ะครับอิ อิ ผมก็จำไ่ม่ค่อยได้

 
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 01:37:46 »

 แจ่มเลย อยากได้ 7A มั่ง
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 01:48:51 »

 
บันทึกการเข้า
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 10:28:59 »

แล้วติดแก๊สแบบไหนครับ หัวฉีดหรือมิกเซอร์
ของผมแบบมิกเซอร์ ก็ประมาณ 9 โลลิตร ทางไกล10(+1 ถึง +2)ความเร็วพอๆกัน 120 - 140
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 10:48:53 »

แล้วติดแก๊สแบบไหนครับ หัวฉีดหรือมิกเซอร์
ของผมแบบมิกเซอร์ ก็ประมาณ 9 โลลิตร ทางไกล10(+1 ถึง +2)ความเร็วพอๆกัน 120 - 140

มิ๊กครับ หม้อ Toma ติดรถมาตั้งแต่ซื้อ ที่วัดนี้ทางไกลครับ การใช้งานประจำวันเด๋ววัดอีกที

 
บันทึกการเข้า

superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 11:02:08 »

 
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 11:49:31 »


เหลืออีก 3 เส้น ต่อเข้ากล่องไม่ถูกครับ
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 11:50:41 »

ดีจังเลยครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:04:11 »


เหลืออีก 3 เส้น ต่อเข้ากล่องไม่ถูกครับ

ง่า รบกวนโพสข้อความใน PM ที่ผมตอบไปเรื่องการวัดหน่อยได้ปะครับ ผมไปดึงออกมาไม่เป็นอิ อิ ส่งไปแล้วอ่ะ

 
บันทึกการเข้า

superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:48:59 »

บอกวิธีหาสายก่อนละกันครับ ต้องใช้มิเตอร์วัดไฟ แบบเข็มหรือดิจิตอลก็ได้ครับปรับย่าน โอห์ม หรือวัดความต้านทาน สามเส้นกลางที่เหลือ จะเป้นไฟ IG ( ไฟเลี้ยง 12v ) สาย MANU กับสาย PWR หลักการวัดนะครับ สายที่จะเป็น IG จะต้องจับคู่ได้ทั้่ง MANU กับ PWR ลองให้สายนึงเป็นสายหลักดูก่อน แล้วไล่กดสวิชต์ มันต้องจับคู่ได้ทั้งสองสวิชต์เลยครับ ตัวอย่าง สมมติเราจับเส้นสีแดงตรงกลามให้มันเป็น IG พอกด PWR ก็จะวัดคู่กับอีกเส้นนึงขั้น แล้วพอกด MANU ก็เปลี่ยนไปจับอีกเส้นนึงก็ขึ้นเหมือนกันโดยที่จับเส้น IG เส้นเดิม ลองวัดดูครับ
บันทึกการเข้า
superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:49:55 »


สวิตช์

รูปกล่อง

ปลั๊ก22P
ขา4 PWR
ขา5 MANU
วิธีต่อ
สายpwrของสวิตช์ เข้าที่ขา4
สายmanuของสวิตช์ เข้าที่ขา5
สายig ไฟเลี้ยง12v ในรถเส้นไหนก็ได้
ต่อตามนี้ถูกต้องมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:52:28 »


สวิตช์

รูปกล่อง

ปลั๊ก22P
ขา4 PWR
ขา5 MANU
วิธีต่อ
สายpwrของสวิตช์ เข้าที่ขา4
สายmanuของสวิตช์ เข้าที่ขา5
สายig ไฟเลี้ยง12v ในรถเส้นไหนก็ได้
ต่อตามนี้ถูกต้องมั้ยครับ

ครับ ถ้าจับ IG พอกด PWR แล้วมิเตอร์วัดขึ้น เปลี่ยนไปกด MANU โดยที่จับ IG เส้นเดิมแล้ววัดขึ้น ก็จบครับ ต่อได้เลย ขอให้มีความสุขในการขัุบขึ่ครับ

 
บันทึกการเข้า

superhouse
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 182



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2554 12:56:08 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2554 12:36:39 »

แนะว่าเวลารถวิ่งอย่ากด ปุ่ม pwr สลับกับ menu ไปๆมาๆ นะครับ ผมเคยกดเล่นมาก กล่อง ecu พังเลยหล่ะครับใช่วิธี เลือกโหดเดี่ยวแล้วใช่ โอเวอร์ไดร์ เอาดีกว่าครับ หรือไม่ก็คิกดาวเอานะ กล่อง 7a twin หายาก
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2554 13:11:41 »

แนะว่าเวลารถวิ่งอย่ากด ปุ่ม pwr สลับกับ menu ไปๆมาๆ นะครับ ผมเคยกดเล่นมาก กล่อง ecu พังเลยหล่ะครับใช่วิธี เลือกโหดเดี่ยวแล้วใช่ โอเวอร์ไดร์ เอาดีกว่าครับ หรือไม่ก็คิกดาวเอานะ กล่อง 7a twin หายาก

ผมก็ว่าอยู่ครับ มันดึงรอบกระทันหันผมยังตกใจเลย 5 5 5 กลัวเหมือนกัน

 
บันทึกการเข้า

แบงค์คัฟ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 417


Bank 086-843-7297


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2554 13:49:33 »

อยากครบกว่านี้ไปหาไมล์
ที่มันมีไฟบอกสเตตัสเกียร์มาใส่นะคับ
จะมี pwr สีเขียว กับ snow สีส้ม

แล้วจะดูเทพขึ้นเยอะ
ไมล์หน้ามืดมีแทบทุกตัว
บันทึกการเข้า


^ " Moderate In All Thing " ^

 @@ Banky Computer @@
ขายอุปกรณ์คอม โน้ตบุ๊ค พ็อคเก็ตพีซี ประกอบเครื่อง
...บางคน ไม่มีเงินแม้แต่จะกินข้าว...
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2554 20:08:55 »

อยากครบกว่านี้ไปหาไมล์
ที่มันมีไฟบอกสเตตัสเกียร์มาใส่นะคับ
จะมี pwr สีเขียว กับ snow สีส้ม

แล้วจะดูเทพขึ้นเยอะ
ไมล์หน้ามืดมีแทบทุกตัว


รบกวนด้วยครับ หน้าปัทม์ไมล์ของผมแบบนี้ มีไฟ pwr โชว์ได้อะเปล่าครับ



ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2554 08:32:05 »

น่าจะมีครับ ไมล์ของ 111 ตัวนอกใช่ไหมครับ ผมใช้ไมล์ของ 111 ตัวนอกอยู่แต่ไม่มีบอกอุนหภูมิครับ ต่อได้เลย ลองแกะด้านหลัีงมาดูใล่เลยครับ ว่าอยู่เส้นไหนก็จะพบเองครับ (ถ้าจะลองดูมีหรือไม่มีลองใช้ไฟฉายส่องไปที่เรือนไมล์จี้ไปที่ด้านล่าง O/D Off หรือล่างเกียร์ L นะครับ ตรงเพลตเกียร์ เลยมาด้านล่าง พื้นที่ว่าง ๆ คิดว่าน่าจะมี ถ้ามีจะเห็นเลย)

ส่วนผมอยู่เชียงรายครับ ส่วนการขับกับ 1300 คาบูคราวที่แล้วจากเชียงราย-ปัตตานี-เชียงรายครับ หุ หุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2554 08:40:53 โดย ne_dnet » บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!