AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 16:04:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-FE Twin Coils เปลี่ยนปั๊มติ๊ก+จัดหัวฉีด Versus แว้วววว ( หน้า 6 )  (อ่าน 26892 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 10:35:21 »

เมื่อวันอาทิตย์แวะไปร้านท่อซะหน่อย เพราะวิ่งผ่านทุกวัน ( อยู่เลยปากซอยไปนิดหน่อย ) ลองเข้าไปให้เค้าดูให้ว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ถ้าจะให้ปลายมีกะเค้า เพราะรถผม 150 ก็บูดแล้ว เค้าก็ก้มๆเงยๆซักพัก แล้วมาบอกว่า "จะให้ดีนะน้อง เสริมกลาง 1 ใบ ใส้ตรง ปลายเป็นใส้เยื้อง รถจะให้ดึงๆต้องมีเสียงหน่อยถึงจะมันส์" แล้วเค้าก็บอกราคามา พักกลาง 900 ( ยังไม่เห็นตัวไม่รู้จะเลสรึปล่าวแต่ราคาไม่น่าเลส ) พักปลาย 2500 ปลายท่อกว้าง สามนิ้ว+สี่นิ้ว อันนี้เลสตะเข็บสวย แล้วเค้าก็ถามอีกว่า "จะเดินเฉียงมั๊ย เพิ่มอีก 200" ท่อผมใช้เส้นเดิมติดรถ EE101 เปลี่ยนแบบที่ว่าโอมั๊ย แล้วไอ่ที่เดินท่อเฉียงๆเนี่ย ได้ประโยชน์อะไร ต้องทำรึปล่าว บ้านผมลูกระนาดเยอะ ทางเข้าหมู่บ้านต้องลงเนินสูงมาก ไม่รู้จะรอดปล่าว แต่ถ้าทำแล้ววิ่ง ก็จะทำ เพื่อเธอ... ( รถนะ อิ อิ )

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2011 10:33:33 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 10:51:48 »

ออโต้ ปลายวนดีกว่าครับ แนะนำนะครับ ถ้าตรงโล่งไปกำลังต้นหายเยอะครับ แล้วเปลืองกว่าด้วยจากที่เคยสัมผัสครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 12:25:03 »

ออโต้ ปลายวนดีกว่าครับ แนะนำนะครับ ถ้าตรงโล่งไปกำลังต้นหายเยอะครับ แล้วเปลืองกว่าด้วยจากที่เคยสัมผัสครับ

ของเดิมมันก็ปลายวนอ่ะ มันก็เหมือนเดิมจิถ้าเปลี่ยนปลายวนแบบเดิม เหอ เหอ ปวดหัวใจ...

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 14:27:47 »

 ระบบไอเสียเดิมๆ จะผ่านหม้อพักหลายใบ ทำให้มันเงียบครับ
 ถ้าอยากได้ปลาย ก็ต้องยอมให้ต้นมันลดอาการจี๊ดจ๊าดลงไปบ้าง
 ที่ผมเคยทำคือตรงกลางใช้ท่อเกลียว แล้วตรงท้ายใช้ท่อไส้ตรงแบบมีเกลียวอีกเหมือนกัน
 โดยให้เกลียวของท่อกลางกับหม้อพักใบท้ายหมุนสวนทางกัน จะได้เหลือ Back Pressure บ้าง
 แต่ทำแล้วนิสัยเครื่องเปลี่ยนไปเลยครับ จากที่เคยต้นจัดปลายไหล(ไปตันที่ 185) กลายเป็นต้นงั้นๆ แต่ปลายไหลทะลุ 207 ไปเลย

ปล. ทำกับ OPEL KADETT 1.8GLS
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 18:17:41 »

ทำแล้วครับ หุ หุ ใจร้อน ตกลงเปลี่ยนพักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้เยื้องครับ ว่างๆเีดี๋ยวจะไปเทสยาวๆอีกที เพราะใส่มาแล้ว รอบต้นก็ยังโอเคอยู่ ยังไม่รู้รอบปลายเป้นไง ( ท่อเส้นเดิมครับ 1.5 นิ้ว แต่เฮดกับพัก 2 นิ้ว  แบบว่า )

 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ

พักกลางครับ





พักปลายครับ








ขั้นตอนการทำ เสร็จแล้วพ่นสีให้ด้วย







อันนี้ของเก่า อ่ะ





เสร็จแล้วฮร๊าบบบบบ






บันทึกการเข้า

TanGKui-101
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 284


AE101_7A กำลังจะโต


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 20:56:41 »

แคทเอากลับมาปะครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 21:00:35 »


อดีต7a twin coil auto






« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 สิงหาคม 2011 21:04:58 โดย 4d56 » บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 21:04:55 »

Nitto Neogen 4 ล้อเลยรึครับ แบบว่า
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 22:04:45 »

เอาแคทกลับบ้านป่าวครับ ^ ^
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 22:13:27 »

ของผมเป็น MT เดิน ท่อ2นิ้ว ยิงปลายใส้เป็นเกลียว อย่างเดียวเรยครับ ต้น จัดว่ามามาก ปลายไหลๆ
บันทึกการเข้า
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2011 23:38:54 »

แคทล่ะแคท! นั้นมันทองคำขาวนะเอากลับมามัย
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 00:51:35 »

แคทล่ะแคท! นั้นมันทองคำขาวนะเอากลับมามัย

ง่า มันเหลืออยู่แค่นี้อ่ะครับ ไม่มีอะไรอีกแล้ว ถ้าไม่มีคงเอาออกตั้งแต่ก่อนซื้อมาแล้วอ่ะครับ ไม่ได้สังเกตุ

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 00:53:07 »

Nitto Neogen 4 ล้อเลยรึครับ แบบว่า

ใช่ครับ มันไม่ดีเหรอครับ ร้านเค้าแนะนำ จะใส่โทโย แถวนี้ก็แพงเกิน

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:09:18 »

พักกลางเดิมอยู่ปะ  ยากได้ ๆ   งอแง
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:41:30 »

พักกลางเดิมอยู่ปะ  ยากได้ ๆ   งอแง

มีครับ แต่ข้างในกลวงโบ๋เลยครับ ใช้ได้ปะ หุ หุ

 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:45:45 »

ไปเทสมาแล้วครับ ผิดหวังอย่างแรง ไม่รู้จะทำไง รอผู้รู้มาแก้ครับ

เครื่้อง 7A-FE Twin Coil กรองเปลือย เฮด 4-1 ท่อใช้ของเดิมติดรถ 1.5 นิ้ว พักกลางไส้เยื้อง พักปลายไส้เยื้อง ขนาด 2 นิ้ว ล้อ+ยาง 15-55-195 nitto neo gen สภาพถนนฝนพรำเป็นฝอยๆ นิดๆ เหยียบสุดคันเร่งตั้งแต่ออกตัว กดปุ่ม pwr โหมดที่ต่อเอง ( ตอนนี้ชักไม่แน่ใจว่ามันใช้ได้รึปล่าวแระ เหอ เหอ ) วิ่ง เส้นทางรอยต่อระหว่าง อ.เมืองลพบุรี กับ อ.พระพุทธบาท สระบุรี จะเป็นทางขึ้นเขานิดๆ สลับไปสลับมา ข่วงนาทีที่สองใช้ OD ช่วยแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น รบกวนผู้รู้ช่วยหน่อยเด้อ

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=2iXPkdiqwmQ" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=2iXPkdiqwmQ</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2011 08:48:38 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 08:49:39 »

ปลายช้าจังอ่าครับ  หรือว่าที่ช้าเพราะขึ้นเขารึป่าว
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:06:01 »

ดูปลายแล้วอั้นๆ ยังไงไม่รู้นะครับ แต่อย่างว่า FE  แต่ต้นๆ ผมว่าโอเคนะ ดูสไตร์การขับน่าขับ GE นะครับ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:12:41 »

ปลายช้าจังอ่าครับ  หรือว่าที่ช้าเพราะขึ้นเขารึป่าว

ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ พอดีฝนตกหนักซะก่อนเลยไม่ได้กลับไปลองทางเรียบ ทางเรียบแถวบ้านลูกพี่สองล้อจองไว้แล้วอ่ะครับ ออกมาไม่ทัน 5 5 5

 แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ดูปลายแล้วอั้นๆ ยังไงไม่รู้นะครับ แต่อย่างว่า FE  แต่ต้นๆ ผมว่าโอเคนะ ดูสไตร์การขับน่าขับ GE นะครับ

ผมแค่ลองเทสอ่ะครับว่าสุดๆได้เท่าไหร่ เพราะผมขับไปกลับกรุงเทพลพบุรีบ่อย เลยมีโอกาศได้เทสบ้าง แต่ถ้าขับไช้งานก็ทั่วไปครับ ไม่เกิน 80 อุตสาห์ไปทำท่อมา นึกว่าจะช่วยได้ ว่าจะลองเปลี่ยนท่อเป็น 2 นิ้วทั้งเส้นดูซะหน่อยไม่รู้ว่าจะตอบโจทย์ได้ปล่าว

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:14:42 »

ไม่ลองเฮด 4-2-1 อ่า

ผมฝาดำ เฮด 4 2 1  พักกลาง1ใบ ท่อ 2.2 ปลายจำไม่ไ่ด้ น่าจะ 2.5-3  

ต้นก็ไม่ขี้เหร่ ปลายก็ไหลดีนะ เกียร์หก ทืบตั้งแต่ 120 ก็ไหลดีครับ

ไม่รู้จะเปรียบเทียบกันได้ไหมนะ ลองวิเคราะห์ดูละกันครับเรื่องท่อผมก็ม่ค่อยรู้เรื่อง ใส่อยู่ตอนนี้ก็พอใจแระไม่คิดเปลี่ยน อิอิ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1] 2 3 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!