AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 16:38:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-FE Twin Coils เปลี่ยนปั๊มติ๊ก+จัดหัวฉีด Versus แว้วววว ( หน้า 6 )  (อ่าน 26893 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:21:25 »

ไม่ลองเฮด 4-2-1 อ่า

ผมฝาดำ เฮด 4 2 1  พักกลาง1ใบ ท่อ 2.2 ปลายจำไม่ไ่ด้ น่าจะ 2.5-3 

ต้นก็ไม่ขี้เหร่ ปลายก็ไหลดีนะ เกียร์หก ทืบตั้งแต่ 120 ก็ไหลดีครับ

ไม่รู้จะเปรียบเทียบกันได้ไหมนะ ลองวิเคราะห์ดูละกันครับเรื่องท่อผมก็ม่ค่อยรู้เรื่อง ใส่อยู่ตอนนี้ก็พอใจแระไม่คิดเปลี่ยน อิอิ

ช่างทำท่อเค้าก็ทักอยู่เเหมือนกันครับ 4-1 มันได้ต้น แต่ผมกลัวเหมือนกันครับ เกียร์ออโต้ เลยพยายามลองใช้พักที่จะทำให้ปลายไหลๆหน่อย แต่มันอั้นแค่นี้ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ที่เห็นในคลิปไม่มียกเลยนะครับ เหอ เหอ เหยียบทะลุพึ้นรถเลย เฮ่อ ปวดใจ

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:31:04 »

ไม่ลองเฮด 4-2-1 อ่า

ผมฝาดำ เฮด 4 2 1  พักกลาง1ใบ ท่อ 2.2 ปลายจำไม่ไ่ด้ น่าจะ 2.5-3 

ต้นก็ไม่ขี้เหร่ ปลายก็ไหลดีนะ เกียร์หก ทืบตั้งแต่ 120 ก็ไหลดีครับ

ไม่รู้จะเปรียบเทียบกันได้ไหมนะ ลองวิเคราะห์ดูละกันครับเรื่องท่อผมก็ม่ค่อยรู้เรื่อง ใส่อยู่ตอนนี้ก็พอใจแระไม่คิดเปลี่ยน อิอิ

ช่างทำท่อเค้าก็ทักอยู่เเหมือนกันครับ 4-1 มันได้ต้น แต่ผมกลัวเหมือนกันครับ เกียร์ออโต้ เลยพยายามลองใช้พักที่จะทำให้ปลายไหลๆหน่อย แต่มันอั้นแค่นี้ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ที่เห็นในคลิปไม่มียกเลยนะครับ เหอ เหอ เหยียบทะลุพึ้นรถเลย เฮ่อ ปวดใจ

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
เฮด 4-1 ของเดิม มากับเครื่องใช่ไหมคับ ....
 
ถ้าของเดิมอ่ะดีอยู่แล้ว ....

ผมเคยเปลี่ยนเป็น 4-2-1 ของไทยไม่ได้ดีขึ้นคับมีแต่แย่ลง ....

สุดท้ายใส่ของเดิมติดเครื่องเหมือนเดิมคับ ....

ค่อยๆไล่ดูคับ ....

ตอนผมใส่ใบกลางเหมือนที่คุณใส่แหละคับ ....

แต่พักปลายไส้ตรงบิดเกลียว 2"  ...

แต่เป็นเีกียร์ธรรมดานะคับ ....

ปลายวิ่งดีไม่มีปัญหา ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:33:45 »

 อาการนี้น่าจะเป็นต้นหายปลายหดนะครับ
 เป็นผมเอาของเดิมใส่กลับดีกว่า

 ไม่งั้นก็ต้องไปหาร้านที่ทำเฮดเดอร์เก่งๆแก้ไขครับ (แต่อาจจะได้ทำใหม่อีกรอบ งบบาน)
 เช่น 42/1 กับ เม้งเฮดเดอร์ (ล่าสุดเห็นมีร้านใหม่มาอีก แต่ผมจำไม่ได้)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:35:25 »

ไม่ลองเฮด 4-2-1 อ่า

ผมฝาดำ เฮด 4 2 1  พักกลาง1ใบ ท่อ 2.2 ปลายจำไม่ไ่ด้ น่าจะ 2.5-3  

ต้นก็ไม่ขี้เหร่ ปลายก็ไหลดีนะ เกียร์หก ทืบตั้งแต่ 120 ก็ไหลดีครับ

ไม่รู้จะเปรียบเทียบกันได้ไหมนะ ลองวิเคราะห์ดูละกันครับเรื่องท่อผมก็ม่ค่อยรู้เรื่อง ใส่อยู่ตอนนี้ก็พอใจแระไม่คิดเปลี่ยน อิอิ

ช่างทำท่อเค้าก็ทักอยู่เเหมือนกันครับ 4-1 มันได้ต้น แต่ผมกลัวเหมือนกันครับ เกียร์ออโต้ เลยพยายามลองใช้พักที่จะทำให้ปลายไหลๆหน่อย แต่มันอั้นแค่นี้ ไม่รู้เป็นไรเหมือนกัน ที่เห็นในคลิปไม่มียกเลยนะครับ เหอ เหอ เหยียบทะลุพึ้นรถเลย เฮ่อ ปวดใจ

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
เฮด 4-1 ของเดิม มากับเครื่องใช่ไหมคับ ....
 
ถ้าของเดิมอ่ะดีอยู่แล้ว ....

ผมเคยเปลี่ยนเป็น 4-2-1 ของไทยไม่ได้ดีขึ้นคับมีแต่แย่ลง ....

สุดท้ายใส่ของเดิมติดเครื่องเหมือนเดิมคับ ....

ค่อยๆไล่ดูคับ ....

ตอนผมใส่ใบกลางเหมือนที่คุณใส่แหละคับ ....

แต่พักปลายไส้ตรงบิดเกลียว 2"  ...

แต่เป็นเีกียร์ธรรมดานะคับ ....

ปลายวิ่งดีไม่มีปัญหา ...


ครับ ติดมากับเครื่องตอนวางเลย ตอนแรกก็จะใช้พักปลายแบบที่ว่าเหมือนกันครับ ไส้ตรงเกลียว 2 นิ้ว แต่เป็นเกียร์ออโต้กลัวมันโล่งไป เลยจบที่ไส้เยื้อง ก็ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกรึปล่าว

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:37:34 »

ผม 4afe auto ใส่เฮดโรงงานที่เป็นท่อเหล็ก เดิมเป็นเหล็กหล่อ (กลางตรง ปลายเยื้อง) ต้นก็ไม่หายนะ ปลายก็ไหลดี แต่ผมก็ไม่ได้ไหลเกิน 140 นะครับ ความเร็วเดินทาง 120 นอกเมืองครับ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:39:38 »

อาการนี้น่าจะเป็นต้นหายปลายหดนะครับ
 เป็นผมเอาของเดิมใส่กลับดีกว่า

 ไม่งั้นก็ต้องไปหาร้านที่ทำเฮดเดอร์เก่งๆแก้ไขครับ (แต่อาจจะได้ทำใหม่อีกรอบ งบบาน)
 เช่น 42/1 กับ เม้งเฮดเดอร์ (ล่าสุดเห็นมีร้านใหม่มาอีก แต่ผมจำไม่ได้)

ของเดิมสุดที่ 140 ครับ เหยียบแล้ววึดหายด้วย ( ระยะคันเร่งเหลือแต่ไม่มีปฏิกิริยาไรแล้ว ) อันนี้ยังต่อได้แต่อั้นๆ พอดีขึ้นเขาด้วยเลยไม่รู้ว่าจะเอามาอ้างได้รึปล่าว

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:41:49 »

ผม 4afe auto ใส่เฮดโรงงานที่เป็นท่อเหล็ก เดิมเป็นเหล็กหล่อ (กลางตรง ปลายเยื้อง) ต้นก็ไม่หายนะ ปลายก็ไหลดี แต่ผมก็ไม่ได้ไหลเกิน 140 นะครับ ความเร็วเดินทาง 120 นอกเมืองครับ

ผมก็อยากไหลบ้างอ่ะครับ เหอ เหอ เห็นของแต่ละคนที่นี่ FE ยังวัดกะคนอื่นเค้าได้เลย เลยของขึ้นอยากทำมั่ง

 อ้อน อ้อน อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:53:02 »

กลางกับปลายไส้เหมือนกันเลยใช่ไหมคับ ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 09:57:45 »

กลางกับปลายไส้เหมือนกันเลยใช่ไหมคับ ....


ใช่ครัีบ...
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 10:08:51 »

กลางกับปลายไส้เหมือนกันเลยใช่ไหมคับ ....


ใช่ครัีบ...

งั้นปลายก็ไส้ ดัด ไม่ใช่ไส้เยื้อง ก็น่าจะอั้นไปซักหน่อยนะคับ ....
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
gia
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 754


มันไม่แรงหร่อกครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 10:15:06 »

ถ้าอยากวิ่งดีกว่านี้ ผมแนะนำนะครับ

เอาเฮดเดิมของ 7a มาใส่ (เฮดตัวนี้แหล่ะสุดยอดสำหรับเครื่อง fe แล้ว)

เอาแคทเก่ากลับมาใส่

วิ่งกว่าเดิมแน่นอน คอนเฟิร์ม
บันทึกการเข้า
pui4A
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 10:17:16 »

สีส้มๆใต้ ไมล์วัดระดับน้ำมัน นั่นคือไฟอะไรอ่ะครับ
น้ำมันก็เต็มถัง ทำไมมันโชว์ได้อ่ะครับ
บันทึกการเข้า

รถซิ่งๆ ..............ผู้หญิงขับ

Thanks: ฝากรูป
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 10:22:31 »

ถ้าอยากวิ่งดีกว่านี้ ผมแนะนำนะครับ

เอาเฮดเดิมของ 7a มาใส่ (เฮดตัวนี้แหล่ะสุดยอดสำหรับเครื่อง fe แล้ว)

เอาแคทเก่ากลับมาใส่

วิ่งกว่าเดิมแน่นอน คอนเฟิร์ม

เฮด 4-1 มาจากญี่ปุ่นแล้วครับ แคทไม่มีมาตั้งแต่ซื้อรถแล้วครับ

สีส้มๆใต้ ไมล์วัดระดับน้ำมัน นั่นคือไฟอะไรอ่ะครับ
น้ำมันก็เต็มถัง ทำไมมันโชว์ได้อ่ะครับ

ของเดิมเค้าต่อวัดแก๊สกะน้ำมันไว้ที่เดียวกันครับ เปลี่ยนแก๊สน้ำมันเองใช้สวิชต์สองทางปีอกแป๊กครับ น้ำมันวิ่งไม่ค่อยได้แล้วสงสัยหนิมกินปั๊มติ๊ก เพราะใช้โซฮอล 91 เติมคาถังไว้ ตอนลงเครื่องใหม่อาการนี้ก็เป็นครับทั้งที่เติมน้ำมันไปสามสี่ร้อยก็ไม่ดับ

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...

บันทึกการเข้า

KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 10:32:49 »

 อ่านหนังสือ เดินท่อใหม่เลยครับ เป็น 2 นิ้ว เครื่อง 1800 ใช้ 1.5 ไม่ได้ครับ อั้นตายเลยแล้วก้พักกลางใส่ไส้ตรงนะครับ ปลายดีแล้ว เยื้องๆหน่อยได้ต้น สังเกตุว่าต้นมาดีแต่ปลายตันเพราะ
1.ท่อเล็กเกินไป
2.พักกลางเป็นไส้เยื้องไม่ใช่ไส้ตรงเลยอั้นปลายครับ
ปล.ลอง 2 อย่างนี้เลยครับ เปลี่ยนท่อก่อนเลย เป้น 2 นิ้วครับ รับรองไหล 160+ แน่นอน สุดยอด สุดยอด

ผมเครื่อง 1.6 4AFE เดินท่อเลส 2 นิ้วพักกลางไส้ตรงบิดเกลียว พักปลายไส้เยื้องบิดเกลียว เงียบและดึงต้นจัดพอประมาณปลายไหลๆได้เหมือนกัน ปิดโอเวอร์ไดร์ขับ 3 เกียร์ 140 กม/ชม รอบยังไม่ถึง 4000 เลยครับ
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 11:35:05 »

อ่านหนังสือ เดินท่อใหม่เลยครับ เป็น 2 นิ้ว เครื่อง 1800 ใช้ 1.5 ไม่ได้ครับ อั้นตายเลยแล้วก้พักกลางใส่ไส้ตรงนะครับ ปลายดีแล้ว เยื้องๆหน่อยได้ต้น สังเกตุว่าต้นมาดีแต่ปลายตันเพราะ
1.ท่อเล็กเกินไป
2.พักกลางเป็นไส้เยื้องไม่ใช่ไส้ตรงเลยอั้นปลายครับ
ปล.ลอง 2 อย่างนี้เลยครับ เปลี่ยนท่อก่อนเลย เป้น 2 นิ้วครับ รับรองไหล 160+ แน่นอน สุดยอด สุดยอด

ผมเครื่อง 1.6 4AFE เดินท่อเลส 2 นิ้วพักกลางไส้ตรงบิดเกลียว พักปลายไส้เยื้องบิดเกลียว เงียบและดึงต้นจัดพอประมาณปลายไหลๆได้เหมือนกัน ปิดโอเวอร์ไดร์ขับ 3 เกียร์ 140 กม/ชม รอบยังไม่ถึง 4000 เลยครับ


ขอบคุณมากครับ ว่าจะเดินใหม่เหมือนกัน ถามราคาแล้วเบ็ดเสร็จประมาณ 4500 หุ หุ คงต้องรออีกนิด

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ

บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:10:00 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=i4R9e2Dw3y0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=i4R9e2Dw3y0</a>

อยากได้แบบเนี้่ยอ่าาาาาา

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:18:16 »

เอาใจช่วยนะครับ

ศาสตร์เรื่องการเดินท่อเนี่ย ลึกซึ้งจริงๆ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 12:46:28 »

เมื่อวันอาทิตย์แวะไปร้านท่อซะหน่อย เพราะวิ่งผ่านทุกวัน ( อยู่เลยปากซอยไปนิดหน่อย ) ลองเข้าไปให้เค้าดูให้ว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ถ้าจะให้ปลายมีกะเค้า เพราะรถผม 150 ก็บูดแล้ว เค้าก็ก้มๆเงยๆซักพัก แล้วมาบอกว่า "จะให้ดีนะน้อง เสริมกลาง 1 ใบ ใส้ตรง ปลายเป็นใส้เยื้อง รถจะให้ดึงๆต้องมีเสียงหน่อยถึงจะมันส์" แล้วเค้าก็บอกราคามา พักกลาง 900 ( ยังไม่เห็นตัวไม่รู้จะเลสรึปล่าวแต่ราคาไม่น่าเลส ) พักปลาย 2500 ปลายท่อกว้าง สามนิ้ว+สี่นิ้ว อันนี้เลสตะเข็บสวย แล้วเค้าก็ถามอีกว่า "จะเดินเฉียงมั๊ย เพิ่มอีก 200" ท่อผมใช้เส้นเดิมติดรถ EE101 เปลี่ยนแบบที่ว่าโอมั๊ย แล้วไอ่ที่เดินท่อเฉียงๆเนี่ย ได้ประโยชน์อะไร ต้องทำรึปล่าว บ้านผมลูกระนาดเยอะ ทางเข้าหมู่บ้านต้องลงเนินสูงมาก ไม่รู้จะรอดปล่าว แต่ถ้าทำแล้ววิ่ง ก็จะทำ เพื่อเธอ... ( รถนะ อิ อิ )

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...

ดูจากในคลิป     ท่อโล่งเกินไปคับ...............เพราะอะไรขนาดกดเต็มเกียร์มันเปลี่ยนไวกว่าปกติ มันต้องไปมากกว่านี้อีกคับ

เสนอความเห็นจากที่เคยทำมานะคับ

เป็นไปได้ไหมที่มีเพื่อนหรือใครก็ได้ที่สนิทๆ ขอถอดใส่ ท่อไอเสียทั้งเส้น

ยกตั้งแต่หลังเฮดเดอร์เลย มาใส่ดูแล้วจับอาการ เดิมๆดูใหม่

มันฟังดูแล้วมันเหมือนยุ่งยากนะคับ แต่ถ้าเครื่องเราไม่สมบูรณ์ อยู่แล้ว ทำให้ตายยังไงมันก็ไม่ไป

ต้องถามก่อนว่า ปกติเป็นขับรถแบบไหน ชอบใช้รอบ หรือขับคลานๆทั่วๆไป

ซึ่งดูแล้วยิ่งเป็นเกียร์ออโต้ด้วย จริงๆแล้วผมแนะนำ ท่อใส้ย้อนเท่านั้น

แล้วเมนเดิมมันเล็กมากๆ ให้เดินใหม่ อยู่ประมาณ 1.7 หรือ 2 นิ้ว อันนี้ให้เลือกเองเลย

พักกลางใส้ตรงขนาด 2 นิ้ว 1ใบ เท่าที่ดูแล้วที่ใส่เข้าไปใหม่เอามาใช้ไม่ได้ยกออกไปเลย

แต่ปลายใหม่ที่ใส่มาถอดออกไปได้เลย หาพักท้ายใบใหม่ใส่ เป็นใส้ย้อนขนาดไม่เกิน 2.2 นิ้ว

แล้วจัดการยกชุดกรองเปลื่อยออกไปให้หมด เอาชุดกรองเดิมติดรถมาใส่ที่เดิมให้ครบ

แล้วหากรองแต่งแบบแผ่นมาใส่แทนแผ่นกรองเดิมๆในหม้อกรอง

แล้วใช้ทางช่างลองปรับจูนรอบต่างๆให้ปรกติ ลองดูนะ

ถ้าสนใจอยากลอง  โดยไม่มาคิดมาก คิดเล้กคิดน้อย  เพื่อเอาความรู้ ผมมีชุดท่อเดิมทั้งเส้นให้ลองใส่

เป็นของติดรถเดิมๆมา เครื่อง4a-fe ให้ลองใส่ได้ แต่ไม่ได้ขายนะ ให้ลองถ้าอยากจะได้รู้

ส่วนอย่างอื่นเช่นชุดหม้อกรองเดิมทั้งชุด และ กรองแต่งแบบแผ่น ให้ยืมใส่วิ่งได้ แต่ไม่ขายเช่นเดียวกัน

จะได้รู้ว่าถ้าจะต้องเสียเงิน ซื้อของดังกล่าวแล้ว มันจะทำให้เสียเงินฟรีไหม


เข้าใจความรู้สึกเลยว่าเสียเงินแล้วรถวิ่งไม่ไปอีก แสนเซ็ง....

สุดท้ายถ้ามีเงินพอสมควร แนะนำท่อไอเสียทั้งเส้น ยกใส่ขันน็อตจบ........

งบประมาณ ต้องมี 6000-8500 บาท แล้วแต่ของว่าสวยแค่ไหน

เครื่อง1.8 วิ่งแบบนี้ โดนวีออส 1.5 ออโต้ เดิมๆสวนกระจายคับ ขอบอก อิ อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2011 13:01:29 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 13:00:18 »

เมื่อวันอาทิตย์แวะไปร้านท่อซะหน่อย เพราะวิ่งผ่านทุกวัน ( อยู่เลยปากซอยไปนิดหน่อย ) ลองเข้าไปให้เค้าดูให้ว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง ถ้าจะให้ปลายมีกะเค้า เพราะรถผม 150 ก็บูดแล้ว เค้าก็ก้มๆเงยๆซักพัก แล้วมาบอกว่า "จะให้ดีนะน้อง เสริมกลาง 1 ใบ ใส้ตรง ปลายเป็นใส้เยื้อง รถจะให้ดึงๆต้องมีเสียงหน่อยถึงจะมันส์" แล้วเค้าก็บอกราคามา พักกลาง 900 ( ยังไม่เห็นตัวไม่รู้จะเลสรึปล่าวแต่ราคาไม่น่าเลส ) พักปลาย 2500 ปลายท่อกว้าง สามนิ้ว+สี่นิ้ว อันนี้เลสตะเข็บสวย แล้วเค้าก็ถามอีกว่า "จะเดินเฉียงมั๊ย เพิ่มอีก 200" ท่อผมใช้เส้นเดิมติดรถ EE101 เปลี่ยนแบบที่ว่าโอมั๊ย แล้วไอ่ที่เดินท่อเฉียงๆเนี่ย ได้ประโยชน์อะไร ต้องทำรึปล่าว บ้านผมลูกระนาดเยอะ ทางเข้าหมู่บ้านต้องลงเนินสูงมาก ไม่รู้จะรอดปล่าว แต่ถ้าทำแล้ววิ่ง ก็จะทำ เพื่อเธอ... ( รถนะ อิ อิ )

 ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...

ดูจากในคลิป     ท่อโล่งเกินไปคับ...............

เสนอความเห็นจากที่เคยทำมานะคับ

เป็นไปได้ไหมที่มีเพื่อนหรือใครก็ได้ที่สนิทๆ ขอถอดใส่ ท่อไอเสียทั้งเส้น

ยกตั้งแต่หลังเฮดเดอร์เลย มาใส่ดูแล้วจับอาการ เดิมๆดูใหม่

มันฟังดูแล้วมันเหมือนยุ่งยากนะคับ แต่ถ้าเครื่องเราไม่สมบูรณ์ อยู่แล้ว ทำให้ตายยังไงมันก็ไม่ไป

ต้องถามก่อนว่า ปกติเป็นขับรถแบบไหน ชอบใช้รอบ หรือขับคลานๆทั่วๆไป

ซึ่งดูแล้วยิ่งเป็นเกียร์ออโต้ด้วย จริงๆแล้วผมแนะนำ ท่อใส้ย้อนเท่านั้น

แล้วเมนเดิมมันเล็กมากๆ ให้เดินใหม่ อยู่ประมาณ 1.7 หรือ 2 นิ้ว อันนี้ให้เลือกเองเลย

พักกลางใส้ตรงขนาด 2 นิ้ว 1ใบ เท่าที่ดูแล้วที่ใส่เข้าไปใหม่เอามาใช้ไม่ได้ยกออกไปเลย

แต่ปลายใหม่ที่ใส่มาถอดออกไปได้เลย หาพักท้ายใบใหม่ใส่ เป็นใส้ย้อนขนาดไม่เกิน 2.2 นิ้ว

แล้วจัดการยกชุดกรองเปลื่อยออกไปให้หมด เอาชุดกรองเดิมติดรถมาใส่ที่เดิมให้ครบ

แล้วหากรองแต่งแบบแผ่นมาใส่แทนแผ่นกรองเดิมๆในหม้อกรอง

แล้วใช้ทางช่างลองปรับจูนรอบต่างๆให้ปรกติ ลองดูนะ

ถ้าสนใจอยากลอง  โดยไม่มาคิดมาก คิดเล้กคิดน้อย  เพื่อเอาความรู้ ผมมีชุดท่อเดิมทั้งเส้นให้ลองใส่

เป็นของติดรถเดิมๆมา เครื่อง4a-fe ให้ลองใส่ได้ แต่ไม่ได้ขายนะ ให้ลองถ้าอยากจะได้รู้

ส่วนอย่างอื่นเช่นชุดหม้อกรองเดิมทั้งชุด และ กรองแต่งแบบแผ่น ให้ยืมใส่วิ่งได้ แต่ไม่ขายเช่นเดียวกัน

จะได้รู้ว่าถ้าจะต้องเสียเงิน ซื้อของดังกล่าวแล้ว มันจะทำให้เสียเงินฟรีไหม


เข้าใจความรู้สึกเลยว่าเสียเงินแล้วรถวิ่งไม่ไปอีก แสนเซ็ง....

สุดท้ายถ้ามีเงินพอสมควร แนะนำท่อไอเสียทั้งเส้น ยกใส่ขันน็อตจบ........

งบประมาณ ต้องมี 6000-8500 บาท แล้วแต่ของว่าสวยแค่ไหน


ขอบคุณมากครับ ผมคงต้องกลับไปตามหากรองเดิมที่อู่เดิมซะละมั๊งเนี่ย ส่วนเรื่องท่อ ถ้าผมเดิน 2 นิ้วแล้วองปลี่ยนปลายไปมาแบบนี้ท่อจะช้ำรึปล่าวครับ

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 13:03:42 »

เอาไว้ช่วงเย็นๆผมว่างๆ จะเอารูปรถเพื่อน เน่ามาก ที่เอามาให้ผมครีเอท กลับไปแฮปปี้...........
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!