ตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องเลยนะครับ
7A-FE Twin Coils ( เดิม 4E-FE ห้องเครื่องทะลุเพราะช่างมาร์คเฟืองผิด เอาไปเปลี่ยนวาล์วกะเจียร์บ่าวาล์วที่กาฬสินธุ์ สรุปได้เปลี่ยนเครื่อง ) + แท่นเครื่อง + กรองเปลือย ( ของเดิมทิ้งไว้อู่ ไม่รู้แมร่งขายไปยัง ) + ขยับหม้อมาชิดมิกซ์ + ท่อใหม่หมด + เพลาขับ + แร็ค
จูนแก๊สเองตามสูตรพี่อู๊ด idle ( จุกเล็ก ) 1+3/4 รอบ sense ( จุกกลาง ) 4+1/2 รอบ power value 3+1/2 รอบ
รูมิกซ์ว่าจะไปดูพรุ่งนี้ครับ
ท่อใช้ท่อเดิม 1.5 นิ้ว พักกลางเยื้อง 2 นิ้ว พักปลายเยื้อง 2 นิ้ว เฮดเดิมติดรถมาจากญี่ปุ่นหนิมบาน 4-1 ขนาด 2 นิ้วครับ
พึ่งไปจัดกรองใหม่มาจากร้านพี่ Mac ลพบุรีมาวันนี้ครับใส่แล้วเด๋วจะมาโชว์
รอบต้นสุดตรีนครับ ทั้งขับธรรมดาหรือกดมิด เช้าๆรถติดที่ลพบุรีผมก็มุดได้ถ้าวันใหนเบื่อๆรำคาญ กดแล้วมาครับ ไม่ต้องรอ ( ถ้าอยากรู้เด๋วจะถ่ายมาให้ดูใหม่ ) แต่รอบปลายที่เห็นหล่ะครับ
ตอนเย็นลองเช็คแก๊สปรากฏว่ามีท่วมนิดๆตอนปล่อยคันเร่ง เลยจะลองเช็กมิกซ์ดูครับ เด๋วพรุ่งนี้ถ้าฝนไม่ตกจะลองเทสมาให้ดูครับ วิ่งขึ้นเขาเส้นเดิมนั่นแหล่ะครับ

( หมายเหตุ : ตอนที่ยังไม่ทำท่อ ผมก็ชอบเสียงอากาศผ่านกรองเปลือยมากครับ โรคจิตโพดๆ วิ่งผ่านพี่รวจก็กดแกล้งมันเล่นๆอ่ะครับ เหอ เหอ

)