AE. Racing Club
10 พฤศจิกายน 2024 17:56:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A-FE Twin Coils เปลี่ยนปั๊มติ๊ก+จัดหัวฉีด Versus แว้วววว ( หน้า 6 )  (อ่าน 26899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #100 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:07:26 »

อาการที่บอก มีได้หลายสาเหตุ เบื้องต้นให้ดูบรรดาท่อทางท่อหายใจ ท่อหม้อลม ท่อต่างๆ แม้แต่แม๊ปเซนเซอร์ ดูว่ามันหลุดมันแตกมันรั่วไหม หากไม่แล้ว ก็มาดูที่มิกซ์ เท่าที่สังเกตุ ยัดเข้าไปเฉยๆ ไม่มีน็อตล็อคอะไรเลย  ตรงนี้สำคัญมาก หากช่างละเอียด จะอัดกาวซิลลิโคน เพื่อไม่ให้รั่ว รอบเดินเบาแรงดูดมันน้อย หากมีรายการรั่วนิดเดียว มีหวังสั่นเป็นเจ้าเข้าเลย ลองไล่ดู


ไล่จนหมดแล้ว ก็ยังไม่หาย ทีนี้จำเลยตัวต่อไปคือหม้อต้ม  อาการที่ถาม หากไม่รั่วไม่มีปัญหาที่บอกแต่แรก  อาการนี้คือ เซนกะไอเดิ้ล มันไม่สัมพันกัน  แก้โดย เปิดไอเดิ้ลโดยไขออกมา จนเครื่องสามารถเบาได้ไม่ดับ ก็น่าจะจบ  ฟังดู จะเอาวิ่ง แล้วก็จะเอาประหยัดด้วย ปรับลดลูกเดียว แถมมีแบ็คแถมเป็นสีสรรอีกต่างหาก ดีนะที่ท่อร่วมไอดีไม่กระจุย มันบางไปครับ นอกจากร้อนมากว่าปรกติ ยังต้องสึกหรอมากอีกต่างหาก หากพอดี มันทั้งวิ่งทั้งประหยัดนะครับ ลองหาเอเอฟมิเตอร์มาวัดดูดิ ไม่ก็จัดแลมด้าซักชุด จะได้ทั้งวิ่งและประหยัดพร้อมกันเลย  แต่ถ้ามือถึงแล้ว หม้อโทมา มันจูนไม่ยากครับ คลิบใหม่มันก็ยังอืดอยู่ดี ลดลงมาแค่สองวิเอง ยังห่างไกลจากปรกติมากครับ เอาเป็นว่า ทำให้ได้ประมาณ สิบเอ็ดหรือขี้เหร่สุด ไม่เกินสิบสอง ก็โอแล้วครับ ลองดูคลิบนี้ ปรกติของเครื่องสี่เอ เคยลงแล้วล่ะ แต่ผมไปขุดมาให้ดูใหม่ ว่าเครื่องที่สมบูรณ์ ใช้เกียรโอโต้เป็น มันทำเวลาได้ยังไง เปรียบเทียบกับเจ็ดเอของจขกท. สี่เอผมก็ใกล้เคียงกับคลิบนี้ ย่อนกว่านิดหน่อยเอง แต่อย่าไปทำแบบคนที่เทสคลิบนี้ล่ะ เร่งสี่พันกระแทก๑ ล้อฟรีออกเลย ใจถึงจริงๆ ถนอมเกียรไว้หน่อย

http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0

ผมก็ว่าน่าจะเป็นที่หม้ออ่ะครับ ไอ่ตอนวิ่งผมปรับให้มันกินมากกว่าเดิม ( ที่ช่างเ้ค้าปรับมาตรฐานมาให้ ) ไปอีกครึ่งรอบครับ ที่มันแ๊บ็คเพราะตอนดับครั้งแรกไม่ได้คิดอะไร แล้วไปปรับลดเพราะจะกลับบ้านแล้ว โดนเลยครับ ดีที่ยังวิ่งได้ วิ่งได้ลืนมากเป็นปกติครับ แต่ถอนคันเร่งปุ๊บ ดับ เหอ เหอ ผมก็เลยต้องดริฟกลับบ้าน 5 5 5 เพราะเบครไม่ได้ ต้องใช้เบรคมือดึงให้มันพอชลอๆหยุดช่วย กลับรถทีนี่เหม่ือนในหนัง 5 5 5  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ก็เอาไปจอดอู่แล้วครับ เช็คหม้อต้ม เพราะผมเช็คอาการรั่วแล้วไม่มี ไม่มีกลิ่นครับ ลองจูนใหม่ ก็จูนไม่ได้หมุนไอเดินจนจะสามรอบแล้วยังสตาร์ทดับ เลยเขกไปทิ้งไว้อู่ก่อนดีกว่า ( พอดีช่างไม่อยู่เลยซักคนเลยต้องทิ้งไว้ ) เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็จะลองไปดูอีกทีครับ

 อ้อน อ้อน อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #101 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 11:59:06 »

สรุปแล้วครับ เป็นที่สายไฟที่เข้าโซลินอยด์หม้อต้ม ช่างเค้าบอกให้ลองวิ่งดูก่อนถ้าเป็นอีกก็หาสายไฟจั๊มกับแบทไปก่อน แล้วมาไวร์สายใหม่ทั้งคัน ( คิดค่าไวร์ใหม่ 2000 ) แล้วมีอาการท่อไอเสียรั่วตรงข้อต่อสองที่ทั้งตรงเฮดกับปลายครับ หุ หุึ ได้เรื่องไงเด๋วมาบอกอีกที

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 22:13:46 »

ขับอยู่ไม่รู้เลยว่าท่อไอเสียรั่วเลยหรอคับ
น่าจะมีเสียงบ้างนะหรือเสียงท่อดังกลบหมด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #103 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 22:29:22 »

ขับอยู่ไม่รู้เลยว่าท่อไอเสียรั่วเลยหรอคับ
น่าจะมีเสียงบ้างนะหรือเสียงท่อดังกลบหมด

พอดีหม้อลมเบรครั่วด้วยอ่ะครับ เสียงฟรี้ๆเลย 5 5 5 5  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..

ทีนี้พอยกขึ้นฮ้อย ตอนจะเดินท่อแก๊สใหม่เค้าลองเครื่องดูปีนขึ้นไปเบิ้ลเลยรู้ว่ารั่วครับ ไม่ได้ยินเสียงเท่าไหร่ครับ จะได้ยินตอนเริ่มสตาร์ทเครื่องใหม่ๆเท่านั้นเอง พอร้อนได้ที่มันก็ไม่ได้ยินแล้วครับ ส่วนปลายสังเกตุนานแล้วว่าทำไมน้ำไม่ไหล ยกขึ้นมาสตาร์ทน้ำไหลเป็นทางเลยครับ จากข้อต่อปลาย  แหะ.. แหะ..

สรุป ผุหมดครับ 5 5 5 เก็บตังเปลี่ยนแล้วทีนี้ เลสทั้งเส้นยิง+ดัดทราย พักกลางเลส 6500 โอปะครับ  แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #104 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 19:50:44 »

อาการใหม่มาแล้วครับ สะอึกนิดๆแผ่วๆตอนออกตัวครับ เกิดจากอะไรได้บ้างครับ ( ผมตั้งสายคันเร่งให้ตึงขึ้นมาหน่อยแต่ก็มีระยะฟรีอยู่ กับตั้งสายคิี๊กดาวน์ให้ชิดมาเหมือนกัน นับเกลียวได้สี่เกลียว )

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #105 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 18:54:49 »

ตัดใจเปลี่ยนหัวเทียนเป็นสองเขี้ยวแล้วครับ พร้อมทั้งเปลี่ยนน้ำมันเครื่องไปเลย อาการที่ได้หลังจากวิ่งไปสามสิบกิโลหลังเปลี่ยนคือ เครื่องเดินลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการสะอึกหายไป กดคันเร่งนิดเดียวตามสไตล์ผมแล้วรอบกันเข็มไมล์ขึ้นดีกว่าเมื่อก่อนเปลี่ยนมาก ( ไม่รู้ว่าเป็นที่หัวเทียนหรือเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกันแน่ หุ หุ ) แต่อาการดื้อคันเร่งยังมีอยู่ครับ อาการที่ว่าคือช่วงจังหวะแซงที่ความเร็วต่ำ ( หรือออกตัวไฟแดง ) กดคันเร่งไปนิดนึง ( เกียร์ 1 ) จังหวะนี้อยากเร่งหรือออกตัวแซงขวา ( คิดสภาพตามตูดรถเมล์ช้าๆแล้วแซงดูครับ ) พอกดคันเร่งลงไป ( เปลี่ยนเป็นเกียร์ 2 ) ซักพักตื้อเลยครับ ทั้งรอบทั้งเข็มไมล์ รถก็แป๊กสิทีนี้ ไม่ไหวแล้ว... จนต้องกดเลยไปจนถึงคิกดาวน์ มันถึงจะไป อาการนี้ลองเสิชดู เค้าว่า ไอดีเปิดไม่ทัน ( T-Vis ) จะจริงแท้เช่นไรก็ขอความรู้่ด้วยครับเพื่อนๆ ( ถ้าเป็นช่วงทางตรงพอรอบตื้อแล้วยกคันเร่งดึงจังหวะแล้วกดคันเร่งลงไปอีกที เทค เอ๊ย เหมือนทีวิสเปิดเลยครับ ดึงยาวๆเลย มันส์มาก แต่บางทีย้ำหลายครั้งหน่อยครับ บางทีก็ไม่ทันเพราะถ้าออกไฟแดงมีกระพริบไฟไล่จากข้างหลังอ่ะครับ ในชั่วโมงเร่งรีบอ่ะ )  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...





บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #106 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 14:58:25 »

ตกลง T-Vis นี่ให้มันเปิดค้างเลยได้มั๊ยครับ เบื่อมากมายที่ต้องรอมันอ่ะครับ ออกตัวไฟแดงพอขึ้นเกียร์สองปุ๊บ เหยียบไม่ไปเลยครับกดไงก็ไม่ไปกดมากก็คิกดาวน์เลย ต้องถอนๆย้ำๆคันเร่งตลอด กว่ารอบจะมา ( เทค เอ้ย T-Vis เปิด ) ไอ่กระบะสูงๆแมร่งก็จี้ตูดแต๊ปไฟใส่อยู่ได้ เซ็งมันจริงๆ ( แต่พอรอบมาก็ยาวเหมือนกันครับ เหอ เหอ วิ่งจู๊ด ) แก้ไงดีครับ

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง

อันนี้เอามาให้ดูเล่นๆครับ หลังจากเปลี่ยนหัวเทียนสองเขี้ยวกับถ่ายน้ำมันเครื่องมา  อิอิ อิอิ อิอิ อิอิ อิอิ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MoqfmTEWvVA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MoqfmTEWvVA</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2011 10:18:40 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 15:01:48 »

ทำไมเข็มน้ำมันเต็ม แต่ไฟน้ำมันโชว์อะคับ และรอบเดินเบาต่ำมากๆๆเลย
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #108 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 15:14:51 »

ทำไมเข็มน้ำมันเต็ม แต่ไฟน้ำมันโชว์อะคับ และรอบเดินเบาต่ำมากๆๆเลย

เจ้าของเดิมเค้าต่อวัดแก๊สกะน้ำมันไว้อันเดียวกันอ่ะครับ ตอนนี้ไม่ได้ใช้น้ำมันแล้วว่าจะถอดหลอดออกเปลืองไฟ อิ อิ รอบเดินเบาต่ำหลังจากเปลี่ยนหัวเทียนสองเขี้ยวตามรูปคอมเม้นบนอ่ะครับกะถ่ายน้ำมันเครื่อง เลยไม่รู้ว่าเป็นที่อะไร แต่รถไม่สั่นมากครับธรรมดปกติ สังเกตุได้จากตอนถือกล้องตอนท้าวกับพวงมาลัย ไม่ได้สั่นจนโยก ( เทียบกับนิสสันบี14ของน้องนะครับ )

ตอนนี้ปวดหัวกับ เทค เอ๊ย T-Vis อยู่ครับ อิ อิ

 งอแง งอแง งอแง งอแง งอแง
บันทึกการเข้า

xavier
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 18:15:23 »

หัวเทียนซื้อมา เท่าไหร่ครับ กำลังจะหาเปลี่ยนอยู่พอดี
บันทึกการเข้า
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #110 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 18:19:47 »

หัวเทียนซื้อมา เท่าไหร่ครับ กำลังจะหาเปลี่ยนอยู่พอดี

หัวละ 120 ครับ ตรงรุ่นของบีเอ็ม ( คนขายเค้าบอกมา ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ารุ่นใหน หุ หุ )

 ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #111 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 21:27:42 »

หัวเทียนเก่า เป็นของอะไร เบอร์ไหนหรือครับ ตอนถอดออก สภาพเป็นยังไงหรือครับ

รบกวนเล่าเป็นวิทยาทานหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #112 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 10:15:39 »

หัวเทียนของเก่าเป็นของ NGK รหัสที่เขียนไว้บนหัวเทียนคือ BKR6EGP เบอร์อะไรไม่แน่ใจครับ ช่างแก๊สเปลี่ยนให้ ครับ รูปหน้า 5 สภาพตอนถอดวิ่งไป 600+ โล ( ไปกลับ ลพบุรีกรุงเทพ 300 โล วิ่งในกรุงเทพอีก100 กว่าโล + รถติด แล้วกลับมาวิ่งลพบุรีจนเติมถังใหม่ถึงไปเปลี่ยนครับ เติมหัวจ่ายตัด 48 ลิตร ที่420 โล ราคาหน้าปั๊ม 11.60 )


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2011 10:17:41 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #113 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 11:27:38 »

หัวเทียนของเก่าเป็นของ NGK รหัสที่เขียนไว้บนหัวเทียนคือ BKR6EGP เบอร์อะไรไม่แน่ใจครับ ช่างแก๊สเปลี่ยนให้ ครับ รูปหน้า 5 สภาพตอนถอดวิ่งไป 600+ โล ( ไปกลับ ลพบุรีกรุงเทพ 300 โล วิ่งในกรุงเทพอีก100 กว่าโล + รถติด แล้วกลับมาวิ่งลพบุรีจนเติมถังใหม่ถึงไปเปลี่ยนครับ เติมหัวจ่ายตัด 48 ลิตร ที่420 โล ราคาหน้าปั๊ม 11.60 )




วิ่งไปไม่กี่ร้อยโล เข็มมันสึกเลยหรือครับ น่ากลัวจัง  (หรือผมดูไม่เป็นหว่า) แล้วบอช 2 เขี้ยวก็น่าสนดินะ สงสัยต้องโดน
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #114 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 12:05:22 »

อันนี้ยังใสครับ อันเก่ามันจะมีเหมือนเขม่ามาพอกตรงหัวเทียนอ่ะครับ

คล้ายๆกับอันนี้แต่ไม่เยอะเท่าครับ วิ่งหมื่นนิดๆ http://www.gasthai.com/ngv/boardngv/question.asp?id=6158
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #115 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 10:20:12 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมาครับ ของเก่าก็ตามสภาพที่เห็น แต่ของใหม่เวลาวิ่งน้ำมันก็บอดๆอ่ะครับ วิ่งได้ไม่เกิน 60 กดไม่ไป ช่างก็บอกว่าแรงดันปกติ หรืออาจจะเป็นที่หัวฉีดน้ำมันรึปล่าว รอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ




บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #116 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 10:31:17 »

จัดหนักไปเมื่อวานครับ หัวฉีด VERSUS หม้อ TD 09 รู nozzle 2.0 มิล สิ่งแรกที่ได้คือ จูนแม๊ปไม่ได้  ไม่ไหวแล้ว... เพราะวิ่งน้ำมันไม่ได้ เหอ เหอ แต่ตอนเปลี่ยนน้ำมันเป็นแก๊ส แก๊สเป็นน้ำมันเนียนมาก ไม่รู้เลย รอบไม่ค่อยตก วิ่งได้เนียนๆ แต่อัตราเร่งรอบต้นหายอย่างแรง ( รวมทั้ง เทค เอ๊ย ทีวิสที่แมร่งชอบเปิดตอนเกียร์สองก็หาย ) วิ่งแก๊สมีกระเพื่อมนิดๆ ( คิดเอาเองว่าน่าจะเป็นที่การจูน ) อัตราสิ้นเปลืองไม่รู้ เพราะพึ่งติด เหอ เหอ ไอเสียร้อนมากถามช่างที่จูน เค้าบอกไม่บางโปรแกรมบอก ( แต่ O2 เค้าก็บอกใช้การไม่ได้ เฮ่อ แล้วจะยังไง ) รอผู้รู้มาช่วยไขอีกทีครับ  ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...










บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #117 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:08:15 »

ภาพสะใจมาก ใหญ่ซะ..
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #118 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:57:09 »

หัวเทียนของเก่าเป็นของ NGK รหัสที่เขียนไว้บนหัวเทียนคือ BKR6EGP เบอร์อะไรไม่แน่ใจครับ ช่างแก๊สเปลี่ยนให้ ครับ รูปหน้า 5 สภาพตอนถอดวิ่งไป 600+ โล ( ไปกลับ ลพบุรีกรุงเทพ 300 โล วิ่งในกรุงเทพอีก100 กว่าโล + รถติด แล้วกลับมาวิ่งลพบุรีจนเติมถังใหม่ถึงไปเปลี่ยนครับ เติมหัวจ่ายตัด 48 ลิตร ที่420 โล ราคาหน้าปั๊ม 11.60 )




วิ่งไปไม่กี่ร้อยโล เข็มมันสึกเลยหรือครับ น่ากลัวจัง  (หรือผมดูไม่เป็นหว่า) แล้วบอช 2 เขี้ยวก็น่าสนดินะ สงสัยต้องโดน
อยากเห็นรูป ขอย่อหน่อยนะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #119 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 15:01:01 »

เปลี่ยนปั๊มติ๊กมาครับ ของเก่าก็ตามสภาพที่เห็น แต่ของใหม่เวลาวิ่งน้ำมันก็บอดๆอ่ะครับ วิ่งได้ไม่เกิน 60 กดไม่ไป ช่างก็บอกว่าแรงดันปกติ หรืออาจจะเป็นที่หัวฉีดน้ำมันรึปล่าว รอผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ





บันทึกการเข้า

หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!