AOD - T Z @ #019
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 21:28:18 » |
|
กะลังจะหาล้อก๊อบใส่พอดีเลย ใส่ไปเถอะครับ ของก๊อป น่ะ สบายกระเป๋าดีครับ สวย และ ถูก ไม่ต้องไปคิดไร มาก (อันนี้ตอบแบบคนไม่รู้จักกันนะ ) (ส่วนอันนี้ตอบแบบคนรู้จักกันนะ) เครื่องซุปจัดว่าแรง วิ่งๆไป ตกหลุม หรือ กระแทก ล้อร้าวแตก ก็ แค่ รถเสียการทรงตัว ชนเสาไฟ ชนสะพาน ฟุตบาท หรือรถสวน หรือชนอะไร เพิ่มเิติมก็ อยู่ที่ดวงครับ เบาสุด ก็ แค่รถพัง จะหน้าหรือหลังก็ ว่ากันไป ถ้าได้ตีลังกา ก้ ถือว่า ฝึกยิมนาสติก ลีลาใหม่ ไปครับ ก็ แค่ ทิ้งซากรถ เต็มที่ก็ แค่ เสียชีวิต แล้ว ก็ คนอื่นที่ไม่รู้อิโหน่ิอิเหน่ ที่โดนรถเสียหลักไป ฟาด ก็ ถือว่าซวยไปครับ เรื่องเล็กน้อย บาดเจ็บสาหัส พิกลพิการไป ก็ แค่เรื่องเล็กครับ จริงๆ แล้่วถ้าไ่ม่ใช่คนในคลัีบ ทีู่รู้จักชอบพอกัน ผม ก็ จะไม่ทักเรื่อง การใช้ล้อก๊อป ครับ ก็ ยุส่งกันไป ครับ เพราะ คุณเป็นไรไป ก็ เงินคุณ รถคุณ คุณเลือกที่จะเสี่ยง ก็ ต้องยอมรับผลที่อาจจะเกิด จะเตือนทุกครั้ง ว่า อย่าเอาชีวิตคุณไป เพิ่มโอกาศเสี่ยง กับการใช้งาน ของประเภทนี้ เพราะถ้า คุณไม่คิดอะไร มันก้ไม่มีอะไร ครับ แ่ต่ ถ้า คิดซักนิด มันมีอะไร ให้ คุณคิดได้เยอะ ครับ ก็อยู่ที่มุมมอง ในการเืลือกใช้ของครับ ใส่ล้อก๊อป ห่วยๆ ผมว่า ใส่ล้อเดิมๆ ที่แข็งแรง ปลอดภัย ดีกว่าครับ เอาเป็นว่าสะดวกแบบไหน ก็ เอาตามสะดวกดีที่สุด ครับ ใครใส่ ล้อลายนี้ ออฟเท่านี้ ก็ ถ่ายรูป มาให้เพื่อนๆดู ด้วยนะครับ ว่า สวยขนาดไหน ขอบคุณความคิดดีๆอีกเเล้วครับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ทำอะไรต่อดี
|
|
|
โนสคุง ป๋าแพนด้า
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 21:33:09 » |
|
ล้อผมก็ก็อป ตามรูปครับ ก็ใช้มาปีกว่าแล้วครับ อิ อิ ถ้าผมใช้ของแท้ผมคงเป็นกังวลถนอมชิบหายเลยล่ะครับ เลือกใช้ของก้อปก็เลือกของดีๆหน่อยครับ คล้ายๆว่าลาย TE37 ของ Lenso ก็มีรึเปล่า TE37 ก็เคยคิดจะเล่นครับ สีทองไหม้ก็สวยดีครับ เอาแบบที่ผมเห็นบ่อยๆโดยส่วนตัวผมว่าลาย TE37 จะเหมากับโซลูน่าสีบอร์นทองมากกว่าครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 สิงหาคม 2011 21:36:32 โดย notezbook »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 22:08:30 » |
|
ที่ผมอยากเห็นความล้นที่ออกจากซุ้มล้ออะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2011 22:16:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 06:04:28 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 06:27:48 » |
|
ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยให้ข้อมูลครับขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 18:14:54 » |
|
รถน้องที่รู้จักกัน ครับ .. -ขอบคุณครับสวยดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 18:32:41 » |
|
ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยให้ข้อมูลครับขอบคุณครับ
โมไรอีกคับน้องเจอกันทุกวันเลย รถเราท่อดังะเนี๋ยะ เจอในเสือใหญ่แต่พี่ขับวีออสอ่ะไม่กล้าบีบแตรทักเดี๋ยวหาว่าท้าแข่งเอิกๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
coala
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 39
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 18:54:34 » |
|
โช้ึคเดิมหละครับ
โช๊คเดิม ทำยังไงครับ ถึงไม่ติดและเตี้ยด้วย อยากทำบ้าง ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 18:54:57 » |
|
ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยให้ข้อมูลครับขอบคุณครับ
โมไรอีกคับน้องเจอกันทุกวันเลย รถเราท่อดังะเนี๋ยะ เจอในเสือใหญ่แต่พี่ขับวีออสอ่ะไม่กล้าบีบแตรทักเดี๋ยวหาว่าท้าแข่งเอิกๆ ใช่วีออสล้อโปรวันดำลิมิเต็ดเป่าครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 20:04:32 » |
|
ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยให้ข้อมูลครับขอบคุณครับ
โมไรอีกคับน้องเจอกันทุกวันเลย รถเราท่อดังะเนี๋ยะ เจอในเสือใหญ่แต่พี่ขับวีออสอ่ะไม่กล้าบีบแตรทักเดี๋ยวหาว่าท้าแข่งเอิกๆ ใช่วีออสล้อโปรวันดำลิมิเต็ดเป่าครับพี่ ตอบแทน นั่นแหละครับ รถพี่แน๊ต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 06:24:42 » |
|
เอ้ามีใครใส่อีกมั้ยครับ อยากเห็นอีกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ATEE90 <® Zone>
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 10:24:13 » |
|
รถน้องที่รู้จักกัน ครับ .. รู้สึกว่า ถ้าล้อมีออฟลึกๆ มันก็สวยทั้งนั้น อย่างคันนี้โหดดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 เครื่องกากๆ
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 11:52:25 » |
|
ขอบคุณพี่ๆมากครับที่ช่วยให้ข้อมูลครับขอบคุณครับ
โมไรอีกคับน้องเจอกันทุกวันเลย รถเราท่อดังะเนี๋ยะ เจอในเสือใหญ่แต่พี่ขับวีออสอ่ะไม่กล้าบีบแตรทักเดี๋ยวหาว่าท้าแข่งเอิกๆ ใช่วีออสล้อโปรวันดำลิมิเต็ดเป่าครับพี่ ตอบแทน นั่นแหละครับ รถพี่แน๊ต ใช่คับคันนั้นหล่ะ เจอทักได้แต่ห้ามท้าแข่งนะคันนี้ใช้งาน อิ อิ พี่ว่าหาล้อแท้หล่อๆ ไม่เหมือนใครใส่ดีกว่า ไม่ต้องไปหาล้อแพงขนาดนั้นก็ได้ ส่วนออฟ+25 กว้าง 8 ยาง195/55/15 พอดีซุ้มตัวถังเป๊ะคับ กำลังสวย แต่โหลดอมไม่ได้นะ เอาไว้ว่างลงรูปให้ดูตอนใส่ กว้าง 8 ออฟ+25 สวยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
coolnun
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 12:31:07 » |
|
ออฟเซต ต่างจากค่า std ของรถมาก ช่วงล่างจะ อ่อนไหว พูดง่ายๆ คือ หน้าไวมากๆ ถนนเป็นคลื่น ต้องกำพวงมาลัยไว้แข็งๆ ตั้งศูนย์ บ่อย เพราะศูนย์รถจะเพี้ยนง่ายมาก ถ้าซัดล้อฟรีบ่อยๆ หรือขับบนพื้นถนนที่ไม่เรียบ สรุปคือทุกอย่างไปไวกว่าปกติ ฮ่าๆ บางท่านเปลี่ยนแล้วจะรู้สึกว่าอยากกลับไปใส่ให้ใกล้เคียง spec เดิมโรงงาน ทั้งหน้ายาง และ ออฟเซต เพราะ feeling ในการขับต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เรื่องสวยโหดนี่บาดใจแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BaNTooN
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 14:57:21 » |
|
ออฟเซต ต่างจากค่า std ของรถมาก ช่วงล่างจะ อ่อนไหว พูดง่ายๆ คือ หน้าไวมากๆ ถนนเป็นคลื่น ต้องกำพวงมาลัยไว้แข็งๆ ตั้งศูนย์ บ่อย เพราะศูนย์รถจะเพี้ยนง่ายมาก ถ้าซัดล้อฟรีบ่อยๆ หรือขับบนพื้นถนนที่ไม่เรียบ สรุปคือทุกอย่างไปไวกว่าปกติ ฮ่าๆ บางท่านเปลี่ยนแล้วจะรู้สึกว่าอยากกลับไปใส่ให้ใกล้เคียง spec เดิมโรงงาน ทั้งหน้ายาง และ ออฟเซต เพราะ feeling ในการขับต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เรื่องสวยโหดนี่บาดใจแน่นอน
จิงครับ^^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hanuy90@LN.Z
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 17:35:14 » |
|
ออฟเซต ต่างจากค่า std ของรถมาก ช่วงล่างจะ อ่อนไหว พูดง่ายๆ คือ หน้าไวมากๆ ถนนเป็นคลื่น ต้องกำพวงมาลัยไว้แข็งๆ ตั้งศูนย์ บ่อย เพราะศูนย์รถจะเพี้ยนง่ายมาก ถ้าซัดล้อฟรีบ่อยๆ หรือขับบนพื้นถนนที่ไม่เรียบ สรุปคือทุกอย่างไปไวกว่าปกติ ฮ่าๆ บางท่านเปลี่ยนแล้วจะรู้สึกว่าอยากกลับไปใส่ให้ใกล้เคียง spec เดิมโรงงาน ทั้งหน้ายาง และ ออฟเซต เพราะ feeling ในการขับต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เรื่องสวยโหดนี่บาดใจแน่นอน
จิงครับ^^ รถสวยจังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
teete010
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 19:10:37 » |
|
ออฟเซต ต่างจากค่า std ของรถมาก ช่วงล่างจะ อ่อนไหว พูดง่ายๆ คือ หน้าไวมากๆ ถนนเป็นคลื่น ต้องกำพวงมาลัยไว้แข็งๆ ตั้งศูนย์ บ่อย เพราะศูนย์รถจะเพี้ยนง่ายมาก ถ้าซัดล้อฟรีบ่อยๆ หรือขับบนพื้นถนนที่ไม่เรียบ สรุปคือทุกอย่างไปไวกว่าปกติ ฮ่าๆ บางท่านเปลี่ยนแล้วจะรู้สึกว่าอยากกลับไปใส่ให้ใกล้เคียง spec เดิมโรงงาน ทั้งหน้ายาง และ ออฟเซต เพราะ feeling ในการขับต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เรื่องสวยโหดนี่บาดใจแน่นอน
จิงครับ^^ ในรูปล้อกว้า7ใช่เป่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|