AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 22:42:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับฝาดำ 20v ครับ  (อ่าน 3517 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 22:33:24 »

คราวหน้าต้องเปลี่ยนช่างแล้วมั้งครับ
เกียร์ฝาดำจะมีแค่เบอร์ 130 กับ 140 ถ้า 6 เกียร์จะไม่มีตัวเลข
เบอร์ 145 น่าจะเป็นของ FE แล้วได้ลองดูที่กล่องเครื่องมั๊ยครับว่าเป็น A/T หรือ M/T
ถ้ากล่องเป็น A/T ก็แสดงว่าเชียงกงเอาเครื่องฝาดำออโต้มาชนเกียร์ FE ให้แล้ว
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 23:33:14 »

 เอ๋อ ของผมฝาดำแต่ยังใช้เกียร์ 135 เลยครับ ^^
บันทึกการเข้า
NeTGoi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 215


^__^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 08:20:07 »

เรื่องเกียร์ผมไม่ค่อยซีเรียสแล้ว

แต่หัวเพลานี่สิ สงสัยมาก ทำไมช่างไปใช้ของ mazda-หัวเพลานอกด้านขวา
toyota-หัวเพลานอกด้านซ้าย ซึ่งช่างก็ได้นำของเก่าที่ได้มาพร้อมกับเครื่องไปเปรียบเทียบแล้ว

ผมเลยมีข้อสงสัยว่า ทำไมหัวเพลานอก mazda ใส่กับเพลานี้ได้ หรือ ว่าจะเป็นเพลาของ mazda ด้วย
แล้วทำไมมันยัดเข้าไปในเกียร์ได้ ไส้ในเกียร์ไม่รู้เปลี่ยนอะไรหรือป่าว

เลยมีข้อสงสัยตรงหัวเพลานอกด้านขวาอ่าครับ ที่เชียงกงได้ให้เพลามาพร้อมกับเครื่อง แค่นี้

 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 08:34:50 »

ได้เกียร ตรงรุ่น แล้วจะรู้ ครับว่าไม่ตรงรุ่นแล้ว มัน แปลกๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Jeck
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 360


หุหุหุ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 13:23:59 »

อู่ไหนครับเนี่ย อยากรู้จัง ส่งซิกส์หน่อยครับ ชลบุรีเหมือนกันจะได้ห่างๆไว้
บันทึกการเข้า

ขายประกันทุกอย่าง , มีที่ดินขายด้วย 081-8615877
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 13:28:36 »

เอาไปคืนสับกระจายอย่างนี้ใช้ไมได้
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 16:46:16 »

เรื่องเกียร์ผมไม่ค่อยซีเรียสแล้ว

แต่หัวเพลานี่สิ สงสัยมาก ทำไมช่างไปใช้ของ mazda-หัวเพลานอกด้านขวา
toyota-หัวเพลานอกด้านซ้าย ซึ่งช่างก็ได้นำของเก่าที่ได้มาพร้อมกับเครื่องไปเปรียบเทียบแล้ว

ผมเลยมีข้อสงสัยว่า ทำไมหัวเพลานอก mazda ใส่กับเพลานี้ได้ หรือ ว่าจะเป็นเพลาของ mazda ด้วย
แล้วทำไมมันยัดเข้าไปในเกียร์ได้ ไส้ในเกียร์ไม่รู้เปลี่ยนอะไรหรือป่าว

เลยมีข้อสงสัยตรงหัวเพลานอกด้านขวาอ่าครับ ที่เชียงกงได้ให้เพลามาพร้อมกับเครื่อง แค่นี้

 

ถ้าหัวเพลานอกก็ไม่น่าเกี่ยวกับเกียร์ แล้วนะคับ ...
บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!