AE. Racing Club
04 ตุลาคม 2024 19:18:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถาม คนเคยติดปากแตร ให้กับ 20V คับ  (อ่าน 2365 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 22:38:02 »

อยากสอบถามดังนี้คับ
1. เสียงรบกวนเข้ามาในห้องโดยสารเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะมั้ยคับ
2. ถ้าผมทำ direct coil จูน Fcon แล้ว จะมีปัญหารอบเดินเบา หรือว่า รอรอบ มั้ยคับ เป็นยังไงบ้างคับ
3. มีใครมีไอเดียอื่นมั้ยคับ ผมไม่ต้องการติดกรองเดิมคับเพราะจะเอามาทำขับหลังครับ(กรองเดิมใช้ไม่ได้ครับหันหัวคนละด้าน) เลยนึกถึงแต่ปากแตร(ถ้าตี Intake ขึ้นมาใหม่ แล้วติดกรองเปลือย คงหมดค่าใช้จ่ายอีกเยอะแน่เลย)

ปล. ใครมีไอเดีย หรือข้อมูลอะไรดีๆแนะนำได้เลยนะคับ ขอบคุณมากคับ
บันทึกการเข้า
7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2011 23:25:11 »

อยากสอบถามดังนี้คับ
1. เสียงรบกวนเข้ามาในห้องโดยสารเพิ่มขึ้นจากเดิมเยอะมั้ยคับ
2. ถ้าผมทำ direct coil จูน Fcon แล้ว จะมีปัญหารอบเดินเบา หรือว่า รอรอบ มั้ยคับ เป็นยังไงบ้างคับ
3. มีใครมีไอเดียอื่นมั้ยคับ ผมไม่ต้องการติดกรองเดิมคับเพราะจะเอามาทำขับหลังครับ(กรองเดิมใช้ไม่ได้ครับหันหัวคนละด้าน) เลยนึกถึงแต่ปากแตร(ถ้าตี Intake ขึ้นมาใหม่ แล้วติดกรองเปลือย คงหมดค่าใช้จ่ายอีกเยอะแน่เลย)

ปล. ใครมีไอเดีย หรือข้อมูลอะไรดีๆแนะนำได้เลยนะคับ ขอบคุณมากคับ
ใกล้เสร้จแล้วนะคับ 20v ทำขับหลัง ไว้เอารุปมาให้ชม
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 00:43:35 »

ไม่มีใครใส่กันเลยหรอ ..
บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 04:08:11 »

ถ้ามีกล่องแล้ว ใส่ปากแตร วิ่งดีกว่าเดิมทุกรอบ เครื่องยนต์คับ ชอบแบบไหนอยู่ที่คนจูน


ถ้าคิดจะใส่กรอง ให้ปากแตร

จากประสบการณ์ เคยใช้กรองผ้า มอไซด์ เจอแรงดูด อันมหาศาลเข้าไป ไม่นาน กรองผ้าบุบหมด

หจังจากนั้น ก็เปลี่ยนเป็นกรองเลสแทน ก็ดีขึ้น


ใส่ไดเรคคอย เดินเบาไม่มีปัญหาหรอกคับ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 11:55:40 »

ขอบคุณมากคับ
แล้วเรื่องเสียงเป็นยังไงบ้างคับ ดังมากเลยมั้ยคับ
บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 15:54:29 »

*0*
บันทึกการเข้า
Napp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 22:03:21 »

เอาคลิปรถรุ่นน้องมาให้ลองฟังเสียงดูครับ.... เป็นเครื่อง 4A-GE 16V ใส่ 4 ลิ้น 20V อาจจะไม่ตรงสเปคนะครับ แต่เสียงได้ใจ  อิอิ
ถ้าอยากฟังเสียงตัวเป็นๆ แวะมามีตติ้ง KE โซนธนฯ ได้ที่ปั้ม ปตท. ถ.กาญจนาภิเษก ทุกศุกร์ที่ 2 ของเดือน งับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZMeqRczN6gc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZMeqRczN6gc</a>
บันทึกการเข้า

VAGRANT
Traveling From Place to Place


PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2011 22:24:25 »

คิดว่า ขนาดและความยาว รูปทรงปากแตร น่าจะมีผลกับอาการเครื่องนะครับ ยิ่งดูดสดยิ่งอาการน่าจะชัด

เท่าที่ฟังมา ปากแตรสั้นจะใช้ได้ดีรอบสูงๆหน่อย ของผมใส่ในท่อร่วมเลยไม่รู้จะบอกยังไง แต่บอกได้ว่า ถ้าไม่ใส่อะไรเลย วิ่งไม่ดีครับ ต้องมีงวงดำเป็นอย่างน้อยครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 01:49:16 »

เอาคลิปรถรุ่นน้องมาให้ลองฟังเสียงดูครับ.... เป็นเครื่อง 4A-GE 16V ใส่ 4 ลิ้น 20V อาจจะไม่ตรงสเปคนะครับ แต่เสียงได้ใจ  อิอิ
ถ้าอยากฟังเสียงตัวเป็นๆ แวะมามีตติ้ง KE โซนธนฯ ได้ที่ปั้ม ปตท. ถ.กาญจนาภิเษก ทุกศุกร์ที่ 2 ของเดือน งับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=ZMeqRczN6gc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=ZMeqRczN6gc</a>
ไม่แน่อาจจะหาข้อมูลเพิ่ม หรือ ช่องทางติดต่ออีกทีคับ

คิดว่า ขนาดและความยาว รูปทรงปากแตร น่าจะมีผลกับอาการเครื่องนะครับ ยิ่งดูดสดยิ่งอาการน่าจะชัด

เท่าที่ฟังมา ปากแตรสั้นจะใช้ได้ดีรอบสูงๆหน่อย ของผมใส่ในท่อร่วมเลยไม่รู้จะบอกยังไง แต่บอกได้ว่า ถ้าไม่ใส่อะไรเลย วิ่งไม่ดีครับ ต้องมีงวงดำเป็นอย่างน้อยครับ
ขอบคุณมากเลยคับพี่  ไม่ทราบว่า งวงดำ กะ ปากแตร ตอนใส่ในท่อรวม อาการต่างกันเยอะมั้ยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 สิงหาคม 2011 19:39:07 โดย urachima » บันทึกการเข้า
urachima
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 308



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 21:13:53 »

มีใครแนะนำร้านตี intake สวยๆมั่งมั้ยคับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!