AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 21:34:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฝาดำ เกียร์ออโต้ ใช้ท่อเลสใส้ตรงได้ไหมครับ  (อ่าน 5078 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 15:53:25 »

อยากเปลี่ยนท่อครับ ฝาดำออโต้ครับ ท่อเหล็กเดิมปลายเลสไส้ตรงทรงไฮเปอร์  ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อเลสช่วงพักกลาง 2" ต่อจากพักกลางเป็น2.5"และปลายเป็นแบบไส้ตรง
จะเหมาะสมไหมครับ อัตราเร่งจะเป็นไงครับ ต้นปลายเป็นไงครับ ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 16:15:45 »

อยากเปลี่ยนท่อครับ ฝาดำออโต้ครับ ท่อเหล็กเดิมปลายเลสไส้ตรงทรงไฮเปอร์  ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อเลสช่วงพักกลาง 2" ต่อจากพักกลางเป็น2.5"และปลายเป็นแบบไส้ตรง
จะเหมาะสมไหมครับ อัตราเร่งจะเป็นไงครับ ต้นปลายเป็นไงครับ ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
[/quote

เดินใหม่ตั้งแต่หลังชุดเฮดเดอร์ไปเลยคับ

ขนาด2.2 นิ้ว พักกลางใส้ตรง 1 ใบ ขนาดเดียวกัน แล้วไม่ต้องเพิ่มขนาด เดินขนาดเดิมยาวไปถึง

ใบท้ายต้องใช้ใส้ย้อน ขนาด 2.2 นิ้วเท่านั้นคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

venson
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 16:44:44 »

ผมเพิ่งไปทำมาเมื่อวานครับ ของเดิม 2"2 พักกลางใส้ตรง พักปลายใส้ตรงทรงไฮเปอ วิ่งต้นไม่ได้ปลายไม่ค่อยไหลครับ พอเปลี่ยนเป็น 2" พักกลางใส้เยื้องของNismo (หรือป่าวว๋า)จำไม่ได้แล้ว ใช้พักปลายอันเดิมทรงไฮเปอ วิ่งดูแล้วต้นมาดี ปลายใหลเยอะเลยครับ ผมโดนไป 3200 บาทครับ แต่ของผมเป็นท่อเหล็กนะครับ ถ้าเป็นเลสจะอยู่ที่7200รวมพักปลายด้วย  อันนี้ของร้าน รามอินทราเทอโบนะครับ ลองดูนะครับ
บันทึกการเข้า
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 17:33:16 »

อยากเปลี่ยนท่อครับ ฝาดำออโต้ครับ ท่อเหล็กเดิมปลายเลสไส้ตรงทรงไฮเปอร์  ถ้าเปลี่ยนเป็นท่อเลสช่วงพักกลาง 2" ต่อจากพักกลางเป็น2.5"และปลายเป็นแบบไส้ตรง
จะเหมาะสมไหมครับ อัตราเร่งจะเป็นไงครับ ต้นปลายเป็นไงครับ ท่านผู้รู้ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ
[/quote

เดินใหม่ตั้งแต่หลังชุดเฮดเดอร์ไปเลยคับ

ขนาด2.2 นิ้ว พักกลางใส้ตรง 1 ใบ ขนาดเดียวกัน แล้วไม่ต้องเพิ่มขนาด เดินขนาดเดิมยาวไปถึง

ใบท้ายต้องใช้ใส้ย้อน ขนาด 2.2 นิ้วเท่านั้นคับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 17:33:53 »

ผมเพิ่งไปทำมาเมื่อวานครับ ของเดิม 2"2 พักกลางใส้ตรง พักปลายใส้ตรงทรงไฮเปอ วิ่งต้นไม่ได้ปลายไม่ค่อยไหลครับ พอเปลี่ยนเป็น 2" พักกลางใส้เยื้องของNismo (หรือป่าวว๋า)จำไม่ได้แล้ว ใช้พักปลายอันเดิมทรงไฮเปอ วิ่งดูแล้วต้นมาดี ปลายใหลเยอะเลยครับ ผมโดนไป 3200 บาทครับ แต่ของผมเป็นท่อเหล็กนะครับ ถ้าเป็นเลสจะอยู่ที่7200รวมพักปลายด้วย  อันนี้ของร้าน รามอินทราเทอโบนะครับ ลองดูนะครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 18:43:36 »

ขอหลายๆความเห็นหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2011 21:38:08 »

ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ ฮิฮิ



  จริงๆ นะ รอ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 01:13:43 »

ของผมเล่นเดินท่อ 2.0 ครับ ปลาย เป็นท่อแป๊บแทนเน้นดังกวนติง บ้านฝั่งตรงข้ามครับ วิ่งก็โอเคนะครับ พอได้อยู่แต่ต้นไม่ค่อยมีปลายไหล
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 01:31:15 »

แนะนำไส้ย้อน คับ น่าจะเหมาะสมกว่านะ คับ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 07:47:19 »

ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ ฮิฮิ



  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 10:09:40 »

ขอถามหน่อยครับ ฝาดำออโต้ ขับแล้วต่างจาก 7a-fe ออโต้เยอะไหมครับ รอบและความเร็วเป็นไงบ้าง  แล้วมีปุ่ม PWR (ECT) ไหม(ถ้าไม่มีจะต่อได้ไหม)
บันทึกการเข้า

FARR
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 829


ทำไปเรื่อยๆ.....เรื่องของกรู


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 12:54:13 »

เมื่อก่อนเคยทำแบบนี้แต่ม๓นวิ่งไม่ค่อยดีมาแต่เสียง ผมว่าไส้เยื้องจะเหมาะกว่านะครับ
บันทึกการเข้า



Pattaya R/C Power boat
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 16:03:01 »

ขอถามหน่อยครับ ฝาดำออโต้ ขับแล้วต่างจาก 7a-fe ออโต้เยอะไหมครับ รอบและความเร็วเป็นไงบ้าง  แล้วมีปุ่ม PWR (ECT) ไหม(ถ้าไม่มีจะต่อได้ไหม)

ตอบได้แต่ 20 วาวนะ


1. ฝาดำออโต้ ขับแล้วต่างจาก 7a-fe ออโต้เยอะไหมครับ / คนละแนว ในเมืองรถติดๆ ขยับๆ ผมชอบ 7 เอ

2. รอบและความเร็วเป็นไงบ้าง / 20วาว 100 รอบ 2200 ... 120 รอบ 2500 .... 140 รอบ 3200

3. แล้วมีปุ่ม PWR (ECT) ไหม ...... 20 วาว มีครับ

4. ปุ่ม PWR (ECT) ถ้าไม่มีจะต่อได้ไหม - อันนี้่ม่ายรู้จ้า
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 19:05:25 »

แนะนำไส้ย้อน คับ น่าจะเหมาะสมกว่านะ คับ ซุบซิบ
เยื้องน่าจะดีกว่าครับ...กลางๆ ต้นพอมีปลายพอได้....
ตอนนี้ผมใส่พักกลางเยื้อง ปลายใส้ตรงครับ....ต้นพอมีปลายแห้งๆไร้กำลังสุดๆ....แซงโคกยาก..... ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 19:21:40 »

ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ ฮิฮิ



  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่

เช่นกัลครับท่านน้องงงงง    บาย
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011 22:59:24 »

แล้วพวกปลายตรง ที่มีไซเรน จะดีไหม
บันทึกการเข้า

noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2011 00:11:35 »

ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ[/size
ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ ฮิฮิ



  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่

เช่นกัลครับท่านน้องงงงง    บาย


  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่

เช่นกัลครับท่านน้องงงงง    บาย
หาได้ที่ไหนครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ผมอยู่แถวลาดกระบัง-สุวรรณภูมิครับ วิ่งในเมืองเป็นหลักครับ
บันทึกการเข้า
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2011 09:41:46 »

แล้วพวกปลายตรง ที่มีไซเรน จะดีไหม

เกียร์ออโต้ ใส้เยื้องเหมาะสมที่สุดแล้วคับ อยู่ที่เราจะวางใว้ที่ไหน แต่หัวใจสำคัญอยู่ที่เฮดคับ ถ้าจะรีดม้าเพิ่มก็ไล่ตั้งแต่เฮดเดอร์ลงมาเลย พักกลาง แล้วก็ปลาย ส่วนใหญ่ เกียร์ออโต้ไม่ค่อยเห็นผลเหมือนเกียร์ธรรมดา ส่วนไซเรนเซอร์เอาใว้ช่วยลดเสียงคับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2011 15:02:59 »

ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ[/size
ซื้อท่อแต่งตรงรุ่นจากญี่ปุ่น(มือสอง) จบ ฮิฮิ



  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่

เช่นกัลครับท่านน้องงงงง    บาย


  จริงๆ นะ รอ
เห็นด้วยค้าบบท่านพี่

เช่นกัลครับท่านน้องงงงง    บาย
หาได้ที่ไหนครับ และราคาประมาณเท่าไหร่ครับ ผมอยู่แถวลาดกระบัง-สุวรรณภูมิครับ วิ่งในเมืองเป็นหลักครับ


ลองให้พ่อค้าในนี้ที่เค้าจับของที่โน่น หาให้ ราคาทั้งเส้นน่าจะ 7500-9500, รวมค่าหาของแล้ว ลองติดต่อดูครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!