AE. Racing Club
30 กันยายน 2024 00:42:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช่ สปริงหลอดหรือเปล่าครับ  (อ่าน 14059 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 10 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:27:52 »

เลวิ่นแกนใหญ่ไปโลด

ล้อ 17 จะติดซุ้มอะเปล่าน้า หรือใส่สปริง 171 หรือ 191 แล้วรองเสปเซอร์ดีครับ
ถ้าซื้อสปริงมาแล้ว ก็น่าสนใจนะครับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:34:22 »

ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 23:03:11 »

ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี

น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 23:04:49 »

เลวิ่นแกนใหญ่ไปโลด

ล้อ 17 จะติดซุ้มอะเปล่าน้า หรือใส่สปริง 171 หรือ 191 แล้วรองเสปเซอร์ดีครับ
ถ้าซื้อสปริงมาแล้ว ก็น่าสนใจนะครับ

สปริง 191 คืนเขาไปแล้วอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 09:37:26 »

ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี

น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค
บันทึกการเข้า

Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 10:01:42 »

ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ 
ง่วง
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี

น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:17:36 »

ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ 
ง่วง
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี

น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค

ถ้างั้น ถ้าไม่อยากสิ้นเปลืองมาก ผมควรใช้สปเซอร์รองเบ้าโช๊ค แต่คงต้องเปลี่ยนน๊อตเบ้าโช๊คให้ยาวใช่ป่ะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
supernooky
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,310



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:34:46 »

ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ 
ง่วง
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน  แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ

มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน

เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี

น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค

ถ้างั้น ถ้าไม่อยากสิ้นเปลืองมาก ผมควรใช้สปเซอร์รองเบ้าโช๊ค แต่คงต้องเปลี่ยนน๊อตเบ้าโช๊คให้ยาวใช่ป่ะครับ

แม่นแล้วจร้าาาาาา
บันทึกการเข้า

ปั้น AE ดีก่า ^^
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 15:58:04 »

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 16:38:44 »

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 09:42:33 »

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:03:08 »

สปริงฐาน = สปริงติดโช๊คเดิมโรงงาน   รูปร่าง ขนาดวง ฐาน จะใหญ่  

อยากเตี้ย ใส่สปริงฐานโหลด  อยากสูง เสริมสเปเซอโช๊ค อยากปรับความสูงได้ เอาไปทำปรับเกรียว  อยากแข็งเอาไปอัดน้ำมัน เบอร์แข็งสุด



สปริงหลอด = สปริงโช๊คสตัส ปรับเกรียว รถซิ่ง  รูปร่าง ขนาดวง ฐานจะเล็ก  ขดใหญ่ ยิ่งแข็ง   ขดเล็กจะไม่แข็งมาก  


เอาสปริงหลอด (วงเล็ก)  ไปใส่กับโช๊คโรงงาน (ฐานใหญ่) ไม่ได้  มันคนละขนาด


บันทึกการเข้า
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:05:29 »

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
อ้าวดูสภาพนึกว่าหมุนไม่ได้แล้ว ถ้าหมุนได้ ไม่หมุนขึ้นอ่ะครับ ทำเองก็ได้ไม่สิ้อเปลืองเลย
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:18:07 »

สปริงฐาน = สปริงติดโช๊คเดิมโรงงาน   รูปร่าง ขนาดวง ฐาน จะใหญ่   

อยากเตี้ย ใส่สปริงฐานโหลด  อยากสูง เสริมสเปเซอโช๊ค อยากปรับความสูงได้ เอาไปทำปรับเกรียว  อยากแข็งเอาไปอัดน้ำมัน เบอร์แข็งสุด



สปริงหลอด = สปริงโช๊คสตัส ปรับเกรียว รถซิ่ง  รูปร่าง ขนาดวง ฐานจะเล็ก  ขดใหญ่ ยิ่งแข็ง   ขดเล็กจะไม่แข็งมาก 


เอาสปริงหลอด (วงเล็ก)  ไปใส่กับโช๊คโรงงาน (ฐานใหญ่) ไม่ได้  มันคนละขนาด




ชัดเจนเลยครับ น้า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:20:12 »

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
อ้าวดูสภาพนึกว่าหมุนไม่ได้แล้ว ถ้าหมุนได้ ไม่หมุนขึ้นอ่ะครับ ทำเองก็ได้ไม่สิ้อเปลืองเลย

ไม่มีเครื่องมือเลยครับ น้า

เรื่องมีอยู่ว่า ไปร้านทำโช๊ค ช่างเขาจะให้เปลี่ยนสปริงอย่างเดียวเลย ทั้งที่จริงๆแล้วผมต้องการแค่ยกสูงขึ้นอีก 1 cm เท่าอีกข้างนึงก็ไม่ติดแล้ว

แล้วจริงๆ แล้วก็อยากได้สเปเซอร์ด้วย ยกมัน 2 ข้างขึ้นสักนิ้วไปเลย ดีป่ะครับ น้า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:10:44 »

ของผมคู่หน้าก็ไม่มีเครื่องมือ ผมใช้ ไขควงตอกกับฆ้อน เลยครับ แล้วเอาตลับเมตรวัดเอาครับ ยกล้อให้ลอยก่อนนะ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:42:38 »

ของผมคู่หน้าก็ไม่มีเครื่องมือ ผมใช้ ไขควงตอกกับฆ้อน เลยครับ แล้วเอาตลับเมตรวัดเอาครับ ยกล้อให้ลอยก่อนนะ

ฐานโช๊คหลังผม มันอยู่ในร่องเกลียวอะครับน้า คือ ถ้าจะยกขึ้น ต้องหมุนฐานโช๊คขึ้นก่อน แล้วถึงจะหมุนแหวนขึ้นตามได้ ไม่รู้โมมายังไง

เหมือนช่างบอกว่า ต้องรื้อออกมาปรับข้างนอกเลยอะครับ ยุ่งดีแท้ เซ็งครับ...
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:59:45 »

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ

น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 13:59:24 »

แกนโช๊คที่ดัดแปลงมาแล้วไม่สามารถใส่กับสปริงเดิมได้แน่ครับเพราะสปริงเดิม 101 คดมันยาวกว่าสปริงโหลดอยู่แล้วครับน้าผมว่าใส่ไม่ได้หลอกครับ
ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ

น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 14:04:34 »

แกนโช๊คที่ดัดแปลงมาแล้วไม่สามารถใส่กับสปริงเดิมได้แน่ครับเพราะสปริงเดิม 101 คดมันยาวกว่าสปริงโหลดอยู่แล้วครับน้าผมว่าใส่ไม่ได้หลอกครับ
ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ

จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ

ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ

น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ

ครับน้า

ตอนนี้ผมคิดว่าจะลองใช้สเปเซอร์เบ้าโช๊คครับ
ตามกระทู้ใหม่เลยครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113145.0
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!