smilegames
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:27:52 » |
|
เลวิ่นแกนใหญ่ไปโลด
ล้อ 17 จะติดซุ้มอะเปล่าน้า หรือใส่สปริง 171 หรือ 191 แล้วรองเสปเซอร์ดีครับ ถ้าซื้อสปริงมาแล้ว ก็น่าสนใจนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chan
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 22:34:22 » |
|
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 23:03:11 » |
|
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2012 23:04:49 » |
|
เลวิ่นแกนใหญ่ไปโลด
ล้อ 17 จะติดซุ้มอะเปล่าน้า หรือใส่สปริง 171 หรือ 191 แล้วรองเสปเซอร์ดีครับ ถ้าซื้อสปริงมาแล้ว ก็น่าสนใจนะครับ สปริง 191 คืนเขาไปแล้วอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 09:37:26 » |
|
ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่ ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Eccentric AEracingclub
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 10:01:42 » |
|
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่ ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในความเป็น AE ครับ http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893 เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:17:36 » |
|
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่ ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค ถ้างั้น ถ้าไม่อยากสิ้นเปลืองมาก ผมควรใช้สปเซอร์รองเบ้าโช๊ค แต่คงต้องเปลี่ยนน๊อตเบ้าโช๊คให้ยาวใช่ป่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
supernooky
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 14:34:46 » |
|
ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค-----> เห็นด้วยครับน้าจากประสบการณ์ที่ผมเคยเป็นเหมือนเจ้าของกระทู้ ของผมเปลี่ยนโช๊คหลังใหม่เบิกมาแกนใหญ่ครับแล้วซื้อสปิงใหม่ กับรองสเปเซอร์จบครับแต่ติดที่ว่าล้อผมขอบ 15 ครับ แต่น้าเจ้าของกระทู้ขอบ 17 ครับ ชอบนุ่ม แต่ไม่อยากติดซุ้ม สงสัยต้องจัดสตรัทที่ใช้กับสปริงหลอดซักชุดแล้วมั๊ง แต่ต้องพิมพ์แบงก์ก่อน แต่ว่าแต่ว่า ต้องเตรียมกี่ตังค์ล่ะครับ น้าๆ
มันสวนทางนะครับ ถ้าจัดสตรัท ความนุ่มไม่ได้แน่นนอน เรื่องติดซุ้มผมว่าแก้ไม่ตรงจุดนะครับผมว่าไปพับหรือเจียออกจบกว่า ใส่โช๊คแข็งเมื่อบรรทุกหนักๆ ก็โดนอยู่ดีครับหรือจั้มแรงก็โดน แข็งมากก็ขับไม่ไหวครับไส้แตกพอดี น้าครับ คือเมื่อก่อน มันไม่เคยติดเลยครับ เพิ่งเป็นเดือนกว่ามานี้เองครับ คือ อยากเอาแค่กลับไปเหมือนที่เคยก็พอครับ แต่เดิมที่ขับอยู่ก็ไม่ค่อยนุ่ม ออกแนวหนึบๆ แน่นๆ อะครับ แต่ก็พอรับได้อยู่ ถ้าว่า็โช้คยัง OK ก็หาสปริงใหม่ ให้สูงกว่า นี้อีกนิด ถ้าหาไม่ได้ก็สเปเซอร์รองหัวโช๊ค ถ้างั้น ถ้าไม่อยากสิ้นเปลืองมาก ผมควรใช้สปเซอร์รองเบ้าโช๊ค แต่คงต้องเปลี่ยนน๊อตเบ้าโช๊คให้ยาวใช่ป่ะครับ แม่นแล้วจร้าาาาาา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปั้น AE ดีก่า ^^
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 15:58:04 » |
|
จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2012 16:38:44 » |
|
จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Eccentric AEracingclub
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 09:42:33 » |
|
ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในความเป็น AE ครับ http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893 เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:03:08 » |
|
สปริงฐาน = สปริงติดโช๊คเดิมโรงงาน รูปร่าง ขนาดวง ฐาน จะใหญ่
อยากเตี้ย ใส่สปริงฐานโหลด อยากสูง เสริมสเปเซอโช๊ค อยากปรับความสูงได้ เอาไปทำปรับเกรียว อยากแข็งเอาไปอัดน้ำมัน เบอร์แข็งสุด
สปริงหลอด = สปริงโช๊คสตัส ปรับเกรียว รถซิ่ง รูปร่าง ขนาดวง ฐานจะเล็ก ขดใหญ่ ยิ่งแข็ง ขดเล็กจะไม่แข็งมาก
เอาสปริงหลอด (วงเล็ก) ไปใส่กับโช๊คโรงงาน (ฐานใหญ่) ไม่ได้ มันคนละขนาด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:05:29 » |
|
จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ อ้าวดูสภาพนึกว่าหมุนไม่ได้แล้ว ถ้าหมุนได้ ไม่หมุนขึ้นอ่ะครับ ทำเองก็ได้ไม่สิ้อเปลืองเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:18:07 » |
|
สปริงฐาน = สปริงติดโช๊คเดิมโรงงาน รูปร่าง ขนาดวง ฐาน จะใหญ่
อยากเตี้ย ใส่สปริงฐานโหลด อยากสูง เสริมสเปเซอโช๊ค อยากปรับความสูงได้ เอาไปทำปรับเกรียว อยากแข็งเอาไปอัดน้ำมัน เบอร์แข็งสุด
สปริงหลอด = สปริงโช๊คสตัส ปรับเกรียว รถซิ่ง รูปร่าง ขนาดวง ฐานจะเล็ก ขดใหญ่ ยิ่งแข็ง ขดเล็กจะไม่แข็งมาก
เอาสปริงหลอด (วงเล็ก) ไปใส่กับโช๊คโรงงาน (ฐานใหญ่) ไม่ได้ มันคนละขนาด
ชัดเจนเลยครับ น้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 10:20:12 » |
|
จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ อ้าวดูสภาพนึกว่าหมุนไม่ได้แล้ว ถ้าหมุนได้ ไม่หมุนขึ้นอ่ะครับ ทำเองก็ได้ไม่สิ้อเปลืองเลย ไม่มีเครื่องมือเลยครับ น้า เรื่องมีอยู่ว่า ไปร้านทำโช๊ค ช่างเขาจะให้เปลี่ยนสปริงอย่างเดียวเลย ทั้งที่จริงๆแล้วผมต้องการแค่ยกสูงขึ้นอีก 1 cm เท่าอีกข้างนึงก็ไม่ติดแล้ว แล้วจริงๆ แล้วก็อยากได้สเปเซอร์ด้วย ยกมัน 2 ข้างขึ้นสักนิ้วไปเลย ดีป่ะครับ น้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:10:44 » |
|
ของผมคู่หน้าก็ไม่มีเครื่องมือ ผมใช้ ไขควงตอกกับฆ้อน เลยครับ แล้วเอาตลับเมตรวัดเอาครับ ยกล้อให้ลอยก่อนนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:42:38 » |
|
ของผมคู่หน้าก็ไม่มีเครื่องมือ ผมใช้ ไขควงตอกกับฆ้อน เลยครับ แล้วเอาตลับเมตรวัดเอาครับ ยกล้อให้ลอยก่อนนะ
ฐานโช๊คหลังผม มันอยู่ในร่องเกลียวอะครับน้า คือ ถ้าจะยกขึ้น ต้องหมุนฐานโช๊คขึ้นก่อน แล้วถึงจะหมุนแหวนขึ้นตามได้ ไม่รู้โมมายังไง เหมือนช่างบอกว่า ต้องรื้อออกมาปรับข้างนอกเลยอะครับ ยุ่งดีแท้ เซ็งครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 11:59:45 » |
|
ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Eccentric AEracingclub
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 13:59:24 » |
|
แกนโช๊คที่ดัดแปลงมาแล้วไม่สามารถใส่กับสปริงเดิมได้แน่ครับเพราะสปริงเดิม 101 คดมันยาวกว่าสปริงโหลดอยู่แล้วครับน้าผมว่าใส่ไม่ได้หลอกครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ผมรักในความเป็น AE ครับ http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893 เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
|
|
|
chaiyasita
|
|
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2012 14:04:34 » |
|
แกนโช๊คที่ดัดแปลงมาแล้วไม่สามารถใส่กับสปริงเดิมได้แน่ครับเพราะสปริงเดิม 101 คดมันยาวกว่าสปริงโหลดอยู่แล้วครับน้าผมว่าใส่ไม่ได้หลอกครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ------>สปริงใส่แทนกันได้ครับน้าฐานโช๊คเหมือนกันครับ จริงๆเลยถ้าเกลี่ยวไม่มีปัญหา หมุนเกลียวขึ้นก็ได้แล้ว แต่เห็นสภาพเกลี่ยวแล้ว น่าจะมีปัญหาแน่ๆเลย
เกลียวมันเลอะดินนิดหน่อยน้า แต่หมุนขึ้นลงคล่องอยู่ครับ ถามเพิ่มนิดนึง ถ้าผมเอาสปริงเดิม AE101 ใส่แทน สปริงโหลด มันน่าจะเข้าได้เปล่าครับ น้าครับ ความยาวของสปริง ของ AE101 ไม่รู้มันจะยาวกว่า สปริงโหลดของผมหรือเปล่า กลัวว่า เวลาเอามาวางลงฐานโช๊คแล้วเอาเบ้าโช๊คมาปิดหัว แล้วจะหมุนน๊อตเบ้าโช๊ค มันจะกดสปริงไม่ลงอะครับ (คือแกนโช๊คผมมันสั้นกว่าแกนโช๊คเดิม) หรือช่างเขาทำได้อะครับ ครับน้า ตอนนี้ผมคิดว่าจะลองใช้สเปเซอร์เบ้าโช๊คครับ ตามกระทู้ใหม่เลยครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=113145.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|