AE. Racing Club
05 กรกฎาคม 2024 09:01:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 59  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE Society สาวกเครื่อง 2ZZ-GE มารวมหัวกันคุยปัญหากันห้องนี้เลย up รูปสวยๆ  (อ่าน 376074 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แท็ป รักษ์ภูมิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 782



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 13:34:26 »

ติดแก็สได้ไหมครับ 2zz ge

ติดได้ เเต่ไม่ทนครับ
หรืออาจเป็นเพราะเครื่องเป็นบล๊อกอลูมิเนียมหรือป่าว

ถูกต้อง
ผมซ่อมไปอยู่ 1 คันรถใช้วิ่งตจว.ตลอด
ติดเเก๊ซหัวฉีดมา 1 ปีห็นผล
อย่างเเรกไดเเรคคอย์ไปก่อนเลย
ตามมาด้วยฝาสูบครับ

ค่าซ่อมหรือเปลี่ยนไดแรคคอยเท่าไหร่
ซ่อมหรือเปลี่ยนฝาสูบเท่าไหร่ครับ(ช่วยแยกราคาให้ด้วยนะครับ)
บันทึกการเข้า

ลุงโย
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219


คนมีไฟ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 23:35:25 »

ติดแก็สได้ไหมครับ 2zz ge

ติดได้ เเต่ไม่ทนครับ
หรืออาจเป็นเพราะเครื่องเป็นบล๊อกอลูมิเนียมหรือป่าว

ถูกต้อง
ผมซ่อมไปอยู่ 1 คันรถใช้วิ่งตจว.ตลอด
ติดเเก๊ซหัวฉีดมา 1 ปีห็นผล
อย่างเเรกไดเเรคคอย์ไปก่อนเลย
ตามมาด้วยฝาสูบครับ

ค่าซ่อมหรือเปลี่ยนไดแรคคอยเท่าไหร่
ซ่อมหรือเปลี่ยนฝาสูบเท่าไหร่ครับ(ช่วยแยกราคาให้ด้วยนะครับ)
คงต้องใช้ฟอสซิลเป็นเชื้อเพลิงเหมือนเดิมแล้วคับ
บันทึกการเข้า

คนมีไฟ หัวใจตรงกัน
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011 08:52:49 »

เครื่องมันเปราะขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าเอาไปติดแก็ส

ผมว่าถ้าติดแก็สหัวฉีด จูนดีๆ แล้วหม้อต้มแรงม้าถึงๆ ไม่น่าจะพังเร็วนะ

รอบต่ำใช้แก็ส พอใช้รอบสูง ก็เปลี่ยนเป็นน้ำมัน

อันนี้ความคิดผมนะ  คำนับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2011 17:25:03 »

ไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่จะโมเต็มกันน่ะซี้ ฮี่ๆๆๆ 2zz เนี่ย สุดยอด

20V  ช้อนนนนนนน ช้อนนนนนน ช้อนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc</a>
20V ทำเต็มหรือเปล่า หรือ

ถ้าคนขับแม่นๆ 20Vก็มีโอกาสนะ  ฮิฮิ

รุ่น open N/A คับ ผมไม่ขอพูดดีกว่า เด๋วจะเป็นกระแส แต่ 20V ที่หลายๆท่านคิดว่าทำเต็ม บอกได้เลยว่า ไม่ใช่อย่างที่คิดกันหรอก

ส่วน 2zz-ge  ลองถาม เจ้าของรถดูคับว่า ใส่อะไรไปบ้าง ทำไมวิ่งได้แค่นั้น แต่ยังไงผมก็ชอบ 2zz อยู่ดี   ฮากลิ้ง
อย่างว่าครับเดี๋ยวเกิดประเด็นอีก ก็ตามนั้น ครับชี้แจงเรื่อง
ยางที่AE101พี่เขาใส่ วันนั้นเป็นยางDraG Slick MICKEY ส่วนรถแกมีกล่อง1ใบ
ส่วนฝาดำโซโลน่าผมไม่รู่ว่าทำไรไปบ้าง แต่เรื่องของเวลาผมก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าจะได้ดีหรือแย่เพราะ
มันเป็นไปได้หลายอย่างครับ
1.ทั้งคนขับ เก่ง ไม่เก่ง
2.น้ำหนักรถเป็นยังไง
3.สภาพสนามในวันนั้น
4.การออกแบบรถว่าให้ใช้งานกับอะไร แดร็ก เซอร์กิต topspeed หรือรถบ้านแข่งบ้าง
รถผมทำแคม+กล่อง 230 ม้ายังวิ่งเวลาสู้เขาไม่ได้เลย หรือ 111ลำขาว วิ่ง13.8XX ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลยอ่ะ
เท่าทีดูว่าผมว่าเป็นAE/NA คันแรกน่ะที่ได้เวลาเท่านี้
แล้วจะเอาอะไรมาวัดครับทีนี้ และอีกอย่างผมว่าอยู่ที่การใช้งานกับความพอใจเป็นหลักน่ะครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 สิงหาคม 2011 17:52:12 โดย Jibjeep » บันทึกการเข้า

หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 18:33:24 »

upๆ
บันทึกการเข้า

หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 15:22:30 »

 ทำงาน
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 16:18:03 »

แล้วใช้หม้อลมเบรค ของอะไรกันอ่ะครับ  แต่ละคัน เบรคโตๆ  กัน คำนับ
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 17:48:29 »

ห้องเครื่องหล่อมาก
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 17:51:14 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
Jibjeep
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 219


ไม่..จบ กี่ทีกี่ที ก็ไม่จบ เฮอ.....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2011 20:15:41 »

แล้วใช้หม้อลมเบรค ของอะไรกันอ่ะครับ  แต่ละคัน เบรคโตๆ  กัน คำนับ
ยังใช้ชั้นครึ่งเหมือนเดิมครับ เจ
บันทึกการเข้า

jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 16:27:28 »

อยากวิ่ง topspeed มั้งจัง วิ่งกันได้มันมากๆๆ วิ่งไปได้ 240 - 250 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #51 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 16:58:00 »

อยากวิ่ง topspeed มั้งจัง วิ่งกันได้มันมากๆๆ วิ่งไปได้ 240 - 250 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ

จัดไป  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 12:01:37 »

up
บันทึกการเข้า

หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 03:05:59 »

up
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 07:43:46 »

เจ้าของกระทู้ลงเมื่อไรนี้ อุอุอุ
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:53:22 »

ไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่จะโมเต็มกันน่ะซี้ ฮี่ๆๆๆ 2zz เนี่ย สุดยอด

20V  ช้อนนนนนนน ช้อนนนนนน ช้อนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc</a>
20V ทำเต็มหรือเปล่า หรือ

ถ้าคนขับแม่นๆ 20Vก็มีโอกาสนะ  ฮิฮิ

รุ่น open N/A คับ ผมไม่ขอพูดดีกว่า เด๋วจะเป็นกระแส แต่ 20V ที่หลายๆท่านคิดว่าทำเต็ม บอกได้เลยว่า ไม่ใช่อย่างที่คิดกันหรอก

ส่วน 2zz-ge  ลองถาม เจ้าของรถดูคับว่า ใส่อะไรไปบ้าง ทำไมวิ่งได้แค่นั้น แต่ยังไงผมก็ชอบ 2zz อยู่ดี   ฮากลิ้ง

ในคลิปนี้20vทำไม่เต็มเหรอครับหรือยังไงอธิบายหน่อย
บันทึกการเข้า

norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,019



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 11:53:54 »

ไม่ค่อยมีปัญหา มีแต่จะโมเต็มกันน่ะซี้ ฮี่ๆๆๆ 2zz เนี่ย สุดยอด

20V  ช้อนนนนนนน ช้อนนนนนน ช้อนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=dxpUeJcjfxc</a>
20V ทำเต็มหรือเปล่า หรือ

ถ้าคนขับแม่นๆ 20Vก็มีโอกาสนะ  ฮิฮิ

รุ่น open N/A คับ ผมไม่ขอพูดดีกว่า เด๋วจะเป็นกระแส แต่ 20V ที่หลายๆท่านคิดว่าทำเต็ม บอกได้เลยว่า ไม่ใช่อย่างที่คิดกันหรอก

ส่วน 2zz-ge  ลองถาม เจ้าของรถดูคับว่า ใส่อะไรไปบ้าง ทำไมวิ่งได้แค่นั้น แต่ยังไงผมก็ชอบ 2zz อยู่ดี   ฮากลิ้ง

ในคลิปนี้20vทำไม่เต็มเหรอครับหรือยังไงอธิบายหน่อย

อยากรู้โทรมาถามกรูดิจิ๊ก
บันทึกการเข้า

มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
หน้าแวน92
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 695



ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 11:10:45 »

พลาดอีกแล้วครับ
บันทึกการเข้า

T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 11:23:26 »

อ่านแล้วเซง  เรื่องเก่าเล่าใหม่ 
บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 11 กันยายน 2011 20:04:18 »

2zz วางใน เออี101  เดิมๆ  จบเท่าไรครับ แล้วกินน้ำมันกี่โลลิตร ทั้งในเมืองและนอกเมืองครับ
ถ้า 101 เดิมๆเลย ผมว่าน่าจะเกือบ 200,000 บาทนะครับ

เครื่องและอุปกรณ์เครื่องน่าจะจบที่ 100,000 บาท (วางอย่างเดียวไม่แต่ง)

ที่เหลือ 100,000 บาทก็เปลี่ยนเบรค ช่วงล่าง ล้อ ยาง

ส่วนเรื่องกินน้ำมันตามคุณJibjeepครับ

จบไม่น่าเกิน 120,000 ครับ แต่ถ้าวางแบบประหยัดจริงไม่ถึงแสนครับ

ค่าเครื่อง 60,000 - 70,000 แล้วแต่สภาพ
ค่าวางแบบประหยัดไม่น่าเกิน 35,000

ขับไปชิวๆก่อนจากนั้นค่อนโมเพิ่มครับ
สุดท้ายก็แสนนิดๆครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 59  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!