AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 03:36:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 59  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2ZZ-GE Society สาวกเครื่อง 2ZZ-GE มารวมหัวกันคุยปัญหากันห้องนี้เลย up รูปสวยๆ  (อ่าน 382092 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #820 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:16:49 »

สงสัยที่ยุ่นไม่มีเครื่อง 3zz ขายเหมือนบ้านเรา
1zz fe vvt-i
2zz ge vvtl-i

ไม่มี lift แต่ได้แรงม้ามากกว่า ยังงี้ เครื่อง 1zz fe ขายดีแน่เลย

น่าจะเข้าใจอะไรผิดนะครับ

เค้าเอาท่องล่าง 1zz มาใส่กับท่อบน 2zz ซึ่งมี lift ครับ

ดังนั้นยังคงต้องใช้เครื่อง 2zz อยู่ครับ  Smiley

5555

90% ยังคงเป็น 2ZZ ครับผม สิ่งที่ต้องเอามาจาก 1ZZ คือ ข้อเหวี่ยง กับ ฟลายวีล เท่านั้น ครับผม
ส่วนก้านนี่ต้องทำใหม่ ครับ เพราะ ของ 1zz สั้นไปกับเสื้อ 2ZZ และ ก้าน 2zzยาวเกินอีก ทั้งหมดเลยต้องแก้โดยการ

ทำลูก 2ZZ ให้สั้นลง หรือ ทำก้านใหม่ให้สั้นลง หรือ ยืดข้อให้ยาวขึ้น
ผลสรุป จบที่ทำก้าน เพราะง่ายกว่าและถูกกว่าเพื่อน ส่วนลูกไม่ว่าจะซิ่งหรือ แตนๆ หาได้ง่าย ทำข้อนี่ แพงสุดเลย 

จะว่าไป Toda กับ MWR ทำออกมาขายอยู่ซักพักใหญ่ๆ แล้วนะครับ

http://www.toda-racing.co.jp/en/product/piston/2zz-hi1933kit.html
http://www.monkeywrenchracing.com/product_info.php?cPath=42_47_63&products_id=802

ชุดสุดท้ายข้างล่างของ MWR นี่จะเป็น 2.0L เลย เพราะ ข้อทำใหม่เป็น 93.5 ยาวกว่าเดิม 2มิล ทีนี้ก็ใส่ก้านเดิม 2ZZ ได้ละ

http://www.monkeywrenchracing.com/product_info.php?cPath=42_47_63&products_id=1138


แต่ชื่อ 3ZZ ไม่น่าเอามาใช้เพราะมันจะไปซ้ำกับเครื่อง เดิมที่มีอยู่แล้ว แต่ที่เค้าตั้งคงน่าจะเป็นเพราะไม่รู้ว่า 3ZZ มีแล้ว
แต่ไม่ได้ขายในญี่ปุ่น จะมีขายใน บ้านเรา สิงคโป มาเลย์ ไต้หวัน และ ฟิลิปปิน เท่านั้น 3ZZ เป็นเครื่อ 1600 110แรงม้า
ต่อยอดมาจาก 1ZZ เหมือน 2ZZ แต่ 3ZZ จะเน้นประหยัด (FE) ลูกเท่าเดิมแต่ลด ช่วงชักลง 10 มิล (79 x 81.5)

 ตรบมือ

เอาชุด MWR 2.0L ของผมไหมขายขาดทุน

ดูของที่อู่พี่ทร Smiley

บันทึกการเข้า
kajaew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #821 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:35:56 »


 ตรบมือ

เอาชุด MWR 2.0L ของผมไหมขายขาดทุน

ดูของที่อู่พี่ทร Smiley



 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. สุดเลย ใส่แล้วเป็นไงกันบ้างครับ รีวิวกันหน่อย
 อ้อน อ้อนสำหรับผม ชอบ...ชักสั้นเท่าเดิมดีกว่า Torque พอแล้ว อยากได้ จัดๆมากกว่าครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #822 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:47:41 »


 ตรบมือ

เอาชุด MWR 2.0L ของผมไหมขายขาดทุน

ดูของที่อู่พี่ทร Smiley



 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. สุดเลย ใส่แล้วเป็นไงกันบ้างครับ รีวิวกันหน่อย
 อ้อน อ้อนสำหรับผม ชอบ...ชักสั้นเท่าเดิมดีกว่า Torque พอแล้ว อยากได้ จัดๆมากกว่าครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ

ได้แม็กทอร์ค 20.5

http://www.youtube.com/watch?v=xldcfDNEPHQ

มีทอร์คให้ใช้ตั้งแต่รอบต้นๆ ครับ ในช่วงกว้างๆ .. ทำให้ขับง่ายกว่าเครื่องเดิม

กำลังเปลี่ยนเป็นก้านเบา i-Beam อยู่ที่อู่ครับ

Smiley
บันทึกการเข้า
kajaew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #823 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 14:57:39 »


 ตรบมือ

เอาชุด MWR 2.0L ของผมไหมขายขาดทุน

ดูของที่อู่พี่ทร Smiley



 ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. ถูกใจ.. ใช่เลย.. สุดเลย ใส่แล้วเป็นไงกันบ้างครับ รีวิวกันหน่อย
 อ้อน อ้อนสำหรับผม ชอบ...ชักสั้นเท่าเดิมดีกว่า Torque พอแล้ว อยากได้ จัดๆมากกว่าครับ  เหอๆๆ เหอๆๆ

ได้แม็กทอร์ค 20.5

http://www.youtube.com/watch?v=xldcfDNEPHQ

มีทอร์คให้ใช้ตั้งแต่รอบต้นๆ ครับ ในช่วงกว้างๆ .. ทำให้ขับง่ายกว่าเครื่องเดิม

กำลังเปลี่ยนเป็นก้านเบา i-Beam อยู่ที่อู่ครับ

Smiley

 เหวอ เหวอ เหวอ Torque แยะดีแท้...แล้วหมดที่รอบเท่าไหร่เหรอครับ ถามมากนิดนึงนะครับ พอดีจะหาความรู้ก่อนลงมือทำนะครับ
เพราะถ้าช่วงชักยาวขึ้นส่วนมากจะหมดเร็วใช้รอบสูงๆ ไม่ได้ ลูกจะตกข้าง จิงป่าวครับ  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ
บันทึกการเข้า
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #824 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 15:04:01 »

เหวอ เหวอ เหวอ Torque แยะดีแท้...แล้วหมดที่รอบเท่าไหร่เหรอครับ ถามมากนิดนึงนะครับ พอดีจะหาความรู้ก่อนลงมือทำนะครับ
เพราะถ้าช่วงชักยาวขึ้นส่วนมากจะหมดเร็วใช้รอบสูงๆ ไม่ได้ ลูกจะตกข้าง จิงป่าวครับ  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ

รอบเท่าเดิมครับ Smiley

บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #825 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 16:17:05 »

แอบไปเอา MWR 2.0L ของคุณวิทย์ที่อู่พี่ทรดีกว่า
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
kajaew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #826 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2012 17:13:47 »

เหวอ เหวอ เหวอ Torque แยะดีแท้...แล้วหมดที่รอบเท่าไหร่เหรอครับ ถามมากนิดนึงนะครับ พอดีจะหาความรู้ก่อนลงมือทำนะครับ
เพราะถ้าช่วงชักยาวขึ้นส่วนมากจะหมดเร็วใช้รอบสูงๆ ไม่ได้ ลูกจะตกข้าง จิงป่าวครับ  ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ ลิงจั๊กๆ

รอบเท่าเดิมครับ Smiley



 เหวอ เหวอ เหวอ กราฟสวยดีครับ  สุดยอด สุดยอด สุดยอด ว่าแต่ทำไมรื้อออกขายละครับ หรือว่ามี 2ชุดครับ ส่วนตัวผมๆ ว่าผมทำให้เครื่องช่วงชักเดิม
ให้ปั่นได้ เกิน 9000 น่าจะสนุกกว่าในงบที่น้อยกว่านะครับ พอดีมีรถ ทอคย์ เยอะๆ อยู่แล้วคันนึงนะครับ คันนี้เลยอยากทำจี๊ด มากกว่านะครับ  คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #827 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 09:04:23 »

ม้ายังน้อยครับ..เลยเปลียนก้านเบา

งานเลยยาวเพราะชาฟต้องวัดและสั่งใหม่

ประกอบกับรถไปเจออุบัติเหตุ .. หนังชีวิตจริงๆ Smiley
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พฤษภาคม 2012 10:09:02 โดย pvp » บันทึกการเข้า
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #828 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 12:03:03 »

แอบไปเอา MWR 2.0L ของคุณวิทย์ที่อู่พี่ทรดีกว่า

หยิบแล้วเงินฝากที่พี่ทรเลยนะครับพี่วสุ 555
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #829 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 13:35:57 »

จัดไป ไครชอบดึงหนักๆ จร้า 2.0 MWR ชุดนี้ สุดๆคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
kajaew
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



ดูรายละเอียด
« ตอบ #830 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 17:36:51 »

ม้ายังน้อยครับ..เลยเปลียนก้านเบา

งานเลยยาวเพราะชาฟต้องวัดและสั่งใหม่

ประกอบกับรถไปเจออุบัติเหตุ .. หนังชีวิตจริงๆ Smiley

โห....แสดงว่าแรงจริง ยังไงกลับมาแรงไวๆ นะครับ  อ้อน อ้อน อ้อน
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #831 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2012 19:34:22 »

แอบไปเอา MWR 2.0L ของคุณวิทย์ที่อู่พี่ทรดีกว่า

หยิบแล้วเงินฝากที่พี่ทรเลยนะครับพี่วสุ 555
ต้องฝากพี่ทรเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #832 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 08:06:30 »

แอบไปเอา MWR 2.0L ของคุณวิทย์ที่อู่พี่ทรดีกว่า

หยิบแล้วเงินฝากที่พี่ทรเลยนะครับพี่วสุ 555
ต้องฝากพี่ทรเท่าไหร่ครับ

 โทรศัพท์ หลังไมค์นะครับ
บันทึกการเข้า
TommY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 983


รถเดิมๆเอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #833 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 09:01:01 »

แอบไปเอา MWR 2.0L ของคุณวิทย์ที่อู่พี่ทรดีกว่า

หยิบแล้วเงินฝากที่พี่ทรเลยนะครับพี่วสุ 555
ต้องฝากพี่ทรเท่าไหร่ครับ

 โทรศัพท์ หลังไมค์นะครับ
PM มาก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อนๆคนไหนสนใจหม้อแปลงไฟฟ้า และแผงโซล่าร์เซลติดต่อได้นะครับ พสุ 0835480390
http://www.ekarat-transformer.com/content/index_th.asp  http://www.ekarat-solar.com/index.php
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #834 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 10:58:57 »

PM มาก็ได้ครับ

PM ให้แล้วครับ Smiley
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #835 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 12:26:46 »

PM มาก็ได้ครับ

PM ให้แล้วครับ Smiley

เหลือๆสักตัวไหมครับ พี่ เหอๆๆ
 เอามาส่องดูหน่อยดิ ครับ ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #836 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 15:10:46 »

PM มาก็ได้ครับ

PM ให้แล้วครับ Smiley

เหลือๆสักตัวไหมครับ พี่ เหอๆๆ
 เอามาส่องดูหน่อยดิ ครับ ซูม ซูม

กำลังหาให้อยู่ครับ อ.ปุ้ย

ปล. มีน้องคน 1 ชาฟละลายกำลังขอซื้ออยู่ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
GIANT_GOLF
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 118


[แอบแซงเพราะแรงน้อย]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #837 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2012 23:07:00 »

มีเฟืองท้าย 4.8 ของ 2ZZ ขายไหมครับ คุณ pvp
บันทึกการเข้า

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 1800
pvp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #838 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 07:25:49 »

มีเฟืองท้าย 4.8 ของ 2ZZ ขายไหมครับ คุณ pvp

ประมูลได้มา 2 ชุด .. ไปอยู่กับคันขาว และคันแดง

และก็ราคาประมูลชุดหลังมันจบด้วยราคาที่แพงขึ้นครับ

เห็นราคาแล้วจับมาไม่ลง ถ้ามีงบซัก 3หมื่นกลาง คิดว่าจับมาได้ไม่ยากครับ Smiley

ปล. ผมชื่อวิทย์ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #839 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2012 09:24:39 »

มีเฟืองท้าย 4.8 ของ 2ZZ ขายไหมครับ คุณ pvp

ประมูลได้มา 2 ชุด .. ไปอยู่กับคันขาว และคันแดง

และก็ราคาประมูลชุดหลังมันจบด้วยราคาที่แพงขึ้นครับ

เห็นราคาแล้วจับมาไม่ลง ถ้ามีงบซัก 3หมื่นกลาง คิดว่าจับมาได้ไม่ยากครับ Smiley

ปล. ผมชื่อวิทย์ครับ Smiley

รถแดงยังไม่อยู่ครับพี่ อยู่ในห้องนอน ยังไม่ได้ใส่เลย  เหอๆๆ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤษภาคม 2012 21:18:54 โดย COROLLABOY » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 40 41 [42] 43 44 ... 59  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!