04 ธันวาคม 2024 04:36:39
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
หน้า: [
1
]
2
»
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)... (อ่าน 7141 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 309
อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ
4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
เมื่อ:
14 สิงหาคม 2011 22:37:55 »
http://www.youtube.com/watch?v=RaQfTZh7eYo
เพิ่งไปเปลี่ยนพักปลายไส้ย้อนมา เป็นของไทย มาลองเหยียบเล่นๆดู เฮ้ย ทำไมรอบมันต่ำจังหว่า ก่อนเปลี่ยนลากได้เกิน 5000 ก่อนมันจะตัดเปลี่ยนเกียร์ ถ้าเหยียบมิดพื้น
ผมลองหาคลิป 4A-FE ออโต้ คนอื่นดูแล้วเค้าตัดกันเกือบๆ redline เลยอ่ะ ก็เลยคิดมากว่ามันมีอะไรผิดปกติรึเปล่า
เครื่องผมเดิมทุกอย่าง เปลี่ยนพักปลายอย่างที่บอกอย่างเดียว
ในคลิป ความเร็วเพี้ยนนิดหน่อยครับ เพราะว่าใส่ยาง 195/50R15 ความเร็วร้อยจริงๆตาม GPS จะเลยขีด 100 ไมล์รถไปนิดหน่อย
แล้วตามในคลิปถือว่าอืดมากป่ะครับ???
บันทึกการเข้า
Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,473
You are alway all my mine
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #1 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:22:02 »
ถ้าน้ำมันเพียวๆ ไม่มีมิ๊กมาขวาง ถือว่าอืดครับ
บันทึกการเข้า
++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++
http://www.facebook.com/handyman.aoud
รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 178
นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #2 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:32:17 »
ปรกติจะตัดที่ 5800 คับ
บันทึกการเข้า
เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,000
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #3 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:37:13 »
ผมว่าปกติครับ รถผมทำไปนิดหน่อยยังได้ประมาณนี้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=hpyfwM2iC_M
E20 คอยส์MSD กล่องเดิม ปลายไส้ย้อน กลางเกลียว ล้อ205/45 R16
ไม่รู้เพราะท่อโล่งไปรึเปล่า ต้นผมเลยได้เท่านี้
บันทึกการเข้า
>> A/F Wideband AEM INNOVATE,
ปั้มติ๊กAEM E85, กล่อง AEM Stand Alone, คอยล์ปากกา Direct Coil จากUSA<< คลิ๊ก
norma_niggy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5,019
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #4 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:38:54 »
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:37:13
ผมว่าปกติครับ รถผมทำไปนิดหน่อยยังได้ประมาณนี้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=hpyfwM2iC_M
E20 คอยส์MSD กล่องเดิม ปลายไส้ย้อน กลางเกลียว ล้อ205/45 R16
ไม่รู้เพราะท่อโล่งไปรึเปล่า ต้นผมเลยได้เท่านี้
เลยต้องหยิบปุ่มฟ้าๆมากดซักที2ที ใช่ไหมน้า อิอิ
บันทึกการเข้า
มีแค่เนี๊ย
Haltech E6X
MSD DIS4 PLUS
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,000
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #5 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:39:11 »
ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป
บันทึกการเข้า
>> A/F Wideband AEM INNOVATE,
ปั้มติ๊กAEM E85, กล่อง AEM Stand Alone, คอยล์ปากกา Direct Coil จากUSA<< คลิ๊ก
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,000
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #6 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 00:41:25 »
อ้างจาก: norma_niggy..Bz-r ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:38:54
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:37:13
ผมว่าปกติครับ รถผมทำไปนิดหน่อยยังได้ประมาณนี้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=hpyfwM2iC_M
E20 คอยส์MSD กล่องเดิม ปลายไส้ย้อน กลางเกลียว ล้อ205/45 R16
ไม่รู้เพราะท่อโล่งไปรึเปล่า ต้นผมเลยได้เท่านี้
เลยต้องหยิบปุ่มฟ้าๆมากดซักที2ที ใช่ไหมน้า อิอิ
กดทีเดียวพอ หลายทีหมดตูดคร้าบบ
บันทึกการเข้า
>> A/F Wideband AEM INNOVATE,
ปั้มติ๊กAEM E85, กล่อง AEM Stand Alone, คอยล์ปากกา Direct Coil จากUSA<< คลิ๊ก
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 309
อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #7 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 09:31:18 »
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:39:11
ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป
มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ
ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้
อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว
บันทึกการเข้า
Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7,654
4a-gze only
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #8 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 09:35:40 »
ส่วนตัวผมว่าอืดมากคับ
บันทึกการเข้า
AE has brought us to MEET
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,148
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #9 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 09:36:56 »
ติดกล่อง little gient ดิครับ แรงเห็นๆ ล่าสุดผมลองถอดออกเซ็งซิบเลย อืดเป็นเรือเกลือ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,473
You are alway all my mine
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #10 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 11:23:09 »
อ้างจาก: paan_nop ที่ 15 สิงหาคม 2011 09:31:18
ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้
อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว
อืดจากท่อแหละครับ อย่าคิดว่าร้านทำท่อไอเสียจะเก่งเรื่องท่อไอเสียเสมอไปนะครับ ทำมั่วๆก็แย่ลงแบบนี้แหละ
การถอดขั้วแบต ไม่ส่งผลกระทบเรื่องนี้ครับ
บันทึกการเข้า
++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++
http://www.facebook.com/handyman.aoud
รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 9,805
ไอ๊หย่ะ
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #11 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 13:07:55 »
เกียร ออโต้ ของ 4 เอเอฟอี ไม่มี ปุ่ม POWER/MANUAL รึครับ.
....
บันทึกการเข้า
....นินจา..ผลุบ..โผล่
KENG
SERVICE & MODIFY
อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง
แว๊นนนน
KYB SR 3,999 บาท
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 309
อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #12 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 13:26:38 »
อ้างจาก: TAOTAO-TZ#056- ที่ 15 สิงหาคม 2011 13:07:55
เกียร ออโต้ ของ 4 เอเอฟอี ไม่มี ปุ่ม POWER/MANUAL รึครับ.
....
เกียร์ติดรถมาเลยอ่ะครับ ไม่มีปุ่ม power/manual อะไรซักอย่างเลย
ปกติ 4a-fe ออโต้ 0-100 กับ 1/4 ไมล์กันกี่วิอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7,654
4a-gze only
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #13 เมื่อ:
15 สิงหาคม 2011 13:45:17 »
แชร์ไว้เป็นข้อมูลล่ะกันนะคับ
ของผมเคยเอาวีออสเดิมๆเกียร์ออโต้ของผม มีแค่กรองแต่งแบบแผ่น k&n แผ่นเดียว น้ำมันโซฮอล91 ล้อ 15 กว้าง 7 ยาง 205/50/15
ช่วงล่าง แต่งทั้งซ็อคและสปริง พร้อมชุดแต่งรอบคัน + สปอยเล่อหลังคับ
ไปขอลองกับตัวเกียร์ธรรมดา มีเฮดเดอร์ trd และ หม้อพักใบหลังใส้ตรง 2 นิ้ว
ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นตามหลังอยู่แต่ไม่เยอะ...
http://www.youtube.com/watch?v=Ndyf9eiz2tA
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 สิงหาคม 2011 13:47:29 โดย yoshio ae
»
บันทึกการเข้า
AE has brought us to MEET
PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,356
~ Thonburi Zone ~
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #14 เมื่อ:
19 สิงหาคม 2011 21:03:04 »
อ้างจาก: paan_nop ที่ 15 สิงหาคม 2011 09:31:18
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:39:11
ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป
มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ
ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้
อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว
แล้วมันต้องหนุนไปทางไหนยังอ่ะครับ ขอรายละเอียดหน่อยซิครับ
บันทึกการเข้า
OffSpeed <Sz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3,078
~~ ก็แค่ Fe ~~
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #15 เมื่อ:
20 สิงหาคม 2011 00:52:17 »
อยากเห็น 4a-fe mt บ้างอ่ะครับใครมีข้อมูลมาแชร์หน่อยสิครับเพื่อเป็นความรู้ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,000
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #16 เมื่อ:
20 สิงหาคม 2011 01:53:28 »
อ้างจาก: Degree_TZ#071 ที่ 19 สิงหาคม 2011 21:03:04
อ้างจาก: paan_nop ที่ 15 สิงหาคม 2011 09:31:18
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:39:11
ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป
มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ
ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้
อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว
แล้วมันต้องหนุนไปทางไหนยังอ่ะครับ ขอรายละเอียดหน่อยซิครับ
ถ้าจำไม่ผิด เลื่อนไปทางขวา(สายด้านซ้ายตึงขั้น) จะทำให้เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
>> A/F Wideband AEM INNOVATE,
ปั้มติ๊กAEM E85, กล่อง AEM Stand Alone, คอยล์ปากกา Direct Coil จากUSA<< คลิ๊ก
HP
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 141
ของแท้น่ะเว่ย !!!!!
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #17 เมื่อ:
20 สิงหาคม 2011 02:25:59 »
อ้างจาก: yoshio ae ที่ 15 สิงหาคม 2011 13:45:17
แชร์ไว้เป็นข้อมูลล่ะกันนะคับ
ของผมเคยเอาวีออสเดิมๆเกียร์ออโต้ของผม มีแค่กรองแต่งแบบแผ่น k&n แผ่นเดียว น้ำมันโซฮอล91 ล้อ 15 กว้าง 7 ยาง 205/50/15
ช่วงล่าง แต่งทั้งซ็อคและสปริง พร้อมชุดแต่งรอบคัน + สปอยเล่อหลังคับ
ไปขอลองกับตัวเกียร์ธรรมดา มีเฮดเดอร์ trd และ หม้อพักใบหลังใส้ตรง 2 นิ้ว
ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นตามหลังอยู่แต่ไม่เยอะ...
http://www.youtube.com/watch?v=Ndyf9eiz2tA
ไมล์วิออส มันโกงความเร็วคับ
บันทึกการเข้า
หิว ๆ ๆ
HP
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 141
ของแท้น่ะเว่ย !!!!!
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #18 เมื่อ:
20 สิงหาคม 2011 02:29:58 »
อ้างจาก: yoshio ae ที่ 15 สิงหาคม 2011 13:45:17
แชร์ไว้เป็นข้อมูลล่ะกันนะคับ
ของผมเคยเอาวีออสเดิมๆเกียร์ออโต้ของผม มีแค่กรองแต่งแบบแผ่น k&n แผ่นเดียว น้ำมันโซฮอล91 ล้อ 15 กว้าง 7 ยาง 205/50/15
ช่วงล่าง แต่งทั้งซ็อคและสปริง พร้อมชุดแต่งรอบคัน + สปอยเล่อหลังคับ
ไปขอลองกับตัวเกียร์ธรรมดา มีเฮดเดอร์ trd และ หม้อพักใบหลังใส้ตรง 2 นิ้ว
ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นตามหลังอยู่แต่ไม่เยอะ...
http://www.youtube.com/watch?v=Ndyf9eiz2tA
เกียร์ธรรมดา กับเกียร์ออโต้ ทิ้งกันจิงๆ ก็หลัง 170 ขึ้นไปคับ เคยลอง 4a ออโต้ กับ 4a เกียร์ธรรมดา 0-140 ก็ห่างประมาณคุณนี้แหละ รถเดิมๆน่ะ
บันทึกการเข้า
หิว ๆ ๆ
PooNote_TZ#071
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,356
~ Thonburi Zone ~
Re: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...
«
ตอบ #19 เมื่อ:
20 สิงหาคม 2011 08:02:27 »
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 20 สิงหาคม 2011 01:53:28
อ้างจาก: Degree_TZ#071 ที่ 19 สิงหาคม 2011 21:03:04
อ้างจาก: paan_nop ที่ 15 สิงหาคม 2011 09:31:18
อ้างจาก: Tonsuan ที่ 15 สิงหาคม 2011 00:39:11
ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป
มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ
ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้
อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว
แล้วมันต้องหนุนไปทางไหนยังอ่ะครับ ขอรายละเอียดหน่อยซิครับ
ถ้าจำไม่ผิด เลื่อนไปทางขวา(สายด้านซ้ายตึงขั้น) จะทำให้เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นครับ
อ๋อ ครับผมขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
2
»
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...