AE. Racing Club
04 ธันวาคม 2024 05:14:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE ออโต้ เหยียบมิดตัดเปลี่ยนเกียร์ที่ 5000 รอบ มันยังปกติป่ะครับ...(มีคลิป)...  (อ่าน 7149 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 10:00:14 »

ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป



มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ

ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้

อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว

แล้วมันต้องหนุนไปทางไหนยังอ่ะครับ ขอรายละเอียดหน่อยซิครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ถ้าจำไม่ผิด เลื่อนไปทางขวา(สายด้านซ้ายตึงขั้น) จะทำให้เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นครับ

ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองไปหมุนดูอีกรอบ มันแข็งมากกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 15:46:50 »

ส่วนเรื่องเกียร์เปลี่ยนเร็ว ถ้าเป็นเกียร์ออโต้แบบสาย ตั้งได้ตรงนี้เลยครับ ตามรูป

มันคือสายอะไรเหรอครับ แล้วต้องหมุนไปทางไหนครับ

ผมกำลังสงสัยว่า มันเกี่ยวกับท่อที่ไปเปลี่ยนมาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนเปลี่ยนลากรอบได้มากกว่านี้

อ่อ อีกอย่างครับ ตอนเปลี่ยนท่อช่างถอดขั้วแบตด้วย ไม่รู้เกี่ยวกันป่าว

แล้วมันต้องหนุนไปทางไหนยังอ่ะครับ ขอรายละเอียดหน่อยซิครับ  คำนับ คำนับ คำนับ

ถ้าจำไม่ผิด เลื่อนไปทางขวา(สายด้านซ้ายตึงขั้น) จะทำให้เปลี่ยนที่รอบสูงขึ้นครับ

ง่า แล้ว คิกดาวน์มันจะมาเร็วขึ้นรึปล่าวครับ อยากรู้เหมือนกันเพราะรถผมกดมิดก็ตัดแค่ 5500 รอบ ( 7A-FE ) อยากจะลากให้ได้มากกว่านี้

 เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว เวียนหัว
บันทึกการเข้า

Nut_Flush .CZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,247


อู่แอมเซอร์วิส สนามบินน้ำ เครื่อง ช่วงล่าง ไฟ แก๊ส 0851480981


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 22:30:37 »

มันต้องตั้งให้ตึงเลยใช่ไหมครับแล้วมันมีความสัมพันธ์กับสายคันเร่งมั้ยอะครับ รถผมฝาลายได้ 5200 เอง 
บันทึกการเข้า


shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:43:16 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
<<PaanNop>>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อยู่ด้วยกันมาจะ 20 ปีแล้วนะ ^O^ คันนี้..รักฝุดๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:58:55 »

ลองตั้งดูแล้วครับ..รอบเพิ่มขึ้นเป็นตัดประมาณ 5200 ความเร็วขึ้นเร็วกว่าเดิมอีกนิดหน่อย...

ไม่ทราบว่าต้องตั้งให้ตึงขนาดไหนครับ หรือเท่าไหนถึงจะพอครับ หรือว่าตั้งตามใจ???

ขอบคุณมากๆสำหรับความรู้ครับ....^^
บันทึกการเข้า

Toyota Corolla AE101 1.6GLi
4A-GE 20v BlackTop A/T
AE Racing Club - Northern Zone
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 22:04:26 »

 เหวอ ตึงมากระวัง คลิกดาน์ว ตลอดเวลาละครับเอาแค่ตึงๆกดแล้วยุบได้ประมาณ 5 มม.ก็น่าจะพอนะ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 04:09:02 »

ลองตั้งดูแล้วครับ..รอบเพิ่มขึ้นเป็นตัดประมาณ 5200 ความเร็วขึ้นเร็วกว่าเดิมอีกนิดหน่อย...

ไม่ทราบว่าต้องตั้งให้ตึงขนาดไหนครับ หรือเท่าไหนถึงจะพอครับ หรือว่าตั้งตามใจ???

ขอบคุณมากๆสำหรับความรู้ครับ....^^

ตั้งตามชอบเลยครับ คลายน๊อตก่อนนะครับ แล้วค่อยปรับเลื่อนสายทีละนิดแล้วลองขับดู พอใจแล้วค่อยมาขันย้ำให้แน่นครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2011 04:12:07 โดย Tonsuan » บันทึกการเข้า

hata
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 141


แรงเหมือนเต่า 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2012 16:14:22 »

ตามนั้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!