Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011 23:10:05 » |
|
โดยส่วนตัว ชอบขับเร็วอยู่ (รอบก็ ป้วยเปี้ยนแถวๆ 3500-6000 บ่อยๆ ยกเว้นตอนขับไปกับแฟนไม่เคยเกิน 3000 ครับ) ถ้าเดินท่อ 2 นิ้ว ทั้งเส้น โดยมีพักกลาง สูตรของเม้ง เฮดเดอร์ (ใบพัดอัดกาศ+แคบซูล สิ้นค้าตัวใหม่) พักปลาย Mugen จะ Work มั๊ยครับ สำหรับ 4AFE เดิมๆ (ใช้กรองแสตนเลส STD) แค่นั้นที่เปลี่ยน ส่วนน้ำมัน E85 ครับ ขอคำชี้แนะด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011 23:13:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
chay2525
มือใหม่หัดซิ่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 56
4aล้านนา มะลิทีมเจ้า
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011 23:52:18 » |
|
ของผมเมื่อก่อนตอนna เครื่อง4a fe เดินท่อเลส2นิ้วตั้งแต่หลังแป้นข้ออ่อนเปลื่ยนพักกลางใส้เกลียวยิงมาหลังมีพักปลายทรงไฮเปอร์ใส้เกลียวอีกใบ เดินเสร็จปรับไฟขึ้นอีกหน่อย จิ๊ดจ๊าดเลยครับ ต้นมาปลายไหล ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ooน้องโอโม่ ระดับภูธรจร้าoo
|
|
|
aunae92
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 00:30:31 » |
|
หน้าเครื่อง 2 นิ้ว มาถึงกลาลางรถ 2นิ้ว 2 แล้วตีโค้ง คล้ายๆรุปตัว s
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OffSpeed <Sz>
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 00:31:45 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Alpha
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 02:56:27 » |
|
ผมเคยขับรถเครื่อง 1800 ท่อเดิมๆเอาไปตี 2 นิ้ว(เหมือนคุณนั่นแหละ) ต้นหดไปเลย แต่ปลายไหล
ถ้าเครื่องเล็กๆแบบนี้ ไปทำท่อใหญ่ ต้นจะอืดมากครับ ลากกันอย่างเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
EE90 Chaser Edition
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 07:34:18 » |
|
ผมขายเลสยกเส้น มีกลางเเระปลายด้วยสนไหม ราคา 3500 ใส่ก่ะฝาดำมา EE101
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
thanunchai mp.
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 20:54:57 » |
|
ผมยังใช้เครื่องเดิม 4aFE ก้อทำท่อมาจากเม้งพระรามเก้า เปลี่ยนตั้งแต่ออกจากเครื่องเป็นคอเฮด+กรองไอเสียเดิม+พักกลาง+พักปลายท่อทั้งหมดเป็นเลส+พัดลมดูดอากาศใส่ที่กรองเปลือย ลองแล้วต้นดีปลายไหล ทุกวันนี้ยังวิ่งเหมือนเดิม ทำมา 3 ปีแล้วตั้งแต่ร้านเก่าอยู่ปากซอยก่อนไฟแดง เส้นคู่ขนานเล็นใน ท่อบ้านเราก้อไม่แพ้ของนอกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 22:06:42 » |
|
ผมขายเลสยกเส้น มีกลางเเระปลายด้วยสนไหม ราคา 3500 ใส่ก่ะฝาดำมา EE101
ขอชมภาพงามๆ ด้วยได้มั๊ยเอ่ย ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 22:12:56 » |
|
ผมขายเลสยกเส้น มีกลางเเระปลายด้วยสนไหม ราคา 3500 ใส่ก่ะฝาดำมา EE101
ขอชมภาพงามๆ ด้วยได้มั๊ยเอ่ย ^ ^ ของดีจากตัวแรง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 22:36:06 » |
|
ผมขายเลสยกเส้น มีกลางเเระปลายด้วยสนไหม ราคา 3500 ใส่ก่ะฝาดำมา EE101
ขอชมภาพงามๆ ด้วยได้มั๊ยเอ่ย ^ ^ ของดีจากตัวแรง อิอิ รอชมกันอยู่เลย
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 สิงหาคม 2011 22:38:27 โดย Jay หมอศรี @ WZ Zone »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 22:41:32 » |
|
หลังจากที่ผมได้อ่านจาก http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58548.0ก็พบว่า 2.0 นิ้วเห็นเค้าว่าโล่งไป ต้องทำใจกับรอบต้นๆ ที่ไม่ค่อยน แต่ปลายไหล "แต่เอ๊ะ 4AFE ถ้าปลายไหล มันก็มีโอกาสไหลได้ช่วงรอบสั้น ประมาณ 4000-6000 เองนี่นา ไม่คงไม่ไหลกว้างๆแบบฝาดำซักเท่าไหร่" แต่อีกความเห็นเค้าว่า ดีถ้ามีอะไรมาทำให้มันอั้นๆ ซักหน่อย จะได้มีแรงอัดภายในระบบไอเสีย อย่างน้อยรอบต้นก็มา 2.0 นิ้วตอนนี้ กะลังน่าสนอยู่ ต่อมา 1.8 ถทอว่ากำลังดี ต้นมาเพิ่มปลายไหลได้อีก ตอนนี้ยังตัดสินยากอยู่เลยครับ รบกวนแนะนำอีกทีด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
salaeh kumuda
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 06:23:31 » |
|
ผมยังใช้เครื่องเดิม 4aFE ก้อทำท่อมาจากเม้งพระรามเก้า เปลี่ยนตั้งแต่ออกจากเครื่องเป็นคอเฮด+กรองไอเสียเดิม+พักกลาง+พักปลายท่อทั้งหมดเป็นเลส+พัดลมดูดอากาศใส่ที่กรองเปลือย ลองแล้วต้นดีปลายไหล ทุกวันนี้ยังวิ่งเหมือนเดิม ทำมา 3 ปีแล้วตั้งแต่ร้านเก่าอยู่ปากซอยก่อนไฟแดง เส้นคู่ขนานเล็นใน ท่อบ้านเราก้อไม่แพ้ของนอกครับ
ชุดนี้ซักเท่าไหร่ครับ น่าสนใจ เป็นเกียร์ออโต้หรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 11:17:42 » |
|
ผมขายเลสยกเส้น มีกลางเเระปลายด้วยสนไหม ราคา 3500 ใส่ก่ะฝาดำมา EE101
ขอชมภาพงามๆ ด้วยได้มั๊ยเอ่ย ^ ^ ของดีจากตัวแรง อิอิ รอชมกันอยู่เลย ขอเมลล์ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
Handyman
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 11:29:00 » |
|
4a-fe ใช้ท่อขนาด 1.6-1.8 นิ้วครับ ห้ามใหญ่ไปกว่านี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 21:18:56 » |
|
4a-fe ใช้ท่อขนาด 1.6-1.8 นิ้วครับ ห้ามใหญ่ไปกว่านี้
การันตี อย่างนี้ เชื่อแล้วครับ เพราะเท่าที่อ่านๆ และถามๆมา 4AFE ไม่ใช่ 4AGE ที่มีแรงม้าต่อลิตร = 1/100 โอเคครับ ฟันธงที่ 1.8 ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanunchai mp.
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 22:28:22 » |
|
ผมยังใช้เครื่องเดิม 4aFE ก้อทำท่อมาจากเม้งพระรามเก้า เปลี่ยนตั้งแต่ออกจากเครื่องเป็นคอเฮด+กรองไอเสียเดิม+พักกลาง+พักปลายท่อทั้งหมดเป็นเลส+พัดลมดูดอากาศใส่ที่กรองเปลือย ลองแล้วต้นดีปลายไหล ทุกวันนี้ยังวิ่งเหมือนเดิม ทำมา 3 ปีแล้วตั้งแต่ร้านเก่าอยู่ปากซอยก่อนไฟแดง เส้นคู่ขนานเล็นใน ท่อบ้านเราก้อไม่แพ้ของนอกครับ
ชุดนี้ซักเท่าไหร่ครับ น่าสนใจ เป็นเกียร์ออโต้หรือเปล่าครับ เกียร์ MT ครับ ตอนนั้นทำมาทั้งหมด 14,000.-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 23:34:36 » |
|
ผมเกียร์ออโต้4a-Fe เดิน2นิ้วตั้งแต่ข้ออ่อนพักกลาง2ลูกพักกลางทรงจรวดไส้อัดอากาศอีกใบไส้ตรงยาว16-17นิ้ว พักปลายทรงรีไส้เกลียวเยืื้ยงก็โอเคครับต้นดีแต่ปลายผมว่ามันอั้นหรือโล่งไปไม่รู้170กว่าๆไม่ไปแล้วอ่ะ ว่าจะลองหาปลายใส้เยื้ยงfgkมาลอง เจ้าของกระทู้เดิน1.8แล้วผลเป็นไงบอกกันมั้งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|