AE. Racing Club
14 ตุลาคม 2024 00:18:22 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเกี่ยวกับ เครื่อง 4AGE 20V Silvertop !!! แก้เกือบจบแล้วครับ !!!  (อ่าน 7197 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 02:30:21 »

จากเหตุการณ์นี้ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=95189.0 หลังจากเปลี่ยน ECU ใหม่แล้ว เครื่อง 4AGE 20V Silvertop ตัวเก่าเกิดอาการควันขาวรอบต่ำสตาร์ทเองไม่ติดเหมือนไม่มีแรงต้องพ่วงแบต ผมเลยตัดสินใจหาเครื่องใหม่และได้เครื่อง 4AGE 20V Silvertop จากในเว็บนี้ หลังจากโทรคุยถามสภาพเครื่องแล้วทางผู้ขายบอกว่าเครื่องไม่ได้มีปัญหาอะไรใช้งานได้ปรกติยกลงเพราะได้เครื่องที่อยากวาง ผู้ขายขับรถนำเครื่องมาส่งผมเองที่ตจว. หลังจากช่างเอาเครื่องใหม่ยกใส่รถผมแล้วสตาร์ทมีอาการเดิมคือควันขาวรอบต่ำแต่สามารถสตาร์ทติดได้โดนไม่ต้องพ่วงแบตเหมือนเครื่องเก่า เลยอยากให้พี่ๆที่มีประสบการณ์วางเครื่องช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ

อาการ: ควันขาว รอบเครื่องต่ำ

รายละเอียดของเครื่องที่อยู่ในรถตอนนี้
4AGE 20V AT Silvertop
ใช้คอไอดีของเครื่องเก่าเพราะเจาะท่อแก็สหัวฉีด
กล่องECUเดิมที่เปลี่ยนมาตอนกล่องไหม้ที่ตจว. part number 9717500-553-0 สายไฟชุดเดิมไม่ได้วายใหม่เพราะเครื่องรุ่นเดียวกัน

ช่างบอกไม่ได้เปิดฝาสูบเช็คดูเนื่องจากเจ้าของเครื่องเก่าบอกเครื่องไม่ได้เป็นอะไร กล่องที่มากับเครื่องตัวใหม่เป็นของ เกียร์ MT แต่ไม่ได้จด part number ไว้ และดันตัดสายไฟที่เครื่องด้วย เลยไม่ได้ใช้กล่องเค้า

ที่ผมสงสัยคือ ถ้าเครื่องที่เอามาไม่ได้มีปัญหาอย่างคนขายยืนยันจริง เป็นไปได้มั้ยว่าจะเกี่ยวกับไอ้กล่อง ecu หรือระบบไฟ ที่ผมได้โดนช่างฟันมาจากตจว. เพราะอาการมันคล้ายกันมาก เพียงแต่ว่ามันต่างตรงที่เครื่องเก่าที่ผมฝืนขับกลับมามันสตาร์ทด้วยตัวเองไม่ได้เลยให้อู่ประจำผมเช็คดูปรากฎว่ามันมีหัวเทียนหัวนึงเกลียวยาวต่างจากอีก3หัวและมันก็โดนหัวลูกสูบผมโขกจนเละช่างถอดมาให้ผมดู เซ็งมาก...เพราะที่เดียวที่น่าจะโดนเปลี่ยนหัวเทียนได้คือจากอู่ที่ผมไปรถเสียไว้ ผมก็ว่าตอนสาร์ทมันเหมือนลูกสูบมันติดๆ

หรือมีจุดไหนที่พอเป็นไปได้หรือผมควรเช็คจากตรงไหนได้บ้างขอความคิดเห็นด้วยครับ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเข้ามาตอบและมาให้กำลังใจกันนะครับ

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 ตุลาคม 2011 22:23:26 โดย ae-i-o-u » บันทึกการเข้า
ja4531
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 915


ขอพลังแก๊สจงคงอยู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 10:15:40 »

ควันขาวเครื่องกะผมเปลี่ยนแหวนเปลี่ยนยางตีนวาลว์ บดวาลว์ใหม่ควันขาวหาย อาการรอบต่ำหาย แล้วก็ล้าง isc ลิ้น แอร์โฟว์ อาการก็หายไปครับ
สายไฟกับกล่องเป็นของ ฝาขาวแมนนวน ติดแก๊สหัวฉีด versus ไม่มีปัญหา แต่อีกอย่าง น้ำมันเครื่องต้องสังเคราะห์อย่างเดียวถ้าเลยรอบเปลี่ยนแล้ว
รอบเครื่องจะตก 8 พันโลเปลี่ยน อาการรถผมเป็นแบบนี้ ลองเช็คดูครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า

3sge Beams Red Top
Power By LPG
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 13:20:41 »

ที่อยากรู้ตอนนี้คือ กล่อง ecu ที่ผมใส่อยู่ถ้ามันเป็นของฝาดำmt(ตามที่เช็คดูในเว็บ) มันจะใส่กับเครื่องฝาเงินat ไม่หรือไม่น่ะครับ หรือถ้าไม่เกี่ยวกับecuจริงๆจะได้ให้เค้าเปิดฝาเช็ควาลว์กับลูกสูบดู
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 13:23:35 »

ที่อยากรู้ตอนนี้คือ กล่อง ecu ที่ผมใส่อยู่ถ้ามันเป็นของฝาดำmt(ตามที่เช็คดูในเว็บ) มันจะใส่กับเครื่องฝาเงินat ไม่หรือไม่น่ะครับ หรือถ้าไม่เกี่ยวกับecuจริงๆจะได้ให้เค้าเปิดฝาเช็ควาลว์กับลูกสูบดู


ผมว่า ไม่น่าใช่กล่องฝาดำนะครับ ถ้าใช่จริงช่างต้องเดิน สายไฟใหม่เพียบเลย ฝาดำเป็น MAP ฝาขาวเป็น Airflow นะครับ คนละเรื่อง ถ้าตอนนี้คุณมี Airflow อยู่หล่ะก็ กล่อง ฝาขาวชัวร์ครับ
บันทึกการเข้า

ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 14:01:05 »

แล้วกล่อง AT กับ MT ของฝาเงินนี่ pin มันเท่ากันมั้ยครับ เพราะ ช่างบอกว่ากล่องที่ติดมากับเครื่องใหม่ซึ่งเป็นกล่อง MT มันเสียบกับสายเดิมของผมไม่ได้
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 23:35:15 »

อัพครับ รอคำตอบอยู่ครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2011 23:48:33 »

ผมมีแต่กล่องฝาดำ a/t อ่ะ จะให้ช่วยดูอะไรข้างกล่องก็ยินดีนะครับ

เรื่องเกียรื ออโต้ไม่ค่อยมีรุ้เรื่องเลย อัพรอท่านอื่นมาตอบครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 00:08:28 »

ผมคิดว่ากล่องของเกียร์mtกับatไม่เหมือนกันนะครับ

ผมสงสัยว่าถ้าเอากล่องของmtมาใส่กับเกียร์at แล้วรอบตอนเปลี่ยนเกียร์มันจะถูกต้องไว้ที่กี่พันรอบครับ???

แต่ถ้าเอากล่องatมาใส่กับเกียร์mt นี่ไม่น่าจะมีปัญหาในการเปลี่ยนเกียร์ครับ แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องอื่นๆ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 01:08:57 »

ควัน ขาวน่าจะมาจาก เครื่องนะคับเพราะควันขาวเกิดจากการเผาไหม้ น้ำมันเครื่อง

ตอนที่ถอดท่อไอดีออกมา มีคราบน้ำมัน ดำๆ ติดภายในท่อรึเปล่าคับ ถ้ามีมากผิดปกติ น่าจะมาจาก ตัวระบายไอน้ำมันเครื่องรึเปล่า

ถ้าไม่ใช่ เช็คกำลังอัด ได้เลยคับ อาจจะมีสูบใด สูบหนึ่ง หลวมบ้างแล้ว  รอบต่ำ นี่คือจะมีควันตลอดเลยใช่ไม้คับ

ถ้าแปปเดียวก็หายน่าจะเป็นที่ยางตีนวาล์ เพราะตอนนี้ของผมก็มีควันขาวเฉพาะตอนสตาท
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 01:38:24 »

ผมมีแต่กล่องฝาดำ a/t อ่ะ จะให้ช่วยดูอะไรข้างกล่องก็ยินดีนะครับ

เรื่องเกียรื ออโต้ไม่ค่อยมีรุ้เรื่องเลย อัพรอท่านอื่นมาตอบครับ
ขอบคุณครับ

ผมคิดว่ากล่องของเกียร์mtกับatไม่เหมือนกันนะครับ

ผมสงสัยว่าถ้าเอากล่องของmtมาใส่กับเกียร์at แล้วรอบตอนเปลี่ยนเกียร์มันจะถูกต้องไว้ที่กี่พันรอบครับ???

แต่ถ้าเอากล่องatมาใส่กับเกียร์mt นี่ไม่น่าจะมีปัญหาในการเปลี่ยนเกียร์ครับ แต่อาจจะมีปัญหาในเรื่องอื่นๆ
กล่ิอง mt เป็นกล่องที่เคยใส่มากับเครื่องตัวใหม่น่ะครับผมก็ไม่รู้ว่าต้องวายสายยังไงเพราะหัวพินมันก็ไม่เหือนกันกล่อง at

ควัน ขาวน่าจะมาจาก เครื่องนะคับเพราะควันขาวเกิดจากการเผาไหม้ น้ำมันเครื่อง

ตอนที่ถอดท่อไอดีออกมา มีคราบน้ำมัน ดำๆ ติดภายในท่อรึเปล่าคับ ถ้ามีมากผิดปกติ น่าจะมาจาก ตัวระบายไอน้ำมันเครื่องรึเปล่า

ถ้าไม่ใช่ เช็คกำลังอัด ได้เลยคับ อาจจะมีสูบใด สูบหนึ่ง หลวมบ้างแล้ว  รอบต่ำ นี่คือจะมีควันตลอดเลยใช่ไม้คับ

ถ้าแปปเดียวก็หายน่าจะเป็นที่ยางตีนวาล์ เพราะตอนนี้ของผมก็มีควันขาวเฉพาะตอนสตาท
ควันขาวนี่มันออกตลอดเลยครับ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 02:32:21 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนนะครับ แต่ผมคิดว่าเครื่องน่าจะหลวมนะครับ

ในความคิดผม ผมว่าถ้าพอมีงบ ลงฝาดำไปเลยดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าซ่อมราคาคงพอๆกันหรืออาจจะถูกกว่านิดหน่อย
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 15:03:50 »

ลองเช็คกำลังอัดดูก่อนนะครับ แต่ผมคิดว่าเครื่องน่าจะหลวมนะครับ

ในความคิดผม ผมว่าถ้าพอมีงบ ลงฝาดำไปเลยดีกว่าครับ เพราะว่าถ้าซ่อมราคาคงพอๆกันหรืออาจจะถูกกว่านิดหน่อย
จะลองคุยกับช่างดูว่าให้หาที่เช็คกำลังอัดดู แต่ที่ตจว.อู่ที่มีเครื่องเช็คมันน้อย ช่างเค้าก็บอกว่าวาล์วกับลูกสูบไม่น่ามีปัญหา เลยคิดว่าจะลองใส่กล่องที่ติดมากับเครื่องนี้ก่อนเพราะเจ้าของเครื่องเค้าก็ยืนยันว่าเครื่องเค้าไม่มีอาการแบบนี้ตอนยกลง แต่พวกเซ็นเชอร์ต่างๆเอามาจากเครื่องเก่าผม ไม่รู้ปัญหาจะเกิดจากตรงนั้นได้มั้ย ถ้าลองกล่องแล้วยังมีปัญหาเดิมอยู่ก็คงต้องเปิดฝาสูบเช็คดูล่ะครับ แล้วกล่องกับสายไฟนี่ลองโดนยังไม่ต้องวายได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 14:26:34 »

อยากทราบว่าเครื่องเดียวกันมันสามารถใส่ได้ทั้งมัดไฟและกล่องและเกีย์รทั้งatกับmtใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 14:34:17 »

ฝาขาว กล่อง MT กับ AT PIN ไม่เหมือนกันครับ MT น้อยกว่า ยืนยันว่าใช้ร่วมไม่ได้ ส่วนจะเอากล่องฝาดำมาใส่ก็ไม่ได้เช่นกันตำแหน่งไม่เหมือนกันครับ พินต่างกันค่อนข้างมากครับ แนะนำกล่องตรงรุ่นครับ ส่วนที่วากล่องเขาของ MT ฝาดำมาใส่ขาตรงกันครับ เพราะ กล่องฝาดำ และฝาขาวจำนวนพินเท่ากันทุกขาถ้าจำไม่ผิด แต่ว่าใส่ได้ด้วยหรือกับกล่อง MT ใน AT เกียร์เปลี่ยนยังไง ยังงงอยู่ครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 14:44:57 »

ฝาขาว กล่อง MT กับ AT PIN ไม่เหมือนกันครับ MT น้อยกว่า ยืนยันว่าใช้ร่วมไม่ได้ ส่วนจะเอากล่องฝาดำมาใส่ก็ไม่ได้เช่นกันตำแหน่งไม่เหมือนกันครับ พินต่างกันค่อนข้างมากครับ แนะนำกล่องตรงรุ่นครับ ส่วนที่วากล่องเขาของ MT ฝาดำมาใส่ขาตรงกันครับ เพราะ กล่องฝาดำ และฝาขาวจำนวนพินเท่ากันทุกขาถ้าจำไม่ผิด แต่ว่าใส่ได้ด้วยหรือกับกล่อง MT ใน AT เกียร์เปลี่ยนยังไง ยังงงอยู่ครับ
ขอบคุณครับ คือกล่องที่ใส่อยู่เป็นกล่องatครับ อาจจะไม่ใช่กล่องฝาดำอย่างที่ผมเข้าใจครับเพราะผมเอาpart numberไปหาดูมันเจอแต่เหมือนว่าใส่กับฝาดำเลยสับสนน่ะครับ ส่วนกล่องmtมันเคยใส่อยู่กับเครื่องนี้ซึ่งเป็นเกียร์atครับแต่pinต่างกัน มัดไฟก็ต่างกันครับ
บันทึกการเข้า
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 20:41:06 »

ก่อนซื้อเครื่องมาได้ ทดสอบ ติดเครื่องดูรีเปล่าคับ

ถ้าไม่ได้ทดสอบ ก็ถือว่าพลาด เป็นบทเรียนไปคับ

แต่ถ้าทดสอบแล้ว ก็เอาผิดกะทางเจ้าของเขาไม่ได้

ยังไง ถ้าขาวไม่หาย ก็เปิดฝาโอเวอร์ฮอนไปเลยคับ แหวน ยางตีนวาล์ ไม่กี่ตัง คับ ลูกสูบไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน

แค่ล้างร่องแหวนให้สะอาจก็พอคับ

บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กันยายน 2011 00:44:32 »

ผ่านไปเดือนกว่าแล้วรถผมยังแก้ปัญหาไม่จบสักทีครับ หลังจากลองเปลี่ยนกล่องมาใหม่อีกใบยังพบอาการเดิมคือควันขาวรอบต่ำอยู่เลย ตัดสินใจเปิดฝาสูบดูปรากฎว่าสูบหนึ่งแ้ห้งมากเหมือนไม่มีการจุดระเบิดอยู่สูบเดียวทั้งที่หัวเทียนมีไฟ และลองทั้งแก๊สและน้ำมันแล้ว อาการแบบนี้ไม่ทราบต้องแก้ไขยังไงครับ ช่วยแนะนำด่วยครับจะได้ไปบอกช่างถูกครับ
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กันยายน 2011 00:55:24 »

ผ่านไปเดือนกว่าแล้วรถผมยังแก้ปัญหาไม่จบสักทีครับ หลังจากลองเปลี่ยนกล่องมาใหม่อีกใบยังพบอาการเดิมคือควันขาวรอบต่ำอยู่เลย ตัดสินใจเปิดฝาสูบดูปรากฎว่าสูบหนึ่งแ้ห้งมากเหมือนไม่มีการจุดระเบิดอยู่สูบเดียวทั้งที่หัวเทียนมีไฟ และลองทั้งแก๊สและน้ำมันแล้ว อาการแบบนี้ไม่ทราบต้องแก้ไขยังไงครับ ช่วยแนะนำด่วยครับจะได้ไปบอกช่างถูกครับ

สตาร์ทเครื่อง แล้วเครื่องมีอาการสั่นหรือทำนองว่าติดไม่ครบสูบหรือเปล่าครับ

ถ้ามีโอกาสลองเก็บภาพมาให้ดูได้มั้ยครับ

แล้วอีกอย่างนะครับ ลองเช็คกำลังอัดดูแล้วรึยังครับ

โดยส่วนตัวผมว่า ที่ควันไหลน่าจะมาจากวาล์วนะครับ แต่ไหนๆเปิดฝาสูบมาแล้วก็น่าจะรวดเปลี่ยนแหวนด้วยเลยครับ กัดฟันเพิ่มเงินอีกนิด เสียค่าทำค่าเปิดฝาครั้งเดียวครับ

ยังไงก็ขอให้หายไวๆ นะครับ


ปล.อยากเห็นรูปสูบ1 ที่ว่านะครับ ถ้ามีโอกาสช่วยจัดให้หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
ae-i-o-u
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2011 14:30:28 »


สตาร์ทเครื่อง แล้วเครื่องมีอาการสั่นหรือทำนองว่าติดไม่ครบสูบหรือเปล่าครับ

ถ้ามีโอกาสลองเก็บภาพมาให้ดูได้มั้ยครับ

แล้วอีกอย่างนะครับ ลองเช็คกำลังอัดดูแล้วรึยังครับ

โดยส่วนตัวผมว่า ที่ควันไหลน่าจะมาจากวาล์วนะครับ แต่ไหนๆเปิดฝาสูบมาแล้วก็น่าจะรวดเปลี่ยนแหวนด้วยเลยครับ กัดฟันเพิ่มเงินอีกนิด เสียค่าทำค่าเปิดฝาครั้งเดียวครับ

ยังไงก็ขอให้หายไวๆ นะครับ


ปล.อยากเห็นรูปสูบ1 ที่ว่านะครับ ถ้ามีโอกาสช่วยจัดให้หน่อยนะครับ

สตาร์ทเครื่องแล้วเครื่องมีอาการสั่นครับและมีควันขาวออกมาเมื่อเครื่องเริ่มร้อนยิ่งออกมากขึ้น ช่างบอกมันเผาไหม้ไม่ครบสูบ ทั้งที่หัวเทียนมีไฟ หัวฉีดไม่น่าเป็นอะไรเพราะถ้าหัวฉีดน้ำมันเป็นแก๊สก็ไม่น่าจะเป็นใช่มั้ยครับ แต่นี่เป็นทั้งแก๊สและน้ำมันเลย ส่วนวาล์วช่างบอกว่ายังดีอยู่นะครับ ตอนนี้คือเปิดฝาแล้วเด๋วคงเปลี่ยนแหวนและปะเก็นต่างๆเลย แต่ผมกลัวจะไม่จบไล่มาเป็นเดือนแล้วเลยเข้ามาถามความเห็นจากในเว็บดูว่ามีตรงไหนต้องเช็คมั่งจะได้ทำไปเลยทีเดียว

เพิ่มรูปให้ครับ

สูบ1แห้งมาก


สูบ1กับ2


สูบ3กับ4
บันทึกการเข้า
BELLE GTI
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


พะโล้ยายจันทร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กันยายน 2011 14:44:00 »

ถ้าฝาไม่เป็นอ่ะไร ปัญหาก็อยู่ที่ท่อนล่างนี้หล่ะครับ

แล้วทำไมขอบๆสูบหนึ่งมันเป็นสีสนิมล่ะ

หายไวไวน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2011 14:50:43 โดย BELLE Unbeaten » บันทึกการเข้า

"13.00"
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!