AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 06:41:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์  (อ่าน 2438 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 13:32:53 »

ของเครื่อง 4AGE 20V ฝาบรอนซ์  เปลี่ยน จานจ่ายมาแล้ว มีอาการรอบไม่นิ่งทั้งตอนใช้แก๊สและน้ำมัน ตอนใช้แก๊สวิ่งปกติ
แต่พอจอดเครื่องจะชอบเบาแล้วดับเอง ช่างบอกแอร์ โฟเสีย  อยากถามว่าจริงหรือมั้ยครับ ปัญหานี้ท่านใดเจอมาบ้างครับ และถ้าซื้อ
แอร์โฟมาเปลี่ยนใหม่จะหายไหม หรือต้องเปลี่ยนกล่อง ECU ด้วยครับ ขอบคุณครับ  คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
ko@92GTi
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 366


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 16:38:45 »

ผมให้ไปทั้งแอร์โฟร์ ทั้งกล่อง ไม่ได้สลับลองรึครับ
บันทึกการเข้า
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 16:52:32 »

คุณ...โก้ใช่มั้ยครับ...ขอเบอร์โทรใหม่ครับ.....ผมเคยโทรไปสองครั้งแต่ติดต่อไม่ได้ ตั้งแต่ตอนโน้แล้วครับ
เนื่องจากผมเอาทั้งกล่องECUและ Air flow ไปให้ช่างเช็คเขาบอกว่าเสียทั้งหมดเลย
ใช้ได้แต่หัวฉีดแค่สามหัวน่ะครับ....แล้วตอนนี้ช่างเขาบอกว่า ให้ลองหา Air flow ที่มันไม่เสียมาลองเปลี่ยนดู
น่ะครับ......ขอบคุณมากครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2011 22:39:18 »

ผมก็ว่าหน้าจะเป็นที่ แอร์โฟร์ ครับ เพราะรถเพื่อนผมก็เปงแบบน้าล่ะ (รถBMW E34) หาแอร์โฟร์เปลี่ยนหายเลย (แพงด้วย+หายากอีก)  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 20:25:27 »

 คำนับ คำนับ คำนับ คำนับขอบพระคุณครับที่แนะนำ..... คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2011 23:00:51 »

ลองสอบถามกันดูเรื่องใช้ชุดสายไฟ ฝาดำ เพื่อแปลงร่างให้ ฝาขาว กลายป็นฝาดำดูครับ ว่าเคยมีใครเคยทำบ้าง
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 05:47:28 »

จากจบแล้วใส่กล่องจูนดีกว่าคับ แรงกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 08:13:48 »

เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ

บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 08:57:11 »

เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 09:31:30 »

 ไม่มีตังค์ ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 10:40:03 »

เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 10:50:53 »

เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้

ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 11:03:55 »

เมื่อก่อนรถผมก็ฝาาขาว อาการคือซัดมาแล้วจอดมันชอบดับ  แก้ยังไงก็ไม่หายไปจากโลกนี้สักที  เลยช่างมัน

แต่พอขับมาเลื่อยๆๆ  ไม่ซัดก็ดับ  ให้ช่างที่ใหม่เช็คอาการ  สรุป เป็นที่ กล่อง ตั้งแต่นั้นมามีดับบ้างก็จิงแต่ไม่บ่อยเป็นๆๆหายๆๆ

ที่ผมสงสัยก็คือ 1.สายวายมาไม่ครบ 2.เพราะแอร์โพมันเสีย+โง่(อากาศเปลี่ยนเปลงหน่อยก็มีอาการเช่นฝนตกจะดับอย่างเดียว)

ตั้งแต่เปลี่ยนมาใช้ฝาดำ เหมือนขึ้นสวรรณ์ชั้นเจ็ด  แรงของเครื่องอาจไม่ต่างกันมากก็จริง แต่ใช่แล้วไม่มีปัญหาอะไรด็พอ





จริงครับ ค่อยๆเก็บตัง วางฝาดำ จบเรื่องจริงๆ ไม่ต้องแปลงอะไร
กำตัง 35-45 ครับ

ขอเสริมนิดนุง ฝาขาวกับฝาดำจะต่างกันประมาณ0-3000 ++รอบ 0-3000++รอบของฝาขาวเหมือนกับดึงเบรดมือวิ่ง แต่พอหลุด3000++ไปได้ถึงจะวิ่ง

แต่ฝาดำไม่เป็นลื่นดีแท้

ตอนขับฝาขาวแกเอาไปขับดริฟรึเปล่า ถึงดึงเบรคมือขับอ่ะ

ดริฟถอยหลังด้วย โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ โดนเต็มๆ หงิงๆๆ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!