AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 00:23:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้เกี่ยวกับระบบสายไฟของเกียร์Auto 5A-FE ครับ  (อ่าน 10569 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 17:58:11 »

คือกลัวจะแพงเหมือนตอนไปเช็คกับอู่เล็กน่ะครับ
ตอนไปเช็คกับอู่เล็กก็พอทราบวิธีเช็คแล้วเหมือนกัน
ใจก็อยากจะเช็คเองด้วยน่ะครับ ตัวแผ่นฟิลเลอ,กาวทาประเก็น จะสามารถหาซื้อมาเช็คเองได้ไหมครับ(คลองถม วรจักรจะหายากไหมครับ)
แล้วสำหรับเครื่อง 5afe ระยะห่างของวาล์วไอดีไอเสีย จะเป็นเท่าใดครับ

ปล เรื่องท่อของผมไม่มีปัญหาใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
cartoonz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 18:37:26 »

ท่อไอเสีย แบบไหนอะ? 4-1 มันของเดิมติดรถหรือเปล่า สงสัยพักปลาย ออโต มันต้องไส้ย้อน แรงบิดถึงมี เคยใช้ท่อ เฮดเดิม + แคท +พักกลางตรง พักปลายเยื้อง ก็พอวิ่งได้ จะแรงที่รอบสูงหน่อย 3000-3500 ตอนหลังแค่เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อน(เดิมฯของ ฮอนด้า ซิตี้) แรงบิดมาเห็นฯ กดเป็นมาตามเท้า แรงบิดมาดีช่วง 2000-3000รอบ สงสัยมาจากท่อหรือเปล่า มีงบก็เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อน สักใบ

ของผมยังไม่ได้ลองขับเลย แต่คิดว่าเป็นที่ท่อหรือป่าว เพราะแฟนของพี่ผมเขาไปเปลี่ยนท่อมา แล้วก็รุสึกว่าอาการมันเป็นหลังๆด้วย

ผมอยากถามหน่อยนะครับว่า ที่เรียกว่าไส้ย้อน ไส้ต่างๆนี่ดูยังไงหรือครับ จะได้เอาไปดูรถพี่ผม

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 19:34:51 »

ท่อไอเสีย แบบไหนอะ? 4-1 มันของเดิมติดรถหรือเปล่า สงสัยพักปลาย ออโต มันต้องไส้ย้อน แรงบิดถึงมี เคยใช้ท่อ เฮดเดิม + แคท +พักกลางตรง พักปลายเยื้อง ก็พอวิ่งได้ จะแรงที่รอบสูงหน่อย 3000-3500 ตอนหลังแค่เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อน(เดิมฯของ ฮอนด้า ซิตี้) แรงบิดมาเห็นฯ กดเป็นมาตามเท้า แรงบิดมาดีช่วง 2000-3000รอบ สงสัยมาจากท่อหรือเปล่า มีงบก็เปลี่ยนพักปลายไส้ย้อน สักใบ
ใส่ไปแล้วมองไม่เห็นก็ไม่รู้ แต่เอาของติดรถ หามือสองพอมี ไส้ย้อนแน่นอน ข้างในเป็นอย่างไร ลองหาในกูเกิล มีรูปครับ


ของผมยังไม่ได้ลองขับเลย แต่คิดว่าเป็นที่ท่อหรือป่าว เพราะแฟนของพี่ผมเขาไปเปลี่ยนท่อมา แล้วก็รุสึกว่าอาการมันเป็นหลังๆด้วย

ผมอยากถามหน่อยนะครับว่า ที่เรียกว่าไส้ย้อน ไส้ต่างๆนี่ดูยังไงหรือครับ จะได้เอาไปดูรถพี่ผม

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
cartoonz
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 20:48:33 »

ไปเจอเวปนี้มาครับมีทุกอย่าง ยกเว้นไส้ย้อน  เอ่อ..
http://www.civicesgroup.com/forum/topic22252




เลยไปเจอรูปนี้ เขาบอกเป็นไส้ย้อน แต่ดูเหมือนไส้เยื้องในเวปนั้นเลย

แต่ผมว่ารถพี่ผมไส้ตรงแน่ๆ เสียงดังมาก ดังแบบหนวกหูเลย แม้แต่เดินเบายังมีเสียงดังเลย

ผมกะว่าได้รถมานี่ไล่ดูทุกอย่าง  แต่ความรู้มีเท่าขี้มด อาศัยเวปนี้แหละครับหาเอา

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 22 กันยายน 2011 21:21:55 »

เปลี่ยนหม้อพักปลาย ก็800-1500 ประมาณนี้ ลองไปถามตามร้านท่อไอเสียว่า ที่ติดรถคือไส้อะไร
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!