AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 03:54:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มันคือสวิตช์ปรับอะไรครับ + มาล้างโบวเวอร์แอร์กันหน่อยก็ดีครับ  (อ่าน 2731 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 18:52:00 »

วันนี้ผมได้ทำการแงะพัดลมแอร์มาล้างครับ
แล้วผมเห็นมีสวิตช์ตัวนึงมันติดอยู่หลังเก๊ะดังนี้ น่ะครับ เห็นสายมันหลุดอยู่สายนึงด้วย เลยอยากมาถามน้าๆครับ ว่ามันคือสวิตช์อะไรครับ



เก็บภาพมาฝาก น้องปีเตอร์เล่นม้าหมุน




 เอ่อ.. เอ่อ.. เอ่อ.. นี่ช้านนั่งดมแกมานานขนาดไหนเนี่ย

ล้างกันซะหน่อยครับ




บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 18:54:16 »

อยากล้างงง มั้งอ่ะ ครับบ ไม่รู้เรื่องไรเลยย TT
บันทึกการเข้า
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 18:55:48 »

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=15049.80

สู้ๆ คร้าบ  เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ เป็นฟืนเป็นไฟ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 18:59:13 »

รู้สึกจะเป็นสวิทช์ปรับน้ำยาแอร์รึป่าว
บันทึกการเข้า
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 19:20:24 »

เส้นที่หลุดอยู่เป็น ลบ ครับ หลุดจากสายที่พันอยู่ด้านหน้านะครับ  ส่วนเทอโมรถคันนี้ เเปลงมาแล้วครับ ช่างโดยทั่วไปเวลาตัวปรับน้ำยาเสียก็จะเอาตัวนี้มาใช้แทน ซึ้งผมก็ยังงงอยู่ว่า ทำไม  ทำไมไม่เปลี่ยนตรงรุ่นมาใช้ หรือว่าขี้เกียตไล่สายไฟว่าอะไรเสีย
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 19:26:10 »

ตัวปรับน้ำยาด้านหนัา ที่เป็นขีด สีน้ำเงิน-ขาว-แดง ใช่ไหม๊ครับ
ถึงว่าทำไมผมถึงปรับอุณหภูมิแอร์ไม่ได้เลย เวลากลางคืน อยากจะให้เย็นน้อยหน่อย ก็ปรับไม่ได้

ผมว่าเป็นอย่างข้อหลังแหละครับ "ช่างขี้เกียจไล่สายไฟ" T_T
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 20:32:01 »

เส้นที่หลุดอยู่เป็น ลบ ครับ หลุดจากสายที่พันอยู่ด้านหน้านะครับ  ส่วนเทอโมรถคันนี้ เเปลงมาแล้วครับ ช่างโดยทั่วไปเวลาตัวปรับน้ำยาเสียก็จะเอาตัวนี้มาใช้แทน ซึ้งผมก็ยังงงอยู่ว่า ทำไม  ทำไมไม่เปลี่ยนตรงรุ่นมาใช้ หรือว่าขี้เกียตไล่สายไฟว่าอะไรเสีย

มันได้ค่าแรงและค่าของเพิ่มครับ (คนพวกนี้ขอใช้คำว่า "มัน") ชีวิตนี้โดนไปแล้ว 2 คัน...รถคันเก่า และรถคุณพ่อผม (แป๊ะยิ้ม 171)

แป๊ะยิ้ม เทอร์โมเซียงกงมีเป็นโหล คิดดู ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 20:46:07 »

แล้วน้องปีเตอร์มันเข้าไปได้ไงหว่า?Huh??
บันทึกการเข้า
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 21:46:01 »

สงสัยคุณน้องปีเตอร์อยากเล่นม้าหมุน
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 21:53:47 »

 สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 22:14:15 »

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
twizter
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 212


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2011 23:50:00 »

จิงๆ แล้ว  ที่รถเราวิ่งๆกันได้ททุกวันนี้ไม่ใช่เพราะ น้ำมัน นะครับ

ความจิงแล้วเป้นเพราะ ปีเตอรืมันถีบจักรอยู่เลยทำให้รถวิ่งได้  คันไหนวิ่งเร็วๆ ก็ใช้หลายตัวหน่อย( นี่เอาความลับระดับโลกมาบอกเลยนะเนี่ย)
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 06:11:06 »

รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยว่า เวลารถผมวิ่งไปสักพัก จะมีน้ำแถวๆกรอบแอร์ เต็มไปหมด ไม่ทราบว่า ผมต้องแก้ไข้ยังไงครับ? ...
บันทึกการเข้า

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 09:27:41 »

ตัวปรับน้ำยาแอร์ หรือให้เข้าใจง่าย ๆ คือเอาไว้ปรับเร่งความเย็นนั่นล่ะ

ทำหน้ากากแอร์มาเป็นร้อยคัน เจอแบบนี้บ่อย ช่างบ้านเราชอบเปลี่ยนใส่ให้
เหตุเพราะได้ขายของที่ตัวเองมีอยู่ และขี้เกียจไปหาของเชียงกง

ถ้ามีโอกาส แนะให้ทำกลับสภาพเดิมครับ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 09:31:16 »

ของผมก็เป็นแบบนี้อ่ะครับ เดี๋ยวต้องหาหน้ากากแอร์ออโตมาใส่มั่ง... อิอิ
บันทึกการเข้า
hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 10:27:13 »

ขอบคุณครับน้าอู๋ ทำเองจะยากไหม๊เนี่ย
แล้วถ้าเข้าอู่จะโดนประมาณเท่าไหร่ครับผม
บันทึกการเข้า
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 17:09:45 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด วันนี้ถอดออกมาล้างแล้วครับ แล้วปิดช่องที่กลิ่นเข้าด้วย  แหะ.. แหะ.. สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 17:35:56 »

ฮามุขปีเตอร์ปั่นม้าหมุน ~ Cheesy
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 17:52:54 »

ตอนนี้โดนช่างแปลงให้เหมือนกัน จะกลับทำสภาพเดิมยังไงครับ อยาก diy อ่ะ
บันทึกการเข้า

hize
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 304



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2011 18:31:38 »

ขอด้วยคนคร้าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!