เเล้วเราจะดูอย่างไรหรอครับ ถ้าเป็นของเชียงกงอ่ะครับ
เอามืออุดตรงท่อน้ำมันแล้วลองกดขาดูครับว่ามันมีแรงดันแรงไหม(ยิ่งแรงยิ่งดีจะได้อัดน้ำมันครัชแรงๆ)
เอามือออกไม่ต้องอุดแล้วลองกดขาดูมีเสียงเสียดสีไหม ดูในกระเปาะว่ามีคราบน้ำมันครัช(น้ำมันเบรค)ดำๆติดอยู่เยอะไหม มีตะกอนไหม ส่วนใหญ่จะดำครับ แต่ถ้ามีตะกอนเยอะแปลว่าลูกยางแหว่งเยอะแล้วเพราะตะกอนนั่นคือลูกยางในปั้มที่น้ำมันครัชเอาออกมาแห้งติดกระเปาะไว้ครับ