AE. Racing Club
29 พฤศจิกายน 2024 12:48:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามผู้รู้ครับ ไปสอบถามช่างมา shaft ละลายครับ ทำงัยดีครับ  (อ่าน 1586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tui
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


คนเขียนแบบ ด้วย!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 09:19:47 »

เสียงเครื่องดังตามรอบเครื่อง เช็คดูน้ำมันเครืองพร่อง  น่าจะเกิดจากเสียงอะไรครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 สิงหาคม 2011 08:49:02 โดย Tui » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2011 10:04:58 »

เดาว่า แบริ่ง น่าจะสึกหรอไปมากแล้วครับ
บันทึกการเข้า
Tui
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


คนเขียนแบบ ด้วย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 08:46:02 »

ไปสอบถามช่างมา ช่างบอกว่าน่าจะ shaft ละลาย อยากสอบถามผู้รู้ว่าควรทำอย่างไรดีครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 09:04:41 »

กลึงหรือขัดข้อเหวี่ยง เปลี่ยนไซส์ชาร์ฟ หรือไปหาข้อเหวี่ยงเซียงกงที่มาพร้อมชาร์ฟ ไซส์เดิมคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 09:26:37 »

ไปสอบถามช่างมา ช่างบอกว่าน่าจะ shaft ละลาย อยากสอบถามผู้รู้ว่าควรทำอย่างไรดีครับ

ก็ต้องซ่อม ละครับ  อยู่ที่ว่า จะเลือกแบบไหน
กรณีีนี้ แนะนำ ว่า หา ข้อเหวี่ยงที่สภาพดีๆ จากเชียงกง มาใส่แทน น่าจะดีกว่าครับ Wink
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 10:54:00 »

ซ่อมค่าแรงก็แพงเอาเรื่องอยู่นะคับ ผมยกเครื่องสองตัวแล้วเพราะชาร์ฟละลายนึ่แหละ
บันทึกการเข้า

ตก...กาป๋อง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,149


ค่ อ ย ๆ ปั้ น ... เ ดี๋ ย ว มั น ก็ วิ่ ง !!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 11:08:31 »

ซ่อมค่าแรงก็แพงเอาเรื่องอยู่นะคับ ผมยกเครื่องสองตัวแล้วเพราะชาร์ฟละลายนึ่แหละ

เห็นด้วยครับ...ค่าแรงรื้อ/ประกอบ เบาะๆเลยก็มี 4-6 พันแล้วแต่ความสนิท . . .

ทีนี้ต้องมาดูว่าเครื่องอะไร...ถ้ายังอยากใช้ตัวนี้ต่อก็ซ่อมครับ ถ้าคิดว่าคุ้มนะครับ
บันทึกการเข้า

" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... "  ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 11:15:05 »

ซื้อเครื่องเซียงกงไม่รู้คุ้มกว่ารึป่าวน่ะครับ เอามาเฉพาะเครื่อง ไม่เอาเกียร์กล่อง สายไฟ ท่อนตรงนั้นเอง
บันทึกการเข้า

DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 11:22:03 »

ขอความรู้ด้วยอะคับว่าเสียงมันดังยังไงคับ
เผือจะดังเหมือนของผม
บันทึกการเข้า
มาท
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 11:43:29 »

ยกเฉพาะเครื่องใหม่ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

แฟนกับคุณ ผมเลือกคุณนะAE เลือกให้คุณไปส่งแฟนผมที่ (ไว้ใจสุด)
Tui
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 78


คนเขียนแบบ ด้วย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 13:22:13 »

ขอความรู้ด้วยอะคับว่าเสียงมันดังยังไงคับ
เผือจะดังเหมือนของผม
ดังแกร็กๆๆ เวลาเร่งเครื่องแร็งๆ น่าจะสัก2500 รอบได้เริ่มดัง ครับ

ขอบคุณทุกๆกระทู้นะครับ
บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 15:43:08 »

ช่วงนี้อย่าพยายามสตาร์ทรถ หรือ เร่งเคตรื่องนะครับ เดี๋ยวจะไม่พังแค่ท่อนล่าง มันจะพังทั้งเครื่องเลยครับ ชาล์ฟละลาย ค่าแรงรวมซ่อม เฉียด 2 หมื่นแน่นอนครับ แต่ถ้าเครื่องเดิมๆ คงหมื่นกว่าๆ


ยุที่ว่าซ่อมมากน้อยเท่าไหร่

แต่ผมจะแนะนำว่า ถ้าราคาเครื่องไม่แพงซื้อเครื่องมาใหม่เลยครับจบกว่า เพราะว่าเครื่องชาล์ฟละลายมันจะมีเศษชาล์ฟยุเยอะ และถ้าช่างล้างไม่สะอาดหรือว่าประกอบเครื่องไม่ดี งานนี้ก็ไม่จบครับ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011 15:50:04 »

ชาร์ฟละลาย เปิดฝาดูแล้วหรอครับ
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!