AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 19:09:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนจากดรัมหลังเป็นดิสหลัง จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคใหม่รึไม่  (อ่าน 7820 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 16:43:38 »

ดิสหน้าผมจานใหญ่ ดิสหลังเพิ่งไปใส่มา ถามว่าหม้อลมเก่าจะใช้ได้มั้ย ตอบได้ครับ แต่เวลาเบรคผมจะต้องย้ำ เลยตัดสินใจเปลี่ยนแค่หม้อลมให้เป็นชั้นครึ่ง เบรคนุ่มไม่มีหาย ปลอดภัยครับ ...

แล้วมันดีกว่าตอนเป็นดรัมหรือป่าวคับดิสหลังเนี่ย

เห็นหลายคนเค้าบอกว่า ดึงเบรคมือไม่ค่อยอยู่ ท่าใส่ดิสหลัง แต่ของผมก้อใช้งานปรกติ ถามว่าแตกต่างกับใช้ดรัม ก้อไม่แตกต่างครับ อยู่ที่คนชอบและก้อสวยกว่าหน่ะครับ เหอๆๆๆ ...
บันทึกการเข้า

NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 16:45:26 »

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ เห็นผลน้อยมากๆ

สู้เอาไปเปลี่ยนชุดซ่อมเบรค เห็นผลกว่าชัดเจนครับ

ถ้ากำลังจะเปลี่ยนดิสก์หลัง สังเกตุดูก่อนครับว่า

อย่าให้ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของจานหน้าใหญ่กว่าด้านหลัง เพราะปัญหาการเบรคไม่อยู่จะตามมา


จานหน้าต้องใหญ่กว่าจานหลังสิครับ
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 16:51:19 »

อ่ะ แต่ล่ะท่านก้อมีประสบการณ์แตกต่างกันไป ลองใส่ดูนะครับ ใส่แล้วได้ผลอะไรยังไง เอามาเล่าให้อ่านบ้างนะครับ ...
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 17:00:10 »

พึ่งไปใส่ตัวกระจายแรงดันมา ช่างที่ร้านบอกวาล์วช่วยเบรค เราก็ครับ ๆ  ปิดปาก แกถามว่าจะเปลี่ยนทำไม ไม่ได้เรื่องหลอก  แบบว่า
อ้าวตรูซื้อมาแล้วอ่ะ  เหวอ ช่างบอกไม่เป็นไรตามใจเจ้าของรถ แก่ก็ทำไปบ่นไป พอไล่ลมเสร็จลองขับดู ต้องเบรคลึกกว่าเดิม  งง
แต่พอออกมาจากร้านรู้สึกว่าเบรคดีกว่าเดิมครับ  สุดยอด แต่ต้องลองต่อเพราะวันเดียวยังไม่ชัดครับ ได้เรื่องเพิ่มเติมจะมารายงานครับ  ทักทาย

ข้อมูลรถ AE100
1. เบรคหน้า 1 Pot 10.2
2. เบรคหลังดิส์ตรงรุ่น(ญี่ปุ่น)
3. หม้อลมชั้นครึ่ง
4. ตัวกระจายแรงเบรค ของ 2 Pot ครับ(ตามที่ซื้อ ครับ)
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 17:16:01 »

ดีมั้ย?? ผมก้อบอกไม่ถูก ส่วนตัวผมชอบให้รถดูทันสมัยหน่ะครับ ...
บันทึกการเข้า

@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 17:34:18 »

พึ่งไปใส่ตัวกระจายแรงดันมา ช่างที่ร้านบอกวาล์วช่วยเบรค เราก็ครับ ๆ  ปิดปาก แกถามว่าจะเปลี่ยนทำไม ไม่ได้เรื่องหลอก  แบบว่า
อ้าวตรูซื้อมาแล้วอ่ะ  เหวอ ช่างบอกไม่เป็นไรตามใจเจ้าของรถ แก่ก็ทำไปบ่นไป พอไล่ลมเสร็จลองขับดู ต้องเบรคลึกกว่าเดิม  งง
แต่พอออกมาจากร้านรู้สึกว่าเบรคดีกว่าเดิมครับ  สุดยอด แต่ต้องลองต่อเพราะวันเดียวยังไม่ชัดครับ ได้เรื่องเพิ่มเติมจะมารายงานครับ  ทักทาย

ข้อมูลรถ AE100
1. เบรคหน้า 1 Pot 10.2
2. เบรคหลังดิส์ตรงรุ่น(ญี่ปุ่น)
3. หม้อลมชั้นครึ่ง
4. ตัวกระจายแรงเบรค ของ 2 Pot ครับ(ตามที่ซื้อ ครับ)

เหมือนผมเลย ช่างสนิทกันบอกจะเปลี่ยนทำมัยวะ ผมบอกเปลี่ยนๆ ช่างก็เปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จให้ช่างลองขับ ช่างก็บอก อืมมมมมม ดีกว่าเดิมจิงๆ
ไช่ครับเบรคลึกขึ้น จานหลังสะอาดเลย แต่ทำมัยของหน้าไม่ใส่ตัว1Pot]ล่ะ
บันทึกการเข้า

▀▄▀▄ ชุบโครเมี่ยมไฟหน้า เงาวิ้งๆ ▀▄▀▄  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=152635.new#new
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 18:08:50 »

ของผมเปลี่ยนแล้วดีขึ้นเหมือนกันครับ อาการหน้าทิ่มน้อยลง กระจายไปหลังมากขึ้น
รู้สึกเหมือนล้อหลังดูดลงพื้นมากขึ้น  สุดยอด
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 19:05:51 »

พึ่งไปใส่ตัวกระจายแรงดันมา ช่างที่ร้านบอกวาล์วช่วยเบรค เราก็ครับ ๆ  ปิดปาก แกถามว่าจะเปลี่ยนทำไม ไม่ได้เรื่องหลอก  แบบว่า
อ้าวตรูซื้อมาแล้วอ่ะ  เหวอ ช่างบอกไม่เป็นไรตามใจเจ้าของรถ แก่ก็ทำไปบ่นไป พอไล่ลมเสร็จลองขับดู ต้องเบรคลึกกว่าเดิม  งง
แต่พอออกมาจากร้านรู้สึกว่าเบรคดีกว่าเดิมครับ  สุดยอด แต่ต้องลองต่อเพราะวันเดียวยังไม่ชัดครับ ได้เรื่องเพิ่มเติมจะมารายงานครับ  ทักทาย

ข้อมูลรถ AE100
1. เบรคหน้า 1 Pot 10.2
2. เบรคหลังดิส์ตรงรุ่น(ญี่ปุ่น)
3. หม้อลมชั้นครึ่ง
4. ตัวกระจายแรงเบรค ของ 2 Pot ครับ(ตามที่ซื้อ ครับ)

หม้อลมเบรคชั้นครึ่งน่าจะช่วยได้ สภาพกิ๊กๆผมเคยไปจับมาประมาณ 1,500 บาทครับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 19:43:00 »

ผมว่าใส่แล้วดีขึ้นนะ

เคยเบรค กระทันหันหลายครั้งเหมือนกัน รถไม่มีอาการท้ายปัดครับ

1.มา170 เจอตัดหน้าเบรคแต่ไกลไม่ยกเลย เบรคล้อไม่ล๊อคครับ ไม่มีสะบัด
2.มา100-120 เบรคกระทันหัน ไม่เห็นรถจอดไม่มีไฟท้ายเบรคแล้วหักหลบแล้วเบรคอีก ล้อลากไป 10กว่าเมตร บนพื้นฝนตก ไม่มีปัดครับ
3.มา 50-60 รถตัดหน้ากระทันหัน แต่รอบนี้ชนครับมันขวางถนน จากรอยเบรค ไม่มีปัดเลย ขนาดหมุนพวงมาลัยหักหลบด้วย


ผมว่ามันช่วยได้ในระดบนึงครับ ไม่งั้นเค้าคงไม่ทำออกมาหรอกครับ ทำให้ กระจายสมดุล แรงดันเบรคไปให้ทั่วๆกันทุกล้อ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
yong
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,808


Blue Levin


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 27 สิงหาคม 2011 23:38:46 »

เอาไงดีหว่า อุอุ
บันทึกการเข้า

levin  4 Door
opor
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 07:12:34 »

คิดแล้วหนักใจ จะเอาไงดีหนอ
บันทึกการเข้า
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 07:29:05 »

ไม่ต้องคิดอะไรมาก เปลี่ยนหม้อลมไปก่อน เชื่อเหอะ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 08:59:23 »

ดิสหน้าผมจานใหญ่ ดิสหลังเพิ่งไปใส่มา ถามว่าหม้อลมเก่าจะใช้ได้มั้ย ตอบได้ครับ แต่เวลาเบรคผมจะต้องย้ำ เลยตัดสินใจเปลี่ยนแค่หม้อลมให้เป็นชั้นครึ่ง เบรคนุ่มไม่มีหาย ปลอดภัยครับ ...

แล้วมันดีกว่าตอนเป็นดรัมหรือป่าวคับดิสหลังเนี่ย

เห็นหลายคนเค้าบอกว่า ดึงเบรคมือไม่ค่อยอยู่ ท่าใส่ดิสหลัง แต่ของผมก้อใช้งานปรกติ ถามว่าแตกต่างกับใช้ดรัม ก้อไม่แตกต่างครับ อยู่ที่คนชอบและก้อสวยกว่าหน่ะครับ เหอๆๆๆ ...

จริงคับเพราะคนที่ใส่อยู่ก็บอกมาว่าถ้ารถวิ่งอยู่แล้วดึงเบรกมือจะไม่ค่อยรู้สึกถึงการเบรก แต่รถจอดคาคอสะพานแล้วดึงก็อยู่ไม่มีปัญหา

แต่ประโยชน์ของดิสหลังจริงๆมันน่าจะทำให้รถรักษาสมดุลในการเบรกมากกว่าดรัมนะคับ เพราะถ้าเปลี่ยนเพื่อความสวยงาม

ผมจะได้ไม่เปลี่ยน ^^ เอาตังไปทำอย่างอื่นดีกว่า ^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2011 09:01:35 โดย GhOST » บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 09:15:14 »

เชื่อผมเถอะเปลี่ยนไปเลย..ไม่งั่นยุ่นมันจะทำออกมาทำไม มันต้องมีเหตุผลให้การทำออกมา

ผมจะยกตัวอย่างน่ะครับเช่น เฮดฝาดำกะฝาขาว ดูยังไงมันก็เหมือนกัน แต่ใส่แล้ววิ่งไม่เหมือนกัน ทำไมอ่า อยากรู้ต้องเอาเวอเนียมาวัดถึงจะรู้ว่าของอะไร

มันก็เหมือนกะตัวกระจายน้ำมันเบรคนั้นแหละ ใส่ทำไมรูปร่างหน้าตามันก็คลายๆๆกัน ไม่ต้องใส่หรอก มันก็เบรคอยู่เหมือนกัน

(ผมเอามาจากคำพูดช่างที่ผมเคยไปขอให้เปลี่ยนแต่เค้าบ่นไม่อยากเปลี่ยน ผมเลยไปหาร้านอื่น) แหะ.. แหะ..

คำพูดของผมอาจจะทำให้ไม่เข้าหูน้าท่านอื่นก็ขอโทษด้วยครับ  

แต่ถ้าเป็นผมจะเปลี่ยนเพราะจะได้ความมั่นใจในการเบรคมากขึ้น น้ำหนักของการเบรคจะได้ไม่ไปตกอยู่ที่ล้อหน้าล้อเดียว ......

รถของคุณอยู่ที่ตัวเราเอง ความปลอดภัยของเราและคนอื่น

 คำนับ คำนับ คำนับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 สิงหาคม 2011 09:20:30 โดย •—ชๅ€lxล้ๅต้ม » บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
ohero
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 09:18:10 »

เปลี่ยนหม้อลมเบรค เป็นชั้นครึ่ง แล้วมันต้องไส่วาล์ที่กั้นระหว่างเครื่องกับหม้อลมเบรคไหมครับ (เครื่อง 7A-FE)
ใครมีรูปช่วยถ่ายให้ดูหน่อยครับว่าต้องใส่ไหม
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 09:36:33 »

เปลี่ยนไปเถอะคับ ตามด้านบนบอกเลยจ้าา หาเลือกใส่เฉพาะที่ถูกต้องกับระบบเบรครถเราน่าจะดีนะคับ เช่นรถเรา2พอตเลวิน+หลังดิสธรรมดา ไม่มีABS ก็หาตามนี้เลยคับ แต่ถ้าไปเอาแบบที่ไม่ตรงสเป็คเกี่ยวกับระบบเบรคของเรา ผมว่ามันอาจจะไม่แจ๋วก็ได้นะคับ เพราะมันจะมีเบอร์บอกที่ตัวปั๊มกระจายแรงดันบอกไว้อ่ะคับ ส่วนเรื่องการเลือกซื้อตัวกระจายแรงดันเนี่ย ให้หาซื้อกับท่านที่ขายแบบชัวร์ๆจะดีที่สุดคับผม เขาน่าจะรู้ว่าอันนี้ใส่กับเบรคแบบนี้ อันนั้นใส่กับเบรคแบบนั้น ส่วนตัวผมซื้อกับพี่ USER ASUS ค้าบบผม ซื้อมา2-3ปีแล้วมั้ง ชัวร์ที่สุดในWEB AE แล้วค้าบบบผม แต่สำหรับผมการเปลี่ยนตัวกระจายแรงดันเนี่ย ผมว่าทำงานดีกว่าเดิมมากๆๆๆคล้ายๆๆกับของพี่ๆบางท่านที่ได้กล่าวไว้ตั้งแต่ตอนต้นๆๆแล้วว่า การเบรคแบบหน้าทิ่มเนี่ย ลดน้อยไปจากเดิมมากๆๆคับ จากหน้าจะถ่ายไปหลังแบบเห็นได้ชัดคับผม จานหลังจะร้อนจี๋มากๆๆกว่าเดิมคับ ซึ่งอันนี้เป็นการทำงานแบบเต็มประสิทธิภาพของระบบเบรคแล้วคับผม แต่ถ้าคุณๆว่ามันยังไม่ดี ผมก็ไม่รู้ว่ามันจะต้องเปลี่ยนไอ้อันไหนแล้วอ่ะคับ จริงๆๆ ทักทาย ปล.อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวผมนะคับ ผิดถูกยังไง ขออภัยในบางลีลาคับผม รถผมเบรคหน้า2พอตเลวิน+หลังดิสแบบตรงรุ่น101+หม้มลมชั้นครึ่ง+ตัวกระจายแรงดันแบบตรงรุ่น หน้า2พอตเลวิน+หลังตรงรุ่น101 ไม่มีABS คับผม และก็สายถักเบรคTRDแบบตรงรุ่นAE100-101แบบครบๆทั้ง4เส้นคับผม แค่นี้สำหรับผม ผมพอแล้วค้าบบบกับระบบเบรคของผม 555++++ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 09:43:37 »

เปลี่ยนหม้อลมเบรค เป็นชั้นครึ่ง แล้วมันต้องไส่วาล์ที่กั้นระหว่างเครื่องกับหม้อลมเบรคไหมครับ (เครื่อง 7A-FE)
ใครมีรูปช่วยถ่ายให้ดูหน่อยครับว่าต้องใส่ไหม

รอผู้รู้ก่อนนะคับ ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะรถผมเครื่อง20v.ฝาดำ ออโต้ ผมตอบไมได้อ่ะค้าบบ เพราะผมไม่ใช่พวกที่ไม่รู้แต่ทำเป็นเหมือนรู้ แล้วทำเป็นมาโชว์พาวเวอร์ตอบยังงั้นยังงี้อ่ะค้าบบบ ปล.ผมจะตอบในสิ่งที่ผมได้ลองทำมาแล้วจริงๆนะค้าบผม ว่าดีหรือไม่ดีอ่ะค้าบบผม แชร์ๆข้อมูลกันแบบถูกต้องๆ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีกับสมาชิกรุ่นใหม่ๆนะคับผม คำนับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
NosDriVe
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11,178


พิเรณทีม = มิตรภาพ + ความจริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 09:55:58 »

ถ้ามันไม่เหมาะ/จำเป็นกับรถที่มีดิสค์หลัง

แล้ววิศวกรเค้าจะออกแบบและติดตั้งมาให้ต้นทุนมันเพิ่มขึ้นทำไม

คิดง่ายๆแค่เนี้ยครับสำหรับผม
บันทึกการเข้า


ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 13:17:24 »

พึ่งไปใส่ตัวกระจายแรงดันมา ช่างที่ร้านบอกวาล์วช่วยเบรค เราก็ครับ ๆ  ปิดปาก แกถามว่าจะเปลี่ยนทำไม ไม่ได้เรื่องหลอก  แบบว่า
อ้าวตรูซื้อมาแล้วอ่ะ  เหวอ ช่างบอกไม่เป็นไรตามใจเจ้าของรถ แก่ก็ทำไปบ่นไป พอไล่ลมเสร็จลองขับดู ต้องเบรคลึกกว่าเดิม  งง
แต่พอออกมาจากร้านรู้สึกว่าเบรคดีกว่าเดิมครับ  สุดยอด แต่ต้องลองต่อเพราะวันเดียวยังไม่ชัดครับ ได้เรื่องเพิ่มเติมจะมารายงานครับ  ทักทาย

ข้อมูลรถ AE100
1. เบรคหน้า 1 Pot 10.2
2. เบรคหลังดิส์ตรงรุ่น(ญี่ปุ่น)
3. หม้อลมชั้นครึ่ง
4. ตัวกระจายแรงเบรค ของ 2 Pot ครับ(ตามที่ซื้อ ครับ)

เหมือนผมเลย ช่างสนิทกันบอกจะเปลี่ยนทำมัยวะ ผมบอกเปลี่ยนๆ ช่างก็เปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จให้ช่างลองขับ ช่างก็บอก อืมมมมมม ดีกว่าเดิมจิงๆ
ไช่ครับเบรคลึกขึ้น จานหลังสะอาดเลย แต่ทำมัยของหน้าไม่ใส่ตัว1Pot]ล่ะ

คือคนขายบอกว่าเป็นตัว 2 pot ครับ เพราะเขาเอาไปใส่กับ 4 pot ครับ อันนี้จากคนขายแต่เป็นรถsoluns นะครับ
ไอ้เราก็มีโครงการ 2 pot พอดีเลย โดดตูม ครับ

วันนี้ลองใช้งาน ประทับใจมากขึ้นอย่างที่หลายท่านบอกครับว่า มันเหมือนหลังดึงมากขึ้น ครับแล้วพอจะเข้าใจคำว่า

" มันดูดลงพื้นเลยครับ " เหมือนไม่อยู่แต่ค่อย ๆ ลง ครับ ชอบครับ เปลี่ยนแล้วดีก็ค่อยพอใจ และไม่เสียดายตังค์ที่เปลี่ยนไปครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
opor
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2011 21:36:16 »

ตอนนี้คะแนนเทมายังให้เปลี่ยนตัวกระจายแรงเบรคมากขึ้นแล้ว อิอิ สงสัยผมต้องเปลี่ยนตามเค้าแล้วมั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!