AE. Racing Club
30 พฤศจิกายน 2024 09:50:49 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามราคา ว่าอันไหนคุ้มกว่ากันครับ  (อ่าน 1633 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 22:42:27 »

เอาแบบตามความคิดส่วนตัวของแต่ละท่านเลยนะครับ จากประสบการณ์ท่านเลยครับ
คือ เนื่องจากรถผมมันหลวมแล้ว ก็อยากถามว่า (ประมาณราคาก็ได้ครับ)
เปลี่ยน ทั้งวาล์วและแหวน หรือซ่อมอาการมีควันออกทั้งติดเครื่องตอนเช้าและตอนเบิลเครื่อง ราคาเท่าไหร่ 5a ครับ
ถ้าคิดว่า เปลี่ยนกับผูกโบให้ลูกชายละ ราคาต่างกันมากไหมครับ และข้อดีข้อเสียต่างกันอย่างไร
หรืออีกอย่างครับ 20 v ฝาดำไปเลย ราคาแบบขับได้เลย เท่าไร่ครับ
คืออยากจะประเมิณราคาก่อนทำครับ (ต้องขออนุญาติแฟนครับ ต้องมีคำอธิบายที่มีทั้งเหตุและผลครับ ยิ่งเหตุผลดียิ่งได้ทำเร็วครับ)
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 สิงหาคม 2011 22:46:49 โดย N' item » บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 22:55:46 »

20V + จิปาถะ 40000+ ครับ โอเวอร์ฮอล์ + จิปาถะก็ 20000 ถ้าจะ + โบก็รอผู้รู้ไม่ก็เสิชเอาครับ เยอะมากกระทู้แนวนี้ครับ

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 00:14:02 »

เครื่องเดิมหลวม,โทรม เรื่องเซ็ตโบลืมไปได้เลยคับ
ถึงฟิตเครื่องมาแล้วก็ไม่น่าทำอยู่ดี
แต่ถ้าจะทำก็ต้องมี40,000ขึ้นไป(รวมกล่องพ่วงแต่ไม่รวมฟิตเครื่องนะคับ)
ถ้าอย่างนั้นวาง4E-FTEจะดีกว่าคับ(ถ้าอยากเล่นโบ)
ชอบต้นจัด เสียงแจ่ม ไม่ได้ลากยาว วิ่งต่างจังหวัด คนนั่งไม่เยอะ ตัวนี้ใช่เลยคับ
ราคาถูกกว่า20Vนิดหน่อย
ส่วนตัวผมว่าถ้าอยากใช้เกียร์ออโต้ด้วย4E-FTEเหมาะคับ
ถ้าชอบ20Vได้เกียร์ธรรมดาจะเหมาะกับนิสัยของเครื่องที่สุด
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
N' item
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 242



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 07:39:20 »

ขอบคุณครับ สำหรับคำตอบ
ใจก็อยากได้20วาล์วนะอ่านหลายกระทู้ดูคลิปแล้วนิสัยการขับรถของผมนะจะเหมาะกับ20วาล์วมากที่สุด
ตอนนี้ก็ได้แต่เก็บลูกชายเอาไว้แล้วใช้รถกะบะแทน
ขอถามต่อหน่อยละกันนะครับ ในกรณีนี้ใครเคยถอดอะไหร่ขายบ้างครับ จะได้เงินส่วนต่างสักเท่าไหร่
แล้ว20วาล์วนี่ถ้าเอามาลงก็อยากจะทำให้มันจัดๆสักหน่อย ต้องทำอะไรบ้าง ต้องเพิ่มเงินอีกเยอะไหมครับ 50000+นิดหน่อยจะอยู่ไหมครับ ไหนๆก็ไหนๆละ
อีกอย่างครับ พอจะมีร้านไหนขายทั้งเครื่องพร้องวางหรือเปล่าครับ ดูเครื่องไม่เป็นครับ คันนี้ก็รถคันแรกใช้มา2ปีกว่าเอง เอาแบบจบๆนะครับแพงสักหน่อยไม่เป็นไร ขอให้งานออกมาดีครับ (อีกนิดครับ 50000+ นี่ 3s bo ไหวไหม่ครับ)
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 07:53:19 »

ต้องลองนั่งครับ ถ้าอยากลองขับ
เข้าโซนมา อาจมีคนใจดี
แต่...............

 ต้องมั่นใจว่าเรารับผิดชอบได้หากเกิดอะไรขึ้นขณะเราขับครับ


โม 20 วาวล์

หากรวมค่าเครื่อง ค่าวาง 50000+ ไม่อยู่ครับ เงิน จำนวนนี้ เอาไปอัพระบบเบรค ก้อจะดีกว่า

ช่วงล่าง 15000-30000+

เบสิค ก้อ กล่อง + ค่าจูน
ค่าเสียหายแล้วแต่สำนัก

ไม่เบสิคก้อ ฟลายวีล พู่เล่ หวี ครัช (M/T)

แอ๊ดวานซ์ ก้อ TODA ยกชุด คอยล์แยก กล่อง + ค่าจูน



A/T เบสิค - ช่วงล่าง กล่อง จูนเนอร์

อีกสเต็บก้อทำเกียรออโต้ - แต่อันนี้ ไม่รู้รายละเอียดครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2011 08:01:11 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 07:56:58 »

ผมไม่มีความรู้เรื่องนี้ เอาใจช่วยครับ ...
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 08:50:31 »

ปล. รถ รอบจัด สึกหรอเร็วครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 10:08:24 »

ของแรงๆเล่นมาล่ะ
เป็นผมตอนนี้จะเน้นประหยัดและไม่จุกจิกมาก่อนเลยคับ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 12:35:14 »

ความเห็นผมนะ

ถ้าเครื่องห้าเอ ซ่อมเกิน 25000 ไม่ซ่อมดีกว่า และไม่แนะนำให้เซทโบ เดี๋ยวจะบานไปเกือบแสนหรือเกิน

ถ้ามีงบ50000 ก้ว่างฝาดำไป ขับเดิมๆไปก่อน ทำช่วงล่างเบรค ขับจนชินรู้นิสัยเครื่อง
 เก็บตังทำต่อ กล่องซักใบ ไว้เติมน้ำมันที่มีอยู่ในบ้านเราให้เครื่องเดินดีๆไม่เขก ปลด180อีกอย่าง

ถ้ายังไม่พออีกคราวนี้อาจจะต้องจัดชุดใหญ่ๆหน่อยแต่ก้หลายตัง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 12:43:16 »

เซ็ทโบเลิกคิดเถอะครับเชื่อผม
บันทึกการเข้า

blueknight
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 12:44:46 »

ความเห็นผมนะ ลอง20v blacktop auto เดิมๆก่อได้ เซ็ทท่อดีๆ อย่าโล่งมาก  ผมว่า จาก5AFEมาเป็นGE ก่อทำให้ลืมอารมณ์นั้นไปได้เลย  ผมก็เคยใช้4AFE BODY 111 มาแล้ว ยังสู่ฝาขาวของผมไม่ได้ โดยเฉพาะปลายเนื่องจากลักษณะเครื่องต่างกันแต่ก็ให้อารมณโหดได้สุดๆๆกว่ากันแน่นอน ตอนนี้ผมก็รอให้ฝาขาวหมดสภาพก่อน นี้ก็ใช้มาร่วม8ปี แล้วก็ยังมันส์กันไม่เลิกคับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 13:28:42 »

เอาอู่ชัวร์ๆนะครับ ชัวร์แต่ปากนี่ ปวดหัวกันมาหลายรายแล้ว ดูกันที่ผลงานตามหน้าเว็บนี่แหล่ะ ชัวร์ดีครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 13:39:15 »

เป็นผมไม่เซ็ทโบไม่ฮอลดูแล้วงบเกิน5หมื่นและไม่คุ้ม ก็จะเปลี่ยนเป็น 20v M/T ครับ A/T ไม่ทันใจโจ๋แน่ๆ สุดแต่จะเอา 5 หรือ6เกียร์ตามงบ

ทำครัช ท่อ ช่วงล่าง ให้ดีๆ

แค่นี้ก็ขับสนุกแล้วนะครับสำหรับ 20v มีตังอีกก้อนค่อยไป พ่วงกล่องเพิ่ม แค่นี้ก้สนุกในระดับถนนหลวงละครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!