วันนี้เลยไปคุยกับช่างแถวบ้านมา
เขาบอกให้ใช้ไปก่อน เครื่องผมยังไม่หลวม น้ำมันเครื่องไม่เยิ้ม
สายพานไทม์มิ่ง ผมเปลี่ยนไปตอน 370,000 กม.
เพราะตอนนั้นมีอาการเร่งแล้วสะดุด เปลี่ยนแล้วหายเลย
ตอนได้มาใหม่ๆ หวีคลัทช์ล้มไปทั้งแถบ น้ำมันเครื่องรั่วเข้าคลัทช์ คลัทช์ลื่น
ผมยกคลัทช์ใหม่หมดไป 5 พัน
พอดีไม่ค่อยลากรอบครับ ขับในเมืองส่วนใหญ่เปลี่ยนเกียร์ที่ 2,000 รอบ เร่งหน่อยก็ 3,000 รอบ
งั้นใช้ต่อไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า