AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 19:34:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โทษนะครับ มีใครเคยใช้เครื่อง 2E จนพังบ้าง?  (อ่าน 9408 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 22:53:10 »

 คือผมจะได้กะถูกน่ะครับ ว่ามันใกล้จะสิ้นอายุขัยแล้วหรือยัง?  แหะ.. แหะ..
 ตอนนี้เลขไมล์ที่หน้าปัดอยู่ที่ประมาณ 398,XXX กม. ครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Fuse1412
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 161



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 22:58:26 »

 อ้อน ของผมมันไม่พังเลยครับ....   เปลี่ยนเครื่องก่อน^^

ปล. เลขไมล์ประมาณ 280,xxx ครับ 
บันทึกการเข้า
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011 23:50:14 »

2e วิ่งไป 4 เเสนกว่า ยังไม่พัง เร่งดีควันไม่ขาวไม่ดำ ยาวๆ 14กม/ลิตร ที่100กม/ชม
ปัญหามีอยู่ว่าน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร์ หยด สภาพเครื่องโทรม เเล้วก็มีไอน้ำมันเครื่องเกาะที่ฐานคาบู-ท่อไอดี เพียบเลย
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 00:24:56 »

2e วิ่งไป 4 เเสนกว่า ยังไม่พัง เร่งดีควันไม่ขาวไม่ดำ ยาวๆ 14กม/ลิตร ที่100กม/ชม
ปัญหามีอยู่ว่าน้ำมันเครื่อง+น้ำมันเกียร์ หยด สภาพเครื่องโทรม เเล้วก็มีไอน้ำมันเครื่องเกาะที่ฐานคาบู-ท่อไอดี เพียบเลย
เอ...ของผมมีแต่ไอน้ำมันเครื่องในหม้อกรองอากาศตัวล่างนิดหน่อยครับ

 
อ้อน ของผมมันไม่พังเลยครับ....   เปลี่ยนเครื่องก่อน^^

ปล. เลขไมล์ประมาณ 280,xxx ครับ 
โห เปลี่ยนเร็วโคตร



 พอดีเห็นเขาบอกว่า 4A-FE วิ่งกันถึง 8 แสนโลฯ เลยอยากทราบว่า 2E จะได้สักเท่าไหร่น่ะครับ อ้อน
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
pmai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 00:47:36 »

ผมวิ่งได้ประมาณ 250000 กิโลครับ พักหลังมาฮีตบ่อย เพราะว่าหม้อน้ำรั่วมั่ง ท่อยางแตกมั่ง
วาระสุดท้ายฝาสูบแตก น้ำไหลเข้าเครื่อง ควันโขมงเลย ยังอุตส่าห์มาขับกลับมาถึงบ้านได้ รักมันจริงๆ ครับ เครื่อง 2E
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 02:04:30 »

ผมวิ่งได้ประมาณ 250000 กิโลครับ พักหลังมาฮีตบ่อย เพราะว่าหม้อน้ำรั่วมั่ง ท่อยางแตกมั่ง
วาระสุดท้ายฝาสูบแตก น้ำไหลเข้าเครื่อง ควันโขมงเลย ยังอุตส่าห์มาขับกลับมาถึงบ้านได้ รักมันจริงๆ ครับ เครื่อง 2E

เหวอ

 ผมเคยแต่วาวล์ไอดีสูบสาม ตัวหนึ่งหลุดออกมาจากเบ้า คาอยู่บนฝาสูบ
แล้วผมก็ลากแบบวิ่งได้สามสูบ(อีกสูบพิการ)จากลำพูน ไปน้ำแห้งที่ตาก
ตอนนั้นกำลังเกิดเหตุการณ์ไม่สงบที่ชายแดนพอดี เสียวไส้มากๆ
ซ่อมหมดไป 2,700 บาท ก็วิ่งกลับเข้ากรุงเทพได้ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 03:10:56 »

ของผมก้อึด เลยจัดเกียร์ฝาดำไป ผล ..หม่ำ..น้ำมันโครต แล้ว ตอนนี้ เหมือน คาบู จะเริ่มมีปัญหา = = 4a คาบูครับ
เอาใจช่วยให้ใช้ได้นาน ๆ ของผมหลักสี่แล้วครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 06:58:31 »

วิ่งประมาณ 300000 เหมือนกัน
แต่น้ำมันเครื่องหาย ควันขาวออกท่อ และน้ำมันเครื่องซึมออกหลายๆ จุด (แต่ไม่พังนะ)

ดูแล้วฮอร์นไม่คุ้ม ก้อเลยวางใหม่ครับ เพราะสมัยนั้นเป็น Sales บริษัท ใช้รถเยอะ
ยอมรับว่าทนจริงๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 09:00:03 »

ยกลงตอนกินน้ำมันเครื่องสี่วันเติมลิตรนึง น้ำมันกินหกโลลิตร
ความเร็วสูงสุดเคยลากไปได้ 160กว่า ๆ เครื่องครางน่ากลัวมาก แต่มันก็ไม่ยอมพัง

สุดท้ายวางใหม่ซะก่อน เทิร์นเครื่องเก่าไปสามพัน
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ekapong
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 893



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:03:01 »

วิ่ง 150000 กิโล ยกลงแล้วครับ วาง 7aต่อ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:30:34 »

ของผมทามมิ่งขาด(ขาดตอนรอบเดินเบา) เปลี่ยนสายพาน(วิ่งไม่ออกแล้วฝาไปแล้ว)ใช้ได้อีกพักนึง ก็เปลี่ยนเครื่อง

ตอนนั้นใช้ไปแสนสองเองเสียดายมาก สายพานเปลี่ยนไป4หมืนโลแล้วก็ขาด แล้วก็เอาของเก่าที่เปลี่ยนไปมาใส่แทนชั่วคราว

ผมว่า2อีเป็นเครื่องที่ดีตัวหนึ่งเลย วิ่งยาวๆๆๆๆๆมาก ได้170 น้ำมัน 160แก็ส น้ำมันเครื่องไม่เคยขาด แต่เยิ้มทั้งเครื่อง555

สมัยเด็กๆลากไปสับเกียร์ที่7พัน5ประจำ ไม่เคยมีปัญหา แต่สายพานขาดซะงั้นแหละ(พังไป) ทำฝาไม่เกิน3พัน เปลี่ยนเครื่องซะหลายหมื่น หายบ้าไปเลย555+
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:35:21 »

ไม่อยากใช้จนพังอะ กลัวโดนค่าลาก
เลยขับไปซ่อมไป มันเลยยังไม่พัง
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
ATEE90 <® Zone>
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:40:00 »

แต่ขับจนเครื่องเยิ้ม หัวเทียนบอด เดินไม่ครบสูบ เบาดับ ควันขาว คลัชลื่น 

เรียกว่าพังยังกว่า แต่ก็ฮอลเครื่องไปปีที่แล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 เครื่องกากๆ
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 16:51:12 »

 วันนี้เลยไปคุยกับช่างแถวบ้านมา
 เขาบอกให้ใช้ไปก่อน เครื่องผมยังไม่หลวม น้ำมันเครื่องไม่เยิ้ม
 สายพานไทม์มิ่ง ผมเปลี่ยนไปตอน 370,000 กม.
 เพราะตอนนั้นมีอาการเร่งแล้วสะดุด เปลี่ยนแล้วหายเลย

 ตอนได้มาใหม่ๆ หวีคลัทช์ล้มไปทั้งแถบ น้ำมันเครื่องรั่วเข้าคลัทช์ คลัทช์ลื่น
 ผมยกคลัทช์ใหม่หมดไป 5 พัน
 
 พอดีไม่ค่อยลากรอบครับ ขับในเมืองส่วนใหญ่เปลี่ยนเกียร์ที่ 2,000 รอบ เร่งหน่อยก็ 3,000 รอบ
 งั้นใช้ต่อไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 17:45:37 »

ล่าสุดเปลี่ยนตาน้ำมา เพราะว่าผุ น้ำซึมนิดๆ
บันทึกการเข้า
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 18:04:00 »

เครื่องสองอี ขับแบบเปลี่ยนเกียรที่สองสามพันรอบ วิ่งไกลไม่เหนื่อยก็ไม่รู้จะคุยว่าไรแล้ว ใช้รอบเครื่องไม่สัมพันธ์กับเกียรหรือกำลังเครื่อง  ของผมออกตัวยังต้องเร่งที่สองพันขึ้น เปลี่ยนเกียรหากไม่เร่งรีบนัก ต้องมีห้าพันรอบขึ้น หากรีบๆ ก็แปดโลด สามเกียรไมล์มันก็แต่ร้อยสามร้อยสี่แล้วครับ ใช้ทรีนโหดขนาดนั้น มันยังไม่เคยพังซักกะที ทนมือทนทรีนจริงๆ เคยอัดกับอัลติส สุดๆไมล์ที่ร้อยแปดสิบ(น้ำมัน) แก๊สปลายได้แค่ร้อยหก ปลายมากกว่าสี่เอโอโต้อีกครับ สี่เอแค่ร้อยเจ็ดสิบ(แก๊ส) ตอนกลับจากเชียงรายเมื่อสองสามวันก่อน ก็อัดกันแค่สองคัน ช่วงอุตรดิตถ์เข้าพิษณุโลก มีแค่สองคัน ผม กับอัลติสขาว ทะเบียน น่าน ๑ เลขตัวเดียว ออกตัวเราไวกว่า แต่ช่วงร้อยสี่ถึงร้อยเจ็ด จากที่ยืดเกือบๆร้อยเมตร ปลายเขาไหลกว่า แซงขึ้นหน้าได้ แต่ปลายน่าจะมีที่ร้อยแปด ของผมสุดๆที่ร้อยเจ็ดเครื่องสี่โอโต้ คืนนั้น มีรถแค่สองคัน วิ่งท้ารบกันบนถนนสี่เลนส์ที่ว่า ทั้งสองคันถึงพิษณุโลกพร้อมกันครับ เขายืดหนีได้ไม่เกินห้าร้อยเมตร แต่ติดรถช้า ผมแค่ปลดเบรกวิ่ง ก็ตามทันตลอด หากวันนั้นไม่ซ้อนสาม บวกสัมภาระอีกเต็ม(เกิน) คงมีลุ้นมากกว่านี้ เขาขับคนเดียว อัลติสรุ่นล่าสุดนี่ล่ะ 
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 18:47:24 »

 ผมออกตัว 1200 รอบครับ แหะๆๆ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 22:03:49 »

 เหอๆๆเวลาติดไฟแดงแล้วเราอยู่คันหน้าสุด ลองกดที่สี่พันแล้วออกตัวดูพอคลัชจับก็กระทืบต่อสุดทรีนเลย ผมว่าล้อหน้ามีสิทธิดังเอี๊ยดๆแน่ แล้วลองปล่อยให้มันไหลขึ้นไปที่แปดพันแล้วกระแทกสองอีกทีมีเอี๊ยดเล็กๆอีกครั้งเด้อ ทำบ่อย เพราะตั้งใจจะให้พัง แต่มันก็ดันไม่พังซักกะที ทนจิงๆ  พี่ที่ถามก็เล่นออกตัวแบบว่า หากมันไม่ดับก็นับว่าเก่งสุดแล้ว ที่ใช้มาเปลี่ยนคลัชทั้งชุดแค่ครั้งเดียวเอง สปริงมันหลุด ออกตัวสั่น อะไหล่ถูกสุดครับ หากจำไม่ผิดทั้งค่าแรงประมาณสามพันนี่ล่ะ   ลองเปลี่ยนสไตล์การขับใหม่ดูครับ ฟิลฝาดำเล็กๆเลยล่ะ ออกตัวที่รอบแรงบิดของมัน ไม่อืด ไม่เหนื่อยหรอกครับ แต่เมื่อยเท้าซ้าย อิอิ เลยจำเป็นต้องคบโอโต้  แหะ.. แหะ.. แบบนี้ต้องลอง ผมลองมาแล้ว ทีนี้ล่ะจะไม่ลืมสองอีเลย ผมทิ้งโก้เป็นทุ่งสองทุ่งก็สไตล์นี้ล่ะ แต่ถ้าข้างหน้าโล่งๆ ห้าถึงสิบโล โก้มันก็มาตามเก็บเราที่ระดับเกินร้อยหกอยู่ดี แต่ถ้าหน้ารถช้าเยอะ ก็หมดสิทธิ ขับมันส์กว่าสี่อีครับ ตั้งแต่ซื้อมาสามปี สี่อีผมวิ่งแค่สามหมื่นโลจอดมากกว่าวิ่งครับ ยิ่งปีนี้วิ่งยังไม่ถึงพันโลเลย ทำสีทูเคเลยจอดไว้ให้มันใหม่อย่างงั้นล่ะ แต่เฉพาะสองอี ล่อเข้าไปแสนเจ็ดแสนแปดได้มั๊ง สีเอมารับต่อก็ประมาณหนึ่งแสนเศษนิดๆแล้ว รวมเกือบๆสามแสนในรอบสามปีสองเดือน ใช้ได้อีกนานครับ หากไม่ยกลงซะก่อน หรือไม่เบื่อมันซะก่อน เหอๆๆ สุดยอด
บันทึกการเข้า

Baroque
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 22:23:27 »

เกียร์ 1 สองพันปลายๆ-สามพัน มีเอี๊ยดเเล้ว สับ 2 ที่ 4 พัน ก็มีเอี๊ยดอีก ลากไปที่ 5 พันรอบ รู้สึกว่ามีเเต่รอบเเล้ว ไม่กล้าไปมากกว่า 6 พันเเล้ว ถอนๆๆอะ สงสารมัน เเต่เวลาเเซง แบบกระชั้นชิด ยังไงก็ต้องมีลุ้นอะ รถผมน้ำมันน่ะ เคยวิ่งเเค่160สงสารเครื่องเลยถอนๆ เเต่รู้เลยว่ามันไปได้อีก อย่างที่ท่านๆว่า ถึง 180 เเน่ๆ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 01:27:27 »

 ขับในซอยเกียร์ 3 พอเจอลูกระนาดผมเบรค รอบตกเหลือ 600-700 รอบ
 อาศัยแรงเฉื่อย กดคันเร่งนิดๆ รถก็ไปต่อได้เรื่อยๆ ไม่มีกระตุก
 ขับในซอยผมเปลี่ยนเกียร์ที่ 1500 รอบครับ ขับแบบประหยัดสุดตรีน เหอๆๆ

ปล. ออกเอี๊ยดไม่ค่อยอยากทำครับ เพลาขับหน้าดังมาตั้งแต่ปีที่แล้วยังไม่ได้ซ่อมเลย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!