AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 06:56:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: =====>>> มีปัญหากับฝาดำออโต้ (หายแล้วครับ) <<<=====  (อ่าน 4615 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กันยายน 2011 03:50:01 »



เครื่อง 4AGE20V AT Octane 95 + LPG ใช้มา 70000 โลแล้ว

รถพึ่งจะมีอาการงอแง

อาการเป็นตอนใช้น้ำมันตลอด  ตอนตัดเป็นแก๊สปกติ

1.สตาร์ทรถครั้งแรกตอนเช้า หรือ จอดรถไว้นานหลายชั่วโมง
รอบเดินเบาขึ้นสูงปกติ1200-1100
และตามด้วยรอบเดินเบาลดลง ลงๆเรื่อย จนต่ำ สัก 800-700
ฟังเสียงเครื่องเดินไม่เรียบ ออกเสียงสะดุด
พอเราใส่เกียร์ D เดินหน้า หรือ R ถอยหลัง รอบเครื่อง สวิง ขึ้นลง อย่างแรง และรถดับทันทีครับ
ต้องทำการสตาร์ทใหม่ อีกครั้ง อาการที่เป็นจึงหาย แล้วจึงจะขับรถออกไปได้
ตอนที่เป็นยังไม่ได้เปิดแอร์ และเข็มความร้อนก็ยังไม่ขึ้นถึงตรงกลางครับ

2.คือหลังจากการวิ่งด้วยแก๊ส แล้วมาสตาร์ทรถด้วยน้ำมัน
รอบเดินเบาขึ้นสูงปกติ และลดลงมาดับทันที ต้องทำการสตาร์ทเป็นครั้งที่2-3 จึงสตาร์ทรถติดแล้วขับรถออกไปได้



-ถอดล้าง ISCV แล้ว ยังไม่หาย ซึ่ง มันก็ไม่สกปรกอย่างที่คิด

-เลยลองเปลี่ยน  ISCV อีกตัวดู เผื่อตัวเก่าสปริงอาจล้า ก็ยังอาการเหมือนเดิมครับ  

-ล่าสุดเปลี่ยนกล่อง ECUแล้ว วิ่งได้ 2 วัน อาการสตาร์ทแล้วดับ หลังจากใช้แก๊ส ก็ยังเป็นครับ


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=KmOnaN7COaY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=KmOnaN7COaY</a>

ภาพถ่ายจากมือถือ ขออภัยด้วยครับ คำนับ









คิดว่านี่คือสาเหตุของอาการรถที่เป็นครับ ทางอู่ได้ทำการถอดออกมาล้างทำความสะอาดทั้งหมด ผลจากการวิ่งรถใช้งานไม่มีปัญหาอีกเลยครับ แถมวิ่งดีกว่าเดิมอีก ฉลอง..

ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคราบสีดำสกปรกได้ถึงเพียงนี้ จากการใช้แก๊ส + น้ำมัน 70000 km  เอ่อ..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2011 12:34:33 โดย Gritsadanon » บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 04:56:40 »

เคยเห็นคนที่กล่องECUตรงICคุมเดินเบาพัง มีอาการแบบนี้เหมือนกันครับ ซูม ซูม
รอผู้รู้มาตอบต่อครับ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 07:00:16 »

ไม่ลองหาสับกล่องดูก่อนครับบอย  (เพราะมันก้อมีโอกาส ในกลุ่มเคยเป็น)

หายไวไวเน้อน้อง
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 07:45:39 »

เคยเป็นที่กล่องตอนฝาขาวครับ ว่าแก๊สหัวฉีด รึ มิกส์ ครับ  ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 08:09:54 »

เคยเป็นที่กล่องตอนฝาขาวครับ ว่าแก๊สหัวฉีด รึ มิกส์ ครับ  ตาปริบๆ

ตอบแทนน้องนะครับ แก๊สหัวฉีดจ้า
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 08:48:45 »

งั้น กล่องน่าสงสัยที่สุดครับ ปั้มติ๊ก กะกรองเบนซิน เป็น ตัวรองๆ ลงมา ครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 09:11:23 »

เดาลำบาก ไม่เคยเจอแหะทั้งแก๊ส น้ำมันเลย ก็คงพวกไฟๆนี่แหละคับ

ดันๆไปก่อน
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 09:22:09 »

น่าไล่ระบบน้ำมันดูก่อนนะครับ เพราะว่า เป็นเ้ฉพาะน้ำมัน กรอง ปั้มติกส์ สองตัวนี้ก่อนเลยเพราะว่า่ ง่าย ต่อไปก็หัวฉีด
บันทึกการเข้า

Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 09:56:34 »

ขอบคุณทุกคำแนะนำครับ จะนำไปลองทำดูครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 10:09:23 »

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ
บันทึกการเข้า
INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:03:00 »

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:46:25 »

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์

น้าก็ทำงานสนามบินหราคับ ผมอยู่ประจำเลยคับ ที่ตัวอาคารผู้โดยสารคับ ถ้าเจอทักทายด้วยนะคับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 14:55:39 »

ครับ อยู่ที่ Cargo ครับ ในเขต Free zone ครับบบ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
keng112GT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 559


ขอร้องไม่สนิทอย่าแซว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 กันยายน 2011 16:18:33 »

รถเพื่อนเป็นเหมือนกัน ใช้แก๊สหัวฉีด เวอร์ซูดautoเครื่อง20v  auto ขับรอบไม่เกิน4000แล้วสะดุด สตาร์อยู่ก็ดับ (น้ำมัน)เป็นเหมือนกันเลยเข้าไปที่อู่ เขาก็ลงมือเลย ประกานแรกนะ น้ำมันบูด ล้างถังใหม่ใล่ระบบน้ำมันเก่าออกใหม่หมด แล้วเปลี่ยน โอทูเซ็นเซอร์ใหม่ หายเลย  (ไม่รู้ของนายจะคล้ายกันรึป่าวนะแต่ที่บอกไปคือเจอกับรถเพื่อนนะ) ลองดมฝาถังน้ำมันดูว่า มีกลิ่นแปลกๆป่าวนะ
บันทึกการเข้า

ชมรมยิงปืน ฝึกหัด
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 02:53:59 »

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ
งั้นผมขอจองอะไหล่ก่อนนะพี่  ฮิฮิ ฮิฮิ

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์
ขอบคุณในน้ำใจมากๆ ครับ  คำนับ คำนับ พอดีผมได้กล่องสำรองจากอู่พอดี ตอนนี้วิ่งทดสอบอยู่ครับ  เต้น เต้น
ไม่ทราบทำบริษัทไรครับ ว่างๆ นัดคุยกันดีไหมครับ  ตรบมือ ตรบมือ

รถเพื่อนเป็นเหมือนกัน ใช้แก๊สหัวฉีด เวอร์ซูดautoเครื่อง20v  auto ขับรอบไม่เกิน4000แล้วสะดุด สตาร์อยู่ก็ดับ (น้ำมัน)เป็นเหมือนกันเลยเข้าไปที่อู่ เขาก็ลงมือเลย ประกานแรกนะ น้ำมันบูด ล้างถังใหม่ใล่ระบบน้ำมันเก่าออกใหม่หมด แล้วเปลี่ยน โอทูเซ็นเซอร์ใหม่ หายเลย  (ไม่รู้ของนายจะคล้ายกันรึป่าวนะแต่ที่บอกไปคือเจอกับรถเพื่อนนะ) ลองดมฝาถังน้ำมันดูว่า มีกลิ่นแปลกๆป่าวนะ
ขอบคุณครับ คำนับ
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กันยายน 2011 06:55:04 »

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ

เทอร์โบเหมือนเดิมโลด  แหล่มสุดเลย

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ
งั้นผมขอจองอะไหล่ก่อนนะพี่  ฮิฮิ ฮิฮิ

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์
ขอบคุณในน้ำใจมากๆ ครับ  คำนับ คำนับ พอดีผมได้กล่องสำรองจากอู่พอดี ตอนนี้วิ่งทดสอบอยู่ครับ  เต้น เต้น
ไม่ทราบทำบริษัทไรครับ ว่างๆ นัดคุยกันดีไหมครับ  ตรบมือ ตรบมือ

รถเพื่อนเป็นเหมือนกัน ใช้แก๊สหัวฉีด เวอร์ซูดautoเครื่อง20v  auto ขับรอบไม่เกิน4000แล้วสะดุด สตาร์อยู่ก็ดับ (น้ำมัน)เป็นเหมือนกันเลยเข้าไปที่อู่ เขาก็ลงมือเลย ประกานแรกนะ น้ำมันบูด ล้างถังใหม่ใล่ระบบน้ำมันเก่าออกใหม่หมด แล้วเปลี่ยน โอทูเซ็นเซอร์ใหม่ หายเลย  (ไม่รู้ของนายจะคล้ายกันรึป่าวนะแต่ที่บอกไปคือเจอกับรถเพื่อนนะ) ลองดมฝาถังน้ำมันดูว่า มีกลิ่นแปลกๆป่าวนะ
ขอบคุณครับ คำนับ

น้ำใจกันสุดยอด
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 17:15:21 »

ล่าสุด ได้เปลี่ยนกล่อง ECU อีกอัน แล้ววิ่งได้ 2 วันดู ก็ยังสตาร์ทแล้วดับ อีก หลังจากการวิ่งด้วยแก๊สครับ  เศร้า
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 กันยายน 2011 17:45:19 »

จะติดแก๊สอยู่เร็วๆนี้

เข้ามาอ่านชักหวั่นๆ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 09:18:02 »

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ
งั้นผมขอจองอะไหล่ก่อนนะพี่  ฮิฮิ ฮิฮิ

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์
ขอบคุณในน้ำใจมากๆ ครับ  คำนับ คำนับ พอดีผมได้กล่องสำรองจากอู่พอดี ตอนนี้วิ่งทดสอบอยู่ครับ  เต้น เต้น
ไม่ทราบทำบริษัทไรครับ ว่างๆ นัดคุยกันดีไหมครับ  ตรบมือ ตรบมือ


รถเพื่อนเป็นเหมือนกัน ใช้แก๊สหัวฉีด เวอร์ซูดautoเครื่อง20v  auto ขับรอบไม่เกิน4000แล้วสะดุด สตาร์อยู่ก็ดับ (น้ำมัน)เป็นเหมือนกันเลยเข้าไปที่อู่ เขาก็ลงมือเลย ประกานแรกนะ น้ำมันบูด ล้างถังใหม่ใล่ระบบน้ำมันเก่าออกใหม่หมด แล้วเปลี่ยน โอทูเซ็นเซอร์ใหม่ หายเลย  (ไม่รู้ของนายจะคล้ายกันรึป่าวนะแต่ที่บอกไปคือเจอกับรถเพื่อนนะ) ลองดมฝาถังน้ำมันดูว่า มีกลิ่นแปลกๆป่าวนะ
ขอบคุณครับ คำนับ
อยู่ คาร์โก สายการบินแห่งชาติ ครับ รถผมใช้ฝาดำ auto ติดแก๊สหัวฉีด เวอร์ซู๊ด ใช้มาก็จะครบแสนโล แล้วครับ อาการที่เคยเจอเมื่อรถใช้แก๊ส เคยเป็นที่รอบเครื่องประมาณ 3000 รอบกว่าๆ สะดุด แล้วจอดติดไฟแดง รอบเครื่องสวิง แล้วดับ หาปํญหาอยูนานครับเพราะมันดันไม่โชว์ ไฟรูปเครื่องยนต์ เลยเริ่มไล่จากระบบน้ำมัน แล้วไปต่อที่ระบบไฟ สุดท้ายมาจบที่ หัวฉีด 4 หัว ตอนแรกไม่คิดเหมือนกันครับ เลยไปลองดูจาก manual วัดค่าความต้านทานขดลวด หุหุ เกินเยอะเลย เลยลองสลับดู ก็ใช้งานได้ครับ ลองดูครับ อันนี้จากประสบการณ์รถผม มี ช่างติ อีกคนที่ช่วยกันหาสาเหตุ
ยังไงว่างๆๆ นัดคุยกันสังสรรค์กันได้ครับ อยู่ใกล้ๆ กัน นี้เอง
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 14:06:21 »

พี่จะยกเครื่องทิ้งสิ้นปีนี้และ มันใจเสาะขี้โรคน่ะ
งั้นผมขอจองอะไหล่ก่อนนะพี่  ฮิฮิ ฮิฮิ

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์
ขอบคุณในน้ำใจมากๆ ครับ  คำนับ คำนับ พอดีผมได้กล่องสำรองจากอู่พอดี ตอนนี้วิ่งทดสอบอยู่ครับ  เต้น เต้น
ไม่ทราบทำบริษัทไรครับ ว่างๆ นัดคุยกันดีไหมครับ  ตรบมือ ตรบมือ


รถเพื่อนเป็นเหมือนกัน ใช้แก๊สหัวฉีด เวอร์ซูดautoเครื่อง20v  auto ขับรอบไม่เกิน4000แล้วสะดุด สตาร์อยู่ก็ดับ (น้ำมัน)เป็นเหมือนกันเลยเข้าไปที่อู่ เขาก็ลงมือเลย ประกานแรกนะ น้ำมันบูด ล้างถังใหม่ใล่ระบบน้ำมันเก่าออกใหม่หมด แล้วเปลี่ยน โอทูเซ็นเซอร์ใหม่ หายเลย  (ไม่รู้ของนายจะคล้ายกันรึป่าวนะแต่ที่บอกไปคือเจอกับรถเพื่อนนะ) ลองดมฝาถังน้ำมันดูว่า มีกลิ่นแปลกๆป่าวนะ
ขอบคุณครับ คำนับ
อยู่ คาร์โก สายการบินแห่งชาติ ครับ รถผมใช้ฝาดำ auto ติดแก๊สหัวฉีด เวอร์ซู๊ด ใช้มาก็จะครบแสนโล แล้วครับ อาการที่เคยเจอเมื่อรถใช้แก๊ส เคยเป็นที่รอบเครื่องประมาณ 3000 รอบกว่าๆ สะดุด แล้วจอดติดไฟแดง รอบเครื่องสวิง แล้วดับ หาปํญหาอยูนานครับเพราะมันดันไม่โชว์ ไฟรูปเครื่องยนต์ เลยเริ่มไล่จากระบบน้ำมัน แล้วไปต่อที่ระบบไฟ สุดท้ายมาจบที่ หัวฉีด 4 หัว ตอนแรกไม่คิดเหมือนกันครับ เลยไปลองดูจาก manual วัดค่าความต้านทานขดลวด หุหุ เกินเยอะเลย เลยลองสลับดู ก็ใช้งานได้ครับ ลองดูครับ อันนี้จากประสบการณ์รถผม มี ช่างติ อีกคนที่ช่วยกันหาสาเหตุ
ยังไงว่างๆๆ นัดคุยกันสังสรรค์กันได้ครับ อยู่ใกล้ๆ กัน นี้เอง
ยินดีครับ เด๋วจันทร์นี้ ผมว่าจะลองไปเช็ค รีเลย์ตัดปั๊มติ๊ก ดู สงสัยว่ามันอาจจะรวน ครับ 
หัวฉีดที่ว่านี้คือหัวฉีดน้ำมันใช่ไหมครับ ฮิฮิ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!