AE. Racing Club
22 ตุลาคม 2024 03:24:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: =====>>> มีปัญหากับฝาดำออโต้ (หายแล้วครับ) <<<=====  (อ่าน 4606 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 9 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
INK MAN ae101@ CZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 497



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 04 กันยายน 2011 16:15:38 »

ถูกต้องแล้วครับ หัวฉีดจ่ายน้ำมัน 4 หัวนั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีคนที่เรารัก นั่ง เคียงข้างไปด้วยทุกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้เรามีความสุขเติมเต็มสิ่งที่ขาดไปในชีวิต ไปบ้างแล้ว
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 04:44:40 »

ถูกต้องแล้วครับ หัวฉีดจ่ายน้ำมัน 4 หัวนั้นแหละครับ

คำนับ

-เช็ครีเลย์ตัดปั้มปกติ ครับ
-ปั้มติ๊กปกติ

อาการตอนนี้ คือสตาร์ทเครื่องแล้ว iscv ไม่ยอมชดเชยรอบตัวเอง และเดินเบาไม่เรียบ    เศร้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กันยายน 2011 05:23:41 โดย Gritsadanon » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 08:10:39 »

ถูกต้องแล้วครับ หัวฉีดจ่ายน้ำมัน 4 หัวนั้นแหละครับ

คำนับ

-เช็ครีเลย์ตัดปั้มปกติ ครับ
-ปั้มติ๊กปกติ

อาการตอนนี้ คือสตาร์ทเครื่องแล้ว iscv ไม่ยอมชดเชยรอบตัวเอง และเดินเบาไม่เรียบ   เศร้า

ตอบมา...เวลาเทพมาก 04:44:40 ตรบมือ

อัพให้ครับ อยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 09:15:28 »

ถูกต้องแล้วครับ หัวฉีดจ่ายน้ำมัน 4 หัวนั้นแหละครับ


ผมอยู่ AIMS ข้าง AOB ว่างๆเจอกันพี่
บันทึกการเข้า

Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กันยายน 2011 20:42:49 »

ถูกต้องแล้วครับ หัวฉีดจ่ายน้ำมัน 4 หัวนั้นแหละครับ

คำนับ

-เช็ครีเลย์ตัดปั้มปกติ ครับ
-ปั้มติ๊กปกติ

อาการตอนนี้ คือสตาร์ทเครื่องแล้ว iscv ไม่ยอมชดเชยรอบตัวเอง และเดินเบาไม่เรียบ    เศร้า

ตอบมา...เวลาเทพมาก 04:44:40 ตรบมือ

อัพให้ครับ อยากรู้เหมือนกัน
ช่างสังเกตจัง  อิอิ

เช้าพรุ่งนี้จะไปอู่อีกรอบครับ
 จะทำดังนี้

-ลองวัดค่า ohm ISCV อีกครั้ง เืผื่อตัวนี้เป็นของเสียมา ตอนแรกไม่ได้วัด ซื้อมาจับล้างและเปลี่ยนเข้าเครื่องเลย
-เช็ค wiring จาก ISCV ====>> ECU
-เช็คหัวฉีดน้ำมัน ถ้าโดนแก๊สเผาจนเสียคงเปลี่ยน
-เปลี่ยนปั้มติ๊ก ของ เจโบ จริงๆของเก่าก็ยังดี แต่ก็ลองดูครับ
-เช็ควาว์ลน้ำ
-เช็คกรองเบนซิน

ตอนนี้คิดได้เท่านี้อยู่ครับ หวังว่าคงจะเจอต้นตอสักอัน
   เอ๋อ เอ๋อ
 
บันทึกการเข้า
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 12:24:30 »







คิดว่านี่คือสาเหตุของอาการรถที่เป็นครับ ทางอู่ได้ทำการถอดออกมาล้างทำความสะอาดทั้งหมด ผลจากการวิ่งรถใช้งานไม่มีปัญหาอีกเลยครับ แถมวิ่งดีกว่าเดิมอีก ฉลอง..

ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคราบสีดำสกปรกได้ถึงเพียงนี้ จากการใช้แก๊ส + น้ำมัน 70000 km  เอ่อ..

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2011 12:32:47 โดย Gritsadanon » บันทึกการเข้า
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 13:35:57 »

โดนไปเท่าไรหรอครับ จะได้เป็นแนวทาง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 15:40:03 »

เเก้ปัญหาได้ ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 16:13:03 »

หายซักที แหล่มๆๆ
ล้างลิ้นกันเพลินเลย คริๆ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
noomnan
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 128



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 16 กันยายน 2011 16:13:53 »

โดนไปเท่าไรหรอครับ จะได้เป็นแนวทาง ขอบคุณครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 17 กันยายน 2011 16:14:15 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

aemjung
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 325



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 17 กันยายน 2011 18:19:02 »

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์

ผมเติมน้ำมันเครื่องบินอยู่ครับ เดียววันไหนได้ไปเติมแถวหลุม506-525จะแวะไปหาครับ
บันทึกการเข้า

-
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 กันยายน 2011 00:30:45 »

โดนไปเท่าไรหรอครับ จะได้เป็นแนวทาง ขอบคุณครับ
โดนไปเท่าไรหรอครับ จะได้เป็นแนวทาง ขอบคุณครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ
ค่าแรงเหรอครับ 500 บาท ล้างทั้งหมดตั้งแต่ชุดเก็บอากาศยันลิ้นนี่อะครับ ทางอู่ทำดีมาก ใส่จารบีด้วยครับ สุดยอด

เเก้ปัญหาได้ ยินดีด้วยครับ
ขอบคุณครับ หาตั้งนาน กว่าจะเจอ  เหอๆๆ

หายซักที แหล่มๆๆ
ล้างลิ้นกันเพลินเลย คริๆ
ครับพี่เอ งานนี้ได้ความรู้เพิ่มครับ  เต้น

สุดยอด
พี่แนท คงไม่ต้องกลัวการติดแก๊สแล้วนะครับ  อิอิ

ขออนุญาต นะครับ ทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ใช่ไหมครับ ผมก็อยู่สนามบินเหมือนกันไงลองมาสลับกล่อง ECU กับผมได้ ของผมเป็ยฝาดำ ออโต้ บริโภคแก๊สแบบหัวฉีดครับ ถ้าจะลองว่าสลับแล้ววิ่งทดสอบดูได้ครับจะได้ตัด ออกไปที่ละประเด็น ถ้าสนใจก็ ติดต่อผมได้ครับ 0814436626 ครับ ผมทำงาน DAY WORK ครับ หยุดศุกร์กับเสาร์

ผมเติมน้ำมันเครื่องบินอยู่ครับ เดียววันไหนได้ไปเติมแถวหลุม506-525จะแวะไปหาครับ
สมาชิก สนามบินสุวรรณภูมิอีกคนแล้ว  สุดยอด

บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!