phorn
|
|
« ตอบ #1020 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2015 12:02:13 » |
|
Pajerosport ป้ายแดง รอบต่ำแรงบิดจะน้อยออกตัวจะอืดๆ คันเร่งสายไม่สามารถใช้กล่องคันเร่งไฟฟ้าได้ (รถที่ใช้คันเร่งไฟฟ้าได้ออกตัวดีเพราะใช้รอบสูงในการหลอกคันเร่งก็บริโภคเชื้อเพลิงเพิ่ม/ได้อย่างเสียอย่าง) หากเครื่องใช้เชื้อเพลิงเบนซิน/หรือ LPG ใช้การจูนเพิ่มไฟให้แก่ขึ้น (TAB) เครื่องก็เขก หากเครื่องใช้เชื้อเพลิงดีเซลเมื่อเพิ่มกล่องดันรางจูนเพิ่มที่รอบต่ำเครื่องก็เขก (การสึกหรอเพิ่ม) สรุป มีเพียงท่อ VCE เท่านั้นที่เมื่อติดตั้งเพิ่ม สามารถเพิ่มแรงบิดได้ตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป (และไม่ทำให้รอบสูงด้อยลงอย่างท่อเพิ่มแรงบิดอื่นๆ /เพราะท่อเพิ่มแรงบิดอื่นๆ ไม่ใช่แบบแปรผันไอเสียจึงอั้นตลอด) ได้แรงเพิ่มพร้อมประหยัดเชื้อเพลิง ไม่มีผลเสียต่อเครื่องยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1021 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2015 13:02:00 » |
|
Pajerosport สั่งซื้อไปติดตั้งครับ (ถ้าจำไม่ผิดเป็นอาจารย์ท่านหนึ่งที่จังหวัดเลยครับ) ติดต่อมาทางไลน์ค่อนข้างสะดวกครับ (ส่งข้อความส่งรูปได้/หรือส่งวิดีโอสั้นๆ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ) ติดตั้งที่ร้านท่อ .ชัยมงคลเลย ท่านที่อยู่จังหวัดเลยและใกล้เคียงสามารถไปติดตั้งได้ (ท่อ VCE สั่งซื้อที่พี่พร 0851423903 หรือ ทางไลน์ ไอดี: phorn_ ครับ/ ขอบคุณครับ) อย่างไรก็ตามแม้ร้านจะเคยติดตั้งแล้ว (ไม่ว่าร้านใดก็ตาม) ในขณะติดตั้งก็อย่าลืมแจ้งให้ทางร้านทราบอีกทีชัดๆ ว่า แท่งสี่เหลียมด้านล่างท่อ ( IN
..CC Bottom OUT) เวลาติดตั้งนี่ แท่งดังกล่าวนี้ต้องอยู่ด้านล่างสุดของท่อเสมอ (อย่าพยายามให้เอียงโดยยึดถือแนวแม่เหล็ก แต่ต้องยึดถือแนวแท่งสี่เหลี่ยมนั้นเป็นหลัก) ดูทางเข้า (IN) ให้ถูกต้อง แค่นี้ก็มั่นใจได้เต็มที่ว่าได้ผล 100% ไม่ขาดไม่เกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1022 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2015 11:58:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1023 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2015 09:02:54 » |
|
ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
ข้าพระพุทธเจ้า ท่อไอเสีย VCE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1024 เมื่อ: 10 ธันวาคม 2015 08:58:48 » |
|
สวัสดีวันพระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1025 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2015 15:49:29 » |
|
กิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ Bike for Dad ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1026 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2015 11:46:33 » |
|
สวัสดีวันพระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1027 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2015 08:02:05 » |
|
สวัสดีวันพระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1028 เมื่อ: 01 มกราคม 2016 10:05:11 » |
|
สวัสดีปีใหม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1029 เมื่อ: 02 มกราคม 2016 07:48:23 » |
|
สวัสดีวันพระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1030 เมื่อ: 08 มกราคม 2016 20:17:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1031 เมื่อ: 16 มกราคม 2016 20:46:42 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1032 เมื่อ: 19 มกราคม 2016 11:25:27 » |
|
Mazda 2 Diesel มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE ครับ (วันนี้ผมมาส่งท่อเอง/มีเวลาอยู่กรุงเทพประมาณหนึ่งอาทิตย์ครับ) ติดตั้งที่ร้านนำสมัยการไฟฟ้า 2 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1034 เมื่อ: 22 มกราคม 2016 21:53:55 » |
|
Toyota Vios มาติดตั้งท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดรอบต่ำและกลางครับ ติดตั้งหลังพักกลางครับ เพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปเฉยๆ ดีกว่าครับ ออกตัวดีขึ้นรอบกลางพุ่งขึ้นและประหยัดแกสประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นด้วย คุ้มค่าทันทีที่ใช้งานและคืนทุนในระยะยาว ดีต่อเครื่องยนต์ (เพราะเผาไหม้ดีขึ้น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1035 เมื่อ: 23 มกราคม 2016 21:05:51 » |
|
ท่อไอเสีย VCE จะปรับราคาขึ้นเร็วๆ นี้ครับ (ให้เป็นไปตามค่าเงินจริงครับและรวม VAT ด้วยครับ) ประมาณต้นเดือนหน้าผมจะไปต่างจังหวัดหลายวันครับ (แต่ช่วงนั้นสามารถสั่งซื้อได้ทั้งแบบโอนเงินไปก่อนรอรับท่อทาง EMS และแบบรอรับใบแจ้งให้ไปจ่ายเงินที่ไปรษณีย์แล้วรับท่อที่ไปรษณีย์ครับ/หรือเรียกว่าส่ง พ.ก.ง.)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1036 เมื่อ: 30 มกราคม 2016 21:59:39 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1037 เมื่อ: 31 มกราคม 2016 23:50:55 » |
|
สวัสดีวันพระครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1038 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2016 11:45:21 » |
|
สวัสดีวันพระครับ /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////// วันนี้ตรงกับวันตรุษจีนด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #1039 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2016 12:30:42 » |
|
เดิมรถคันนี้เกียร์ MT เจ้าของรถได้เปลี่ยนระบบท่อไอเสียให้โล่งขึ้นเวลาออกตัวกดพรวดเลยจะดี (ถ้าค่อยๆ เร่งความเร็วต่ำๆ จะไม่ดีต้องรอลอยตัวก่อน) ตอนหลังเปลี่ยนเป็นเกียร์ AT รู้สึกอืดๆ เวลาออกตัวเลยมาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปครับเพื่อแก้ไขปัญหารอบต่ำไม่ค่อยมีแรงเวลาค่อยๆ เหยียบคันเร่ง และเพิ่มอัตราเร่งและการเปลี่ยนเกียร์ให้ราบรื่นและรวดเร็วขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|