phorn
|
|
« ตอบ #660 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2013 16:27:29 » |
|
Pajerosport 2.4 MT LPG ระบบท่อไอเสียเดิมๆ ขับแบบเร่งเกียร์ 1 และเกียร์ 2 ลากไปที่ 5000 รอบ เทียบกับเมื่อเพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปเฉยๆ ขับแบบเกียร์ 1 ลาก 5000 รอบ แต่เกียร์ 2 ลากเพียง 4500 รอบ (ให้สังเกตว่าขณะเร่งทำความเร็วเมื่อเพิ่มท่อ VCE จะทำได้ดีกว่า) และ ระบบท่อไอเสียเดิมๆ ที่ความเร็วต่ำขับแบบปกติจะเร่งขึ้นปานกลางและไม่ค่อยไหล เทียบกับเมื่อเพิ่มท่อไอเสีย VCE แม้ขับแบบปกติช่วงความเร็วต่ำๆ ก็เร่งขึ้นไวกว่าและไหลกว่าเมื่อผ่อนคันเร่ง
ตามลิงค์นี้ครับ http://youtu.be/S9ntj_yjhVI[/url] Pajerosport2.4MT/LPGอัตราเร่งระบบท่อเดิมๆเทียบกับเพิ่มท่อVCE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #661 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2013 12:51:47 » |
|
ดูเผินๆ มันจะไม่ชัดเจนครับ
เพราะฉะนั้นมาดูกันชัดๆ ครับ ผมจึงตัดมาเฉพาะเกียร์ที่คนขับเขาลากเท่าๆ กันเพื่อแสดงให้เห็นว่าภายใต้บรรทัดฐานเดียวกันผลเป็นอย่างไรPajerosport 2.4 MT เชื้อเพลิง LPG ระบบท่อเดิมมีแคท อัตราเร่งเกียร์ 1 เร่งไปที่ 5000 รอบ เทียบกับเมื่อเพิ่มท่อไอเสีย VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ) ที่เร่งไปที่ 5000 รอบเช่นกัน (เทียบที่บรรทัดฐานเดียวกัน) ตามลิงค์นี้ครับ http://youtu.be/J82wa9QkaRk[/url] Pajerosport2.4MT/LPGอัตราเร่งถึง5000รอบท่อเดิม/เพิ่มท่อVCE เพียงเพิ่มท่อไอเสีย VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ แคทและหม้อพักต่างๆ ยังอยู่เป็นปกติ) อัตราเร่งก็จัดขึ้นทั้งช่วงรอบต่ำและรอบปลาย เทียบกับของเดิมที่จัดแต่รอบเครื่องเท่านั้น อัตราเร่งทั้งรอและไม่ได้จัดตามรอบเครื่องครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 พฤศจิกายน 2013 12:53:53 โดย phorn »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #662 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2013 12:41:45 » |
|
All New Ford Ranger 2.2 MT เดิมๆ (EMS จ. ศรีษะเกตครับ) [/url] /////////////////////////// ติดตั้งแล้วครับ *&* ผมบอกว่าระหว่างรอท่อ VCE ให้ลองลากเกียร์แต่ละเกียร์ดูเลยครับว่าของเดิมได้กี่พันรอบแล้วเริ่มตื้อ (นั่นหมายถึงเกินจากนั้นแรงบิดเริ่มลดครับ) ให้ถ่ายคลิปไว้ก็ได้เป็นการยืนยัน หลังจากติดตั้งไปแล้ว โทรมาบอกว่า ของเดิมไฟที่ติดขึ้นให้เปลี่ยนเกียร์ อย่างเช่นเกียร์ 2 ประมาณ 4000 รอบไฟก็จะติดขึ้นมาให้เปลี่ยนเกียร์ (หมายถึง ECU จับว่าเลยจากนั้นแรงบิดจะเริ่มลด ถ้าจะลากต่อก็ลากได้แต่แรงบิดเริ่มลดแล้วไม่ได้อัตราเร่งเพิ่ม) และบอกว่า หลังติดตั้งท่อ VCE เพิ่มเข้าไปเฉยๆ เกียร์ 2 ลากผ่าน 4000 รอบแล้วไฟเตือนให้เปลี่ยนเกียร์ก็ยังไม่ขึ้น รถยังพุ่งต่อ ยังพุ่งเพิ่ม (ถ้าไม่พุ่งเพิ่มไฟเตือนให้เปลี่ยนเกียร์จะติด) จนประมาณ 5500 รอบไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์จึงติดขึ้นครับเป็นไงครับ นั่นคือ เพียงติดตั้งท่อ VCE เพิ่มเข้าไปเฉยๆ แม้แต่ดีเซลคอมมอนเรลปลายเกียร์ก็ได้แรงบิดแรงม้าเพิ่มครับ (ที่บางคนเข้าใจว่าต้องโล่งๆ ถึงจะดีแล้วเป็นไงครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #663 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2013 10:21:03 » |
|
ยังทำการปกติครับ
ท่อไอเสีย VCE เพียงติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ เท่านั้น จะได้แรงบิดเพิ่มขึ้นตั้งแต่รอบต่ำๆ ช่วงรอบเครื่องกลางๆ ก็ดีขึ้น รวมทั้งช่วงรอบเครื่องสูงๆ ก็ได้แรงบิดและแรงม้าเพิ่มขึ้น
ทำให้เร่งแซงมีแรงพุ่งกว่าเดิม อัตราเร่งดีขึ้น
ถ้าขับแบบอัตราเร่งเดิมๆ จะใช้รอบเครื่องต่ำกว่าเดิมในการเร่งความเร็ว ทำให้ประหยัดขึ้นเพราะลดการใช้รอบเครื่องสูงๆ เพื่อทำความเร็ว และในขณะที่ความเร็วถึงระดับที่ต้องการแล้วเมื่อถอนคันเร่งรถยังมีการไหลที่ดีขึ้น โดย ความเร็วจะตกช้าลงเมื่อเทียบกับของเดิม ทำให้ไม่ต้องเติมคันเร่งบ่อยก็จะช่วยให้ประหยัดเพิ่มขึ้นครับ
ท่อไอเสีย VCE มีขนาดเล็ก ยาวประมาณคืบกว่าๆ ต้องการช่องว่างในการติดตั้งทางด้านกว้างประมาณหนึ่งคืบ ติดตั้งหลังหม้อพักกลางสำหรับรถเก๋ง หรือหน้าหม้อพักสำหรับรถปิ๊คอัพ
ราคา ปัจจุบันอยู่ที่ 3500 บาทครับ มีคู่มือในการติดตั้ง และที่ตัวท่อจะบอกรายละเอียดไว้ด้วยครับ จึงสามารถนำไปให้ร้านท่อไอเสียใกล้บ้านท่านติดตั้งให้ก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #664 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2013 10:11:54 » |
|
อ้างจาก: ตงมงเหมียวขื่อ ที่ เมษายน 29, 2013, 20:33:05 PM งบน้อยอ่ะพี่ ลูกกำลังเรียน >< ถ้างบน้อยงั้นใส่ท่อ VCE เเรงต้นมาเห็นๆลากได้ยาวๆกว่าเดิม / มังคุด ตามลิงค์นี้ http://mitsusiam.com/forum/index.php?topic=455.20
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #665 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2013 12:50:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #666 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2013 13:48:55 » |
|
ท่อไอเสีย VCE โดยทางเทคนิคและทางปฏิบัติ ขนาดรูท่อจะเล็กใหญ่สัมพันธ์กับรอบเครื่อง (เทคนิคนี้มีใช้ในรถสปอร์ตชั้นนำ)
ในขณะที่ท่ออื่นๆ อาศัยหลักการค่าเฉลี่ยระหว่างความต้องการของรอบเครื่องต่างๆ และทำให้เชื่อว่ารอบสูงไม่อั้น (ไม่มีใช้ในรถสปอร์ตที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #667 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2013 12:16:50 » |
|
เมื่อติดตั้งท่อ VCE ถ้าวิ่งความเร็วต่ำกว่า 100 ลงมาเสียงจะเงียบกว่าเดิมเล็กน้อย ความเร็วมากกว่า100 ขึ้นไปเสียงจะพอๆ กับของเดิมแต่เสียงจะแน่นกว่า (เสียงไม่ดังขึ้น) แตกต่างจากท่ออื่นๆ เพราะถ้าเขาทำให้แรงบิดช่วงรอบเครื่องต่ำๆ ความเร็วต่ำๆ ดีขึ้น ความเร็วกลางๆ ขึ้นไปก็จะแย่ลง แต่ท่อ VCE ช่วงรอบต่ำแรงขึ้นตั้งแต่เดินเบาเพราะหรี่รูท่อเล็กๆ พอเราเร่งความเร็วรอบเครื่องสูงขึ้นแรงดันไอเสียในท่อสูงขึ้นก็จะไปดันให้ลิ้นเปิดกว้างขึ้นรูท่อก็กว้างขึ้น รอบกลางรอบสูงจึงไม่อั้นครับ
และเวลายกคันเร่งรถยังไหลมากกว่าเดิมเพราะลิ้นค่อยๆ หรี่ลงมา จึงประหยัดกว่าเดิมทั้งตอนเร่งความเร็วและตอนถอนคันเร่งครับ ราคา ตัวปกติราคา 3500 บาทครับ / พี่พร ท่อ VCE 0851423903
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #668 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2013 08:39:23 » |
|
ท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไปโดยรอบสูงๆ ไม่อั้นเพราะลิ้นสามารถเปิดกว้างได้ไม่จำกัดการไหลของไอเสีย ในขณะที่ท่ออื่นๆ ถ้าทำให้รอบต่ำๆ ดีขึ้นก็จำเป็นต้องทำให้รูท่อแคบๆ ครั้นเมื่อรอบเครื่องสูงขึ้นมีความจำเป็นต้องให้รูท่อกว้างขึ้นแต่ไม่สามารถทำได้เพราะรูท่อมีขนาดคงที่ก็เริ่มมีการอั้น จนสุดท้ายที่รอบเครื่องสูงๆ รูท่อที่มีขนาดจำกัดนั้นก็มีผลให้ไอเสียไหลไม่ทัน อันเป็นผลให้แรงม้าลดลง ความเร็วสูงๆ ขึ้นช้าและความเร็วปลายลดลงและจะสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงมากขึ้นเมื่อใช้งานรอบเครื่องตั้งแต่รอบกลางขึ้นไป
ในขณะที่ท่อไอเสีย VCE รอบเครื่องต่ำๆ ได้แรงบิดเพิ่มขึ้นทำให้ประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น รอบเครื่องกลางๆ ขนาดรูท่อจะสัมพันธ์กับรอบเครื่องดีกว่าเดิมก็จะประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นอีกช่วงหนึ่ง (ท่ออื่นๆ จะไม่สามารถทำได้ที่รอบกลางเพราะขนาดรูท่อเริ่มอั้นเพิ่มขึ้นตามรอบเครื่องที่สูงขึ้น ทำให้แรงบิดแรงม้าเริ่มลดลง)
พอเข้าช่วงรอบสูง ลิ้นที่ออกแบบให้ขนาดรูท่อสัมพันธ์กับรอบเครื่องมีผลให้แรงบิดแรงม้าเพิ่มขึ้น อัตราเร่งในช่วงรอบสูงจึงดีขึ้น (ตรงข้ามกับท่ออื่นๆ ที่ขนาดรูท่อจำกัดก็มีผลให้แรงบิดแรงม้าลดลงอัตราเร่งจึงหดหาย)
เพราะฉะนั้น จึงมีเพียงท่อไอเสีย VCE เท่านั้น (ที่เป็นท่อไอเสียเพิ่มแรงบิด) ที่ออกแบบมาให้มีหน้าที่บริหารจัดการให้รูท่อไอเสียเล็กลงในรอบต่ำ ขยายกว้างขึ้นได้ตามรอบเครื่อง และออกแบบมาตรงตามขนาดซีซีเครื่องยนต์ จึงให้ผลสูงสุดในด้านอัตราเร่งทั้งในช่วงรอบต่ำ รอบกลางและรอบสูงของเครื่องยนต์ (ในขณะที่ ท่ออื่นๆ ที่เป็นท่อเพิ่มแรงบิด ถ้าได้อัตราเร่งดีขึ้นก็เฉพาะที่รอบต่ำแต่รอบกลางขึ้นไปอัตราเร่งจะลดลงจากเดิมและที่รอบสูงอัตราเร่งจะตกลงอย่างเห็นได้ชัด)
และท่ออื่นๆ ที่ออกแบบให้อัตราเร่งที่รอบกลางดีขึ้น (ต้องออกแบบใหู้ท่อโล่งขึ้น) ช่วงรอบต่ำก็จะแย่ลง (เพราะรูท่อโล่งมากเกินไปเมื่อใช้งานที่รอบต่ำ) ไม่สามารถออกแบบให้ดีทุกรอบเครื่องได้แบบท่อไอเสีย VCE ที่ปรับขนาดรูท่อได้ตามรอบเครื่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #669 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2013 15:01:26 » |
|
ถ้าทุกคนในสังคมเป็นคนดีทั้งหมดทุกอย่างจะง่ายไม่ยุ่งยากและปราศจากปัญหาใดๆ เพราะ คนดี ย่อมคิดดี ทำดี และพูดดี
พ่อค้าก็เป็นคนดีทั้งหมด สินค้าอาจจะดีบ้างไม่ดีบ้าง (ตามความสามารถของเทคโนโลยีที่ใช้) ก็นำเสนอตามความเป็นจริง ไม่มีการโกหก หลอกลวง หรือ ทำให้ไขว้เขวเข้าใจผิด
พ่อค้าก็จะบอกคุณสมบัติของสินค้าไปตามความเป็นจริง ไม่มีการบิดเบือนเสริมแต่ง เทคโลยีมันทำได้แค่ไหนก็บอกไปแค่นั้น
คนซื้อซึ่งเป็นคนดีทั้งหมดเช่นกันก็จะตัดสินใจง่าย จะสามารถแยกแยะคุณภาพของสินค้าได้ตามความเป็นจริง เพราะจะไม่มีข้อมูลที่ผิดเพี้ยน ข้อมูลที่โกหก ข้อมูลที่ใส่ร้ายป้ายสี
คนซื้อก็สามารถจะซื้อสินค้าได้ตรงตามที่ต้องการ และเมื่อเป็นคนดีก็ย่อมเผื่อแผ่ความดีไปยังคนซื้ออื่นๆ ก็จะบอกต่อไปยังคนอื่นๆ ให้ได้ใช้สินค้าที่ดีๆ หรือ แนะนำสินค้าที่ดีๆ ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น
เวลาจะซื้อสินค้า ในเมื่อทุกคนเป็นคนดี จะตัดสินใจซื้อสินค้าก็ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องโอนเงินมาก่อนแล้วไม่ได้สินค้า
ฝ่ายพ่อค้า ก็ไม่ต้องกลัวว่าลูกค้าจะโกง ก็สามารถจะส่งสินค้าไปก่อนแล้วรอรับเงินภายหลังได้อย่างสบายใจ ถ้ามีทุนมากพอก็สามารถจะปล่อยสินค้าไปก่อนแล้วรอให้ลูกค้าทะยอยผ่อนมาเป็นงวดๆ ก็ได้
พ่อค้าจะไม่มีปัญหาเลยว่า จะถูกลูกค้าบางคนซื้อสินค้าไปใช้งานแล้วจะนำสินค้ามาคืนโดยกล่าวอ้างอย่างไม่เป็นจริงเพราะคนดีจะไม่ทำแบบนั้น
คนซื้อก็ไม่ต้องกลัวว่าจะซื้อสินค้าไปแล้วไม่มีคุณสมบัติดีจริงตามที่พ่อค้าบอกเพราะพ่อค้าดีก็จะไม่ทำเช่นนั้น
แต่ในความเป็นจริง ในสังคมใดๆ ก็ตาม จะมีทั้งคนดีและคนไม่ดี อะไรต่างๆ ที่มันน่าจะไม่มีปัญหามันก็จะมีปัญหา เลยจำเป็นต้องมีหลักเกณฑ์ และต้องมีเหตุผลมาคัดง้าง มีทฤษฎีมาอ้างอิง มีของจริงมาแสดง / พี่พร ท่อไอเสีย VCE 0851423903
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #670 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2013 22:00:27 » |
|
ในสภาพที่อึมครึม สินค้าที่ไม่ดีจะได้ประโยชน์ เพราะคนขายก็สามารถจะมั่วคุณสมบัติ มั่วประสิทธิภาพของสินค้าได้ ฝ่ายคนซื้อก็สับสนปนเปกันไปหมดจนไม่สามารถจะแยกแยะได้ว่าสินค้าอะไรดีจริง อะไรไม่ดีเพียงพอ (หรือ มีข้อจำกัดตรงไหน)
หลายคนมองแค่เปลือกนอก ถ้าดูว่ามันดูเรียบร้อยสวยงามก็คิดว่ามันน่าจะดี (ทั้งๆ ที่คุณภาพของสินค้าจะขึ้นอยู่กับว่าใช้เทคโนโลยี่แบบไหนต่างหาก) ลืมไปว่าเราซื้อสินค้ามาเพื่อให้ทำงานให้ได้ตามที่ต้องการไม่ใช่มานั่งดูว่ามันจะทำอะไรได้บ้าง (ถ้าด้วยเทคโนโลยีที่ใช้มันทำไม่ได้ก็ไม่ต้องไปฝืน หรือ ไปฟังคนขายว่าจะทำอย่างโน้นอย่างนี้ได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #671 เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2013 11:18:50 » |
|
Pajerosport 2.4 MT LPG เดิมๆ รอบเครื่องตกช้าใช้ได้ (สังเกตแถวๆ 1000 รอบเครื่อง) แต่หลังติดตั้งท่อ VCE เพิ่มเข้าไปเฉยๆ แรงบิดที่เพิ่มทั้งต้นและปลาย ทำให้รอบเครื่องขึ้นไวและตกช้าลง(เวลาผ่อนคันเร่ง) สังเกตแถวๆ 1000 รอบจะยิ่งตกช้ามากยิ่งขึ้น http://youtu.be/8uxpEB7MPXA[/url]
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #672 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2013 15:58:31 » |
|
Mazda 2 MT LPG หม้อพักปลายไส้ตรง เวลาขับใช้งาน รอบเครื่องที่ต่ำกว่า 3000 รอบจะอืดกว่าเดิม (แต่รอบเครื่องสูงๆ ดียิ่งขึ้น) ต้องการเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและรอบกลาง (ผลพลอยได้คือ รอบสูงจัดขึ้นด้วย) ต่อไปนี้เป็นคลิปวิดีโอทั้งก่อนและหลังติดตั้งท่อ VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ หลังพักกลาง) ก็จะได้แรงบิดเพิ่มขึ้นตั้งแต่รอบต่ำ รอบกลางจะแรงขึ้นและปลายไม่ตก ตอบสนองคันเร่งไวขึ้น ติดเท้ามากขึ้น และรอบเครื่องตกช้าลงเมื่อถอนคันเร่ง ตามลิงค์นี้ http://youtu.be/wlagyz4YAcU [/url] Mazda2LPGปลายไส้ตรงหลังเพิ่มท่อVCEแรงขึ้นตั้งแต่รอบต่ำ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #674 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2013 15:05:19 » |
|
Triton 2.4 สั่งท่อ VCE Ultra ครับ [/url] ส่งไปกับบริษัท ปอลอ /////////////////////////////////////////////////// เวลาติดตั้งให้ท่อ VCE ปกติอยู่หน้าครับ ตามด้วยตัวเล็กๆ (ที่อัพเป็น Ultra) อยู่หลังครับ กรณี Triton ตัว VCE ปกติก็ติดตั้งหลังแคท ตัวเล็ก (ที่อัพเป็น Ultra) ติดตั้งไว้ตรงตำแหน่งที่จะออกปลายท่อครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #675 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2013 10:10:08 » |
|
โอนเงินมาแล้วส่งท่อ VCE ไปทางบริษัทขนส่ง หรือ ทางรถตู้ หรือ ทางรถทัวร์ หรือ ทางไปรษณีย์ EMS Honda Civic 1.7 ส่งผ่านขนส่ง Porlor ครับ [/url] มีคู่มือประกอบการติดตั้งและที่ตัวท่อมีเขียนบอก ทางเข้า และทางอกของท่อครับ (เล็งเส้นลูกศรที่ตัวท่อให้อยู่ด้านล่างสุดของท่อ) ตัดเส้นท่อไอเสียออกเพื่อติดตั้งท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #676 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2013 11:26:40 » |
|
ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
ข้าพระพุทธเจ้า ท่อไอเสีย VCE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #677 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2013 20:10:03 » |
|
Honda H23 โอนเงินมาแล้ว ส่งท่อไปทางบริษัท ปอลอ เอ็กซ์เพรส ครับ [/url] เที่ยงนี้ส่ง อยู่อำเภอเมืองพรุ่งนี้ถึงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #678 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2013 20:24:20 » |
|
Pajerosport 2.4LPG [/url] บอกว่าหลังติดตั้งท่อไอเสีย VCE เวลาเร่งรีบจะช่วยได้เยอะ จากก่อนติดตั้งเกียร์ 2 เวลาจะทำความเร็วมันจะค่อนข้างอืด ต้องกดคันเร่งย้ำๆ กว่าแรงบิดจะมา หลังติดตั้งท่อไอเสีย VCE สังเกตว่า เกียร์ 2 ไม่ได้อืดอีกต่อไปแล้ว สามารถเร่งส่งไปได้ทันที ไม่ต้องเค้นไม่ต้องย้ำคันเร่งอย่างเก่า /สมาชิก www.pajerosport-thailand.com อีกท่านหนึ่ง คันนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #679 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2013 20:16:49 » |
|
Pajerosport 2.4LPG [/url] บอกว่าหลังติดตั้งท่อไอเสีย VCE เวลาเร่งรีบจะช่วยได้เยอะ จากก่อนติดตั้งเกียร์ 2 เวลาจะทำความเร็วมันจะค่อนข้างอืด ต้องกดคันเร่งย้ำๆ กว่าแรงบิดจะมา หลังติดตั้งท่อไอเสีย VCE สังเกตว่า เกียร์ 2 ไม่ได้อืดอีกต่อไปแล้ว สามารถเร่งส่งไปได้ทันที ไม่ต้องเค้นไม่ต้องย้ำคันเร่งอย่างเก่า /สมาชิก www.pajerosport-thailand.com อีกท่านหนึ่ง คันนี้ หลังจากติดตั้งท่อ VCE รุ่นปกติไปประมาณ 3 อาทิตย์กว่าๆ ก็มาอัพเพิ่มเป็น VCE Ultra ครับ (เดี๋ยววันหลังจะนำวิดีโอที่ถ่ายเปรียบเทียบไว้ทั้งเดิมๆ ก่อนการติดตั้ง กับหลังติดตั้งท่อ VCE รุ่นปกติไป และหลังติดตั้งอัพเพิ่มเป็น VCE Ultra ครับ) เห็นเลยครับว่า แรงขึ้นเป็นสเต็ปๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|