AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 05:22:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 47 48 [49] 50 51 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 182240 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #960 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2558 07:09:36 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #961 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2558 09:04:04 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #962 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2558 10:19:56 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #963 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2558 08:12:37 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #964 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2558 18:12:02 »



mitsubishi pajerosport 2.5 GT AT 4WD สนใจติดตั้งตั้งแต่ป้ายแดงเลยทีเดียว
คันนี้ โอนเงินมาแล้วผมส่งท่อให้ทาง EMS ติดตั้งที่ ร้านท่อ 99ท่อพัก ปากซอยกิโลเมตรที่ 9 ถนนสุขสวัสดิ์ (แนะนำสำหรับท่านที่อยู่ใกล้แถบนั้นและพระประแดงสมุทรปราการ) ขอบคุณครับ /พี่พร ท่อ VCE 0851423903 ID LINE; phorn_
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #965 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2558 19:55:43 »



Toyota NEW Yaris AT มีกล่องคันเร่งไฟฟ้า อยากตอบสนองช่วงรอบต่ำและกลางให้ทันใจมากขึ้นอีก
มาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #966 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2558 08:12:49 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #967 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2558 11:09:22 »

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #968 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2558 11:16:25 »

วันนี้ ตรงกับวันอาสาฬหบูชา
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #969 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2558 11:13:04 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #970 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2558 11:25:51 »

Nissan sylphy 1600cc AT


ท่อ VCE ช่วยแก้ไขอาการตอบสนองคันเร่งช้าหรือรอรอบที่รอบต่ำ ให้ตอบสนองทันใจขึ้น อัตราเร่งเวลาออกตัวและเร่งแซงดีขึ้น (ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นของแถม) และเสียงเงียบลง (ช่วงรอบต่ำถึงรอบกลาง รอบสูงเสียงเท่าเดิม) ใช้ได้ดีกับรถยนต์ทุกชนิดทุกยี่ห้อทุกรุ่นทุกชนิดเชื้อเพลิง (ออกแบบตามพิกัดซีซี) ไม่ว่ารถยนต์ป้ายแดง เดิมๆ หรือที่ปรับจูนมา (แกส/น้ำมัน) ยกเว้นรถยนต์ที่ไม่ใช้ระบบสันดาปภายใน (ด้วยแกสหรือน้ำมัน) / พี่พร ท่อ VCE 0851423903 ID LINE (phorn_)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #971 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2558 08:08:49 »

ทีฆายุกา โหตุ มหาราชินี


ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อมขอเดชะ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #972 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2558 11:58:03 »

Nissan sylphy 1600cc AT


ท่อ VCE ช่วยแก้ไขอาการตอบสนองคันเร่งช้าหรือรอรอบที่รอบต่ำ ให้ตอบสนองทันใจขึ้น อัตราเร่งเวลาออกตัวและเร่งแซงดีขึ้น (ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นของแถม) และเสียงเงียบลง (ช่วงรอบต่ำถึงรอบกลาง รอบสูงเสียงเท่าเดิม) ใช้ได้ดีกับรถยนต์ทุกชนิดทุกยี่ห้อทุกรุ่นทุกชนิดเชื้อเพลิง (ออกแบบตามพิกัดซีซี) ไม่ว่ารถยนต์ป้ายแดง เดิมๆ หรือที่ปรับจูนมา (แกส/น้ำมัน) ยกเว้นรถยนต์ที่ไม่ใช้ระบบสันดาปภายใน (ด้วยแกสหรือน้ำมัน) / พี่พร ท่อ VCE 0851423903 ID LINE (phorn_)


Nissan sylphy



VVVVVVVVVVVVVVVVVVV

ขอแจ้งให้ทราบว่า

การสั่งซื้อท่อ VCE มีได้สองแบบคือ
โอนเงินมาก่อนแล้วผมส่งท่อให้ทาง EMS (ค่าส่งฟรี)

และ กรณีที่ให้ส่งทาง พกงฺ (เก็บเงินปลายทาง) หมายถึง ไปรษณีย์ส่งใบแจ้งไปที่ท่านแล้วท่านไปชำระเงินที่ไปรษณีย์พร้อมรับท่อ กรณีนี้ 3600 บาท บวกเพิ่ม 200 บาท เป็น 3800 บาทครับ (รวมค่าส่งแล้ว)

ที่ต้องใช้วิธีนี้เพราะผมจะอยู่ต่างจังหวัดเป็นส่วนใหญ่ครับ (ดูแลบุพการีซึ่งเหลืออยู่เพียงคนเดียวแล้วตอนนี้)

จะเห็นได้ว่า ผมเป็นผู้ผลิตรายเล็กๆ ครับ แต่เร็วๆ นี้จะปรับตัวเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด มีการเรียกเก็บ VAT (อุปกรณ์ประกอบเช่น แม่เหล็กมีการเรียกเก็บ VAT มาก่อนแล้ว/ผมต้องสำรองเงินส่วนนี้ไปก่อน/ ต่อไปจะมีค่าภาษีรับจ้างทำของ และอื่นๆ ทำให้มีภาระมากขึ้น) ต่างๆ เหล่านี้จะทำให้ท่อ VCE มีราคาจำหน่ายที่สูงขึ้น

เร็วๆ นี้จะมีเว็ปของท่อ VCE ครับ (เป็นเว็ปไซต์ที่เป็นของตัวเองเสียที ถึงเวลาแล้วครับ) และเร็วๆ นี้จะมีผลการทดสอบท่อ VCE กับ Vigo 3.0AT 4 ประตู 4x4 ยกสูง (รุ่นก่อนเปลี่ยนโฉมเป็น Revo) Fortuner 3.0AT (คันนี้ยังป้ายแดงครับ) และ All New Isuzu 2.5 MT (จากการใช้งาน Vigo 3.0AT 4 ประตู 4x4 ยกสูง เดิมๆ มีอาการรอรอบที่รอบต่ำอยู่เล็กน้อย อัตราเร่ง 0-40 ดี แต่ 40-100 จะยังไม่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับ Vigo 3.0MT/ Vigo 3.0AT 4 ประตู 4x4 ยกสูง หลังจากเพิ่มท่อ VCE อัตราเร่งจากเดินเบาขึ้นไปดีกว่าเดิมชัดเจนและมีความต่อเนื่องมาก หมายถึงพุ่งดีกว่าเดิมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ขับง่ายขึ้นจะช้าจะเร็วทำได้ดั่งใจ และการเปลี่ยนเกียร์จะเร็วกว่าเดิมมากๆ ของเดิมจะเสียจังหวะและเสียเวลาช่วงเปลี่ยนเกียร์ด้วย)


********
หมายเหตุ การทดสอบเป็นการทดสอบของ
ผลการทดสอบ 0-100kmh
0-60 kmh
0-85 kmh
0-200 เมตร

อ้างอิงความเร็วด้วย GPS ไม่ได้เป็นทางการแต่เชื่อถือได้พอสมควร (คือความคลาดเคลื่อนจะเท่าๆ กันทั้งก่อนเพิ่มและหลังเพิ่มท่อ VCE) ถ้าให้ผลเป็นทางการก็ช่วยอุดหนุนกันมาเยอะๆ นะครับถึงจะพอมีกำลังซื้อ race logic performance box มาเป็นเครื่องทดสอบครับ (ตอนนี้ใช้แอปกับไอแพดไปก่อน)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 สิงหาคม 2558 12:40:34 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #973 เมื่อ: 14 สิงหาคม 2558 10:41:20 »

วันนี้ตรงกับวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #974 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2558 10:28:15 »

สวัสดีครับ

วันนี้ Bike for Mom ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2558 11:11:46 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #975 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2558 13:17:56 »

รวมใจไทยเป็นหนึ่ง


@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Chart ทดสอบอัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งของ vigo champ 3.0 4x4 AT (กล่องติดรถและไม่ได้ผ่านการจูนหรือติดกล่องพ่วงใดๆ) เดิมๆ ทุกอย่าง แคทเดิมหม้อพักเดิม (น้ำมันที่เติม เชลส์ สเป็คธรรมดา)

คัดมาเฉพาะกราฟแสดงอัตราเร่งตั้งแต่จอดนิ่งแล้วสปีดออกตัวเต็มที่ (แสดงการเปลี่ยนเกียร์/ดูได้พอคร่าวๆ/ ว่า เดิมๆ มีการเปลี่ยนเกียร์ที่เร็วระดับหนึ่ง อัตราเร่งดีระดับหนึ่ง รอในช่วงแรกนิดหนึ่งแล้วพุ่ง ถือว่าดี)



และเมื่อเพิ่มท่อ VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ อย่างอื่นคงเดิม จะทำให้เสียงท่อไอเสียเบาลงด้วยประมาณ 10-20 % ตั้งแต่เดินเบาขึ้นไปถึงประมาณความเร็ว 100 km/h ความเร็วสูงกว่านั้นจะเท่าๆ เดิม) จะทำอัตราเร่งได้ดีขึ้นอีก และดีขึ้นตั้งแต่ออกตัวเลยทีเดียว นอกจากนั้น การเปลี่ยนเกียร์จะเร็วมากๆ กระชั้นถี่มากขึ้น ช่วงระหว่างเปลี่ยนเกียร์มีความราบรื่นขึ้นมาก



****** หมายเหตุ (เส้นตารางจะช่วยให้ดูกราฟได้ง่ายขึ้น) ช่วงที่กราฟตกในตอนท้ายคือช่วงถอนคันเร่ง (ความเร็วตามมาตรวัดของรถจะประมาณ 120 แต่ตาม GPS นั้นจะไม่ถึงครับ) ซึ่งในช่วงนี้จะถอนคันเร่งออกมาและจะเบรคช่วยบ้าง (ทั้งก่อนและหลังใส่ท่อ VCE ) เพราะฉะนั้นให้ดูเฉพาะช่วงทำอัตราเร่งช่วงแรกและช่วงกลางเป็นหลักครับ ซึ่งจะเห็นว่าเมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไปจะพุ่งดีขึ้นทันทีตั้งแต่ยังอยู่ในช่วงความเร็วต่ำๆ และจะดึงต่อเนื่องและยาวกว่า

#### แต่ท่อ VCE ไม่ได้ประสงค์ให้ท่านใส่เพื่อไปแข่งกับชาวบ้านครับ เพียงเพื่อช่วยเพิ่มอัตราเร่งในช่วงแรกให้มาหนักและทันใจขึ้น ไม่ใช่รออยู่นิดๆ เหมือนรถมันหนักๆ ทำให้ขับขี่ได้คล่องแคล่วขึ้นแม้จะขับไม่เร็วแบบค่อยๆ เหยียบ (รถคันนี้เกียร์ AT ก็คงเหมือนหลายๆ คันหลายๆ รุ่น ถ้ากดคันเร่งพรวดทันทีบางทีอาจจะไม่รู้สึกอะไรว่ามันรอรอบอยู่นิดๆ จะพุ่งมาก มันจะแสดงอาการว่ารอๆ บ้างเมื่อขับมาเร็วพอประมาณแล้วเกิดต้องชะลอที่ความเร็วแถวๆ 40 km/h แล้วจำเป็นต้องยกคันเร่งเพื่อชะลอรถ แล้วทีนี้พอจะไปต่อมันจะรู้สึกไม่ทันใจแล้ว ท่อ VCE จะมาช่วยตรงนี้ พอกดคันเร่งก็จะไปต่อทันที ตามเท้ามากขึ้นด้วยมีแรงส่งมาทันทีและมาอย่างหนักหน่วงกว่า จะทำอัตราเร่งดีกว่า ซึ่งลักษณะแบบนี้จะได้ใช้งานในชีวิตจริงบ่อยๆ และมีผลต่ออัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นและความลื่นไหลในการขับขี่)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #976 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2558 08:25:37 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #977 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2558 15:24:13 »

ผลการทดสอบอัตราเร่ง Vigo Champ 3.0 AT 4x4 (4WD) 4 ประตูยกสูง (หม้อพักเดิมแคทเดิม) จาก 0-60 km/h แสดงระยะทางที่ใช้ไประหว่างทำความเร็วจาก 0-60 km/h (0.--km) แสดงเวลาที่ใช้ไประหว่างทำความเร็วจาก 0-60 km/h

ทดสอบเวลาเจ็ดโมงกว่า (เวลาที่เห็นในเว็ป 5.61 วินาที)



เมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ Vigo Champ 3.0 AT 4x4(4WD) 4 ประตูยกสูง (หม้อพักเดิมแคทเดิม) จาก 0-60 km/h แสดงระยะทางที่ใช้ไประหว่างทำความเร็วจาก 0-60 km/h (0.--km) แสดงเวลาที่ใช้ไประหว่างทำความเร็วจาก 0-60 km/h

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2558 13:57:03 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #978 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2558 15:08:24 »

กราฟข้างบนนั้น เป็นการทดสอบกับรถเกียร์ Auto (แต่ก็ตอบโจทย์รถเกียร์ MT ได้เหมือนกัน เพราะถ้าสามารถทำให้รถเกียร์ AT พุ่งดีขึ้นได้ รถเกียร์ MT ก็พุ่งขึ้นได้เช่นกัน)

กราฟชุดแรกจะมีเสียงเตือนให้ออกตัว กราฟชุดที่สองพร้อมจะออกตัวเมื่อไหร่ก็ได้ (จะเห็นได้ว่ากราฟชุดแรกอาจจะมีความคลาดเคลื่อนในช่วงออกตัวได้เหมือนกัน เช่น ออกตัวช้ากว่าเสียงเตือน แต่กราฟชุดที่สองตัดปัญหานี้ไปได้เลย รถออกตัวไปเมื่อไหร่ App ก็เริ่มนับเองเมื่อนั้น) นอกจากนั้น รถเกียร์ AT จะตัดปัญหาการสับเกียร์ช้า หรือสับเกียร์ในจังหวะไม่เหมาะสมของเกียร์แบบ MT ไปได้เลย รับผิดชอบเพียงกดคันเร่งให้เต็มที่เมื่อออกตัวเท่านั้น (เกียร์เปลี่ยนของมันเองเราไม่เกี่ยว/ตัดตัวแปรไปได้หลายอย่าง)  

นอกจากนั้น ถ้าใครคุ้นเคยกับการขับรถเกียร์ MT บ่อยๆ ในชีวิตประจำวัน แล้วเปลี่ยนมาขับรถเกียร์ AT จะพบปัญหาว่า การตอบสนองของรถเกียร์ AT มักจะไม่ค่อยได้ดั่งใจ ส่วนใหญ่จะพบปัญหา คือ อัตราเร่งจากเกียร์ 1 จะขึ้นช้ากว่ารถ (รุ่นเดียวกัน) ที่เป็นเกียร์ MT และ ยังเสียเวลาก่อนจะเปลี่ยนเป็นเกียร์สอง (มีอาการอื้อค่อนข้างมากช่วงท้ายเกียร์ /มากกว่ารุ่นเดียวกันที่เป็นเกียร์ MT/ พร้อมกับความเร็วที่ลดลงในช่วงระหว่างเปลี่ยนเป็นอีกเกียร์) พอเกียร์เข้าได้แล้วความเร็วจะกระตุกขึ้นแล้วจะค่อยๆ พุ่งขึ้นมา แล้วความเร็วก็จะตกลงเพื่อเปลี่ยนเป็นเกียร์ต่อไป นอกจากนั้น เวลาจะ kick down จะมีอาการรอให้แรงบิดมาก่อนแล้วจึงพุ่งและแรงบิดจะหมดในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้เวลาเร่งแซงไม่ค่อยได้ดั่งใจ

ปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ แก้ไขได้โดยเพียงเพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปเฉยๆ (แม้กับระบบไอเสียเดิมโรงงาน) โดยไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรเพิ่มเติมอีก อาการที่รู้สึกเรี่ยวแรงไม่ค่อยพอเวลาออกตัว รถหนักๆ ค่อยๆ พุ่ง พุ่งไม่ค่อยทันใจ เหล่านี้จะแก้ไขได้ (จนประสิทธิภาพเกือบๆ เท่ารถรุ่นเดียวกันที่เป็นเกียร์ MT/บางท่านที่ขับมาแต่รถเกียร์ AT อาจจะไม่รู้หรอกว่าจริงๆ แล้วรถมันพุ่งดีกว่านั้นถ้าเป็นเกียร์ MT)  


ท่านอาจจะใช้วิธีอื่นในการแก้ปัญหาได้ (เช่นใช้กล่องคันเร่งไฟฟ้า/กรณีรถท่านเป็นระบบคันเร่งไฟฟ้า/แต่ท่านก็ต้องปรับใช้สเต็ปสูงๆ เพื่อให้รถพุ่ง ก็เปลืองเชื้อเพลิง) หรือ อื่นๆ (ศึกษาให้ถ่องแท้ก็แล้วกันครับ อย่าเอาแต่ฟังเสียงเชียร์เป็นหลักอย่างเดียว เพราะเสียงเชียร์ใช้วัดผลความเป็นจริงไม่ได้ 100% ถ้าเป็นข้อมูลที่ไม่ตรงกับความจริง ขอให้ศึกษาเน้นไปทางด้านเทคโนโลยีดีกว่าครับ เพราะถ้าค้านกับหลักฟิสิกส์ก็อย่าไปดื้อเลยครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #979 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2558 07:24:34 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 47 48 [49] 50 51 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!