AE. Racing Club
19 กุมภาพันธ์ 2568 06:53:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 182269 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #980 เมื่อ: 05 กันยายน 2558 19:56:30 »

อัตราเร่ง Vigo 3.0 AT 4WD double cab เดิมๆ
Acceleration rate of Toyota Vigo Champ 3.0 AT 4WD double cab (target is 0-100 Km/H)

0-60 KM/H = 5.1 sec.
0-100 KM/H = 11.1 sec.





อัตราเร่ง Vigo 3.0 AT 4WD double cab เดิมๆ เพิ่มท่อไอเสีย VCE เข้าไปเฉยๆ
Acceleration rate of Toyota Vigo Champ 3.0 AT 4WD double cab added VCE Exhaust (target is 0-100 Km/H)


0-60 KM/H = 4.3 sec.
0-100 KM/H = 10.2 sec.

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #981 เมื่อ: 06 กันยายน 2558 09:55:36 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #982 เมื่อ: 11 กันยายน 2558 12:58:50 »

แสดงการออกตัวจากจุดหยุดนิ่งในลักษณะเร่งสปีดออกตัวของรถเกียร์ AT (ในที่นี้ใช้กราฟของรถเดิมๆ Vigo 3000cc 4WD AT เป็นตัวแทนรถเกียร์ AT)
จะเห็นว่ามีอาการรอรอบอยู่นิดหนึ่งก่อนจะตอบสนอง และการตอบสนองจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น มีช่วงชะงัก/ช่วงที่เปลี่ยนเกียร์ มีลักษณะช้าเร็วและกระตุกแล้วช้า (ทำให้กราฟมีมุมแหลมกว่า) **** และเป็นปกติของรถเกียร์ AT จังหวะออกตัวช่วงปล่อยเบรคมากดคันเร่งรถไม่ได้อยู่เฉยๆ แต่ไหลออกตัวได้ เพราะฉะนั้นจะมีความเร็วไหลอยู่ระดับหนึ่ง (ช่วง 0-1 วินาที)




และแสดงการออกตัวจากจุดหยุดนิ่งในลักษณะสปีดออกตัวของรถเกียร์ AT (ใช้กราฟของรถเดิมๆ ที่เพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ Vigo 3000cc 4WD AT edded VCE fully variable exhaust)
จะเห็นว่าลดอาการรอรอบลงไปได้มาก แรงบิดมาเร็วกว่าและมาอย่างหนักแน่นกว่า เกียร์เปลี่ยนเร็วและสมูท (แสดงกราฟเป็นมุมป้านมากขึ้น ความเร็วจะพุ่งต่อเนื่อง ลดอาการช้าแล้วเร็วกระตุกแล้วช้า) แรงบิดที่มามากขึ้นและต่อเนื่องทำให้ช่วงเปลี่ยนเกียร์มีความราบรื่นแรงไม่ตกสปีดดีขึ้น **** และแม้จะเป็นปกติของรถเกียร์ AT ที่จังหวะออกตัวช่วงปล่อยเบรคมากดคันเร่งรถจะพุ่งไหลออกตัวได้ แต่เมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ รถจะสามารถไหลออกตัวแรงขึ้นอีก มีกำลังมากขึ้น (ช่วง 0-1 วินาที ไหลทำความเร็วมากกว่าของเดิม)

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #983 เมื่อ: 12 กันยายน 2558 10:56:55 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #984 เมื่อ: 14 กันยายน 2558 11:23:31 »

อัตราเร่ง 1/4 ไมล์หรือ Quarter Mile (402 เมตร) Toyota Vigo 3.0 AT 4x4 double cab เดิมๆ ก่อนเพิ่มท่อ VCE (full range variable exhaust) เปรียบเทียบกับ เมื่อเพิ่มท่อ VCE (เพิ่มเข้าไปเฉยๆ)

อัตราเร่ง 1/4 ไมล์ (402 เมตร) Vigo champ 3.0 AT 4x4 4 ประตูยกสูง เดิมๆ ก่อนเพิ่มท่อ VCE ทำอัตราเร่งได้เฉลี่ย 18.3 วินาที


เพิ่มท่อ VCE อัตราเร่งดีขึ้นเป็น 17.6 วินาที ไวขึ้นประมาณ 0.7 วินาที ( Vigo 3.0 AT 4x4 4 ประตูยกสูงที่เพิ่มท่อ VCE)


ให้ Vigo 3.0 AT 4WD double cab เป็นตัวแทนของรถยนต์เกียร์ออร์โตทั้งหมดครับ ซึ่งเดิมๆ สำหรับ vigo 3.0 AT 4WD double cab อัตราเร่งก็ดีระดับหนึ่ง (แต่สำหรับผมอยากให้ลื่นไหลและทันใจมากกว่านี้) ตอนนี้, หลังจากที่เอารถคันนี้มาขับหลายๆ ครั้งก็นับว่าดีขึ้นพอสมควร / สังเกตว่าออกตัวล้อเอี๊ยดได้ในบางครั้ง ลดอาการอืดๆ ลงไปบ้าง (แต่ยังสังเกตว่าเวลาเร่งทำความเร็วช่วง 40-70 km/h ยังไม่ค่อยดีนัก/จะอืดไปนิดหน่อย) การคิ๊กดาวน์แรงใช้ได้ (จะหน่วงๆ ความเร็วก่อนเล็กน้อยแล้วพุ่ง) จากนั้น, เมื่อเพิ่มท่อ VCE (ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ) สิ่งที่สัมผัสได้, คือ จังหวะคิ๊กดาวน์จะมีแรงฉุดที่มาแบบหนักหน่วงมากขึ้น ในลักษณะที่รถพุ่งกระโจน (คล้ายๆ จะกระโดดกระโจนพุ่งออกไป ซึ่งคนนั่งข้างๆ แม้จะเป็นผู้หญิงก็ยังรู้สึกแปลกใจเลยทีเดียว/แรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด)

อัตราเร่งดีขึ้นตั้งแต่เดินเบาขึ้นไป (ถ้าเป็นคนขับรถไม่ค่อยเร็วก็จะบอกว่ารถจะเบาๆ ขึ้น)

ท่อ VCE เมื่อติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ จึงช่วยลดอาการรถหน่วงๆ รถหนักๆ รถมีอาการรอรอบ ให้รถพุ่งๆ จิ๊ดๆ ลอยตัวดีขึ้น ทำให้ขับสบายขึ้น ลื่นไหลขึ้น ขับสนุกขึ้น และผลพลอยได้ คือ ประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้นครับ

*****
ท่อ VCE ไม่ได้สนับสนุนให้ท่านไปขับรถทำความเร็วแข่งกับใครๆ ครับ เจตนาเพื่อให้ท่านสามารถปรับปรุงสมรรถนะรถยนต์ของท่านให้ดีขึ้น มีเรี่ยวแรงกระปรี้กระเปร่าขึ้น (ดีขึ้นตั้งแต่เดินเบาขึ้นไปถึงรอบกลาง ดีขึ้นที่รอบสูงบางช่วงและที่ปลายสุด) โดยไม่ทำอันตรายต่อเครื่องยนต์ คล้ายได้ใช้รถที่เครื่องยนต์ถูกปรับจูนให้ได้สมรรถนะสูงขึ้น (ดีกว่า สมรรถนะสูงกว่าตอนที่รถเพิ่งออกป้ายแดงเสียอีก) โดยที่เครื่องยนต์ยังจ่ายปริมาณน้ำมันเท่าเดิมแต่ได้ประสิทธิภาพสูงกว่า จึงประหยัดเชื้อเพลิงมากขึ้นด้วยเป็นโสตหนึ่ง / ขอบคุณครับ /พี่พร ท่อ VCE 0851423903 LINE ID :      phorn_
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #985 เมื่อ: 19 กันยายน 2558 12:18:53 »

ท่านนี้อยู่แม่ฮ่องสอนครับ (ผมไม่เคยไปหรอกครับที่นั่นแต่เคยมีลูกค้าสั่งท่อไป ทราบเพียงว่าปกติจะต้องใช้งานในทางขึ้นเขาอยู่บ่อยๆ ต้องหาตัวช่วยรอบต่ำรอบกลาง และต้องไม่อั้นปลายด้วย เผื่อใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งทางลาดชันโค้งหักศอก ทางเรียบ และในเมืองเชียงใหม่ช่วงรถติดในเวลาเร่งด่วน) ท่อ ที่ตอบสนองได้จริงดังกล่าวต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้นครับ


วันหนึ่งท่านก็แอดไลน์มาดังนี้





ความจริง, ผมเคยอธิบายหลายครั้งแล้วว่า ไม่ว่าเครื่องยนต์ใดๆ ไม่ว่าที่รอบต่ำวิ่งดีอยู่แล้ว (เช่น vigo) หรือ รอบต่ำวิ่งไม่ดี (เช่น triton) ไม่ว่าระบบไอเสียเดิมๆ หรือตัดแคทไปแล้ว เมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไป รถยนต์ของท่านจะตอบสนองดีขึ้นทั้งรอบต่ำ รอบกลางและรอบปลาย (โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่รอบต่ำ) แต่ ผมก็เข้าใจเช่นกัน, ว่าแต่ละท่านก็คงไม่เข้าใจเรื่องระบบไอเสียรถยนต์ได้ดีเท่าที่ควร รับรู้มาแบบผิดบ้างถูกบ้าง (ต้องโดนมาหลายๆ รอบจึงจะเข้าใจแก่นแท้)


จากนั้น, ราวๆ สองอาทิตย์ได้ก็ตัดสินใจสั่งท่อ VCE ไปติดตั้งครับ (ติดตั้งเสร็จก็รีวิวมา ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ/ ผมเข้าใจครับว่า, บางท่านถึงจะประทับใจมาก แต่ก็เก็บอาการไว้ด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ แต่บางท่านมีอะไรก็แบ่งปันความคิดเห็นข้อเสนอแนะมา โดยที่อาจจะไม่รู้/หรือ ทั้งที่รู้ว่าผมคงจะเอามาเผยแพร่ต่อซึ่งเป็นประโยชน์ต่อตัวผมเอง /ซึ่งเมื่อคิดในแง่ของผู้ที่รีวิวเอง, ทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้รับส่วนลดไปแต่อย่างใด แต่, ผมเข้าใจว่า ท่านเหล่านี้ ท่านคงมีจิตที่อยากช่วยเหลือท่านอื่นๆ อยู่

แต่สำหรับบางท่านที่ไม่อยากจะแนะนำใครเพราะโลกเราปัจจุบันนี้บุคคลประเภทที่แปลกๆ มันเยอะอาจจะเกรงว่าจะเปลืองตัว หรือ ... ก็ไม่ว่ากันครับ



ด้านซ้ายมือเป็นหัวรถครับ (จะเห็นด้านซ้ายของท่อ VCE ครับ) ด้านขวามือก็เป็นด้านท้ายรถครับ

อันนี้ผมเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์



หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อท่านไม่มากก็น้อยครับ / พี่พร ท่อ VCE  0851423903
LINE ID :::: phorn_
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #986 เมื่อ: 20 กันยายน 2558 09:52:14 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #987 เมื่อ: 23 กันยายน 2558 10:40:09 »

อยู่กรุงเทพฯ ใกล้ลำลูกกาคลองสอง Altis 1600cc AT




//////

ลดอาการอึ้งๆ ช่วงระหว่างเกียร์ AT

ถ้ารถเกียร์ MT ปลายเกียร์ที่ตื้อๆ ก็จะดีขึ้นเช่นกัน (ลดอาการตื้อๆ รอบกวาดขึ้นแต่ความเร็วไม่ค่อยเพิ่ม) เพราะเมื่อเพิ่มท่อ VCE แรงบิดจะได้เพิ่ม ทำให้สามารถลากเกียร์ได้ยาวขึ้น จัดขึ้นพร้อมกับรถพุ่งดีขึ้นตามรอบเครื่อง จึงขับรถได้ลื่นไหลกว่า ทำความเร็วได้ต่อเนื่องดีขึ้น ลดอาการวูบมากช่วงปลายเกียร์และลักษณะค่อยๆ มาเมื่อถึงรอบในเกียร์ต่อไป (จากปลายเกียร์ที่จัดขึ้นยาวขึ้น ต้นเกียร์ต่อไปที่มาก่อนและมาหนักหน่วงกว่า ทำให้ช่วงระหว่างเกียร์ ชิดขึ้น) AT (หรือ เกียร์ออร์โต้ก็คล้ายๆ นี้ครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #988 เมื่อ: 24 กันยายน 2558 16:31:16 »

ติดต่อกันทาง LINE สะดวกและรวดเร็ว (สามารถส่งข้อความ ส่งภาพนิ่ง และ ส่งภาพวิดีโอได้)
 ท่านนี้อยู่ที่จังหวัดภูเก็ตหลังจากสอบถามเพิ่มเติมและบอกว่าใช้รถ volvo xc90 เวลาออกตัวรอบต่ำจะอืดมาก



บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #989 เมื่อ: 25 กันยายน 2558 13:22:03 »

ติดต่อกันทาง LINE สะดวกและรวดเร็ว (สามารถส่งข้อความ ส่งภาพนิ่ง และ ส่งภาพวิดีโอได้)
 ท่านนี้อยู่ที่จังหวัดภูเก็ตหลังจากสอบถามเพิ่มเติมและบอกว่าใช้รถ volvo xc90 เวลาออกตัวรอบต่ำจะอืดมาก





Volvo XC90
2900CC turbo
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #990 เมื่อ: 27 กันยายน 2558 07:44:36 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #991 เมื่อ: 29 กันยายน 2558 11:18:21 »

Mitsubishi Lancer EX 2.0 AT ไปทำเฮดเดอร์ ตัดแคท และเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้ตรง (ยิ่งทำให้รอบต่ำแย่ลง/ไม่ว่ารถอะไรก็เป็นแบบนี้หละครับถ้าทำแบบนี้/พี่พร)


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #992 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2558 11:27:50 »

Mitsubishi Lancer EX 2.0 AT ไปทำเฮดเดอร์ ตัดแคท และเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้ตรง (ยิ่งทำให้รอบต่ำแย่ลง/ไม่ว่ารถอะไรก็เป็นแบบนี้หละครับถ้าทำแบบนี้/พี่พร)




///////////////////////////////////////////////


สำหรับท่านที่อยู่ละแวกสมุทรปราการและใกล้เคียงครับ


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #993 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2558 17:20:49 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #994 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2558 11:45:16 »

สามสี่วินาทีแรกของการออกตัวจากจุดหยุดนิ่งแบบกดเต็ม (ดีเซลเทอร์โบแปรผันระบบไอเสียเดิมเกียร์ออร์โต้)


ภาพต้นฉบับ เดิมๆ Vigo 3.0 AT 4x4

ภาพต้นฉบับ Vigo 3.0 AT 4x4 เพิ่มท่อ VCE



Toyota Vigo champ 3.0 AT 4x4 เดิมๆ ไหลออกตัวดี มีช่วงอื้อและกระตุกระหว่างเกียร์อยู่บ้าง อัตราเร่งดี (รูปซ้าย)
Toyota Vigo champ 3.0 AT 4x4 เดิมๆ เมื่อเพิ่มท่อ VCE (รูปขวา)
 
จะไหลออกแรงขึ้นอีก อัตราเร่งจัดกว่าแรงดึงมากกว่า ช่วงกระตุกระหว่างเกียร์ลดลง (เกียร์สมูทขึ้น) กราฟนี้เผลอไม่ดูไหล่ทางให้ดี/มีกรวดทรายเยอะไปหน่อยเสียงล้อบดถนนดังลั่นยาวๆ เลยครับ/ รถไถลเอาสีข้างไปสักประมาณ 5 เมตรได้ครับกว่าจะตั้งหลักตรงได้ (แต่ผมไม่ยกคันเร่งเสียทีเดียว ยังคงคาๆ คันเร่งไว้เหลือบดูด้านหลังและหน้าก็ควบคุมได้)




จากกราฟทางซ้าย Vigo 3.0 AT 4x4 เดิมๆ จะเห็นว่าไหลออกตัวจากจุดหยุดนิ่งดีมาก (ในวงกลมซ้ายมือ) เมื่อเพิ่มท่อ VCE (ในวงกลมขวามือ) ไหลออกตัวได้แรงขึ้นอีก (ถ้ารถเกียร์ MT ก็เช่นกัน)
และจากกราฟซ้ายมือเดิมๆ ของเกียร์ออร์โต้ (AT) จังหวะแรกที่กดคันเร่งจะยังตอบสนองไม่เต็มที่ทันที (ช่วงระหว่างวงกลมกับสี่เหลี่ยมซ้ายมือ) และมีช่วงอึ้งก่อนเปลี่ยนเกียร์ (ในวงสี่เหลี่ยม) และช่วงกระตุกเมื่อเปลี่ยนเกียร์เสร็จ (ในวงสามเหลี่ยมซ้ายมือ)

ส่วนกราฟทางขวามือเมื่อเพิ่มท่อ VCE เข้าไป  แรงบิดที่เพิ่มอย่างต่อเนื่องทำให้คันเร่งตอบสนองทันทีแรงบิดมาทันทีและหนักหน่วงกว่า (ที่นอกขอบวงกลมด้านขวาของกราฟขวามือ/กราฟชันขึ้นทันที) ช่วงอึ้งและช่วงกระตุกหายไป (ช่วงเส้นประมีความราบเรียบ) พร้อมกับการไหลที่แรงขึ้นอัตราเร่งจัดขึ้น แรงดึงเพิ่มขึ้นและอาการกระตุกลดลง (ถ้าเกียร์ MT นอกจากต้นเกียร์จะแรงขึ้น ปลายเกียร์ก็ดีขึ้นทำให้ลากรอบได้มากขึ้น) ความเร็วพุ่งมากขึ้นและมีความต่อเนื่องดีขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #995 เมื่อ: 07 ตุลาคม 2558 12:24:31 »

นายแบบคนที่สองครับ (คนแรกมารับท่อถึงบ้านที่ต่างจังหวัดครับ/แต่ยังไม่ได้เอาลงเว็บ)

Toyota Fortuner 3.0 AT

แล้วก็ส่งข้อความมาครับ

(สำหรับท่านอื่นๆ ก็จะลบชื่อไลน์ให้ตามปกติครับ/ยกเว้นจะแจ้งมาแบบท่านนี้ครับ)

ท่านนี้ทีแรกก็ไม่เข้าใจแจ่มแจ้งนักในเรื่องท่อไอเสีย ด้วยคิดว่าพ่วงกล่องช่วยอยู่แล้ว  ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 ตุลาคม 2558 12:36:58 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #996 เมื่อ: 10 ตุลาคม 2558 16:44:03 »

Toyota Innova 2500cc รู้สึกอืดๆ ช่วงรอบต่ำและกลางปรึกษามาทางไลน์ แล้วสั่งท่อ VCE ไปครับอยู่ดินแดง



ติดตั้งที่ร้านมนตรีเฮดเดอร์

บนถนนรัชดาภิเษก


และรีวิวกลับมาแม้จะเล็กน้อยแต่มีความหมายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 ตุลาคม 2558 18:27:53 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #997 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2558 17:21:19 »

นายแบบคนที่สองครับ (คนแรกมารับท่อถึงบ้านที่ต่างจังหวัดครับ/แต่ยังไม่ได้เอาลงเว็บ)

Toyota Fortuner 3.0 AT

แล้วก็ส่งข้อความมาครับ

(สำหรับท่านอื่นๆ ก็จะลบชื่อไลน์ให้ตามปกติครับ/ยกเว้นจะแจ้งมาแบบท่านนี้ครับ)

ท่านนี้ทีแรกก็ไม่เข้าใจแจ่มแจ้งนักในเรื่องท่อไอเสีย ด้วยคิดว่าพ่วงกล่องช่วยอยู่แล้ว  ครับ

Fortuner 3.0 AT

เมื่อใช้งานกับท่อ VCE โดยไม่ใช้กล่อง (ใช้ท่อ VCE เท่านั้นกับระบบท่อไอเสียเดิม)

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #998 เมื่อ: 12 ตุลาคม 2558 10:40:04 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #999 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2558 23:11:59 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 48 49 [50] 51 52 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!