phorn
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2011 20:33:21 » |
|
คลองสองลำลูกกาต้องเข้ามาทางวงแหวนบางปะอินครับแต่ร้านที่ติดตั้งกันประจำยังไม่เปิดร้าน (สภาพยังคล้ายๆ ผ่านการเกิดสงครามโลกมาใหม่ๆ) ส่วนที่สามเสนเดี๋ยวดูให้วันที่ห้าวันพ่อแห่งชาติไม่แน่ใจว่าเขาจะเปิดร้านหรือไม่ครับ ส่วนที่สาย 4 ถ้าเข้ามาทางเส้นบรมฯ ต้องรถยกสูงเท่านั้น แต่ถ้าเข้ามาทางถนนเพชรเกษมเข้ามาได้สะดวกแล้วน้ำแห้งเกือบสนิททีเดียว
สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถใช้บริการได้ครับ ///////////////////
ขอให้คิดดีทำดีอย่างเดียว แล้วพระเจ้าจะอยู่กับท่านเสมอ
////////////
ท่อไอเสีย VCE ไม่ได้อยู่นิ่งกับที่ ว่างๆ ก็จะหาทางพัฒนาให้มีคุณภาพสูงขึ้นๆ ล่าสุดได้ออกแบบให้บริเวณขอบของลิ้นที่อยู่ภายในมีการ damping (จากของเดิมไม่มี) นับตั้งแต่บัดนี้ท่อไอเสีย VCE ตัวล่าสุดจะเป็นแบบนี้ (เป็นการแก้ปัญหาลิ้นสั่นในรอบเดินเบาเสียตั้งแต่ต้นทาง)
และได้คิดออกแบบท่อไอเสียที่ช่วยเพิ่มแรงบิดเฉพาะช่วงที่รอบต่ำมากๆ (รอบเดินเบา) ให้มีแรงบิดเพิ่มจากท่อไอเสีย VCE เดิมๆ (เป็นการเพิ่มสมรรถนะของท่อไอเสีย VCE ที่เหนือชั้นอยู่แล้วในช่วงรอบเครื่องต่ำๆ ให้มีความเหนือชั้นมากยิ่งขึ้น) อันนี้เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ติดตั้งท่อไอเสีย VCE ไปแล้ว
อีกชิ้นหนึ่ง คือ อุปกรณ์เพิ่มแรงบิดในช่องทางไอดี
ฯลฯ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2011 21:26:14 » |
|
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า ท่อไอเสีย VCE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2011 14:31:48 » |
|
เมื่อนำรถสภาพเดิมๆ ไปปรับแต่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2011 15:42:56 » |
|
เมอร์ซิเดสเบนซ์ 190E เขาบอกว่าช่วงต้นๆ จะค่อนข้างอืดในขณะที่ช่วงความเร็วสูงจะขึ้นดีมากมาติดตั้งท่อไอเสีย VCE หลังการติดตั้งจะตอบสนองช่วงรอบต่ำดีขึ้น รอบกลางก็พุ่งขึ้นไปอีกทำให้รวดเร็วทันใจที่ไม่ให้ด้อยไปกว่าช่วงรอบสูง (ที่ดีอยู่แล้ว) มากนัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2011 09:06:39 » |
|
เพิ่มแรงบิดเทอราโน่ในช่วงออกตัวและรอบกลางให้มากขึ้น ติดตั้งหน้าหม้อพัก /////////////////////////////////////////////////////////////// ก่อนนี้รถเก๋งจะไปสายสี่ต้องวิ่งเข้าทางถนนเพชรเกษม ปัจจุบันเข้าทางเส้นบรมฯได้ ขากลับลุยน้ำตรงปากทางที่ลงจากสะพานกลับรถนิดหน่อย เส้นลำลูกกา ต้องเข้าทางกาญจนาบางปะอิน (เข้าเส้นลำลูกกา) ย้อนกลับมาที่คลองสองซึ่งบนถนนสายหลักน้ำแห้งมาหลายวันแล้ว //////////////////////////////////// จริงๆ แล้วทางการน่าจะมีป้ายบอกมาเป็นระยะๆ ว่าขณะนี้ข้างหน้ารถเล็กผ่านได้แล้วหรือไม่และบอกระยะลึกของน้ำไว้ด้วยประกอบการตัดสินใจ แต่คงเป็นเพราะว่าบ้านเราแต่ละจุดจะขึ้นกับต่างหน่วยงานกัน ทีนี้ก็เกี่ยงกันไปเกี่ยงกันมา ตัวอย่างเช่น ป้ายบอกทาง เห็นมาอยู่ดีๆ พอขับไปข้างหน้าไม่มีป้ายบอกทางที่จะไปแล้ว (แต่มีทางบอกไปทางอื่น) ต้องให้เดากันเอาเองหรือจอดรถถามชาวบ้าน คนในพื้นที่เท่านั้นถึงจะรู้ว่าไปทางนั้นแล้วจะมีป้ายบอก (ทำไมไม่บอกมาตั้งแต่ต้นทางเป็นระยะๆ ไม่ขาดๆ หายๆ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2011 11:23:55 » |
|
บริเวณลำลูกกาสามารถมาทางธูปเตมีย์ได้แล้ว พุทธมณฑลสายสี่น้ำแห้งสนิทแล้ว กรุงเทพกลับมาเป็นปกคิแล้วครับ ////////////////////////////// ช่วยให้ออกตัวพุ่งแรงกว่าเดิม แรงกว่าที่คิด //////////////////////////////////// Fortuner 2.7 LPG เพิ่มแรงบิดช่วงออกตัวและรอบกลางๆ ทำให้เร่งแซงได้อย่างทันใจมากขึ้น ต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้น ติดตั้งท่อไอเสีย VCE บริเวณหน้าหม้อพัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2011 21:48:06 » |
|
Ford Escape 2300cc ลูกค้าต่างจังหวัดครับ (ติดต่อกันตั้งแต่ก่อนน้ำท่วม) ///////////////////////////////// ท่อไอเสีย VCE ทำงานได้ผลอย่างแน่นอน 100 % เพิ่มแรงบิดในช่วงรอบต้น ซึ่งทำงานได้ดีตั้งแต่ช่วงออกตัว (ท่อแทนแคทอื่นๆ ได้ผลน้อยกว่า) ช่วงรอบกลางก็ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น และเพิ่มอย่างต่อเนื่อง (ท่อแทนแคทอื่นๆ ได้ผลที่รอบกลางแต่จะไม่ต่อเนื่องเพราะที่ทำอั้นไว้ไม่สามารถขยายออกเมื่อรอบเครื่องสูงขึ้น) และที่รอบสูงไอเสียไม่มีการอั้น (ต่างจากตัวแทนแคทต่างๆ ที่จะอั้นในรอบสูงเพราะรูที่ทำเล็กๆ ไว้ไม่สามารถเปิดกว้างได้เต็มที่ทำให้แรงม้าลดลงจากที่ควรจะได้)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2011 12:54:17 » |
|
ลูกค้าต่างจังหวัดเช่นกันครับ 2700cc 2700cc ไม่เลือกว่าดีเซลหรือเบนซินก็เพิ่มแรงบิดให้ออกตัวพุ่งกว่าเดิม รอรอบน้อยกว่าเดิมทั้งในรอบต้นและรอบกลาง (ทำได้จริงๆ ไม่งั้นไม่กล้านำไปวัดแรงม้า/แรงบิดให้ดูหรอกครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #68 เมื่อ: 18 ธันวาคม 2011 10:35:10 » |
|
"ของเขาดีจริงๆ 3.0 ใช้อยู่คับ เดินเบาได้ทุกเกียไม่ต้องแตะคันเร่งเลย"
ขอบคุณ คุณ somchai pea แห่ง vigothailand
ผมพี่พรขอขอขยายความอีกนิด เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน
ในความหมา่ยของเดินเบาได้ทุกเกียร์โดยไม่แตะคันเร่งเลยหมายถึง เมื่อใช้งานท่อไอเสีย VCE แล้ว ปัจจุบันแม้แต่ที่เกียร์สี่เกียร์ห้าในขณะที่ขับรถคลานๆ (ที่รอบเดินเบา//ไม่แตะคันเร่ง) ก็สามารถไหลไปได้เรื่อยๆ (ในขณะที่ของเดิมน่าจะไม่ได้ที่เกียร์สี่เกียร์ห้า)
//////////////////
อันนี้เทียบกับของผมมาสด้าสองเกียร์แมนนวลก็แล้วกัน ก่อนติดตั้งท่อไอเสีย VCE แม้แต่เกียร์หนึ่งก็ออกตัวไม่ค่อยมีแรงยิ่งที่เกียร์สองยิ่งไม่ต้องพูดถึง (เร่งรอบสูงๆ ก็ออกตัวแบบลำบากมากสะอึกๆจะดับท่าเดียว //ก็เราจะไปพยายามฝืนมันมาก) เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE เผลอออกตัวเกียร์สองยังออกตัวได้ (จะดีกว่าเกียร์หนึ่งเมื่อก่อนด้วยซ้ำไป) ต้องเกียร์สามจึงจะเริ่มไม่ไหว (ถ้าเผลอแล้วรู้ตัวจะเหยียบคลัชทันไม่ดับแต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนดับทันทีถ้าเผลอไปออกตัวเกียร์สาม)
/ พี่พรท่อไอเสีย VCE 0851423903 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2011 09:49:23 » |
|
เมื่อหลายวันก่อนเดินผ่านร้านขายเงาะพบว่าไม่ว่าเจ้าไหนๆ ก็บอกว่าเป็นเงาะจากนาสารทั้งนั้นและบอกว่าอร่อยกันทุกเจ้า ทีนี้มาดูร้านท่อไอเสียบ้าง ร้านท่อทุกร้านก็จะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าท่อที่สูตรของร้านดีที่สุดแล้ว มีที่ไหนที่จะบอกว่าอย่ามาซื้อของฉั้น
///////////////////////
เพราะฉะนั้น มันอยู่ที่คุณแล้วว่าจะซื้อหม้อพักแต่ง ตัวแทนแคท หรือ ซื้อท่อไอเสีย VCE แน่นอนว่า ท่อไอเสีย VCE มันไม่ได้เน้นความสวยงาม อย่าคิดว่าตัวแทนแคทที่คุณเพิ่งไปเปลี่ยนมาจะมีสมรรถนะพอๆ กับท่อของเรา หรือ คิดว่าหม้อพักแต่งชื่อดังๆ ดีกว่าของเราแน่ๆ
//////
เหตุผลที่ท่อไอเสีย VCE เหนือกว่า เพราะ ตัวแทนแคทและหม้อพักแต่งไม่ว่าจะมีชื่อเสียงแค่ไหนก็ตามก็ยังเป็นแบบไม่สามารถปรับขนาดรูท่อได้ (มีหม้อพักแต่งบางยี่ห้อทำเป็นไส้วกวนก็ยังไม่ใช่แบบวาริเอเบิลแบบต่อเนื่องอย่างสมบูรณ์เต็มที่อย่างของเรา)
///////////////
อย่างไรก็ตามจะมีเทคนิคที่คล้ายๆ กันนี้ในรถระดับหรูอย่างพวกรถสปอร์ตระดับชั้นนำ (ที่ผลิตแรงบิดแรงม้ามาได้อย่างฉับพลัน) แต่ บางคันก็ยังไม่ใช่แบบต่อเนื่องอย่างของเรา ในรายที่เป็นแบบต่อเนื่องการทำงานจะคล้ายกันแต่จะแตกต่างกันที่หลักการทำงาน แตกต่างกันที่การควบคุมที่จะใช้การควบคุมด้วยกล่อง ECU บ้าง หรืออย่างอื่น
//////////////////////
ดังนั้นจึงไม่มีท่อไอเสียหรือตัวแทนแคท หรือ หม้อพักแต่งใดๆ ที่มีสมรรถนะใกล้เคียงกับของเรา (ที่ขายแยก ที่ไม่ได้มากับรถ) ในประเด็นที่ว่า ท่อไอเสีย VCE ทำงานได้ดีตั้งแต่รอบเดินเบาและแรงบิดช่วงรอบต้นที่แรงมากและรอบกลางที่เหนือกว่า ด้วยแรงบิดช่วงรอบกลางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงรอบสูงไม่อั้น ไม่อั้นด้วยกราฟแรงม้าที่เพิ่มขึ้นและความเร็วปลายที่ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย / พี่พร ท่อไอเสีย VCE 0851423903 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2011 23:19:40 » |
|
Toyota ปิ๊คอัพ 2500CC ลูกค้าต่างจังหวัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 22 ธันวาคม 2011 12:03:20 » |
|
อาพรครับ ผมนายโชคดีนะครับ ที่ไปติด vce กับอาพรที่อู่แถวๆสาย 4 เมื่อประมาณก่อนน้ำท่วมสักสองเดือน... ตอนนี้ผมเปลี่ยนท่อไอเสียทั้งเส้นแล้วนะครับ เป็นท่อยิงตรง 2.5" มาจากเครื่อง เสริมข้ออ่อนสแตนเลสถักอย่างดี แล้วท่อตรงเข้ากับ vce ของอาพร เติมท้ายด้วยท่อสูตรของอู่ที่ไปติดตั้งคราวนั้นด้วย. ...
รอบมาเร็ว แรง และสม่ำเสมอ แรงบิด ทั้งช่วง ต้น กลาง ปลาย มาตามใจอยากจริงๆ
ขอบคุณมากครับ ที่คิดค้นของดีๆมาให้ใช้งานกัน
(ท่อชุดเก่า รวมทั้งแคทที่ทะลวงไปแล้ว มันหมดสภาพ เปราะแตกหักครับ ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยน)
ตอนไปทำท่อไอเสียใหม่ (อู่ ณ จักษ์ แถวบางบอน) ผมบอกให้ช่างเก็บ vce กับ ปลายท่อสูตรไว้ทั้งชุด นอกนั้นเปลี่ยนหมด....ช่างตั้งข้อสงสัยว่า มันแรงยังไง.....
หลังทำท่อเสร็จเรียบร้อย เลยกดหนักๆให้ช่างได้ร้องโอ้ววววว....
แนะนำเพื่อนสมาชิกไทรทันคลับดอทคอมนะครับว่า ของอาพรเค๊าดีจริงๆ
นายโชคดี // บบ-3812 สระบุรี // M. 087-555-1016 TTC:03450 // Rayong"ขับ"Triton:096 // T3B:036 ///////////////
ขอบคุณครับคุณโชคดี
จาก พี่พร 0851423903
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2011 10:36:58 » |
|
นิวแลนเซอร์ 1600CC AT มีที่ว่างใต้ท้องเยอะแยะ สำหรับคันนี้ตำแหน่งติดตั้งท่อไอเสีย VCE คือหลังหม้อพักกลางครับ ////////////////////// ตัวควบคุมจะอยู่ด้านซ้ายด้านขวาไม่สำคัญ แต่เวลาติดตั้งต้องให้เส้นลูกศรอยู่บริเวณล่างสุดของท่อเท่านั้นและหัวลูกศรหันไปทางหัวรถ ให้โทรนัดหมายล่วงหน้านะครับ หลายคนบอกว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดแล้วจะมาติดตั้งเลย ก็ไม่ได้นะครับเพราะบางทีของหมดหรือมีนัดกับลูกค้ารายอื่นอยู่แล้ว ท่อไอเสีย VCE จะออกแบบมาสำหรับเครื่องยนต์แต่ละซีซีต้องตรงซีซีกันจึงจะทำงานได้ผลอย่างเต็มที่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #73 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2011 23:16:01 » |
|
คันนี้เกียร์ Auto 4 x 4 ทะลวงแคทมาแล้วเล่าให้ฟังว่า หลังจากทะลวงแคทก็ขับดีขึ้นในช่วงรอบเครื่องสูงๆ แต่ช่วงรอบเครื่องต่ำๆ จะอืดเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย เวลาขับอยู่ในช่วงความเร็วต่ำๆ แล้วมีการชะลอเมื่อจะไปต่อมันจะตอบสนองไม่ค่อยทันใจเท่าไหร่ เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE (หลังจากขับรถออกไปพักหนึ่ง) เขาก็ตอบกลับมาว่า การออกตัวจะพุ่งได้ดีกว่าเดิม เรี่ยวแรงจะเริ่มมาที่รอบต่ำกว่าเมื่อก่อน การรอรอบจะน้อยลงการเร่งแซงจะทันใจขึ้น พุ่งขึ้นทั้งช่วงต้นและกลาง (แถมเขายังสังเกตว่า เวลาชะลอความเร็วรอบเครื่องและความเร็วจะตกช้าลง)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2011 22:03:35 » |
|
"ขออนุญาตรายงานผลการติดตั้งนะครับ..พี่พร ผม..ชัชวาลย์ ........... จากเพชรบูรณ์ โดยรวมพอใจมากครับกับอัตราเร่งที่ดีขึ้น ของผม plus 4 ประตูเดิม ๆ.................." /////////////////////////// ขอบคุณครับคุณชัชวาลย์ แห่ง Thaitritonclub.com /พี่พร VCE 0851423903
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2011 10:48:12 » |
|
คันนี้ vigo 4 x 4 เครื่อง 3000cc D4D มีบูสสปีดคันเร่งไฟฟ้า ก่อนติดตั้งท่อไอเสีย VCE สังเกตว่าพอรอบเครื่องกำลังจะผ่าน 1300 รอบ (โดยประมาณ) จะพุ่งมาก เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE พบว่าเพียงราวๆ 800 รอบก็พุ่งแล้ว คือ ถึงจะมีคันเร่งไฟฟ้าอยู่แล้วก็พุ่งเร็วกว่าเดิมและจะเริ่มที่รอบต่ำกว่าเดิม
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2012 17:36:03 โดย phorn »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2011 09:12:48 » |
|
Volvo 960 AT-3.0 ปกติจะออกตัวค่อนข้างอืดและช่วงความเร็วต่ำๆ จะไม่ค่อยพุ่ง เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE จะเพิ่มแรงบิดช่วงออกตัวและเพิ่มแรงบิดช่วงรอบกลางได้มากขึ้น พละกำลังดีขึ้น ทำให้ออกตัวมีเรี่ยวแรงพุ่งขึ้นและรอบกลางที่ลื่นไหลราบรื่นมากกว่าเดิม /////////////////// ในขณะที่ปลายของแต่ละเกียร์จะลากได้มากขึ้น (กรณีเกียร์ MT) จะได้ความเร็วปลายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้น /////////////////// เสาร์/อาทิตย์นี้ร้านติดตั้งหยุดทำการครับ (แต่ต่างจังหวัดสามารถสั่งไปติดตั้งได้ มีคู่มือบอกและที่ตัวท่อจะเขียนบอกทางเข้าและออก เล็งให้เส้นลูกศรให้อยู่ด้านล่างสุดเท่านั้นและหันหัวลูกศรไปทางหัวรถเท่านั้น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #77 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2011 16:39:13 » |
|
Fortuner 3.0 เกียร์แมนนวลมีบูสสปีดคันเร่งไฟฟ้า ติดตั้งบริเวณหน้าหม้อพัก (จริงๆ แล้วตั้งใจจะติดก่อนจะออกปลายท่อแต่ติดตรงที่ว่าตัวควบคุมของท่อไอเสีย VCE มีตำแหน่งที่ใกล้ชิดกับกล่องแดงๆ ของโช๊คฮ็อตบิตมากเกินไป) ก่อนติดตั้ง ช่วงออกตัวก่อน 1300 รอบจะอืดเล็กน้อยการตอบสนองคันเร่งจะขาดความฉับพลันอยู่บ้าง หลังติดตั้ง การพุ่งของรถจะเริ่มที่รอบเครื่องต่ำลงมา ที่รอบเดินเบาขึ้นไปจะตอบสนองฉับพลันขึ้น
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2012 17:35:10 โดย phorn »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2011 09:43:49 » |
|
Nissan ซาฟารี 4200CC ปกติจะออกตัวค่อนข้างอืด จะไม่ค่อยพุ่งในช่วงความเร็วต่ำๆ เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE ที่ปรับขนาดรูท่อได้ตามรอบเครื่องจะเพิ่มแรงบิดช่วงออกตัวให้มีเรี่ยวแรงมีพละกำลังดีขึ้น /////////////////// เสาร์/อาทิตย์นี้ร้านติดตั้งหยุดทำการครับ (แต่ต่างจังหวัดสามารถสั่งไปติดตั้งได้ มีคู่มือบอกและที่ตัวท่อจะเขียนบอกทางเข้าและออก เล็งให้เส้นลูกศรให้อยู่ด้านล่างสุดเท่านั้นและหันหัวลูกศรไปทางหัวรถเท่านั้น)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
phorn
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 02 มกราคม 2012 20:28:04 » |
|
ท่อไอเสีย VCE เพิ่มแรงบิดตั้งแต่รอบเดินเบา ออกตัวจะพุ่งกว่าเดิมและช่วงรอบกลางก็พุ่งมากขึ้น หม้อกรองแต่งแบบผ้า (ถ้าเลือกอย่างเหมาะสม) เอามาแทนหม้อกรองเดิมก็พุ่งมากกว่าเดิม เมื่อใช้งานในขณะที่มีท่อไอเสีย VCE อยู่ด้วยยิ่งพุ่งมากยิ่งขึ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|