Triton ชลบุรีใกล้ๆ ก็ส่งไปได้ครับ
/////////////////////////////////////////////////////////////////////
คิดให้ดีนะครับ ประสิทธิภาพของท่อไอเสีย VCE ไม่ได้เกิดจากการมีหน้าร้านใหญ่โตน่าเชื่อถือหรือไม่มี หรือ การที่มีผู้คนรู้จักมาก หรือ ไม่รู้จักเลย หรือ การที่มีคนชื่นชอบมากมาย กับ มีคนบางส่วนไม่ชอบ
ไม่งงบ้างหรือครับว่าคำพูดใส่ร้าย (จะจากใครก็ตาม) จึงค้านกับผลที่ได้จากไดโน หลายคนงง อะไรจริงอะไรไม่จริง (ในขณะที่ของคู่แข่งจะไม่มีการขึ้นไดโน ซึ่งท่อเหล่านั้นใช้เทคนิคทำให้ท่อข้างในแคบหรือมีอะไรไปขวางทางเดินไอเสียแล้วทุกคนต่างเชื่อว่าแรงบิดรอบต่ำดีขึ้นและเชื่อว่าปลายไม่อั้น) แล้วทำไมท่อไอเสีย VCE ซึ่งบีบช่วงรอบต่ำเหมือนกันจึงมีคำใส่ร้ายว่าไม่ได้ช่วยแรงบิดรอบต่ำ ยังงงอยู่อีกหรือ เพราะฉะนั้นก็จงงงต่อไป
ท่านตัดสินใจจากอะไร จากคำพูดที่ใส่ร้ายไม่รับผิดชอบค้านกับความเป็นจริงแล้วนำมาเปรียบเทียบกับคำชื่นชมเช่นนั้นหรือ หรือ ท่านตัดสินใจจากความเป็นจริงที่เป็นหลักฐานที่เชื่อถือได้ (จากผลของไดโน)
ทำไมสินค้าคู่แข่งจึงไม่มีคนโจมตีเลย ทำไมท่อแทนแคทที่ทำเป็นช่องแคบๆ หรือให้มีอะไรไปขวางทางเดินไอเสีย คนเอาไปใช้ก็พอใจกับช่วงรอบต่ำว่าดีขึ้นกันทั้งนั้น ก็ไม่เห็นมีใครว่ามันไม่ดี ท่อไอเสีย VCE ซึ่งหรี่ช่วงรอบต่ำได้แคบกว่านั้นและสามารถเปิดกว้างออกไปได้ตามรอบเครื่อง (ด้วยแรงผลักดันไอเสีย) และช่วงรอบสูงมากๆ ยังสามารถเปิดกว้างได้เต็มที่ ซึ่งเอาไปวัดแรงม้าแรงบิด ได้แรงบิดช่วงรอบต่ำเพิ่มขึ้น ช่วงรอบกลางก็ได้แรงบิดเพิ่มและเพิ่มอย่างต่อเนื่อง แถมยังได้ปลายเพิ่มอีก (แสดงว่าปลายไม่มีปัญหา) ก็ยังอุตส่าห์มีคนงง ยังมีคนอุตส่าห์คิดหาข้อคัดง้าง
ในขณะเดียวกันก็มีคนโทรมาหาผมเสมอๆ ว่า เขาใส่ท่อที่ข้างใน (เป็นแบบดังกล่าว // ที่มีอะไรบีบๆ ขวางๆ ทางเดินไอเสีย//) เข้าไปแล้วปรากฏว่า ช่วงรอบต้นดีขึ้นแต่ช่วงรอบสูงที่เคยได้ 180 สบายๆ แต่ตอนนี้ไม่เหมือนเก่าแล้ว ต้องเหยียบเยอะเค้นนานกว่าเดิม
คุณจะได้ยินและได้รับรู้แต่เพียงคำชมที่เลิศหรูจากท่อไอเสียอื่นๆ เท่านั้นแต่คุณจะไม่เห็นการทดสอบให้เห็นเป็นรูปธรรมอย่างการขึ้นไดโนเปรียบเทียบให้เห็นอย่างตรงไปตรงมาง่ายๆ จากสินค้าของเจ้าอื่นๆ หรอกครับ (เพราะไดโนมันจะบอกหมดเลยว่าแรงบิดมาเร็วกว่าเดิมจริงไห๊ม และถ้ามาเร็วจากเดิมจริงมันมาเร็วกว่าเดิมกี่รอบเครื่อง มามากแค่ไหนแรงแค่ไหน และมีแรงบิดเพิ่มที่ช่วงไหนมีความต่อเนื่องไห๊ม และที่สำคัญปลายอั้นไห๊มแรงม้าเพิ่มไห๊ม ถ้าปลายอั้นแรงม้าจะตกครับ ตกจากเดิมด้วยไม่ได้เท่าเดิมด้วยซ้ำไป แล้วความเร็วปลายจะตกครับ)
เพราะฉะนั้นจงอย่าเชื่อพ่อค้าว่าที่ทำบีบๆ หรือมีอะไรไปขวางๆ ทางเดินไอเสียแล้วปลายไม่ตกแรงม้าไม่ตก ที่บอกว่าให้ไปติดของเขาก่อนถ้าไม่ได้ผลแล้วยินดีคืนเงิน ซึ่งถ้าอยากจะเชื่อเช่นนั้นก็ไม่เป็นไรครับ เมื่อติดตั้งไปแล้วก็อย่าเหมารวมว่าของเราก็คงจะเหมือนๆ กัน ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วครับมันสิ้นสุดที่ผลของไดโนแล้ว
/////////////////////////////////////////
ท่อไอเสีย VCE คือของจริงที่ทำได้แรงกว่าในช่วงต้นและกลางและปลายไม่อั้นจริงๆ นะเว้ยเฮ้ย อย่าไปเสียรู้ให้เจ้าอื่นเขาเสียก่อนหละ (เพราะทางไปสวรรค์มันไม่ได้เตียนเหมือนทางไปนรกหรอกครับ คนเรานะตั้งใจจะไปสวรรค์กันทั้งนั้นแต่มันไปยากอุปสรรค์มันมากมาย ทางไปนรกมันไปง่ายน่าไป๊น่าไป ใครๆ ก็ไปกันเป็นแถว จึงมักจะหลงไปทางนรกกันเสียส่วนใหญ่เนื่องจากของล่อมันเยอะ) มั่นใจแล้วก็โทรหาพี่พรนะครับ 0851423903 (ล่วงหน้าก็ดีครับจะได้ไม่ผิดหวัง)