AE. Racing Club
23 พฤศจิกายน 2024 04:45:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 179371 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #140 เมื่อ: 08 มีนาคม 2012 10:13:42 »

อัลฟาโรมิโอ 2000cc


มาในลักษณะช่วงรอบต้นจะตันๆ เหยียบคันเร่งเยอะแต่รอบเครื่องไม่อยากจะขึ้น เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE แล้ว การเหยียบคันเร่งทั้งๆ ที่กดคันเร่งลงไปน้อยกว่าแต่กำลังจะมาตามเท้ามากขึ้นและแรงขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #141 เมื่อ: 09 มีนาคม 2012 14:35:07 »

Terrano 2400CC

นัดเจอที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

////////////////////////////////////////////


รถยนต์ส่วนใหญ่แรงบิดจะเริ่มดีแถวใกล้ๆ 2000 รอบ เพราะฉะนั้นถ้ากำลังขับอยู่ที่รอบเครื่องต่ำกว่านี้จะไม่ค่อยมีแรง ต้องกดคันเร่งเยอะและรอรอบ

ท่อไอเสีย VCE ซึ่งในรอบต่ำๆ จะหรี่ขนาดรูท่อไว้ ลดการสูญเสียไอดีออกไปกับไอเสียและระบายไอเสียในช่วงรอบเครื่องต่ำๆ และกลางๆ ได้ดีกว่า ทำให้แรงบิดที่รอบต่ำและรอบกลางเพิ่มขึ้น เมื่อแรงบิดเพิ่มก็มีเรี่ยวแรงที่รอบต่ำกว่าเดิม ในรอบเครื่องเดียวกันก็มีเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้น การออกตัวก็ง่ายกว่าและพุ่งกว่า ยกคันเร่งความเร็วยังไหลรอบเครื่องก็ตกช้า ตอบสนองได้ทันใจกว่าและประหยัดเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #142 เมื่อ: 10 มีนาคม 2012 12:03:28 »

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Mazda 2 AT ซีดานหม้อพักปลายเปลี่ยนเป็นโล่งกว่าเดิม ผลคือ ต้นหายต้องกดคันเร่งเยอะ ต้องเลี้ยงรอบดีๆ กะจังหวะดีๆ เวลาจะเร่งแซง (น้ำมันก็เปลืองขึ้น)
หลังจากติดตั้งท่อไอเสีย VCE แล้วทั้งต้นกลางและปลายจะได้ดั่งใจไม่ต้องกดคันเร่งมาก ไหลไปได้เรื่อยๆ /////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ไม่ผิดหวังครับมาเร็วได้ใจจริงๆนะครับ
M2_ZeroAll ////www.mazda2lover.com


//////////////////////////////

ขอบคุณน้อง Mazda 2 sedan จาก Mazda 2 lover ครับ

//////////////////////////
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #143 เมื่อ: 12 มีนาคม 2012 09:19:31 »

อัลฟาโรมิโอ 2000cc

ในเรื่องการประหยัดน้ำมัน
ในเมืองจากเดิม 8.6 กม./ลิตร เป็น 9.4 กม./ลิตร
นอกเมืองจากเดิม 14-15 กม./ลิตร เป็น 16 กม./ลิตร
//////เจ้าของรถบอกมา




//////////////////////////////////////////////////


Strada 2.5 Turbo ใหญ่
 


ตำแหน่งติดตั้งสำหรับคันนี้คือหลังหน้าแปลนโล่งๆ หน้าหม้อพักกลาง
 

เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE จะออกตัวพุ่งขึ้นออกตัวง่ายขึ้น โดยรอบสูงไม่อั้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #144 เมื่อ: 13 มีนาคม 2012 09:42:37 »

จากการทดสอบกับ Performance Box (Aveo 1.4 AT) เมื่อไม่ได้ใช้งานท่อไอเสีย VCE




จากการทดสอบกับ Performance Box (Aveo 1.4AT) เมื่อใช้งานท่อไอเสีย VCE
พบว่า การเร่งแซงจะดีขึ้นทั้งช่วงความเร็วต่ำ (จาก 0 ถึง 60 กม./ชม. ที่เร่งได้ดีขึ้น) และช่วงความเร็วกลาง (จาก 80 ถึง 100 กม./ชม. โดยดูจากความเร็วจาก 0 ถึง 100 กม./ชม.ที่ทำได้ไวขึ้น)


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #145 เมื่อ: 14 มีนาคม 2012 21:07:32 »

Navara สี่ประตู
 
ปกติเดิมๆ ออกตัวด้วยเกียร์ 2 จะไม่ค่อยมีแรง (โดยเฉพาะอย่างยิ่งมาใส่ล้อใหญ่ขึ้น) เกียร์ 1 ก็สั้นมากทำให้ขับที่ความเร็วต่ำๆ ไม่ค่อยดี

 
เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE คราวนี้จะสามารถออกตัวด้วยเกียร์ 2 ได้ จะพุ่งขึ้นทั้งช่วงรอบต่ำและรอบกลาง เกียร์ 1 เกียร์ 2 ยาวขึ้นทำให้ไม่เกิดรอยต่อ มีความราบรื่นสมูทขึ้น เร่งขึ้นได้ต่อเนื่องและพุ่งตั้งแต่รอบต่ำๆ จึงทำให้ขับรถได้คล่องตัวขึ้นเร่งได้ดีขึ้นและประหยัดเพิ่มขึ้น (เนื่องจากเหยียบคันเร่งน้อยกว่าเดิมแต่รถพุ่งกว่า)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #146 เมื่อ: 15 มีนาคม 2012 14:11:15 »

Fortuner 2.7 VVT-i เปลี่ยนล้อขนาดใหญ่ขึ้น
เดิมๆ ก็จะไม่ค่อยพุ่งเท่าไหร่ในช่วงออกตัวและความเร็วต่ำๆ


เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE จะออกตัวมีเรี่ยวแรงมากขึ้น ความเร็วต่ำๆ จะตอบสนองทันใจขึ้น แรงขึ้นโดยที่เหยียบคันเร่งในช่วงรอบต่ำ (และรอบกลาง) น้อยกว่าทำให้ประหยัดขึ้นครับ
 
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #147 เมื่อ: 17 มีนาคม 2012 10:25:19 »

ลุงเอี่ยม ขอทานแห่งวัดไร่ขิงมอบเงินทำบุญให้แก่วัดจำนวน 999999.99 บาท
เงินทำบุญจำนวนหนึ่งในนั้น (คิดว่าไม่กี่บาท…) เป็นเงินที่ผมร่วมทำบุญด้วย
ตอนนั้น ผมร่วมทำบุญไม่กี่ครั้งเอง เนื่องจาก ยังไม่ศรัทธาเท่าไหร่

สารภาพว่า ใจส่วนหนึ่งคิดว่า 999999.99 บาท คงจะนานมากกว่าจะได้เงินถึงจำนวนนั้น และอีกใจหนึ่ง ลุงเอี่ยมจะทำบุญด้วยยอดเงินจำนวนนั้นจริงๆ หรือนี่ (บาปกรรมเลยเราที่คิดเช่นนั้น) ข้างๆ ลุงเอี่ยมมีตัวเลขอยู่จำนวนหนึ่ง ประกอบด้วยเราใช้หลักธรรมดาๆ คิด ว่าถ้าเราจะบริจาค 100 บาทเราควรจะมีเงินที่ใช้จ่ายในแต่ละวันราวๆ สัก 1000 บาทอยู่ในกระเป๋า ถ้าบริจาค 1000 บาท เราก็ต้องมีอย่างน้อย 10000 บาท อะไรทำนองนี้

แต่หาได้คิดไม่ว่าในคนที่มีเงินระดับ 1000  บาทจะมีสักกี่คนที่จะบริจาดหรือทำบุญครั้งละ 100 บาทอยู่เสมอๆ หรือคนที่มีเงินระดับ 10000 บาทใช้จ่ายในแต่ละวันจะมีสักกี่คนที่บริจาคทำบุญคราวละ 1000 บาทๆ

ลุงเอี่ยมเป็นขอทาน ร่างกายพิการ แต่ใจบุญมาก (ดูขัดแย้งกัน) นั่นก็เท่ากับว่าได้สอนให้คนทั้งหลายเรียนรู้ว่า คนน้ำใจดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหน้าตาภายนอก เราไม่สามารถจะประเมินจากรูปร่างหน้าตาของลุงเอี่ยมได้ว่าจะต้องใจบุญ แต่ดูจากแววตาแล้วใช่ แน่วแน่และจริง การที่ลุงเอี่ยมตั้งใจแน่วแน่ตั้งแต่ต้นว่าจะบริจาค 999999.99 บาทแล้วในที่สุดก็ได้บริจาคด้วยเงินจำนวนนี้จริง

ดังนั้นต่อไป เมื่อผมมีโอกาสไปวัดนี้อีกทุกๆ ครั้งผมก็จะร่วมทำบุญด้วยทุกครั้งโดยไม่มีการหวนคิดอีกว่าเงินจำนวนนั้นมากเมื่อไหร่จะมาถึง หรือ …..

นี่หละครับ ที่โบราณบอกว่า ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มีนาคม 2012 12:44:08 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #148 เมื่อ: 18 มีนาคม 2012 12:44:35 »

Triton 2.4 จันทบุรี ส่งให้ทางรถตู้ครับ
 

ติดตั้งเพิ่มเสริมเข้าไปเฉยๆ คล้ายติดหม้อพักเสริม (หรือติดแทนแคทก็ได้) มีคู่มือและที่ตัวท่อเขียนบอกทางเข้าออกและด้านล่างไว้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #149 เมื่อ: 19 มีนาคม 2012 11:52:35 »

Re: มีใครใส่ท่อ VCE บ้างครับ /hondacrvclub.com
 by Guest » 17/03/2012 9:11 am


สวัสดีครับ...คุณพร
ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้ลองใช้ท่อvce กับรถอัลติส cng ต้องขอบอกว่าประทับใจมากครับ จากเดิมรถอืดๆ ใส่ท่อเข้าไปรู้สึกได้ทันทีว่ารถมีเรี่ยวแรงมากขึ้น ขับสนุกขึ้นมากๆ จากรถบ้านธรรมดาเหมือนกลายเป็นรถแข่ง แซงก็มั่นใจและประหยัดน้ำมันอย่างเห็นได้ชัด จะมีข้อตินิดเดียวคือบางจังหวะจะมีเสียงแซกๆ แต่เวลาวิ่งเร็วเสียงเพราะดี ผมชอบมาก ขอบอกว่าคุ้มค่ามากกลับของที่ได้ใช้ครับ และกำลังบอกต่อให้เพื่อนๆได้ใช้กันครับ

//////////////////////////////////////////////////////////

ขอบคุณครับ น่าจะเป็นคันนี้ที่ส่งให้ครับ

/////////////////////////////////////////////

Altis 1.6 VVT-i CNG
ส่งให้ทางขนส่ง (บขส 999)
/////////////////////////

เหมือนผมเลย ความจริงผมไม่ใช่คนขับรถเร็วมากหรอกครับ แต่ไม่ชอบขับรถอืดๆ ช้าๆ รู้สึกไม่ปลอดภัย
สังเกตจากรถที่มักเกิดอุบัติเหตุจะมีอยู่สองประเภทด้วยกัน คือ ประเภทขับช้าจนเกินไปกับประเภทขับเร็วจนเกินไป ขับเร็วมากเกินไปก็อันตราย ขับเร็วถ้าควบคุมรถดีและไม่ประมาทก็นับว่าปลอดภัย เพราะเวลากะทันหันกำลังขับเร็วๆ ยังสามารถเร่งแซงได้คล่องตัวไม่อืดมาก (เพราะรถส่วนใหญ่จะมีแรงบิดและแรงม้าสูงๆ อยู่ที่รอบสูง) อย่างไรก็ตามเวลาขับเร็วอย่างนั้นก็ต้องกะระยะคันหน้าให้ดีๆ จะเบรคก็ค่อยๆ เบรคเพราะกลัวว่าถ้าทิ่มแป้นเบรคมากเดี๋ยวเมื่อไปต่อจะรอรอบจะไม่ต่อเนื่อง

แต่ถ้าใช้ท่อไอเสีย VCE อยู่จะสามารถยกคันเร่งก่อนชาวบ้านเขาเพราะรถขึ้นไปถึงความเร็วที่ต้องการก่อนชาวบ้านเขาครับ ยกคันเร่งแล้วรถยังไหลไปต่อมีเวลาแตะเบรคก่อน จะเบรกค่อนข้างแรงก็ทำได้ไม่ต้องกังวลว่าเดี๋ยวจะรอรอบ เมื่อปล่อยแป้นเบรครถยังพุ่งทะยานไปต่อความเร็วจะไม่ลดฮวบรอบเครื่องก็ไม่ลดเร็ว สามารถไปต่อได้ทันทีต่อเนื่อง จึงควบคุมรถได้ดีกว่าครับ

กรณีขับช้าๆ รถทั่วๆ ไปที่ยังไม่ได้ใช้ท่อไอเสียของเราถ้าเกิดต้องการจะเร่งแซงกะทันหันแล้วทำไม่ได้จะมีโอกาสเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ช่วงความเร็วปานกลางก็เป็นปัญหากับรถส่วนใหญ่ เพราะเวลาชะลอรถแล้วไปต่อจะขึ้นช้าทีนี้พอเราต้องการอยากให้เร็วขึ้นอีกนิดก็ต้องเค้นแต่คันเร่งก็จะกินน้ำมัน (จึงไม่แปลกที่เมื่อใช้ท่อไอเสีย VCE จึงประหยัดทั้งวิ่งทางไกลและขับในเมือง)

กรณีอยากขับเร็วบ้าง หมายถึงขับเร็วกว่าชาวบ้านเขานิดๆ จะขับง่ายกว่าและปลอดภัยกว่า (ถ้ารถมีแรงบิดดีต่อเนื่องไม่ว่าช่วงเร่งหรือช่วงชะลอและทุกช่วงความเร็วซึ่งมีเฉพาะท่อไอเสีย VCE เท่านั้นท่อที่เป็นระบบ fix ทุกแบบจะไม่ได้อย่างนั้น) ที่ปลอดภัยกว่าเพราะว่า จะขับตามเขาไปเรื่อยๆ ก็ได้ จะเร็วกว่าเขานิดๆ ก็ได้จะแซงก็แซงได้ทันทีไม่ต้องกะจังหวะมาก ทันใจด้วยไม่เครียดด้วยดีออกครับ (แต่บางคนก็อาจจะไม่ชอบเหยียบปุ๊บดึงปุ๊บแรงๆ ถ้าเจอแบบนี้ก็ไม่ต้องกระทืบคันเร่งมากแบบเก่า บรรจงกว่าเดิมเล็กน้อยก็พอแล้วครับ)

ท่อไอเสีย VCE มีการพัฒนาออกแบบไม่ให้มีเสียงรบกวนเฉพาะที่รอบเดินเบา เวลาเร่งเครื่องทำความเร็วจากจุดหยุดนิ่ง (เช่นตอนออกจากด่านทางด่วนกระจกรถยังขึ้นไม่สุด) อาจจะได้ยินเสียงลิ้นสะบัดได้ (แต่ถ้าเร่งเครื่องลักษณะเดียวกันหรือตอนที่รถกำลังวิ่งอยู่และปิดกระจกอย่างปกติจะไม่ได้ยินเสียงเหล่านี้ครับ) เสียงนี้ไม่ต้องกังวล มันเป็นเสียงลิ้นที่กระพือตามแรงดันไอเสียซึ่งไม่ได้ไปเสียดสีกับโครงด้านข้างแต่อย่างใด ไม่ดังมากและไม่อันตรายครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับที่ช่วยอัพให้และช่วยแนะนำเพื่อนๆ ให้นะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ / พี่พร 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #150 เมื่อ: 20 มีนาคม 2012 10:00:39 »


Fortuner 3.0 ดีเซลเทอร์โบ สามารถติดตั้งท่อไอเสีย VCE ได้ที่บริเวณหน้าหม้อพัก และบริเวณก่อนจะออกปลายท่อ ช่วยเพิ่ม Speed ช่วงออกตัวและช่วงรอบกลางให้พุ่งขึ้นและลื่นไหลมากขึ้น ช่วงความเร็วสูงก็ลื่นไหลดีกว่าเดิม อีกทางหนึ่งสามารถช่วยเซฟค่าน้ำมันได้ในช่วงที่ใช้งานรอบเครื่องต่ำๆ และรอบเครื่องกลางๆ หรือแม้กระทั่งช่วงรอบสูง (เพราะช่วงปลายไหลได้มากขึ้น)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #151 เมื่อ: 22 มีนาคม 2012 09:29:16 »

fortuner คันข้างบนเพิ่งซื้อรถมาไม่ถึงเดือนก็ตัดสินใจมาติดตั้งท่อไอเสีย VCE (เหมือนผมเลยซื้อรถมาไม่ถึงอาทิตย์ได้มั๊งถ้าจำไม่ผิดก็ตัดสินใจติดตั้งท่อไอเสีย VCE)

///////////////////////////////////////////////////

Isuzu D-max 3.0 มีหลังคาไฟเบอร์

 
วิ่งขึ้นแน่นอน เมื่อสองปีก่อนที่ทดสอบท่อไอเสีย VCE ช่วงแรกก็เครื่องเดียวกันกับตัวนี้ แบกหลังคาไฟเบอร์หนักๆ แบบเดียวกัน ไม่ว่าเน้นให้ประหยัดขึ้นอีกหรือต้องการให้วิ่งตัวปลิวขึ้นมาตั้งแต่ออกตัว ก็ทำได้ครับ ได้ดั่งใจ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #152 เมื่อ: 23 มีนาคม 2012 10:20:48 »

Honda City MT หม้อพักโล่ง

คันนี้ได้ประสบการณ์เกี่ยวกับท่อเดิมกับท่อที่ทำใหม่ให้โล่งๆ
ใครที่ไม่มีประสบการณ์ก็คิดว่าเกียร์ธรรมดาทำโล่งๆ เต็มที่ก็ไม่เป็นไร เจอเองแล้วจะรู้สึก
ช่วงความเร็วสูงดีจริงแต่รอบต่ำมันจะอืดกว่าเดิมๆ ครับ

คันนี้ตัดสินใจทันทีที่รู้ว่ามีท่อไอเสีย VCE ที่สามารถปรับขนาดรูท่อได้ตามแรงดันไอเสีย รอบเดินเบาก็หรี่รูท่อไว้ แรงดันมากขึ้นรอบสูงขึ้นก็เปิดกว้างไปเรื่อยๆ
ตอนนี้ตอบกลับมาว่าขับดีกว่าเก่ามากนึกจะแซงก็แซงได้ทันที เหยียบเบาๆ ก็พุ่งแล้วครับ (ไม่ต้องคอยกะระยะเลี้ยงความเร็วไม่ต้องขยี้คันเร่งเวลาจะเร่งแซงอย่างตอนก่อนทำ ไม่ต้องคอยเลี้ยงรอบไว้ตลอดเวลาอย่างเก่า)
บันทึกการเข้า
mungkorn
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5


"o"นิยมหอย"o"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #153 เมื่อ: 24 มีนาคม 2012 13:29:21 »

พี่ครับเวลาพี่อ้างถึงข้อความคิดเห็นของลูกค้าพี่ที่เว็บอื่นๆ ผมว่าใส่ WEB LINK ไว้ด้วยก็ดีนะครับ ผมว่ามันจะน่าจะสร้างความเชื่อมั่นได้มากขึ้นนะครับ
ใจจริงผมก็อยากลองนะครับ แต่สู้ราคาไม่ไหวครับ
เราก็ก๊อฟมาว่างซิคับไม่ยาก เขียนแบบนี้คนอื่นๆก็นึกว่าพี่แต่งขึ้นเองอะคับ
เอาlinkมาอ้างอิงดีกว่า น่าเชื่อถือกว่านะคับ
บันทึกการเข้า

"อย่าสอนจระเข้ว่ายน้ำ ถ้าคุณเป็นแค่เป็ดน้อย"
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #154 เมื่อ: 26 มีนาคม 2012 19:42:07 »

ถนัดแต่คัดมาจากเว็ปที่ลูกค้าบางท่านมาโพสต์ไว้ครับ ทำลิงค์ไม่เป็น
ก็เปิดหน้า 6 ซิครับดูจากกราฟก็ได้ครับ

/////////////////////////////////////////


Mercedes Benz 190E เปลี่ยนเครื่องเป็นขนาด 2.2 ลิตร
คันนี้ทำท่อไอเสียมาทุกแบบแล้วเช่นกัน หม้อพักก็โล่งมาก ท่อขนาด 2.5 นิ้วก็เคยทำ (ต้นหายหมดเลย) สุดท้ายใช้ขนาดท่อ 2.2 นิ้วมาติดตั้งท่อไอเสีย VCE


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #155 เมื่อ: 29 มีนาคม 2012 08:51:18 »

Ecar 1600CC
ส่งให้ทาง EMS ครับ
 
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #156 เมื่อ: 30 มีนาคม 2012 20:47:48 »

สามห่วง 1600cc

ไม่ว่าอยู่ต่างจังหวัดหรืออยู่ในกรุงเทพฯ ก็ส่งทาง EMS ได้ครับ

/////////////////////////////////////////////////////////
รถปกติจะให้แรงบิดในช่วงรอบต่ำไม่ดี แต่เมื่อติดตั้งท่อไอเสีย VCE จะสามารถเพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำๆ ได้ดีมากๆ ทีเดียว รอบต่ำๆ จะมีเรี่ยวแรงมากขึ้น ไม่ฟอดไม่รอรอบ เวลาขับคลานๆ ที่รอบเครื่องต่ำๆ เช่นเวลาขึ้นอาคารจอดรถในห้างนี่จะเห็นได้ชัดว่ากดคันเร่งน้อยกว่าเดิม
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #157 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 08:01:28 »

 ส่ง EMS อย่างเดียวหรือครับ?
 ไม่มีร้านรับติดตั้งให้หรือครับ?
 แล้วของเครื่อง 1300cc มีไหมครับ?
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #158 เมื่อ: 31 มีนาคม 2012 20:27:38 »


มีร้านติดตั้งกันประจำที่ลำลูกกาคลองสอง พุทธมณฑลสายสี่ และ ราชวัตรครับ

ของเครื่องพันสามมีครับ (ต้องสั่งล่วงหน้าครับ)

/////////////////////////////////////



 คันนี้ Fortuner 2.7 VVT-i LPG สภาพรถใหม่มาก (แคทเดิม) ซื้อท่อไอเสีย VCE ไปติดตั้งเอง ตำแหน่งที่ติดตั้งสำหรับคันนี้คือ ก่อนออกปลายท่อ

/////////////////////////////////////////////////////////

ท่อไอเสีย VCE เมื่อติดตั้งแล้ว จะเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำ เช่นเดิมแรงบิดเริ่มดีที่ราวๆ 2000 รอบก็จะเริ่มมาที่ 1000 กว่ารอบ ทำให้วิ่งความเร็วต่ำได้ดีขึ้นและประหยัดขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #159 เมื่อ: 02 เมษายน 2012 20:53:17 »

D4D2500CC กับ Hi-Torque 1800CC
 


แพ็คคู่ลูกค้าจากสำนักงานใหญ่แบงค์กสิกรไทยซื้อไปติดตั้งเองครับ

ขอบคุณที่เชื่อมั่นท่อไอเสีย VCE
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 6 7 [8] 9 10 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!