AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 21:40:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 179686 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #740 เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2014 15:28:12 »

Nissan Juke (1.6) เปลี่ยนหม้อปลายเป็นหม้อโล่งสองใบออกสองท่อ
ผลคือ กลางและปลายไหลดีแต่ต้น (รอบเครื่องต่ำๆ ) วูบไม่มีแรง เวลาเบรคแล้วไปต่อจะรอรอบ





มาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปหลังพักกลาง ต้นจะจัดขึ้น (มีแรงขึ้น) กลางจัดขึ้นอีกและปลายจะไหลเพิ่มขึ้น (แม้ปลายจะเพิ่มไม่มากแต่ก็จัดขึ้น) ที่สำคัญ เวลาเบรกแล้วไปต่อจะมาดีขึ้น การรอรอบจะลดลงทันใจขึ้น
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #741 เมื่อ: 01 มิถุนายน 2014 11:47:21 »

Nissan Juke (1.6) เปลี่ยนหม้อปลายเป็นหม้อโล่งสองใบออกสองท่อ
ผลคือ กลางและปลายไหลดีแต่ต้น (รอบเครื่องต่ำๆ ) วูบไม่มีแรง เวลาเบรคแล้วไปต่อจะรอรอบ





มาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปหลังพักกลาง ต้นจะจัดขึ้น (มีแรงขึ้น) กลางจัดขึ้นอีกและปลายจะไหลเพิ่มขึ้น (แม้ปลายจะเพิ่มไม่มากแต่ก็จัดขึ้น) ที่สำคัญ เวลาเบรกแล้วไปต่อจะมาดีขึ้น การรอรอบจะลดลงทันใจขึ้น


คอมเมนต์ทางไลน์ครับ
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #742 เมื่อ: 03 มิถุนายน 2014 07:50:15 »

จากไลน์
 
Mercedes-benz clk 240 ทำท่อคู่แยกหม้อพักไส้ตรงสองลูก รอบต่ำแรงบิดหายมาเพิ่มท่อ VCE Ultra
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #743 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2014 10:44:20 »

จากไลน์
 
Mercedes-benz clk 240 ทำท่อคู่แยกหม้อพักไส้ตรงสองลูก รอบต่ำแรงบิดหายมาเพิ่มท่อ VCE Ultra
[/url]


Mercedes-Benz CLK 240 ระบบท่อโล่งปลายไส้ตรงคู่ออกสองจริง
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #744 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2014 17:26:27 »

Pajerosport 3.0 V6 lpg ระบบท่อเดิมมีแคทเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ พุ่งขึ้นทั้งรอบต่ำและรอบกลาง
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #745 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2014 07:18:14 »

Pajerosport 3.0 V6 lpg ระบบท่อเดิมมีแคทเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ พุ่งขึ้นทั้งรอบต่ำและรอบกลาง
[/url]




ถ่ายคลิป ก่อนเพิ่มท่อ VCE และหลังเพิ่มท่อ VCE

ที่หน้าเพจท่อสูตร VCE ครับ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #746 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2014 16:40:23 »

Ford Ecosport เดิมๆ ช่วงความเร็วต่ำกว่า 20Km/H จะแรงบิดไม่ค่อยมาก จะไม่เหมือนช่วงความเร็วที่สูงกว่านี้ที่แรงบิดมาทันใจกว่า

[/url]

มาเพิ่มท่อ VCE Ultra เพื่อสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่ความเร็วต่ำและกลาง (โดยไม่กระทบความเร็วสูงๆ)
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #747 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2014 15:08:19 »

จากไลน์
 
Mercedes-benz clk 240 ทำท่อคู่แยกหม้อพักไส้ตรงสองลูก รอบต่ำแรงบิดหายมาเพิ่มท่อ VCE Ultra
[/url]


Mercedes-Benz CLK 240 ระบบท่อโล่งปลายไส้ตรงคู่ออกสองจริง
[/url]


ได้รับคำแนะนำจากคันนี้ครับ

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #748 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2014 09:29:31 »

Chevrolet Captiva 2.0 เดิมๆ ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ ท่อไอเสีย VCE Ultra
[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #749 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2014 10:37:55 »

Pajerosport 2.5 เดิมๆ (ระบบไอเสียเดิม) มีท่อ VCE กำลังติดตั้งท่อ VCE Ultra
ที่ร้านท่อไอเสียที่ดิวกันอยู่บนถนนพุทธมณฑลสาย 4 ครับ

[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #750 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2014 11:41:32 »

คำถาม
สอบถามหน่อยครับ  พอดีเห็นว่าส่วนใหญ่รถที่ติดตั้งจะเป็นเครื่องเบนซินไม่มีเทอร์โบล์
1.รถดีเซลที่เป็นเทอร์โบล์แปรผัน (เกียร์ธรรมดา) จะใช้ได้ผลป่าวครับ
2.ผมเคยอ่านเจอหลายที่บอกว่ารถดีเซลที่เป็นเทอร์โบล์แปรผัน ถ้าอย่างให้ออกตัวดีๆ ต้องทำให้ระบบไอเสียโล่งไวก่อน เช่นการเอาแคทฯออก หรือเปลี่ยนหม้อพักแบบใส้ตรง ส่วนหลักการของท่อ VCE กลับตรงข้าม คือทำให้รอบเดินเบาอั้น ผมเลยสับสนว่า สรุปแล้วรถดีเซลที่เป็นเทอร์โบล์แปรผัน ต้องทำรอบต้นให้อั้นหรือโล่งถึงจะออกตัวได้ดีครับ

[/quote]


ที่ติดตั้งท่อ VCE ไปมีทั้งดีเซลเทอร์โบและเบนซินเทอร์โบ และทั้งที่ไม่มีเทอร์โบครับ  (อย่างที่ท่านทราบ ท่อ VCE ภายในมีลิ้นแปรผัน หรี่ที่รอบต่ำ เปิดกว้างขึ้นเรื่อยๆ ตามรอบเครื่อง /ไม่ได้อั้นอยู่ตลอดหรือโล่งอยู่ตลอดแบบท่ออื่นๆ)


คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด ร้านท่อส่วนใหญ่ก็ผิด (รู้มาผิด หรือ ตั้งใจจะให้ลูกค้าเข้าใจผิดเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง กลัวว่า ถ้าลูกค้ารู้ความจริงว่าถ้าทำท่อได้แรงม้าเพิ่มท่อจะต้องโล่งขึ้นช่วงรอบสูงดีแต่ช่วงรอบต่ำจะไม่ดี หรือ ถ้าทำให้รอบต่ำดีแรงบิดดีๆ  /ท่อที่อั้นๆ / รอบต่ำดีแต่รอบสูงไม่ดีเพราะมันอั้น /ถึงร้านท่อบางที่จะบอกว่าของเขาเป็นแบบรอบสูงไอเสียไหลวนมีแรงอัดไหลออกดี แต่ไม่บอกความจริงว่า รอบกลางรอบสูงของเขาก็มีการอั้นอยู่ ในความเป็นจริงไอเสียจะหมุนไม่ทันหรอกครับ (ในรอบกลางและรอบสูง) ไม่อย่างนั้นรถสปอร์ตต่างๆ ก็ทำแบบอั้นๆ หมุนวนมาแล้ว ทำง่ายๆ ไม่เห็นจะต้องลำบากลำบนทำระบบท่อไอเสียแบบแปรผันมาทำไม (รถสปอร์ตรุ่นใหม่ๆ จะใช้ท่อแบบแปรผันกันเป็นส่วนใหญ่) ไหนจะต้องใช้มอเตอร์มาหมุนแกนลิ้น ไหนต้องใช้ ECU ทำการควบคุมองศาการเปิดของลิ้นเพื่อให้ไอเสียไหลออกเหมาะสมตามรอบเครื่อง เพราะตามหลักวิศวกรรมระบบไอเสียจะมีการอั้นเกินจากที่กำหนดไม่ได้ (ที่รอบเครื่องนั้นๆ)

ทีนี้ หากถามว่า วิศวกรเขาออกแบบระบบไอเสียรถยนต์เป็นแบบไหน

ตอบว่า (สำหรับรถยนต์ส่วนใหญ่) เขาจะออกแบบมาแบบกลางๆ (อาจจะค่อนไปทางโล่งหรือค่อนไปทางอั้น ไม่มีทางที่จะออกแบบให้ดีตลอดย่านรอบเครื่องได้ด้วยระบบท่อไอเสียอย่างที่ใช้อยู่ในรถยนต์ปกติทั่วไป ยกเว้นรถสปอร์ตส่วนใหญ่ที่เขาจะใช้ระบบไอเสียแบบแปรผัน )

ทีนี้เมื่อเป็นแบบกลางๆ ร้านท่อเห็นช่องทาง หรือ คนใช้รถต้องการให้แรงม้าออกมาเต็มที่เขาก็ไปทำระบบท่อของเขาให้โล่งขึ้น จึงเห็นมีการเอาแคทออกไปใส่หม้อไส้ตรง (ของโรงงานเป็นไส้ย้อน/เพื่อเก็บเสียงด้วยเพื่อจัดการเฉลี่ยแรงบิดแต่ละรอบเครื่องให้เหมาะสมด้วย) รถแรงขึ้นจริงแต่แรงขึ้นช่วงรอบกลางและรอบสูงแต่รอบต่ำแย่ลง (แย่ลงเพราะแรงบิดรอบต่ำลดลงเมื่อระบบท่อไอเสียโล่งขึ้น) รถก็แรงน้อยลงที่รอบต่ำ ไม่ได้แรงขึ้นทุกรอบเครื่อง

นั่นจึงเป็นคำตอบว่าทำไมรถยนต์ที่ออกมาจากโรงงานจึงทำระบบไอเสียออกมาแบบกลางๆ คือ รอบต่ำก็พอได้ รอบกลางก็ใช้ได้ รอบสูงก็ดี (แต่ไม่ดีที่สุดทุกรอบเครื่อง)
จะเห็นได้ว่า รอบต่ำสามารถทำให้ดีกว่านั้นได้อีกแต่โรงงานรถยนต์ไม่ทำมาให้เพราะถ้าทำให้รอบต่ำดีกว่านั้นระบบไอเสียจะต้องอั้นกว่านั้น ซึ่งก็จะมีผลเสียต่อรอบกลางและรอบสูงที่ไม่ดีพอเขาจึงเลือกกลางๆ ไว้ ส่วน ถ้าอยากจะให้รอบกลางและรอบสูงดีกว่านี้อีกก็ไม่ได้อีกเพราะจะต้องทำระบบท่อไอเสียให้โล่งกว่านี้รอบต่ำก็จะโล่งขึ้นแรงบิดที่รอบต่ำก็ลดลงเวลาออกตัวตามปกติด้วยรอบเครื่องต่ำๆ แรงบิดก็ไม่เพียงพอ นี่คือ ระบบไอเสียรถยนต์โดยทั่วไป ไม่ได้กล่าวถึงรถสปอร์ตที่ 0-100 3 วิ 5 วิ ซึ่งลองไปค้นดูจะเห็นว่าจะใช้ระบบไอเสียแบบแปรผัน (แต่เขาไม่บอกรายละเอียดว่าทำงานอย่างไร มี เบนซ์ AMG 152 เท่านั้นที่อธิบายให้เห็นว่าใช้ลิ้นเปิดระบายไอเสียมากขึ้นที่ 2000 รอบขึ้นไปและลิ้นไม่ได้เปิดพรวดหมดทีเดียวเมื่อถึง 2000 รอบ แต่จะเปิดมากขึ้นตามรอบเครื่องที่สูงขึ้น)


ดังนั้นความจริงเรื่องท่อไอเสียที่ถูกต้อง คือ บริษัทผลิตรถยนต์ครับ ไม่ใช่ร้านท่อต่างๆ

เขามีวิศวกรจะออกแบบระบบไอเสียตามหลักวิศวกรรม (มีการทดสอบพิสูจน์ ไม่ใช่คิดว่าจะต้องทำอย่างนั้นอย่างนี้โดยไม่มีหลักวิศวกรรมมารองรับ  แต่ทำตามหลักวิศวกรรมและมีผลพิสูจน์ได้ )
 

วิศวกรก่อนเขาจะออกแบบระบบไอเสีย เขามีความรู้อยู่ก่อนแล้วว่าจะออกแบบระบบไอเสียไปทิศทางไหน
มันมีอยู่ในตำราว่าด้วยระบบท่อไอเสีย ความว่า รอบต่ำ (ไม่ว่าเบนซินหรือดีเซลเทอร์โบ) ต้องการการอั้นเพื่อให้มีแบคเพรสเชอร์ (เพื่อให้มีแรงบิดตามต้องการ ไม่อย่างนั้นออกแบบให้โล่งมากๆ ไปเลยก็ได้ถ้าไม่ส่งผลกระทบด้านแรงบิดที่รอบต่ำและกลาง) แต่ที่รอบสูงห้ามมีการอั้นต้องไม่มีแบคเพรสเชอร์ นั่นคือ รอบต่ำท่อต้องอั้นๆ ไว้ รอบสูงต้องโล่งๆ ไว้ (แล้วระบบท่อไอเสียรถยนต์ปกติจะทำอย่างไรก็ต้องเลือกอั้น/โล่งระดับกลางๆ ไว้ จะไม่ให้โล่งเกินไปไม่ให้อั้นเกินไป)

ดังนั้น ดีเซลเทอร์โบจะเหมารวมว่าในเมื่อมีเทอร์โบแล้วต้องทำโล่งที่สุดเพื่อให้ออกตัวดีที่รอบต่ำนั้นนับว่าผิดพลาดอย่างยิ่ง

(อย่าดูที่รถแข่งแรงม้าแรงบิดสูงๆ ที่แข่งกันออกตัว นั่นมันเป็นการออกตัวที่รอบสูง เร่งรอบไว้สูงๆ รอไว้แล้วออกตัวด้วยรอบสูง ซึ่งในการออกแบบท่อรถที่ทำมาเพื่อการนี้แบบนี้ก็ต้องออกแบบให้ที่รอบสูงอย่างนั้นขนาดท่อต้องไม่อั้น  แต่ในการใช้งานปกติที่รอบต่ำที่ใช้รอบต่ำๆ ในการออกตัวมันจะไม่มีแรงถ้าระบบท่อมันโล่งมากกว่าปกติ  ถ้าไม่เชื่อลองให้ร้านท่อไอเสียถอดท่อพักออกตั้งแต่หน้าแปลนเลย (เสียงจะดังลั่นหน่อย) แล้วลองออกตัวด้วยรอบต่ำๆ ดู จะเห็นว่ารอบต่ำแรงวูบหายไปเลย คันเร่งจมแต่ไม่มีแรงต้องเลียคลัชช่วย / แต่ถ้าใช้รอบสูงๆ ออกตัวจะพุ่งดี)

ในรถสปอร์ตเทอร์โบ (ไม่ว่าดีเซลเทอร์โบหรือเบนซินเทอร์โบ) เขาก็ออกแบบให้รอบต่ำผ่านระบบไอเสียที่อั้นพอรอบสูงลิ้นเปิดออกให้ไอเสียไหลได้มากขึ้น เขาไม่ได้เปิดลิ้นให้โล่งตั้งแต่รอบต่ำไปเลย ทีนี้น่าจะเข้าใจอะไรดีขึ้นนะครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #751 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2014 12:49:39 »

CR-V 2000cc ส่งทางไปรษณีย์ (EMS) ครับ
 [/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #752 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2014 14:10:44 »

Toyota Alphard 3.0 (ท่านนี้เคยสั่งท่อ VCE ไปใช้มาก่อนแล้ว ต่อมาสั่งซื้อสำหรับอัลพาร์ด)
 
[/url]

ทาง พ.ก.ง. ก็ได้ครับ (มีค่าส่ง 200 บาทสำหรับพัสดุเก็บเงินปลายทาง)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #753 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2014 13:23:00 »

Pajerosport 3.0 V6 lpg ระบบท่อเดิมมีแคทเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ พุ่งขึ้นทั้งรอบต่ำและรอบกลาง
[/url]




ถ่ายคลิป ก่อนเพิ่มท่อ VCE และหลังเพิ่มท่อ VCE

ที่หน้าเพจท่อสูตร VCE ครับ

https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%A3-VCE/444515408918414




มาอัพเพิ่มเป็น VCE Ultra ให้อัตราเร่งจัดยิ่งขึ้นทั้งรอบต่ำและรอบกลางครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #754 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2014 14:01:52 »

ท่อไอเสีย VCE และวิธีติดตั้ง

http://alive.in.th/watch_video.php?v=WK21MN1GH28S
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #755 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2014 15:57:07 »

ผลสรุปจากเจ้าของรถ Pajerosport 3.0 LPG หลังจากอัพเพิ่มจากท่อ VCE รุ่นปกติเป็น VCE Ultra

 http://alive.in.th/watch_video.php?v=K4W6NR4UDWWG

[/url]
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #756 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2014 10:52:05 »

ท่านลูกค้าจากจังหวัดพิษณุโลกครับ
[/url]


//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

คงต้องปรับราคาขึ้นสักเล็กน้อยละครับ (ขึ้นตามราคาแม่เหล็กชนิดพิเศษที่เขาปรับราคาขึ้นล่วงหน้าไปแล้ว) กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเริ่มที่ VCE Ultra นำร่องไปก่อนดีไหม๊
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #757 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2014 23:46:23 »

ท่อไอเสีย VCE ทำงานอย่างไร แม่เหล็กเกี่ยวอะไรด้วย



<a href="http://www.youtube.com/v/JzD-DkWGZ4w" target="_blank">http://www.youtube.com/v/JzD-DkWGZ4w</a>
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #758 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2014 23:17:51 »

รวมกราฟทดสอบท่อไอเสีย VCE


<a href="http://www.youtube.com/v/Rm_TA6nOhU8" target="_blank">http://www.youtube.com/v/Rm_TA6nOhU8</a>
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #759 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2014 15:37:47 »

ต่างจังหวัดสามารถส่งไปได้ นำไปให้ร้านท่อไอเสียใกล้บ้านท่านร้านไหนก็ได้ติดตั้งให้ เพราะมีคู่มือบอกและที่ตัวท่อจะเขียนรายละเอียดทางเข้าและทางออกไว้ด้วยครับ


สำหรับรูปด้านล่างได้มาจากท่านลูกค้าที่สั่งซื้อท่อ VCE ไปให้ร้านแถวบ้านติดตั้งให้ครับ (ไม่มีชื่อร้าน ถนนสุขุมวิท ใกล้ตรอกยายชา จังหวัดระยอง)

[/url]
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 36 37 [38] 39 40 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!