AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 03:46:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 52 53 [54] 55 56 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 179779 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1060 เมื่อ: 26 มีนาคม 2016 10:10:42 »

ท่านสามารถสั่งซื้อไปให้ร้านท่อใกล้บ้านท่านติดตั้งให้ (มีคู่มือพร้อมภาพประกอบการติดตั้ง)

ช่วงสงกรานต์งดส่งทางไปรษณีย์และทางขนส่งชั่วคราว (ช่วงนั้นจะมีปัญหาวันหยุดของค้างส่งหลายวันครับ)

ช่วงนี้ท่านที่ต้องการติดตั้งให้ด้วย สามารถเดินทางมาที่โลตัสลำลูกกาคลองสอง (ไปติดตั้งที่ร้านท่อทางเชื่อมระหว่างคลองสามลำลูกกากับธัญญะ/ร้านบรรจงเดิมข้างโลตัสได้ย้ายร้านไปนานแล้วครับ)และ ร้านนำสมัยการไฟฟ้าตรงข้ามปั๊มน้ำมัน esso บนถนนพุทธมณฑลสายสี่ 

สามารถไปส่งในละแวกกรุงเทพฯและปริมณฑลได้ (ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม) ช่วงไหนที่ไปส่งไม่ได้ใช้วิธีโอนเงินมาก่อนแล้วส่งท่อให้ทางไปรษณีย์ EMS หรือ ท่านที่ไม่อยากเสี่่ยงก็ใช้วิธีส่งแบบ พกง. (เก็บเงินปลายทาง) ก็ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2016 11:07:44 โดย phorn » บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1061 เมื่อ: 27 มีนาคม 2016 12:11:24 »



ขอบคุณ คุณชัยมากๆ ที่อุตส่าห์ตามไปคอมเมนต์ในหน้าเพจเฟสบุคครับ / พี่พร ท่อ VCE 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1062 เมื่อ: 29 มีนาคม 2016 20:12:42 »



นัดเจอให้มารับท่อที่โลตัสลำลูกกาคลองสองก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1063 เมื่อ: 30 มีนาคม 2016 08:42:16 »

วันนี้วันพระ


ครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1064 เมื่อ: 31 มีนาคม 2016 16:07:38 »




กรณีผมอยู่ปทุมฯถ้าไม่ส่งท่อทางไปรษณีย์ EMS ก็จะส่งท่อให้ทางขนส่งปอลอครับ (ถึงไวด้วยครับ) ไม่เคยมีปัญหาในการขนส่งครับ / พี่พร ท่อ VCE 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1065 เมื่อ: 03 เมษายน 2016 15:48:54 »

Ford ranger 2.2 AT เดิมๆ ช่วงรอบต่ำๆ ก็อืดๆ อยู่แล้วได้รับการแนะนำว่าให้เปลี่ยนหม้อพักเป็น ..ki  (อะไรสักอย่างฟังไม่ถนัด) ซึ่งโล่งกว่าของเดิมทำให้วิ่งไม่ออก (รอบต่ำจะรอรอบยิ่งกว่าเก่า)  โทรมาก่อนจะแอดไลน์มา


ช่วงนี้ต้องใช้เวลาหน่อยนะครับต้องขออภัย
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1066 เมื่อ: 06 เมษายน 2016 13:34:21 »

วันนี้วันพระครับ
   
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑

ford ranger 2.2 AT ได้ส่งท่อไปให้แล้ว ส่งรายละเอียดไปทางไลน์แล้ว

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

แม้ว่าขณะนี้ผมจะอยู่ต่างจังหวัดก็สามารถส่งท่อให้ท่านได้ (แต่เวลาจะยืดออกไปเป็น 4-5 วันจากปกติถ้าผมอยู่ปทุมฯ จะใช้เวลา 2-3 วัน) เฉพาะช่วงวันหยุดยาวหยุดทำการครับ / พี่พร ท่อ VCE
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1067 เมื่อ: 14 เมษายน 2016 08:42:05 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1068 เมื่อ: 21 เมษายน 2016 08:23:39 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1069 เมื่อ: 27 เมษายน 2016 10:26:52 »




ขอบคุณสำหรับรีวิวมาครับ (ท่านติดตั้งเพิ่มท่อ VCE รุ่นปกติ)

///////

แนะนำติดตั้งเพิ่มท่อ VCE รุ่นปกติ

แนะนำสำหรับทุกท่านที่เบื่อในการลองผิดลองถูกไม่อยากเสียเงินแล้วไม่ได้ดั่งใจหวัง ไม่ต้องการไปลองท่อไอเสียอะไรอีกต่อไป (โทรไปสอบถามท่ออะไรก็ดีทั้งนั้นแต่พอติดตั้งจริงก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่เสียทั้งเงิน/เวลา/และความรู้สึก) ขอแนะนำว่า ถึงเวลาตัดสินใจได้แล้วครับ / พี่พร ท่อ VCE
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1070 เมื่อ: 28 เมษายน 2016 13:24:33 »

Ford ranger 2.2 AT เดิมๆ ช่วงรอบต่ำๆ ก็อืดๆ อยู่แล้วได้รับการแนะนำว่าให้เปลี่ยนหม้อพักเป็น ..ki  (อะไรสักอย่างฟังไม่ถนัด) ซึ่งโล่งกว่าของเดิมทำให้วิ่งไม่ออก (รอบต่ำจะรอรอบยิ่งกว่าเก่า)  โทรมาก่อนจะแอดไลน์มา


ช่วงนี้ต้องใช้เวลาหน่อยนะครับต้องขออภัย


Ford ranger 2.2 ที่ไปทำโล่งมา รีวิวเล็กๆ ภายหลังติดตั้งท่อ VCE รุ่นปกติไปสักพักหนึ่ง

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1071 เมื่อ: 29 เมษายน 2016 10:50:16 »

วันนี้วันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1072 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2016 20:12:35 »

วันนี้วันพระ และตรงกับวันฉัตรมงคล

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1073 เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2016 16:05:51 »



ต้องยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่า ต่างประเทศมีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมาก่อนเราหลายสิบปีครับ
แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ใช่ว่าเราจะคิดอะไรใหม่ๆ ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ในความแปลกใหม่นั้นก็ไม่ใช่ว่าไม่สามารถพิสูจน์ได้  หรือ ไม่มีเหตุผลตามหลักวิทยาศาสตร์ (หลักการที่วิเคราะห์ขึ้นเองก็ใช้ไม่ได้ครับ ต้องเป็นหลักการที่มีการวิเคราะห์พิสูจน์จนเป็นตำรามาแล้ว) 
ซึ่งถ้าท่านไหวทันสักนิดก็ลองคิดง่ายๆ ว่า ถ้าหลักการนั้นทำได้ดีจริง ก็ต้องมีการใช้งานเป็นเรื่องเป็นราวในผลิตภัณฑ์ (รถยนต์) ต่างๆ หรือ ในผลิตภัณฑ์ (รถยนต์) ชั้นสูง (เพราะถ้าไม่มีใช้ในทั่วไปก็ต้องมีใช้เป็นการเฉพาะละครับ เพราะถ้าดีก็จะพิเศษ แตกต่างและ แพง)

/ พี่พร ท่อ VCE ,   0851423903 (ติดต่อได้สำหรับท่านที่ต้องการท่อที่ติดเพิ่มเข้าไปเฉยๆ ช่วยเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางได้จริง โดยรอบสูงไม่มีผลให้แย่ลง /ไม่ใช่ไปติดท่อที่เท่ๆ ใครก็ติด หรือ คิดว่ามันดีหรือเหมือนๆกัน/ ต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้นครับ อย่าหลงประเด็นว่าท่อเพิ่มแรงบิดรอบต่ำอื่นๆ จะทำได้ครับ เพราะถ้าทำได้โดยไม่มีผลเสียในรอบสูงในรถที่เน้นความแรงมาจากโรงงานก็จะมีใช้ระบบคล้ายๆแบบนั้นแล้วละครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1074 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2016 10:04:26 »



ต้องยอมรับความจริงอย่างหนึ่งว่า ต่างประเทศมีความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีมาก่อนเราหลายสิบปีครับ
แต่ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ใช่ว่าเราจะคิดอะไรใหม่ๆ ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ในความแปลกใหม่นั้นก็ไม่ใช่ว่าไม่สามารถพิสูจน์ได้  หรือ ไม่มีเหตุผลตามหลักวิทยาศาสตร์ (หลักการที่วิเคราะห์ขึ้นเองก็ใช้ไม่ได้ครับ ต้องเป็นหลักการที่มีการวิเคราะห์พิสูจน์จนเป็นตำรามาแล้ว) 
ซึ่งถ้าท่านไหวทันสักนิดก็ลองคิดง่ายๆ ว่า ถ้าหลักการนั้นทำได้ดีจริง ก็ต้องมีการใช้งานเป็นเรื่องเป็นราวในผลิตภัณฑ์ (รถยนต์) ต่างๆ หรือ ในผลิตภัณฑ์ (รถยนต์) ชั้นสูง (เพราะถ้าไม่มีใช้ในทั่วไปก็ต้องมีใช้เป็นการเฉพาะละครับ เพราะถ้าดีก็จะพิเศษ แตกต่างและ แพง)

/ พี่พร ท่อ VCE ,   0851423903 (ติดต่อได้สำหรับท่านที่ต้องการท่อที่ติดเพิ่มเข้าไปเฉยๆ ช่วยเพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางได้จริง โดยรอบสูงไม่มีผลให้แย่ลง /ไม่ใช่ไปติดท่อที่เท่ๆ ใครก็ติด หรือ คิดว่ามันดีหรือเหมือนๆกัน/ ต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้นครับ อย่าหลงประเด็นว่าท่อเพิ่มแรงบิดรอบต่ำอื่นๆ จะทำได้ครับ เพราะถ้าทำได้โดยไม่มีผลเสียในรอบสูงในรถที่เน้นความแรงมาจากโรงงานก็จะมีใช้ระบบคล้ายๆแบบนั้นแล้วละครับ)



เจ้าของรถ mazda 3 ที่ไลน์มาครับ


ท่านใดสนใจท่อ VCE สนใจให้ติดตั้งให้ หรือต้องการเดินทางมาซื้อท่อ VCE ด้วยตนเอง เชิญที่ร้านนี้ครับ
 ร้านอยู่ระหว่างเส้นธัญญะ กับ เส้นลำลูกกา โดยเข้ามาทางเส้นธัญญะจะสะดวกกว่าไม่ซับซ้อน  ถ้ามาจาก Future รังสิตให้ผ่านคลองสามแล้วกลับรถ มาที่สะพานซ้ายมือสะพานที่สอง (ถ้าเผลอเข้าสะพานแรกพอข้ามสะพานได้ให้เลี้ยวขวาแล้วมาที่เส้นสะพานที่สองครับ)  เข้ามาประมาณ 3 กิโลเมตร (เลยหมู่บ้าน วราบดินทร์ไปเล็กน้อย) สังเกตร้านท่อซ้ายมือครับ (โทรหรือไลน์) มาที่พี่พรก่อนนะครับ ID :::::   0851423903


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1075 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2016 18:49:12 »



Toyota yaris 1200cc AT
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1076 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2016 10:51:40 »

สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1077 เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2016 15:42:08 »

สำหรับท่านที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรีครับ




Vigo 2.7 MT LPG
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ / พี่พร ท่อ VCE
0851423903
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////
ท่อไอเสีย VCE แค่ติดตั้งเพิ่มเข้าไปเฉยๆ เท่านั้น เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและรอบกลาง (รอบสูงจะจัดขึ้นเล็กน้อย) แรงบิดเพิ่มในขณะจ่ายเชื้อเพลิงเท่าเดิม(ขับแบบเดิม)จะประหยัดขึ้นได้ความแรงเป็นของแถมครับ
เกียร์ธรรมดา (เกียร์กระปุก) ทุกเกียร์ได้แรงบิดเพิ่มทั้งช่วงต้นเกียร์ กลางเกียร์และปลายเกียร์ ทำให้ออกตัวในลักษณะมีกำลังมากขึ้น (ปลายเกียร์จัดขึ้นทำให้ลากเกียร์ได้เพิ่ม (ลดอาการตื้อปลายเกียร์ด้วย) สามารถเร่งแซงในเกียร์เดิมโดยไม่ต้องเชนเกียร์ได้ดีกว่าเดิม

เกียร์ออร์โต้ ขับแบบเรื่อยๆ ออกตัวรอรอบน้อยลง เปลี่ยนเกียร์เร็วขึ้นช่วงเปลี่ยนเกียร์ราบรื่นมากขึ้น ความเร็วต่อเนื่องดีกว่าเดิมและอัตราเร่งดีขึ้น  หากขับแบบกดลึกเร่งรอบจะลากเกียร์ได้จัดขึ้น คิ๊กดาวน์มาทันใจขึ้นมาหนักหน่วงกว่าพุ่งแรงกว่าและราบรื่นกว่า  และประหยัดเชื้อเพลิงดีขึ้นเช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1078 เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2016 10:29:22 »

วันนี้ตรงกับวันวิสาขบูชาครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1079 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2016 10:06:10 »

เดือนหน้านี้ ราคาท่อไอเสีย VCE เป็นดังนี้ครับ ราคาท่อรวมกับ VAT 7% เป็น 3900 บาทครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 52 53 [54] 55 56 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!