AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 01:52:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 54 55 [56] 57 58 ... 77  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อVCEลิ้นแปรผันติดเพิ่มเฉยๆก็เร่งดีขึ้นไวตั้งแต่ออกตัวDynoครั้งที่1,2และ3  (อ่าน 180018 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1100 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2016 08:38:15 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1101 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2016 09:49:19 »

เนื่องในโอกาส วันคล้ายพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวชิราลงกรณ  สยามมกุฎราชกุมาร

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม  ข้าพระพุทธเจ้า : ท่อไอเสีย VCE
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1102 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2016 11:28:46 »



Pajerosport 2.5, 2.4 มีหมดครับ ติดตั้งเพิ่ม ช่วยเพิ่มแรงบิดที่รอบต่ำและรอบกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงต้องท่อไอเสีย VCE เท่านั้น

ติดตั้งย่านศรีษะจระเข้น้อย บางนากม. 18 (กรุณาไลน์นัดหมายล่วงหน้าครับ ไอดี 0851423903 หรือโทรมาก็ได้ครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1103 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2016 11:45:43 »

บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1104 เมื่อ: 11 สิงหาคม 2016 13:51:19 »




วันนี้วันพระ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1105 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2016 12:38:42 »

ทีฆายุกา โหตุ มหาราชินี

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1106 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2016 09:20:16 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1107 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2016 14:04:26 »


ท่อ VCE เพิ่มแรงบิดให้รอบต่ำและรอบกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงครับ

ไอดีไลน์ 0851423903


////////////////////////////


ฝากสติ๊กเกอร์ไลน์น่ารักๆ ด้วยครับ 

(ล็อคอินไลน์ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเข้าไปที่ช็อปไลน์ด้านล่าง)



[b.bear is happy]
http://line.me/R/shop/detail/1311449
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1108 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2016 13:56:10 »





ไปส่งให้ถึงที่ก็ได้ครับ

ท่านนี้สำหรับรถเบนซ์ (อาจจะติดตั้งยากนิดหนึ่ง เนื่องจากช่องว่างบนท่อไม่ค่อยมี)
/////////////////////

ติดต่อท่อ VCE ได้ที่ไลน์ (ไอดี) 0851423903




///////////////////////////



ไปส่งให้ได้ครับ กรณีเขตปริมณฑลกรุงเทพฯ ครับ

๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
ตามในภาพรถลูกค้าทางขวามือครับ
ส่วน Vigo 4X4 3.0AT คันทางซ้ายคือรถของที่บ้านครับ (ถ้าเผื่อรถอยู่ กทม. ก็สามารถให้ลองได้ กรณีที่ท่านใช้รถรุ่นเดียวกัน /ปกติรถจะอยู่ต่างจังหวัดครับ) คันนี้ติดตั้งท่อ VCE ที่ปลายท่อครับ (ตามที่แสดงลูกศรชี้ครับ) ออกตัวไม่ว่ากดคันเร่งเบาๆ หรือจะกดหนักๆ ออกตัวพุ่งแรงดีขึ้นทั้งสองกรณี และ เวลาคิ๊กดาวน์ของเดิมที่พุ่งแล้วอื้อๆ จะดีขึ้นแทบจะกระโดคครับและพุ่งยาวต่อเนื่องตัวเบาไหลหวานๆ ไปเลยทีเดียว (ใช้แล้วแทบไม่อยากจะถอดออกกันละครับ)

//////////////////////////////////////////////

ด้านล่างนี้เป็นผลงานของเด็กๆ ที่บ้าน น่ารักน่าสนับสนุนครับ
นั่นคือ สติ๊กเกอร์ไลน์น่ารักๆ (ชุดเดิมนะครับ) 

(ล็อคอินไลน์ก่อนนะครับ ก่อนที่จะเข้าไปที่ช็อปไลน์ด้านล่าง)



[b.bear is happy]
http://line.me/R/shop/detail/1311449

ถ้าชอบก็สนับสนุนกันนะครับ ไทยช่วยไทย
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1109 เมื่อ: 26 สิงหาคม 2016 10:03:34 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1110 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2016 16:20:06 »


Fortuner 2.7 ติดกล่องคันเร่งมาติดเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ เพิ่มทั้งอัตราเร่งและให้ความประหยัดเพิ่มขึ้น

/////////////////
สองสามคันหลังๆ ที่มาติดตั้งท่อ VCE    ได้ให้โอกาสผมบันทึก VDO หลังการติดตั้งด้วย ต้องขอบคุณทุกท่านมา ณ ที่นี้อีกครั้งครับ /พี่พร ท่อ VCE ไลน์ไอดี 0851423903
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1111 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2016 11:10:18 »

Subaru Forester 2.0i



มี video หลังติดตั้งเช่นกัน ให้การยอมรับว่า “ หลังจากเพิ่มท่อ VCE เข้าไป ช่วยไม่ให้รอบเครื่องตกไวหลังปล่อยคันเร่งที่ 2000 รอบ รวมทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้นจริงตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป” (รอบกลางแม้จะดีขึ้นด้วยแต่จะไม่เท่าช่วงรอบต่ำที่เพิ่มเห็นชัดกว่า และท่ออื่นๆ จะทำได้ยากช่วงรอบต่ำ เพราะถ้าทำได้ก็จะมีผลให้ช่วงรอบกลางขึ้นไปแย่ลงเพราะท่อเหล่านั้นไม่ใช่ระบบแปรผัน)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1112 เมื่อ: 01 กันยายน 2016 08:31:02 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1113 เมื่อ: 02 กันยายน 2016 10:49:14 »

Ford Ranger ไปทำท่อโล่งมาแล้วเพิ่มท่อ VCE (ท่อ VCE จะช่วยรอบต่ำให้ตอบสนองทันใจขึ้นและไม่อั้นที่รอบกลางและรอบสูง)


บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1114 เมื่อ: 03 กันยายน 2016 11:56:13 »



ไปติดตั้งแถบบางนา-ตราด กม.18 ซอยศรีวารีน้อย ถ้าอยู่แถบนั้นติดต่อมาทางไลน์ 0851423903 ก่อนเข้ามาครับ
คันที่ติดตั้งท่อ VCE คือคันขวามือครับ Honda Dimension คันนี้เจ้าของรถบอกไม่ต้องปิดแผ่นป้ายทะเบียนครับ (คันซ้ายมือมาทำอย่างอื่นครับ)
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1115 เมื่อ: 04 กันยายน 2016 10:04:12 »

Subaru Forester 2.0i



มี video หลังติดตั้งเช่นกัน ให้การยอมรับว่า “ หลังจากเพิ่มท่อ VCE เข้าไป ช่วยไม่ให้รอบเครื่องตกไวหลังปล่อยคันเร่งที่ 2000 รอบ รวมทั้งอัตราเร่งที่ดีขึ้นจริงตั้งแต่รอบเดินเบาขึ้นไป” (รอบกลางแม้จะดีขึ้นด้วยแต่จะไม่เท่าช่วงรอบต่ำที่เพิ่มเห็นชัดกว่า และท่ออื่นๆ จะทำได้ยากช่วงรอบต่ำ เพราะถ้าทำได้ก็จะมีผลให้ช่วงรอบกลางขึ้นไปแย่ลงเพราะท่อเหล่านั้นไม่ใช่ระบบแปรผัน)



Subaru Forester 2.0i หลังเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ หลังแคท

<a href="http://www.youtube.com/v/2vxgIBlmJgg" target="_blank">http://www.youtube.com/v/2vxgIBlmJgg</a>
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1116 เมื่อ: 08 กันยายน 2016 09:21:14 »

Mitsubishi Pajerosport มาติดตั้งเพิ่มท่อ VCE


Pajerosport ทั้งตัวดีเซลและเบนซินเป็นรถที่พุ่งดีที่ความเร็วสูงๆครับ (แต่ช่วงรอบเครื่องต่ำๆจะอืดๆ หน่อย) ซึ่งกรณีแบบนี้ท่อ VCE จะช่วยได้ตรงจุดทีเดียว เพราะ จะเข้าไปแก้ไขสมรรถนะทำให้รอบต่ำได้แรงบิดมากขึ้น โดยไม่ทำลายช่วงรอบสูงที่ดีอยู่แล้ว (ตรงประการหลังสำคัญนะครับ เพราะท่อ VCE ไม่มีปัญหานี้เนื่องจากช่วงรอบสูงแรงดันที่สูงของไอเสียจะดันให้ลิ้นขยายรูท่อให้กว้างได้ แตกต่างจากท่ออื่นๆ ที่รูท่ออั้นคงที่ตลอดแรงดันไอเสียก็จะพยายามดันผ่านเกลียวซึ่งก็จะทำให้สูญเสียแรงบิดและแรงม้าที่รอบเครื่องสูงๆ เพราะไอเสียไม่ได้เปิดโล่งแต่มีเกลียวมาขวางอยู่/รอบสูงก็ไม่ได้เต็มที่มีการอั้นอยู่บ้างช่วงรอบต่ำก็ไม่เต็มที่เพราะอั้นไม่พอ )
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1117 เมื่อ: 09 กันยายน 2016 08:18:38 »



สวัสดีวันพระครับ
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1118 เมื่อ: 12 กันยายน 2016 12:10:16 »

Lancer Ex 2.0



เครื่องแรงที่รอบกลางและรอบสูง เช่นกันช่วงรอบต่ำจะอืดๆ บ้าง มาเพิ่มท่อ VCE เข้าไปช่วยได้อย่างตรงจุดครับ (เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำโดยรอบสูงไม่ด้อยลง) ตรงจุดกว่าไปทำอย่างอื่นๆ ที่มีผลกระทบกับเครื่องยนต์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
บันทึกการเข้า
phorn
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,513


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1119 เมื่อ: 13 กันยายน 2016 10:40:50 »

Honda Freed


มีปัญหาช่วงรอบต่ำอืดๆ แก้ไขได้โดยเพิ่มท่อ VCE เข้าไปเฉยๆ เพิ่มแรงบิดช่วงรอบต่ำและกลางโดยรอบสูงไม่ด้อยลงครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 54 55 [56] 57 58 ... 77  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!