AE. Racing Club
03 กุมภาพันธ์ 2568 02:04:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v ท่อนล่าง 7a. หรือลูก 83 ดีครับ  (อ่าน 2677 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 12 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กันยายน 2554 19:17:41 »

คือผมกำลังสนใจอยู่ครับ ราคาไม่น่าจะหนีกันมากครับ แบบใหนดีกว่ากัดครับ เน้นขับในเมืองซิ่งบ้างบางครั้งครับ. ที่สงสัยคือว่าท่อนล่าง7a รอบปลายจะมาช้าหรือป่าวครับ ส่วนลูก83 กลัวเรื่องความร้อนแล้วก็กลัวลูกสูบออกมายิ้มครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 19:26:50 »

แนะนำแบบนี้นะครับ อย่าไปดิ้นรน ทำ ลูก 83 หรื่อ ท่อนล่าง 7A ถ้า คุณยังใช้ กล่องเดิมๆ

เอาเงิน ส่วนที่จะทำลูก 83 หรือ ท่อนล่าง 7A ไป พ่วงกล่องดีๆ  จะดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า

ฝาดำที่กล่องฉลาดๆจูนใช้กับน้ำมันที่เรากำหนด จะโซฮอลล์95 หรือ 95 เพียวๆ  ผลที่ออกมา วิ่งดีกว่า ฝาดำกล่องเดิมๆ ที่เป็นลูก 83 หรือท่อนล่าง 7A ครับ

นอกเสียแต่ว่า คุณมีกล่องพ่วง อยู่แล้ว อย่างๆ น้อยๆ ยุคนี้ ก็ ต้อง อีมาเนจ ขึ้นไป   กลางๆ ก็ Fcon2.1 ถ้าเหลือๆ ก็ 3.2 ครับ  อยากจะเพิ่มความจุ อันนั้น ค่อยว่ากันใหม่ครับ

ถ้าไม่ได้ เป็นอู่เอง หรือ มีเพื่อนเป็นช่างที่ไว้ใจได้  ไม่แนะนำให้ทำ ครับ 
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 19:48:08 »

แนะนำแบบนี้นะครับ อย่าไปดิ้นรน ทำ ลูก 83 หรื่อ ท่อนล่าง 7A ถ้า คุณยังใช้ กล่องเดิมๆ

เอาเงิน ส่วนที่จะทำลูก 83 หรือ ท่อนล่าง 7A ไป พ่วงกล่องดีๆ  จะดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า

ฝาดำที่กล่องฉลาดๆจูนใช้กับน้ำมันที่เรากำหนด จะโซฮอลล์95 หรือ 95 เพียวๆ  ผลที่ออกมา วิ่งดีกว่า ฝาดำกล่องเดิมๆ ที่เป็นลูก 83 หรือท่อนล่าง 7A ครับ

นอกเสียแต่ว่า คุณมีกล่องพ่วง อยู่แล้ว อย่างๆ น้อยๆ ยุคนี้ ก็ ต้อง อีมาเนจ ขึ้นไป   กลางๆ ก็ Fcon2.1 ถ้าเหลือๆ ก็ 3.2 ครับ  อยากจะเพิ่มความจุ อันนั้น ค่อยว่ากันใหม่ครับ

ถ้าไม่ได้ เป็นอู่เอง หรือ มีเพื่อนเป็นช่างที่ไว้ใจได้  ไม่แนะนำให้ทำ ครับ 

ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมใส่ f con2.1+direct coil อยู่ครับเลยอยากขยับครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 19:56:42 »

แนะนำแบบนี้นะครับ อย่าไปดิ้นรน ทำ ลูก 83 หรื่อ ท่อนล่าง 7A ถ้า คุณยังใช้ กล่องเดิมๆ

เอาเงิน ส่วนที่จะทำลูก 83 หรือ ท่อนล่าง 7A ไป พ่วงกล่องดีๆ  จะดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า

ฝาดำที่กล่องฉลาดๆจูนใช้กับน้ำมันที่เรากำหนด จะโซฮอลล์95 หรือ 95 เพียวๆ  ผลที่ออกมา วิ่งดีกว่า ฝาดำกล่องเดิมๆ ที่เป็นลูก 83 หรือท่อนล่าง 7A ครับ

นอกเสียแต่ว่า คุณมีกล่องพ่วง อยู่แล้ว อย่างๆ น้อยๆ ยุคนี้ ก็ ต้อง อีมาเนจ ขึ้นไป   กลางๆ ก็ Fcon2.1 ถ้าเหลือๆ ก็ 3.2 ครับ  อยากจะเพิ่มความจุ อันนั้น ค่อยว่ากันใหม่ครับ

ถ้าไม่ได้ เป็นอู่เอง หรือ มีเพื่อนเป็นช่างที่ไว้ใจได้  ไม่แนะนำให้ทำ ครับ 

ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมใส่ f con2.1+direct coil อยู่ครับเลยอยากขยับครับ


ถ้่างั้น ผม ว่า เห็นผลไม่เยอะแล้วละครับ เพราะ อย่างผม ตอนทำเป็นลูก 83 ( ผมฝาลายนะ)  รู้สึก ถึงความแตกต่างได้ แค่ ครั้งแรก ที่ขับ ครับ ครั้งต่อๆไป ก็ เหมือนเดิมละ  ถ้ากล่องครบ อะไร ครบแบบนั้น ก็ หา แคมสวยๆ ซักคู่ ใส่ไม่ดีกว่า เหรอครับ??

หรือว่า ใช้ แคมซิ่งอยู่แ้ล้ว??
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:05:25 »

แนะนำแบบนี้นะครับ อย่าไปดิ้นรน ทำ ลูก 83 หรื่อ ท่อนล่าง 7A ถ้า คุณยังใช้ กล่องเดิมๆ

เอาเงิน ส่วนที่จะทำลูก 83 หรือ ท่อนล่าง 7A ไป พ่วงกล่องดีๆ  จะดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า

ฝาดำที่กล่องฉลาดๆจูนใช้กับน้ำมันที่เรากำหนด จะโซฮอลล์95 หรือ 95 เพียวๆ  ผลที่ออกมา วิ่งดีกว่า ฝาดำกล่องเดิมๆ ที่เป็นลูก 83 หรือท่อนล่าง 7A ครับ

นอกเสียแต่ว่า คุณมีกล่องพ่วง อยู่แล้ว อย่างๆ น้อยๆ ยุคนี้ ก็ ต้อง อีมาเนจ ขึ้นไป   กลางๆ ก็ Fcon2.1 ถ้าเหลือๆ ก็ 3.2 ครับ  อยากจะเพิ่มความจุ อันนั้น ค่อยว่ากันใหม่ครับ

ถ้าไม่ได้ เป็นอู่เอง หรือ มีเพื่อนเป็นช่างที่ไว้ใจได้  ไม่แนะนำให้ทำ ครับ 

ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมใส่ f con2.1+direct coil อยู่ครับเลยอยากขยับครับ


ถ้่างั้น ผม ว่า เห็นผลไม่เยอะแล้วละครับ เพราะ อย่างผม ตอนทำเป็นลูก 83 ( ผมฝาลายนะ)  รู้สึก ถึงความแตกต่างได้ แค่ ครั้งแรก ที่ขับ ครับ ครั้งต่อๆไป ก็ เหมือนเดิมละ  ถ้ากล่องครบ อะไร ครบแบบนั้น ก็ หา แคมสวยๆ ซักคู่ ใส่ไม่ดีกว่า เหรอครับ??

หรือว่า ใช้ แคมซิ่งอยู่แ้ล้ว??

แคมซิ่งยังไม่มีครับ ถ้าอย่างงั้นคงจัดแคมสักคู่น่าจะดีกว่าใช่ป่าวครับแบบว่าเห็นผลมากกว่า
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:08:29 »

งั้น หาแคมสวยๆ ซักคู่ ดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า ครับ  จะ 256 272 288 ถ้า ตั้งได้ ตามสเป็คผมว่า วิ่งดีกว่าเดิม ครับ

ส่้วนตัว ชอบ TODA ครับ   ถ้ามีงบ ก็ เบิกใหม่เลยครับ ชัวร์ กว่า
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:13:57 »

อุ๊ยแรง
บันทึกการเข้า

Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:15:55 »

งั้น หาแคมสวยๆ ซักคู่ ดีกว่าครับ เห็นผล ชัดกว่า ครับ  จะ 256 272 288 ถ้า ตั้งได้ ตามสเป็คผมว่า วิ่งดีกว่าเดิม ครับ

ส่้วนตัว ชอบ TODA ครับ   ถ้ามีงบ ก็ เบิกใหม่เลยครับ ชัวร์ กว่า

แล้วแบบ street use เอาองศาเท่าไหร่ครับ  ของ toda ผมเล็ง 264  เอาไว้ครับกะว่าน่าจะใช้งานในเมืองได้ปกติ
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:41:42 »

เข้ามาหาความรู้จ้าาา
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:44:58 »

เข้ามาหาความรู้จ้าาา
หรา
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:46:13 »

เหนสำนักยุ่น มีเเต่กล่อง + เเคม + ฝา    เปนสูตรลงตัวสำหรับความเเรง NA ไปแล้วอ่า อ่านหนังสือเค้าบอกมา  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:50:20 »

เหนสำนักยุ่น มีเเต่กล่อง + เเคม + ฝา    เปนสูตรลงตัวสำหรับความเเรง NA ไปแล้วอ่า อ่านหนังสือเค้าบอกมา  อิอิ
อ่าน..PLAYBOY..หรือจ๊ะ..อิอิ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 20:51:47 »

เหนสำนักยุ่น มีเเต่กล่อง + เเคม + ฝา    เปนสูตรลงตัวสำหรับความเเรง NA ไปแล้วอ่า อ่านหนังสือเค้าบอกมา  อิอิ
อ่าน..PLAYBOY..หรือจ๊ะ..อิอิ
Cute ครับ 555+
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กันยายน 2554 21:51:44 »

ถามว่าอยากแรงแบบไหนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 07:14:24 »

ท่อนล่าง 7A ไม่เห็นจบซักคัน 555

ท่อนล่างเดิมลูก 83 ก็พอแล้วละครับ

ขับทั้วไปได้หาแคมกับลูกพอแล้วละ ตรี

264 ลิฟ 9 กำลังดี ใช้งานทั้วไปได้มากกว่านี้ เริ่มลำบากไปทุกที่ ทุกที่ 5 5 5 5
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 08:44:03 »

ถ้า6เกียร์อยู่แล้วก็ไม่มีอะไรแนะนำเพิ่มแต่ถ้าไม่ใช่ผมว่าไปเล่น6เกียร์แล้วไส้ปล่อยเดิมๆดีกว่า

บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 09:05:04 »

  เข้ามาศึกษา
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 09:19:48 »

ท่อนล่าง 7A ไม่เห็นจบซักคัน 555

ท่อนล่างเดิมลูก 83 ก็พอแล้วละครับ

ขับทั้วไปได้หาแคมกับลูกพอแล้วละ ตรี

264 ลิฟ 9 กำลังดี ใช้งานทั้วไปได้มากกว่านี้ เริ่มลำบากไปทุกที่ ทุกที่ 5 5 5 5
ขอบคุณครับน้าแฟร์ เห็นมีผ่อนกับบัตร 0% ด้วย ก่อนสิ้นปีต้องไปโดนแคมสักคู่แล้วหละครับ 
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กันยายน 2554 09:31:22 »

ท่อนล่าง 7A ไม่เห็นจบซักคัน 555

ท่อนล่างเดิมลูก 83 ก็พอแล้วละครับ

ขับทั้วไปได้หาแคมกับลูกพอแล้วละ ตรี

264 ลิฟ 9 กำลังดี ใช้งานทั้วไปได้มากกว่านี้ เริ่มลำบากไปทุกที่ ทุกที่ 5 5 5 5
ขอบคุณครับน้าแฟร์ เห็นมีผ่อนกับบัตร 0% ด้วย ก่อนสิ้นปีต้องไปโดนแคมสักคู่แล้วหละครับ 


มี 264 อยู่ลองเอาไปใช้เล่นก่อนได้ ว่าจะทำให้น้องทที่รู้จักมันจะเอาไปใช้กับ auto นะ แต่ 264 นี้ผมว่ากำลังดีแล้วนะสำหรับใช้งาน มากกว่านี้ เอาไว้เล่นอย่างเดียวได้
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!