AE. Racing Club
08 มกราคม 2025 22:01:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามปัญหาครับผมใช้ae101ติดแก๊ส รถตอนออกตัวแล้วกดคันเร่งมีเสียงระเบิดที่กรองอ  (อ่าน 2113 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dan banggrang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 กันยายน 2011 21:47:26 »

รบกวนถามปัญหาครับผมใช้ae101ติดแก๊ส รถตอนออกตัวแล้วกดคันเร่งมีเสียงระเบิดที่กรองอากาศตอนนี้เป็นมาประมาณ3ครั้งแล้ว ตอนนี้ผมเปลี่ยนกรองอากาศแล้วครับ
บันทึกการเข้า
sirikitgas
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 10:42:14 »

เกิด backfire เกิดจากจูนบางไป
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:16:27 »

หัวเทียน เปลี่ยนล่าสุดเมื่อไหร่ ถ้าเปลี่ยนไม่นานก็ไล่ไปจากสายไปที่คอยล์
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 11:21:17 »

เพิ่มเติม ถ้าระบบไฟดี ก็หาวาล์วระบายมาใส่เพิ่มกันจามหม้อจะได้ไม่กระจาย
บันทึกการเข้า

dan banggrang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 23:08:24 »

ขอบคุครับเดี๋ยวลองเช็คหัวเทียนก่อน ประแจถอดหัวเทียนใช้เบอร์อะไรครับ
บันทึกการเข้า
dan banggrang
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 23:15:14 »

ผมอยากเปลี่ยนน้ำมันเกียรออโต้ อยากทราบราคากรองเกียรออโต้ ปะเก็น ใช้น้ำมันยี่ห้อไหนดีครับ ทั้งหมดราคาอย่างละเท่าไร่ครับ (มือใหม่อะครับ)
บันทึกการเข้า
totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:34:39 »

1.ไฟรั่ว   (หัวเทียน/สายหัวเทียน/คอยล์)
2.แก้สบาง
รีบแก้ไข (อันตรายมาก)

 ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

115011501
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 21:09:00 »

เป็นไปได้ทั้ง 2 แบบ แต่ภาวนาขอเป็นแบบแรกนะครับ
ซ่อมขนานเบา
1. หัวเทียน
2. จูนแก็สใหม่

ซ่อมขนานใหญ่
1. วาวล์รั่ว
ของผมตัวล็อกปลิวหายกระจายหมดครับ
ช่างเลยเอาสายยางยืดมัดให้มันติดไว้ 55
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!