AE. Racing Club
27 พฤศจิกายน 2024 19:37:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แค่อยากระบายความโง่ให้ฟัง ศูนย์บริการดีจริงหรอ?...up date รูปหน้า 2 และ3 คับ  (อ่าน 7952 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:08:58 »

พอดีโทรนัดศูนย์เข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับประเก็นฝาวาวล์
10โมงตรงก็เข้าไปตรงเวลาแต่ให้ผมนั่งรอ10นาทีได้
โดยลูกค้าไม่ได้นัดหมายแซงคิวผมไป2คน
จนผมทนไม่ไหวลุกไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น
พนักงานคนที่ผมติดต่อดีนะคับส่งเรื่องให้กับอีกคนดำเนินเรื่องต่อ
สุดท้ายพนักงานแจ้งว่ารถเสร็จคงเป็นตอนเย็น...
ผมอึ้งนะว่าแค่นี้เสร็จเย็นหรอ?
พนักงานแจ้งว่ากว่าจะได้ทำก็คงบ่าย...
ผมสวนถามไปว่าแล้วจะนัดผมมาทำไม10โมงในเมื่อผมมาตรงเวลา
สิ่งที่ผมได้กลับมาคือความอ้ำอิ้ง...
ผมโมโหมากและไม่รู้จะทำไงเลยเบิกยางฝาวาวล์มาทำเอง
ก็แค่417บาท เช็คข้างนอก 180บาทของแท้เหมือนกัน
โคตรโง่อ่ะแค่อยากเล่าให้ฟังคับอึดอัดมากพอกันที...กับศูนย์บริการ

ปล.วีออสนะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กันยายน 2011 19:00:33 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:19:43 »

ใจเย็นๆๆๆ ทำเป็นวัยรุ่นใจ้รอนไปได้เพื่อนแนท
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:29:09 »

ไม่เป็นไรๆ เราไม่ผิด ไม่โง่หรอกครับ  
แมร่งศูนย์ห่วยอ่ะ เป็นผมๆด่าไปแล้วร้องเรียนเลย ครับ  
เคยมีเหมือนกันเรื่องแบบนี้  พอดี เข้าไปซื้อของ ที่ CP freshmart  
ร้านใกล้ปิด แต่ พนักงานแมร่งทะเลาะกับ แฟนหรือ อะไรเนี่ยล่ะในมือถือ แมร่ง เหวี่ยงๆใส่ผมเฉยเลย
ผมแค่ถามว่าน้ำส้มนี่เก็บได้กี่วันครับ

เท่านั้นล่ะ ผมโทรไปร้องเรียนเลย ครับ กับผู้จัดการ  ผมจำชื่อร้านชื่อสาขา ไว้
แล้วผมก็โวยเลยครับ  แล้วผมก็เข้าไปที่เดิมเวลาเดิมร้านเดิม เจอคนเดิม แต่พูดดีขึ้นมาทันทีเชียว  อิอิ

เข้าใจว่ามีปัญหา แต่นั่นมันปัญหาของคุณ ทำไมต้องมาเหวี่ยงใส่ผมล่ะ  ปิดปาก  มันต้องเล่นแบบนี้ครับไม่ก็อัดVDO ไปลง youtube เลย ครับ รับรอง เปลี่ยนหลังมือเป็นหน้ามือทันทีเลย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:36:14 »

ใจเย็นๆๆๆ ทำเป็นวัยรุ่นใจ้รอนไปได้เพื่อนแนท

อยากบอกว่าศูนย์บริการอยู่ข้างๆบริษัทเพื่อนหล่ะคร๊าบ
โตโยต้ามหานครสาขาถนนศรีอยุธยา...
พนักงานไม่มีความรู้พื้นฐานใดๆเกี่ยวกับรถเลย
ถามอะไรตอบไม่ได้เลยซักอย่าง...
ผมถามพนักงานฝ่ายเบิกอะไหล่ว่าวีออสเครื่อง1nz ใช้หัวเทียนเบอร์อะไร?
งง....เช็คคอมใหญ่ จนต้องเรียกช่างเท็คนิคมาถึงตอบคำถามได้
แต่ตอบไม่มีความมั่นใจเอาซะเลย...
ผมไม่เคยเอารถเข้าศูนย์นะครั้งนี้ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจเลย
แพง ช้า และ ไม่รู้เรื่องคือ คำจำกัดความของศูนย์บริการสำหรับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2011 14:47:27 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:49:14 »

ตั้งแต่ซื้อรถยี่ห้อนี้มา เคยใช้บริการ 1 ครั้ง  (นานมาก ตั้งแต่ซื้อรถใหม่ ๆ)
เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง
ตอนเช้าก็เช็คน้ำมันเครื่องปกติ แล้วขับรถไปศูนย์
พอรถเสร็จ คิดค่าน้ำมันเครื่อง ค่ากรอง ค่าแรง แต่ดันมีค่าก้านวัดน้ำมันโผล่มา
เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ ช่างมาบอกว่ามันไม่มีมา

ผมก็เลยสวนไปว่า ถ้าไม่มีมา ช่างรับงานจะต้องแจ้งลูกค้าก่อนไม่ใช่หรือ
ผมจำได้นะครับ ว่ามีมา เพราะเมื่อเช้าเช็คมากับมือ
ผมก็บอกว่า ก้านวัดน้ำมัน อันละ 120 บาท ผมจ่ายได้ แต่มันไม่สมควรจะต้องจ่าย ผมไม่จ่าย
จากนั้นก็เดินออกมาตรงห้องรับรองลูกค้า แล้วก็พูดว่า
"ผมมาถ่ายน้ำมันเครื่องที่นี่ ช่างทำก้านวัดน้ำมันผมหายแล้วไม่ยอมรับ จะมาเก็บเงินกับผม พี่ ๆ ในนี้ใครเอารถมาเช็ค รีบไปดูของที่รถนะครับ เผื่อมีของหาย"
เท่านั้นละ ลุกไปดูกันยกห้อง

สุดท้าย ผู้จัดการเดินมาขอโทษ แล้วจัดการค่าใช้จ่ายให้



คำว่าห่วย มันยังน้อยไป


อีกเคสนึง แต่เป็นศูนย์ Honda
น้ำเข้าโคมไฟหน้า Honda ป้ายแดง ช่างมันบอกว่า น้ำเข้า เพราะไฟฝั่งนั้นอยู่ใกล้สายพาน timing เลยเกิดความร้อน
ผมถามกลับไปว่า พี่ครับ ในห้องเครื่อง ชิ้นส่วนไหน ร้อนที่สุด     เงียบ ไม่ตอบ
ผมก็ถามอีก พี่จบที่ไหนมาครับ   ถ้าเค้าสอนว่า สายพานร้อนที่สุด โทรไปบอกเค้า ปิดโรงเรียนเหอะ

สุดท้ายผู้จัดการมาคุยเหมือนเดิม แล้วเคลมไฟดวงใหม่ให้

กรณีนี้ แค่ยอมรับ ว่างานมี Defect แล้วเปลี่ยนให้ ก็จบไปแล้ว

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 12:53:18 »

ฮาๆๆๆ น้าอู๋แร๊งงงง ชอบครับ อิ อิ
บันทึกการเข้า

Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:00:38 »

ตั้งแต่ซื้อรถยี่ห้อนี้มา เคยใช้บริการ 1 ครั้ง  (นานมาก ตั้งแต่ซื้อรถใหม่ ๆ)
เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง
ตอนเช้าก็เช็คน้ำมันเครื่องปกติ แล้วขับรถไปศูนย์
พอรถเสร็จ คิดค่าน้ำมันเครื่อง ค่ากรอง ค่าแรง แต่ดันมีค่าก้านวัดน้ำมันโผล่มา
เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ ช่างมาบอกว่ามันไม่มีมา

ผมก็เลยสวนไปว่า ถ้าไม่มีมา ช่างรับงานจะต้องแจ้งลูกค้าก่อนไม่ใช่หรือ
ผมจำได้นะครับ ว่ามีมา เพราะเมื่อเช้าเช็คมากับมือ
ผมก็บอกว่า ก้านวัดน้ำมัน อันละ 120 บาท ผมจ่ายได้ แต่มันไม่สมควรจะต้องจ่าย ผมไม่จ่าย
จากนั้นก็เดินออกมาตรงห้องรับรองลูกค้า แล้วก็พูดว่า
"ผมมาถ่ายน้ำมันเครื่องที่นี่ ช่างทำก้านวัดน้ำมันผมหายแล้วไม่ยอมรับ จะมาเก็บเงินกับผม พี่ ๆ ในนี้ใครเอารถมาเช็ค รีบไปดูของที่รถนะครับ เผื่อมีของหาย"
เท่านั้นละ ลุกไปดูกันยกห้อง

สุดท้าย ผู้จัดการเดินมาขอโทษ แล้วจัดการค่าใช้จ่ายให้



คำว่าห่วย มันยังน้อยไป


อีกเคสนึง แต่เป็นศูนย์ Honda
น้ำเข้าโคมไฟหน้า Honda ป้ายแดง ช่างมันบอกว่า น้ำเข้า เพราะไฟฝั่งนั้นอยู่ใกล้สายพาน timing เลยเกิดความร้อน
ผมถามกลับไปว่า พี่ครับ ในห้องเครื่อง ชิ้นส่วนไหน ร้อนที่สุด     เงียบ ไม่ตอบ
ผมก็ถามอีก พี่จบที่ไหนมาครับ   ถ้าเค้าสอนว่า สายพานร้อนที่สุด โทรไปบอกเค้า ปิดโรงเรียนเหอะ

สุดท้ายผู้จัดการมาคุยเหมือนเดิม แล้วเคลมไฟดวงใหม่ให้

กรณีนี้ แค่ยอมรับ ว่างานมี Defect แล้วเปลี่ยนให้ ก็จบไปแล้ว



เยี่ยมไปเลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:05:43 »

ศูนย์เดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้ครับ เจอบ่อย ที่ช่างรับงาน รับอะไหล่จาก Admin มาแต่ไม่ยอมเปลี่ยนใส่รถให้ลูกค้า
จากนั้นก็นำอะไหล่ดังกล่าวมาขายข้างนอก

ตอนนี้ผมซ่อมบำรุงกับร้านประจำ ทุกชิ้นที่ถอดจากรถ จะเก็บใส่ถุงพลาสติกไว้ให้ เราจะเอากลับหรือทิ้งก็แล้วแต่ แต่เค้าจะไม่เก็บไว้
เวลาช่างทำงาน ก็เดินดูได้ตลอด ไม่เหมือนศูนย์ ชอบไล่ให้ไปรอในห้องรับรอง

ผมมาซ่อมรถ ไม่ได้มาอ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:14:32 »

เข้าใจว่ากำไรเป็นหลัก แต่ผลักความรับผิดชอบมันจะไม่ได้ใจลูกค้านะ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ลุงโย
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 219


คนมีไฟ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:18:00 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

คนมีไฟ หัวใจตรงกัน
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:18:07 »

ศูนย์เดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้ครับ เจอบ่อย ที่ช่างรับงาน รับอะไหล่จาก Admin มาแต่ไม่ยอมเปลี่ยนใส่รถให้ลูกค้า
จากนั้นก็นำอะไหล่ดังกล่าวมาขายข้างนอก

ตอนนี้ผมซ่อมบำรุงกับร้านประจำ ทุกชิ้นที่ถอดจากรถ จะเก็บใส่ถุงพลาสติกไว้ให้ เราจะเอากลับหรือทิ้งก็แล้วแต่ แต่เค้าจะไม่เก็บไว้
เวลาช่างทำงาน ก็เดินดูได้ตลอด ไม่เหมือนศูนย์ ชอบไล่ให้ไปรอในห้องรับรอง

ผมมาซ่อมรถ ไม่ได้มาอ่านหนังสือ
สุดยอด
บันทึกการเข้า

Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:20:21 »

ศูนย์เดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้ครับ เจอบ่อย ที่ช่างรับงาน รับอะไหล่จาก Admin มาแต่ไม่ยอมเปลี่ยนใส่รถให้ลูกค้า
จากนั้นก็นำอะไหล่ดังกล่าวมาขายข้างนอก

ตอนนี้ผมซ่อมบำรุงกับร้านประจำ ทุกชิ้นที่ถอดจากรถ จะเก็บใส่ถุงพลาสติกไว้ให้ เราจะเอากลับหรือทิ้งก็แล้วแต่ แต่เค้าจะไม่เก็บไว้
เวลาช่างทำงาน ก็เดินดูได้ตลอด ไม่เหมือนศูนย์ ชอบไล่ให้ไปรอในห้องรับรอง

ผมมาซ่อมรถ ไม่ได้มาอ่านหนังสือ
ซุบซิบ รถอีกยี่ห้อที่ผมใช้อยู่ก็เป็นเหมือนน้าเล่ามาเลย


แต่ต่างกันที่ผมเป็นคนซื้ออะไหล่ ที่ช่างเอามาขาย...  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:21:59 »

ช่างศูนย์น้อยคนที่จะซื่อสัตย์ แล้วก็น้อยคนที่จะเก่งกว่าช่างอู่ ข้างนอก

ลองคิดดูเล่นๆ นะครับ ถ้าเก่งจริงทำไมไม่ไปเปิดอู่อยู่ข้างนอกคนเดียว รับงานคนเดียวได้เงินคนเดียวเดือนละหลายๆหมื่น

อยู่ศูนย์ได้เงิน7-9 พันบาท จะบอกให้อีกอย่างที่เคยเจอมานะครับ นมค. ที่เปลี่ยน1000กม. แรก ช่างบางคนไม่เปลี่ยนให้นะครับ(เจอมากับตัวเองครับ)

บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:24:38 »

ตั้งแต่ซื้อรถยี่ห้อนี้มา เคยใช้บริการ 1 ครั้ง  (นานมาก ตั้งแต่ซื้อรถใหม่ ๆ)
เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง
ตอนเช้าก็เช็คน้ำมันเครื่องปกติ แล้วขับรถไปศูนย์
พอรถเสร็จ คิดค่าน้ำมันเครื่อง ค่ากรอง ค่าแรง แต่ดันมีค่าก้านวัดน้ำมันโผล่มา
เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ ช่างมาบอกว่ามันไม่มีมา

ผมก็เลยสวนไปว่า ถ้าไม่มีมา ช่างรับงานจะต้องแจ้งลูกค้าก่อนไม่ใช่หรือ
ผมจำได้นะครับ ว่ามีมา เพราะเมื่อเช้าเช็คมากับมือ
ผมก็บอกว่า ก้านวัดน้ำมัน อันละ 120 บาท ผมจ่ายได้ แต่มันไม่สมควรจะต้องจ่าย ผมไม่จ่าย
จากนั้นก็เดินออกมาตรงห้องรับรองลูกค้า แล้วก็พูดว่า
"ผมมาถ่ายน้ำมันเครื่องที่นี่ ช่างทำก้านวัดน้ำมันผมหายแล้วไม่ยอมรับ จะมาเก็บเงินกับผม พี่ ๆ ในนี้ใครเอารถมาเช็ค รีบไปดูของที่รถนะครับ เผื่อมีของหาย"
เท่านั้นละ ลุกไปดูกันยกห้อง

สุดท้าย ผู้จัดการเดินมาขอโทษ แล้วจัดการค่าใช้จ่ายให้



คำว่าห่วย มันยังน้อยไป


อีกเคสนึง แต่เป็นศูนย์ Honda
น้ำเข้าโคมไฟหน้า Honda ป้ายแดง ช่างมันบอกว่า น้ำเข้า เพราะไฟฝั่งนั้นอยู่ใกล้สายพาน timing เลยเกิดความร้อน
ผมถามกลับไปว่า พี่ครับ ในห้องเครื่อง ชิ้นส่วนไหน ร้อนที่สุด     เงียบ ไม่ตอบ
ผมก็ถามอีก พี่จบที่ไหนมาครับ   ถ้าเค้าสอนว่า สายพานร้อนที่สุด โทรไปบอกเค้า ปิดโรงเรียนเหอะ

สุดท้ายผู้จัดการมาคุยเหมือนเดิม แล้วเคลมไฟดวงใหม่ให้

กรณีนี้ แค่ยอมรับ ว่างานมี Defect แล้วเปลี่ยนให้ ก็จบไปแล้ว



โครด Like เลยครับ  สุดยอด
บันทึกการเข้า

•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 13:32:24 »

ผมว่าน้าไม่โง่น่ะครับ แต่ศูนย์มันไม่เป็นงานไม่ศึกษางานของตัวเอง สักแต่ว่าโยนงานไปให้คนอื่นทำให้คนอื่นตอบ
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:03:18 »

ตั้งแต่ซื้อรถยี่ห้อนี้มา เคยใช้บริการ 1 ครั้ง  (นานมาก ตั้งแต่ซื้อรถใหม่ ๆ)
เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง
ตอนเช้าก็เช็คน้ำมันเครื่องปกติ แล้วขับรถไปศูนย์
พอรถเสร็จ คิดค่าน้ำมันเครื่อง ค่ากรอง ค่าแรง แต่ดันมีค่าก้านวัดน้ำมันโผล่มา
เลยสอบถามเจ้าหน้าที่ ช่างมาบอกว่ามันไม่มีมา

ผมก็เลยสวนไปว่า ถ้าไม่มีมา ช่างรับงานจะต้องแจ้งลูกค้าก่อนไม่ใช่หรือ
ผมจำได้นะครับ ว่ามีมา เพราะเมื่อเช้าเช็คมากับมือ
ผมก็บอกว่า ก้านวัดน้ำมัน อันละ 120 บาท ผมจ่ายได้ แต่มันไม่สมควรจะต้องจ่าย ผมไม่จ่าย
จากนั้นก็เดินออกมาตรงห้องรับรองลูกค้า แล้วก็พูดว่า
"ผมมาถ่ายน้ำมันเครื่องที่นี่ ช่างทำก้านวัดน้ำมันผมหายแล้วไม่ยอมรับ จะมาเก็บเงินกับผม พี่ ๆ ในนี้ใครเอารถมาเช็ค รีบไปดูของที่รถนะครับ เผื่อมีของหาย"
เท่านั้นละ ลุกไปดูกันยกห้อง

สุดท้าย ผู้จัดการเดินมาขอโทษ แล้วจัดการค่าใช้จ่ายให้



คำว่าห่วย มันยังน้อยไป


อีกเคสนึง แต่เป็นศูนย์ Honda
น้ำเข้าโคมไฟหน้า Honda ป้ายแดง ช่างมันบอกว่า น้ำเข้า เพราะไฟฝั่งนั้นอยู่ใกล้สายพาน timing เลยเกิดความร้อน
ผมถามกลับไปว่า พี่ครับ ในห้องเครื่อง ชิ้นส่วนไหน ร้อนที่สุด     เงียบ ไม่ตอบ
ผมก็ถามอีก พี่จบที่ไหนมาครับ   ถ้าเค้าสอนว่า สายพานร้อนที่สุด โทรไปบอกเค้า ปิดโรงเรียนเหอะ

สุดท้ายผู้จัดการมาคุยเหมือนเดิม แล้วเคลมไฟดวงใหม่ให้

กรณีนี้ แค่ยอมรับ ว่างานมี Defect แล้วเปลี่ยนให้ ก็จบไปแล้ว



พี่อู๋ครับ ศูนย์แรกนั้น ศูนย์ยี่ห้อรถเราอะเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:20:59 »

ไม่โง่ซักนิด ผมคล้ายๆกัน เเต่เป็นศูนย์จี๊ป ตรงเอกมัย

นัด 9 โมง มาถึงรถก้อยังไม่ได้ทำ มีงานด่วนค้างจากเมื่อวาน รอไป 1 ชม. ก้อยังไม่เริ่ม

ผมก้อฝาก รถ + เรื่องไว้ เดินไปดูหนังเมเจอร์สุขุมวิท(เอกมัย) หนังจบ กลับมา "อยู่สภาพเดิม"

ผมก้อโวยๆๆๆ เค้าส่ง เด็กฝึกงาน + หัวหน้าช่างมา 1 คน

ยืนๆดูเค้าทำโน่น ทำนี่ สัก 30 นาที เดินไป ทานข้าว + ดูหนังต่ออีกเรื่อง กลับมา

อ้าว ช่าง ตรูไปรุมแกรนด์เชอโรกี ของนายทหาร

ได้คำตอบว่ารถเพิ่งงซื้อจากศูนย์ไปแล้วเจออาการผิดปรกติ

คราวนี้ผมนั่งรอเลย ฝ่านไป ชั่วโมงนึง รถคันนั้นก้อยังไม่เสร็จ

ผมดูเวลาแล้วชักเริ่มบ่ายแก่ จะเอารถกลับ เซลบอกรอแปร๊ป ให้ช่างดูเลยทันที

ได้ช่างอีกคนมาดู แกบอก อีซียู เสีย ต้องซ่อม เพราะสัญญาณที่ส่งมาที่เกจต่างๆ ผิดพลาด

แต่รถมันยังวิ่งได้ปรกติ ผมเลยเอากลับมาใช้ก่อน

รุ่งขึ้นไปเติมแก๊ส เจอคนขับรุ่นเดียวกัน ยืนคุบถึงอาการ

พี่เค้าขำกร๊าก ยื่นมือชี้ให้ดู ปลั้กมันกรอบ แตกนั่นเอง

เกือบทั้งเสียเวลา + ค่าโง่ หลักหมื่นครับผม

เเต่ก้อเสียเวลาไปวันนึงเต็มๆ

"ซ่อมรถนี่ต้องนั่งเฝ้าจริงๆรึครับ"

เฮ้อ....
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:39:27 »

Up date ล่าสุดนะคับพอดีผมมาหาลูกค้าแถวเกษตรนวมินเลยเข้า
ศูนย์toyota buzz มาดูอยากรู้ว่าบริการจะเป็นยังไง?
พนักงานรับรถอัถยาศัยดีมาก จากการสอบถาม
เดาว่าน่าจะเข้าใจเรื่องรถพอสมควรคุยรู้เรื่องหน่อย

แต่เข้ามาเปิดบิลด้านในเกิดความผิดพลาดขึ้นคือ
ใบเสนอทำปริ้นออกมาว่าเจ้าของรถอยู่ลพบุรี

ผมเองแย้งไปว่ารถคันนี้เป็นรถซื้อป้ายแดงนะ
และเป็นรถเพื่อนสนิทผมเองผมซื้อต่อมาไว้ใช้งาน
ชื่อเจ้าของรถและที่อยู่ไม่ตรงอย่างแรง...
พนักงานก็ยืนยันว่าไม่ผิดแน่นอนข้อมูลตรงกับเลขตัวถังเลย
สรุปผมเองแย้งให้ตรวจสอบใหม่พอดีน่าจะเป็นระดับหัวหน้าอยู่ตรงนั้นพอดี
เค้าเลยให้พนักงานไปตรวจสอบหมายเลขตัวถังที่รถใหม่
สรุปจดมาผิด6053 แทนที่จะเป็น0059
โดยเช็คใหม่แล้วถูกต้องเป็นชื่อเพื่อนผมจริง

สุดท้ายผมเองแค่อยากจะบอกว่า วันนี้ผมเจอความผิดพลาด
ถึง2ครั้งซ้อนกัน ของศูนย์2ศูนย์

สุดท้ายฝากไว้นิดล่ะกันคับเผื่อมีผู้บริหารขอโตโยต้าได้มีโอกาสเข้ามาอ่าน
กรุณาปรับปรุงการบริการณ์ให้รอบคอบกว่านี้
แค่เรื่องเล็กน้อยยังเกิดความผิดพลาดได้ขนาดนี้
ลูกค้าจะมั่นใจและฝากความหวังกับบริการของศูนย์บริการณ์ได้อย่างไร?

เท่านี้หล่ะคับที่อยากเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆได้ฟังกัน
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:52:08 »

ไม่ได้เป็นผู้บริหารนะ แต่จะขออธิบายบางข้อ

นัดคิวแล้วไม่ได้เข้าทำ    ถ้าตอบแบบเข้าข้าง คือ   ลูกค้าที่ไม่ได้นัดคิว ทำแค่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตรวจเช็คระยะทั่วไป  ..อันนี้เข้าช่อง ด่วน
ของคุณต้องรอเข้าช่อง พิเศษ   นี่คือเรื่องจริง ครับ ผมเจอประจำ ถ้าช่องพิเศษยังเคลียร์ไม่จบ ก็ต้องรอต่อไป ปิดปาก

ถ้าตอบแบบไม่เข้าข้างนะ   พนักงานจัดคิวไม่ถูก  แค่ประเก็นฝาวาล์ว เมิงคิดว่าเป็นประเก็นเครื่องหรือไง?


เรื่องหัวเทียน  ถ้าคุณถามเบอร์ ผมมันใจว่า หน้าเคาท์เตอร์ทั้งหมด ตอบไม่ได้ครับ ว่าวีออส ใช้หัวเทียนเบอร์อะไร   เค๊าต้องไปเปิดคู่มือแน่นอนครับ

แค่อยากจะบอกว่าให้ใจเย็นๆ ครับ เรื่องเล็กน้อย   ใช้รถอย่างสบายใจดีกว่าครับ    จุดประทัด
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 กันยายน 2011 14:56:11 »

ศูนย์เดี๋ยวนี้ไว้ใจไม่ได้ครับ เจอบ่อย ที่ช่างรับงาน รับอะไหล่จาก Admin มาแต่ไม่ยอมเปลี่ยนใส่รถให้ลูกค้า
จากนั้นก็นำอะไหล่ดังกล่าวมาขายข้างนอก

ตอนนี้ผมซ่อมบำรุงกับร้านประจำ ทุกชิ้นที่ถอดจากรถ จะเก็บใส่ถุงพลาสติกไว้ให้ เราจะเอากลับหรือทิ้งก็แล้วแต่ แต่เค้าจะไม่เก็บไว้
เวลาช่างทำงาน ก็เดินดูได้ตลอด ไม่เหมือนศูนย์ ชอบไล่ให้ไปรอในห้องรับรอง

ผมมาซ่อมรถ ไม่ได้มาอ่านหนังสือ


แล้วแต่ศูนย์เน๊อ  ......  เปลี่ยนอะไร ทุกครั้ง ต้องเอาของเก่ากลับทุกครั้งครับ   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!