AE. Racing Club
17 พฤศจิกายน 2024 06:29:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เช็คเกียร์ ae101 ออโต้  (อ่าน 1335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE101...F
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


내 인생에 당신이 바로 그 사람.


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กันยายน 2011 11:32:41 »

เราสามารถเช็คได้ไหมครับว่ารถวิ่งครบทุกเกียร์  เดิมๆๆ ae101 ออโต้ มีกี่เกียร์ครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 12:58:41 »

4 ครับ
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 13:05:45 »

จับจังหวะการตัดรอบของเครื่องได้เลยครับ

มี4เกียร์ครับ
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
AE101...F
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 346


내 인생에 당신이 바로 그 사람.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 13:10:31 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

keng110 >SZ<
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,732


20V inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 14:48:54 »

จับจังหวะการตัดรอบของเครื่องได้เลยครับ

มี4เกียร์ครับ
ตามนั้นเลยครับ
บันทึกการเข้า

มีงานให้กลุ้ม ดีกว่ากลุ้มเพราะไม่มีงาน
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2011 22:17:30 »

ได้ซิ ยิ่งถ้ามีวัดรอบด้วย เห็นชัดเจน ดูจากไมล์ได้เลย
ออกตัวกดไปเลย เกียร์1 ให้ได้ 4000รอบ คือ สักพักตกมาที่2500-3000ก็คือเกียร์2
แล้วกดไปถึง4000รอบ แล้วตกลงมาอีก คือเกียร์3 น่าจะ ความเร็ว 120 รอบ 3500-4000
แล้ว เกียร์ 4 ความเร็ว 120 รอบ 2800-3000 ไม่เกิน 3200 และ ความเร็ว 140-150รอบจะ 3500 ที่เกียร์4
บันทึกการเข้า
Pongpret
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 02:46:07 »

แต่ทำไมของผมมันเหมือนมี 5 เกียร์อ่ะคับ (ขับธรรมดานะคับ) คือเปลี่ยน 1ไป2 ฟามเร็วจะประมาณ 20 พอ 2ไป3 ก็จะอยู่ที่ 40 แต่พอ 60 นิดๆก็จะเปลี่ยนจาก 3ไป4 พอฟามเร็วเกือบๆจะถึง 80 มันก็จะเปลี่ยนอีกทีนึงอ่ะคับ งงมากเลยคับ หรือว่ามันเปงอาการของ ล็อคอัพคลัทซ์ อ่ะคับ
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 07:44:32 »

ความเร็ว 80 รอบ 2200-2300 แล้วมันลดรอบลงมาหน่อย 2000 แล้งนิ่งเท่านี้แบบนี้ใช่ไหม เกียร์สุดท้ายจะเป็น ปกติของเกียร์ออโต เมื่อความเร็วยังต่ำอยู่ ตามที่เข้าใจอาการของล๊อคอัพ คอนเวอร์เตอร์
บันทึกการเข้า
Pongpret
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 23



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2011 08:32:13 »

ความเร็ว 80 รอบ 2200-2300 แล้วมันลดรอบลงมาหน่อย 2000 แล้งนิ่งเท่านี้แบบนี้ใช่ไหม เกียร์สุดท้ายจะเป็น ปกติของเกียร์ออโต เมื่อความเร็วยังต่ำอยู่ ตามที่เข้าใจอาการของล๊อคอัพ คอนเวอร์เตอร์
ใช่เลยคับ ขอบคุณนะคับสำหรับคำตอบ ผมก็งงอยู่ตั้งนานตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องจาก 4E-FE M/T เปง 4A-FE A/T นี่เกือบจะ 4 ปีแล้วนะคับเนี่ยะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!