AE. Racing Club
27 เมษายน 2568 23:59:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถพังแล้ว  (อ่าน 11481 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 10:57:49 »

 
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 10:58:49 »

พังครับ ลากยังงั้น ยิ่งรถแก๊สด้วย

ผมเครื่อง ge ยังไม่เคยเบิ้ลตัวเปล่า ไปเกินว่า 3000 เลยครับ

ผมว่ามันจูนบางไปรึเปล่าแล้วไปเบิ้ลตอนนั้น ก็พังเลย

อู่ควรรับผิดรอบครับ แบบนี้ในความเห็นผมนะ


เป็นผมจะแจ้งความไว้ครับ มันผลประโยชน์เรา เพื่อนก้เพื่อนเถอะ จะมารับผิดชอบอะไรให้เราทุกบาทได้หรือเปล่าครับ หรือมีส่วนได้เสียกับอู่นี้มาครับ

บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:15:07 »

ด้วยความเคารพคับ ผมว่าถ้าตรวจสอบกันจริงๆนะคับ ก้านหักเพราะมันร้อนแหละคับ ร้อนจากส่วนผสมไม่ดีอ่ะคับ ก้อคืออาจจะบางไปเลยร้อน
แล้วด้วยความเคารพอีกครั้งคับ ด้วยสิ่งที่เจ้าของรถให้อู่ทำการบริการให้นั้น ไม่มีทางที่เครื่องจะพัง ถ้าทำได้อย่างถูกต้องและเอาสใจใส่ ลองเอาเครื่องเดิม
ที่ใช้น้ำมันมาทำแบบนี้ก้อไม่พังคับ แต่นี่จูนไม่ดีจนร้อนคับ หรือถ้าหนักเลยคือข้อเหวี่ยงในจังหวะนั้นติดหรือชาร์ฟละลาย แล้วข้อเหวี่ยงติด ในจังหวะที่มันจุด
ระเบิด แต่ข้อเหวี่ยงหมุนไม่ได้ พอมันจุดระเบิดก้อดันให้ลูกสูบเคลื่อนที่ไม่ได้เพราะข้อเหวี่ยงติด ส่วนทีรับแรงก้อคือก้านสูบ ก้านรับแรงไม่ไหวก้อหักแล้ว
พุ่งออกข้างเสื้ออย่างที่เห็น ถ้าเห็นแก่เพื่อนก้อไม่เป็นไรคับ แต่บอกสถานที่และชื่ออู่ไว้ตามเว็บก้อพอคับ เป็นการให้ทานแก่คนอื่น เรายังได้บุญคืนกลับมาบ้างคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:15:28 »

สภาพนี่ดูแล้วน่าจะเป็นก้านขาดแล้วทะลุเสื้อสูบ
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
thirachot
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 292



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:22:27 »

เจอแบบนี้เสียความรู้สึกมากๆ
บันทึกการเข้า

beck_nan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 943



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:45:37 »

โมโหแทน
บันทึกการเข้า

neoscreen
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,359


อยากได้..ก็จัดให้..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:48:15 »

ทำแบบนี้เพื่อนยังกล้าจะเอารถไปทำอีกเหรอครับ ผมว่าแจ้งความดีกว่า เพื่อนส่วนเพื่อนครับ เงินที่เราต้องเสียก็อีกส่วน เรื่องเสียเวลาเราก็ต้องเสีย คนอื่นไม่ได้เสียกับเรา ถ้าเป็นผม แจ้งความครับ ส่วนเพื่อนจะออกเงินให้แทนอู่ก็ตามนั้นครับ เพราะเพื่อนไม่อยากมีปัญหา แต่หัญหามันเกิดกับเราไม่ใช่กับเพื่อน. ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

END
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 11:57:23 »

จูนบาง เร่งรอบสูงๆ ไว้นานๆ ก้พังสิครับท่าน
เรื่องแบบนี้
แจ้งความดีที่สุด
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 12:07:52 »

ผมมีความเห็นตามน้าโอครับ

และน่าจะแจ้งความ แต่เอารถออกมาแล้ว ก็คงต้องทำใจแทนคับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 12:59:44 »

โอ้วว !! ไม่เคยพบเคยเห็นท่อนล่างทะลุเลยครับ แบบนี้ไม่ใช่ห้าพันแล้ว

เห็นร้านในลิงค์เป็น EVO สีแดงด้วย ไม่รู้ใช่ของช่างแดงอะไรนี่รึเปล่า ถ้าใช่ ก็คงติดนิสัยเครื่องซิ่งมาน่ะครับ
บันทึกการเข้า

navit101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,005



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 13:24:04 »

ถ้าเร่งแบบนี้ไม่ต้องแก๊ส ใช้น้ำมันก็พัง.......
เคยเจอเรื่องแบบนี้นานแล้ว  ร้าน...ที่อยู่กับปั๊มหอย  รถโซลูน่า น้องเพื่อนเค้าเอาไปเปลี่ยนไทมิ่ง(น้องเค้ารอที่ร้าน)รีบกลับ ตจว ช่างเดินมาบอกว่าเสื้อสูบทะลุเนื่องจากรถเก่า(อ้าวเวรแล้วไง)เพื่อนเลยโทรบอกให้เข้าไปดูให่หน่อย ผมเลยเข้าไปใกล้ที่ทำงาน แล้วถามว่าทำยังไง
ช่าง.....ผมเร่งเครื่องเพื่อวอมร์สายพาน
ผม......แล้วจะวอมร์ทำไม
ช่าง.....เพื่อให้สายพานยืดแล้วตั้งองศาไฟ
ผม.......อืมม..  แล้วไงต่อเร่งรอบเท่าไร
ช่าง.....1000-1500 รอบ
ผม......เป็นไปไมได้... ตั้งแต่งทำงานมาไม่เคยเจอ ขอคุยกับหัวหน้าหรือผู้จัดการ
ผู้จัดการ....อ้าง......ไปเรื่อย...
ผม......ไม่รู้ละ  (ตรูไม่เคยเจอทำงานมาหลายปี).......ไม่ยอมอย่างเดียว
ผู้จัดการ...เอางี้เสียค่าซ่อมคนครึ่ง
ผม.....(โทรหาเพื่อน)
ผม.....พี่ครับเพื่อนผมบอกว่าจะไม่เสียค่าใช้จ่ายสักบาทและขอเป็นเครื่องมือสองก็ได้  ถ้าพี่ไม่ยอมรถก็จอดไว้นี้ แล้วรอเจ้าหน้าที่ สคบ ให้เค้ามาตัดสิน
ผู้จัดการ.....เรียกช่างเข้าไปคุยกันข้างใน(นาน....)
              ตกลงผมจะเปลี่ยนเครื่องใหม่
ผม.....ถ้างั้นตอนเปลี่ยนเครื่องให้ถอดสายพานทั้งหมดมาใส่ให้ด้วย
 ........หันมาบอกน้องเกี่ยวกับเอกสารเครื่องที่เค้าซื้อมาว่าทำไงบ้าง...หรือไม่ตอนมารับรถให้โทรบอก
(ลืมไปว่าชุดที่ใส่ไปวันนั้นเป็นชุดช่าง )
   คำพูดทุกคำจำได้แม่นเพราะว่าโครต.เกลียดเลยไอ้พวกเถ....แบบนี้ 
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 13:46:59 »

ผมว่าจัดการมันเลยดีกว่าครับ เอาเรื่องมันไปเลย
ช่างไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ อย่าปล่อยไว้ครับ เดี๋ยวมันไปทำรถคนอื่นพังอีก 
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 14:34:40 »

เอาใจช่วยนะครับ ...
บันทึกการเข้า

Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 16:09:51 »

 ผมก็เคยเจอนะ ดีว่าเครื่องถึก(เครื่องติดรถ OPEL Kadett 1.8GLS)
 ช่างบอกว่าเครื่องคุณหลวมแล้ว ผมถามว่าหลวมยังไง?
 แล้วมันก็เบิ้ลเครื่องเปล่าๆให้ดู บอกว่าเครื่องหลวมน้ำมันจะย้อนกลับมาทางท่อไอดี
 เบิ้ลเท่าไหร่ไม่ออกมันก็เลยเบิ้ลชนขีดแดงเลย น้ำมันพุ่งออกมาทางท่อไอดี แล้วมันก็บอก "นี่ไงล่ะ?"
 
 ผมโกรธจนตัวสั่น หันไปชี้รถช่างที่จอดอยู่ข้างๆแล้วบอกให้มันทำแบบนี้มั่งซิ รับรองมันก็พุ่งเหมือนกัน
 แต่มันก็ไม่ยอมทำ

 ปัจจุบันอู่ส้นตรีนนี่เจ๊งไปแล้ว
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 16:12:53 »

 แต่ถึงกับทะลุเสื้อสูบออกมาได้นี่ ผมว่าทะลุขีดแดงแน่ๆครับ
 ช่างน่าจะไปเร่งตอนอยู่หน้าเครื่อง ไม่ได้มานั่งอยู่ในรถ จึงไม่เห็นว่ามันเลยขีดแดงไปแล้ว
 เครื่อง 2E ผมเร่งเครื่องเปล่าๆ 4-5 พันรอบ ยังไม่เห็นมันจะเป็นไรเลย ติดแก๊ส LPG มิกซ์เหมือนของคุณนั่นแหละ
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
20vฝาดำด้าน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 311


ไม่เถียง ไม่ถาม ทำตามอย่างเดียว !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 16:48:06 »

โพสต์ลงในเว็บ pantip เลยครับ จะได้มีคนช่วยกระจายข่าวเยอะๆ ช่างปัดความรับผิดชอบแบบนี้ บอกตรงๆครับ เลวจิงๆ ประมาณว่ายืนกระต่ายขาเดียวว่าไม่ผิด แต่ถ้าลองเอาเรื่องเข้าจิงๆ ผมว่าบางทีอาจหงอนะครับ แบบนี้เคยเจอมาแล้ว คิดว่าไม่กล้าเอาเรื่อง พอเอาเข้าจิง ขอโทษกันยกใหญ่ แต่อย่างว่าล่ะจะคุ้มรึป่าว เท่านั้นเองครับ แค่ไม่ชอบถูกเอารัดเอาเปรียบ ครับผม
บันทึกการเข้า
แอลกอฮอล์40ดีกรี
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,458


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 17:03:01 »

สงสัยครับ ว่า 5000 กว่ารอบ มันทำให้ข้อเหวี่ยงหักแล้วกระเด็นหลุดออกมาได้แบบนี้เลยหรือครับ มันน่ากลัวมากเลย บอกตรงๆ ไม่เคยเห็นเลยครับ ผมไม่ค่อยรู้เรื่องเครื่องยนต์ด้วยอะครับ

แบบว่าอยากขอความรู้พี่ๆ หน่อยนะครับ ว่าอะไรที่ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดได้ และป้องกันยังไงครับอะครับ เพราะส่วนตัวผมเวลาขับออก ตจว. ก็มีโอกาสกดไป 5500 รอบก็ยังเคย เวลาแซงอะครับ
                                                                                                                                             ที่คุณขับมันไม่พังหลอกมันมีโหลดอยู่ 80000ก็ไม่พังเ..เซนเซอร์..ยบไปเถอะ
บันทึกการเข้า

ซ่อมแอร์รถยนต์ครับ ปรึกษาได้ครับไม่ฟันไม่กัดครับใจดี0852622362
kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 21:06:55 »

เวรกำ เลยครับ เห็นแบบนี้ไม่กล้าเบิ้ลรอบเครื่องทิ้งแล้วครับ ก่อนหน้านี้เมาๆ ขับเล่น เบิ้ลเล่นจนหม้อน้ำแห้งความร้อนขึ้น

ตอนจูนแก๊ส ก็เบิ้ล จนรอบตัด 6200++ เห็นแบบนี้แล้ว กลัวไปเลยครับ

ยอมรับเลยว่า 5A นี่เหนียวจริงๆ น้ำแห้ง 3 รอบ เบิ้ลเครื่องตอนเมาจนรอบตัดไม่รู้กี่หน เฮ้ออ  รอดมาได้ๆ
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 21:20:05 »

จูนแก็สแล้วมันจะจูนด้วยการเหยียบแช่นี่นะ ผมว่ามันมั่วแล้ว  มีเท่าไร่ก้พังถ้าเเช่เกียร์ว่างนานๆอะ กะบะผมคันเก่ามิซู L200 เเช่ไม่ถึงนาทีที่5000 รอบข้อเหวี้ยงขาดเช่นกัน กลองโซล่าตันไม่ยอมเปลี่ยน คิดว่าแแช่รอบจะหาย สุดท้ายหายจริงๆ ชิบหายทั้งเครื่อง
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 22 กันยายน 2554 21:23:02 »

สงสารรถจริงๆๆๆค้าบบบ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!